Truyen30h.Net

|Taekook-ver| Khế ước ngày xuân

Chương 41 : Uống ít bia

azure_hann

Đích đến của chuyến du lịch ngoại ô là một công viên sinh thái ở ven sông, phong cảnh và tầm nhìn nơi này cực tốt cực đẹp, sáng sớm còn ngắm được mặt trời mọc nữa. Công viên có cung cấp mô hình dịch vụ one-stop travelling, từ nướng thịt trong nhà sang nướng ngoài trời, mọi dụng cụ nguyên liệu đều được chuẩn bị sẵn, du khách chỉ cần nướng là được

One-stop travelling: bắt nguồn từ one-stop shopping (nơi cung cấp tất cả đầy đủ sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng chỉ ở một vị trí), là dịch vụ tổ hợp vui chơi giải trí, ẩm thực, thời trang, làm đẹp để đáp ứng tất cả nhu cầu, tiện ích cho du khách ở trong cùng một địa điểm du lịch.

Lúc đến nơi, trời cũng chập tối, mọi người xếp thành một hàng xuống xe đến chòi nghỉ chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ.

Có ai đi cùng những Alpha này mà không phải cục cưng cục vàng chứ, tất cả đều là dạng tiểu thư công tử chưa từng làm việc nhà, nếu bảo họ làm việc thì chẳng được mấy ai ra trò. Các Omega yếu ớt, không thể để họ động tay vào được.

Mọi người còn đang tất bật xem hướng dẫn thì bấy giờ Taehyung loay hoay với một cái bếp nướng, chẳng bao lâu sau đã cho được than vào trong.

"Anh Kim, sao chuyện gì cậu cũng biết thế." Yohan cảm thán tận đáy lòng: "Đừng nói với tôi cậu còn biết nướng thịt nhé."

"... Khó lắm à?" Taehyung không hiểu.

"Đến việc nấu ăn mà cậu ấy còn thấy đơn giản kia kìa." Thấy mọi người đực mặt ra, Jungkook xua tay, chẳng hề lấy làm lạ.

Không ngờ mọi người lại ngạc nhiên hơn: "Cậu ấy còn biết nấu ăn á?"

Jungkook nhìn Taehyung rồi lại nhìn họ, cảm thấy dường như mọi người không ở chung một thế giới: "Các cậu không biết à?"

"Cậu ấy đâu có nấu ăn cho tụi này chứ." Yohan trợn tròn mắt: "Chẳng lẽ cậu ấy từng nấu cho cậu ăn rồi?"

"Chuyện bình thường thôi mà." Bonhwa kéo cậu ta.

"Đâu được nấu ăn trong ký túc xá." Yoongi hỏi đầy ẩn ý: "Đừng nói là cậu ấy dẫn cậu về nhà rồi nhé?"

Jungkook vô thức nhìn sang Taehyung, thấy anh không định phản bác, thế là cũng im lặng thừa nhận.

"Này, học chung cả năm trời rồi." Nhìn dáng vẻ của họ, Yoongi đã hiểu rõ, bèn cố tình nói với Taehyung: "Cậu cũng đâu dẫn tôi về nhà cậu."

"Cậu đâu phải anh rể." Bonhwa lại kéo cậu ta: "Có Ami nấu ăn cho cậu là được rồi."

"Ai nói các cậu Omega đều biết nấu ăn hả?" Ami nói: "Tôi không biết nhé."

Nói đoạn, cô lại liếc nhìn Yoongi, cố ý cười nhạo: "Đội trưởng cũng là Alpha mà."

"Thấy chưa." Yoongi nhún vai với mọi người: "Làm bạn với người như Taehyung sẽ gánh chịu áp lực nặng nề lắm đấy."

Jungkook không nhịn được bật cười, nhân lúc mọi người lấy nguyên liệu nấu ăn, cậu ngồi xuống cạnh Taehyung, hỏi: "Này, một Alpha như cậu mà sao phải học nấu ăn vậy?"

"Không có học." Taehyung cầm kẹp gắp đẩy nhẹ cục than: "Nhìn một lúc thì biết thôi mà."

"..." Jungkook cạn lời, hóa ra chỗ khác biệt của người bình thường và thánh học đó là thánh học muốn biết một thứ gì cũng chẳng cần phải quá chăm chú học tập.

Chẳng mấy chốc nguyên liệu được mang đến, bấy giờ chúng đã được xâu sẵn thành từng xiên rồi, Taehyung lấy vài loại dễ nướng ra trước, sau đó phết nước sốt lên một cách thành thạo.

Những người khác cũng có việc làm, vài người lấy nước và thức ăn vặt ra, vài người khác thì tụ lại với nhau, cuối cùng cũng dựng xong một lò nướng khác.

"Trời, thơm quá đi mất." Yohan khuân một thùng bia đến, lúc đi ngang Taehyung thì lộ vẻ thèm thuồng.

"Xong." Taehyung lật khoai lát trên vỉ nướng sang mặt còn lại, rắc vài loại gia vị lên, sau đó đưa cho cậu ta: "Nếm thử xem."

"Thôi thôi." Yohan nuốt nước bọt nhìn miếng khoai chín mềm, sau đó lại nhìn sang Jungkook bên cạnh: "Cho anh rể ăn trước đi."

"Không thiếu phần cậu ấy." Taehyung nhét tăm vào tay Yohan, sau đó lấy thêm một xâu, rắc gia vị rồi đưa sang Jungkook.

Jungkook cũng đang thèm, thế là không khách sáo với anh nữa, cậu nhận lấy, thổi hờ một chút rồi cắn một miếng, sau đó nhíu mày.

Chú ý đến vẻ mặt cậu, Taehyung hỏi: "Sao vậy?"

Jungkook đưa tăm trong tay cho Taehyung, nhưng Taehyung chỉ cúi đầu cắn một phần của lát khoai, sau khi nếm thử thì khó hiểu hỏi: "Có vấn đề à?"

"Vấn đề ở chỗ," Jungkook nhìn anh hồi lâu với gương mặt nghiêm túc, rồi chợt nhoẻn miệng cười, "ngon quá đó."

"... Nhạt nhẽo." Taehyung quay đầu nướng tiếp những xiên khác.

"Này." Jungkook vẫn cười vô tư, đưa tăm đến bên miệng anh: "Cậu ăn luôn cái này đi."

Thế là Taehyung cúi đầu cắn nhanh nửa miếng còn lại.

"Móa." Yohan lúng túng đứng bật dậy, đi ra khỏi chòi: "Bánh chó ăn còn no bụng hơn cả khoai tây."

Cậu ta vừa đi, bấy giờ vỉ nướng bên này chỉ còn hai người họ, Jungkook mới có hơi gượng gạo, cậu hắng giọng lẩm bẩm: "... Buồn nôn vậy sao?"

Taehyung không đáp, anh im lặng đưa một xiên nấm đã nướng chín cho cậu.

Bọn Yohan trải một tấm khăn trải bàn lớn lên mặt cỏ ngoài chòi, đặt thức uống và thức ăn vặt lên đó. Jungkook ở bên này giúp Taehyung lấy những xiên đã nướng xong, mỗi lần Taehyung nướng xong một loại đều sẽ cho cậu nếm thử một xâu trước, khi đã nướng một đĩa, cậu cũng ăn được kha khá.

Bấy giờ cũng nướng gần xong, Ami kéo Yoongi đi đến: "Đội trưởng, các cậu nghỉ ngơi trước đi, để tôi và Yoongi làm thay các cậu một lúc."

Taehyung nhìn Yoongi, hỏi: "Cậu được không?"

"Cậu dám hỏi tôi câu này trước mặt bạn gái tôi à." Yoongi nhìn Jungkook, sau đó chỉ vào Taehyung, đùa rằng: "Cậu ấy được không?"

"Cậu ấy..." Câu hỏi này khiến Jungkook nhớ đến lời bông đùa ác ý nào đó của hai người khi trước, lúc ấy cậu không thấy gì, bây giờ nhớ lại, bỗng cảm giác hơi khó nói, thế là vô thức nhìn Taehyung.

"Cậu do dự gì vậy?" Yoongi vốn chỉ nói vui thôi, nhưng nhìn phản ứng của hai người họ thì hứng thú hẳn.

"Nói trước mặt con gái nhà người ta." Jungkook nhìn Ami, bèn nói Yoongi với vẻ trêu đùa: "Cậu tém tém lại chút được không?"

"Tôi đoán đội trưởng được lắm nhỉ." Ami cúi đầu cười.

Jungkook kinh ngạc trợn tròn mắt, Taehyung thì nghiêng đầu sang chỗ khác, trông rất bất đắc dĩ.

"Con gái bây giờ..." Jungkook vừa khẽ giọng cảm thán vừa theo Taehyung ra khỏi chòi, ngồi thành vòng tròn với mọi người trên bãi cỏ.

Hoàng hôn đã buông, bấy giờ toàn nhờ đèn đường soi sáng thôi, tất nhiên sẽ có nhiều muỗi, Taehyung lấy chai xịt chống muỗi ra đưa cho Jungkook.

Jungkook suýt quên mất vụ này, cậu vội xịt một ít lên người mình, sau đó lại xịt lên áo Taehyung: "Cậu đẹp trai vậy chắc chắn dễ hút muỗi hơn."

Taehyung sửng sốt, anh chưa kịp mở miệng thì Yohan đã không chịu nổi: "Lại nữa lại nữa..."

Jungkook bất đắc dĩ: "Lời tôi nói không phải sự thật à?"

Mọi người đều cười mờ ám, Myung và Hoseok bưng một đĩa thịt nướng nóng hổi sang.

"Đủ rồi đủ rồi." Yohan vẫy tay với Yoongi và Ami đang ở trong chòi: "Các cậu dừng khoan nướng đã, qua đây ngồi cùng nè."

Sau khi hai người họ cũng bưng đĩa thịt nướng ra, Yohan kéo một thùng bia lớn, đưa từng chai cho mỗi người, đến lúc mỗi người đều có một chai trong tay rồi, cậu ta nhắc Taehyung: "Đội trưởng, cậu lên tiếng đi chứ."

"Bỏ mấy lời hoa hòe đi." Taehyung khui bia, đưa tay vào giữa: "Dạo này mọi người vất vả rồi."

"Đội trưởng vẫn lạnh lùng như vậy." Mọi người cười ha hả, cũng đưa vào giữa cụng leng keng rồi ngửa đầu uống một cách sảng khoái.

"Các cậu không nhận ra gì à." Yoongi cười: "Dạo này đội trưởng dịu dàng hơn xưa nhiều."

"Nhắc đến chuyện này thì phải cảm ơn anh rể đấy." Yohan nói: "Sự góp mặt của anh rể chẳng những giúp đội có thêm một thần xạ thủ, mà còn mang đến một đội trưởng vui tươi cho chúng ta."

Nói đoạn, cậu ta vươn tay để chai bia cụng vào chai của Jungkook: "Tôi kính  anh rể nè!"

Vừa dứt lời, không chờ Jungkook nói gì, mọi người đã nâng chai cụng chai của cậu.

Taehyung không nhịn được nữa: "Các cậu đừng bắt nạt người mới."

Jungkook lại xua tay đầy hào sảng, cũng cụng với họ: "Phải cảm ơn các cậu mới đúng, nếu là trước đây, tôi không dám tin một Beta như mình cũng được ra sân thi đấu đâu."

Dứt lời, cậu cũng ngửa đầu uống cạn chai bia.

Bia hãng này nổi tiếng tác dụng chậm, cậu chưa ăn nhiều đồ, bấy giờ uống cả chai tất nhiên sẽ hơi choáng, thần kinh bắt đầu thấy hưng phấn, thế là lại khui chai mới, quay đầu tìm Taehyung: "Quan trọng nhất vẫn phải cảm ơn đội trưởng đã giúp tôi... à không, đã cho tôi cơ hội khiêu chiến bản thân một lần nữa."

Taehyung nhíu mày nhìn cậu: "Trình uống bia của cậu có ổn không đó?"

"Cho chút mặt mũi đi chứ đội trưởng." Jungkook lẩm bẩm: "Cậu xem thường tôi à?"

Taehyung đành cụng với cậu, mở trừng mắt nhìn cậu uống thêm hơn nửa chai.

"Nhắc đến chuyện này." Yoongi nói: "Ban đầu cũng nhờ tôi đăng ký Người Yêu Khế Ước giúp anh Kim đó."

"Trùng hợp thật." Hoseok xen mồm: "Jungkook cũng là do tôi đăng ký giúp này."

"Lúc đó mọi người đều vì..." Jungkook suýt đã lỡ lời, cậu vội sửa lại: "Vì tìm đối tượng mà."

"Nên mới nói." Yoongi tiếp lời: "Người mà các cậu nên cảm ơn nhất là hai ông mối bọn này nè."

Jungkook nghe thế cũng cực kỳ tự giác kéo Taehyung đến cụng bia với Yoongi và Hoseok, Taehyung liếc Yoongi với vẻ không vui: "Cậu bớt chuốc say cậu ấy đi."

"Chậc chậc chậc, không đến nỗi vậy chứ anh Kim." Yoongi bĩu môi: "Nhìn cậu yêu chiều anh rể cỡ nào kìa, mới hai chai bia thôi mà đã không cho uống."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net