Truyen30h.Net

|Taekook-ver| Khế ước ngày xuân

Chương 69 : Anh là của em

azure_hann

“Này này này, đâu phải chỉ hai người các cậu là quán quân, không thể chờ về nhà hãy hôn à!” Giọng nói trêu chọc của Yoongi vang lên bên cạnh.

Jungkook ngước đầu nhìn đồng đội đều đã đi đến, bấy giờ mới thấy ngượng, vội nhảy khỏi người Taehyung.

“Do vui quá đó mà!” Yohan dang tay ôm hai người vào hai bên: “Chúng ta được quán quân rồi!”

Yoongi và Bonhwa cũng cười hì hì chen đến, sau đó là các thành viên thay thế, thành viên hậu cần của đội cầm ống bắn pháo giấy trong tay, trên không trung bỗng chốc bay đầy những mảnh giấy và kim tuyến đủ màu sắc.

“Sao các cậu không nghiêm trang chút nào vậy.” Yoongi lại nhao nhao: “Những lúc thế này nên tung đội trưởng lên trời chứ!”

Mọi người đều nhìn Taehyung, trong mắt có hơi rục rịch, nhưng không ai đủ gan làm vậy.

Taehyung nhìn Jungkook: “Cậu ấy đại diện tôi là được.”

“Sao anh…” Jungkook lập tức phản bác, chưa dứt lời, hai chân đã bị người khác nâng lên: “Mẹ nó! Các cậu nhẹ nhẹ thôi!”

“Dù sao anh rể cũng là người ghi điểm nhiều nhất trong chúng ta.” Bonhwa cười ha hả: “Tung cậu cũng đúng.”

“Từ sau khi anh rể gia nhập, cả đội chúng ta như được phù hộ vậy.” Yohan nói: “Nên cậu chính là linh vật của đội chúng ta.”

“Cậu ấy có tướng vượng phu!” Giọng của Yoongi vang lên phía sau, nhưng Jungkook đã không kịp mắng cậu ta nữa, bởi cậu đã bị tung thẳng lên trời.

Bên tai là tiếng hoan hô ầm ĩ, những mảnh giấy và kim tuyến đủ màu sắc bám lên người cậu, đèn trên trần nhà thi đấu cũng dần nhòa đi, hóa thành những vòng sáng mờ ảo, Jungkook bỗng cảm thấy mình như đang bay vậy.

Liên tiếp vài lần, mọi người chơi đủ rồi mới chịu tha cho cậu, lúc chạm đất, hai chân Jungkook như rã rời, Taehyung đứng phía sau vịn hờ eo cậu.

“Vì gánh nặng thần tượng của anh.” Jungkook nhìn anh, lòng còn sợ hãi: “Mà anh dứt khoát hy sinh em.”

Taehyung không đáp, chỉ nhếch môi, anh nâng tay lấy mảnh giấy dài trên tóc cậu xuống.

Jungkook sửng sốt, vừa định lên tiếng, hàng ghế khán giả lại vang lên những tiếng thét động trời.

Bấy giờ cậu mới để ý đến tiếng hò hét không ngừng nghỉ bên ngoài, chú ý thấy tầm mắt cậu nhìn sang, khu vực fanclub của Học viện Quản trị Kinh doanh lập tức giơ lên dải băng rôn xinh đẹp to lớn lên, phía trên in ảnh Jungkook hôn Taehyung trong trận đấu vòng loại, bên cạnh còn thêm chữ “ Taekook – cặp đôi trời sinh”.

Tấm băng rôn tiếp ứng này cần một hàng người nâng, vừa hay thế nào lại ở ngay giữa nhà thi đấu, bấy giờ họ giơ lên như thế đừng nói người đi ngang, dù là các thầy cô Ban Giám hiệu nhà trường ngồi trong khu vực VIP cũng nhìn thấy rõ ràng.

Nghĩ thế, dù là Jungkook luôn hay khoe khoang cũng bất giác đỏ bừng mặt.

Cậu vô thức quay đầu nhìn Taehyung, tất nhiên Taehyung cũng trông thấy tấm băng rôn đó, bấy giờ cũng đang nhìn cậu.

Tức thì có nhiều khán giả giơ điện thoại lên, có lẽ muốn ghi lại khoảnh khắc nhìn nhau tuyệt đẹp này.

Cách đó không xa, một cô gái đeo thẻ phóng viên huơ tay với họ: “Quán quân, chụp ảnh chung nào!”

Jungkook vâng lời nhìn vào ống kính của cô, vươn tay tạo chữ “V” trên đầu Taehyung.

“Đổi tư thế khác đi.” Cô gái phóng viên nói: “Hoạt bát lên!”

Jungkook nghĩ bụng như vậy chưa đủ hoạt bát sao, cậu vốn không giỏi tạo dáng chụp ảnh, bỗng nghĩ không ra tư thế nào tốt hơn nữa, bèn nghiêng đầu nhìn Taehyung, trong đầu chợt hiện lên tấm ảnh in trên băng rôn ban nãy, và ma xui quỷ khiến, cậu rướn người hôn lên má Taehyung.

Tiếng thét ở hàng ghế khán giả càng to hơn, đi cùng với nó là những tiếng chụp tanh tách, Taehyung bất đắc dĩ khẽ giọng: “Em còn nghiện à?”

“Đúng đó, do đang trong sân thôi, nếu chỗ này không có người,” Jungkook chớp mắt với anh, kề sát tai anh, rằng, “em hôn anh chết luôn.”

Taehyung nhìn cậu: “Tốt nhất em nên nói được làm được.”

Jungkook lại cười tít mắt, thật ra cậu chỉ mạnh miệng thế thôi, hứng chí nhất thời nên chỉ cần vui vẻ lúc này, không quan tâm sau đó thế nào.

Thành viên đội cổ vũ mặc váy thể thao trắng, nhảy những điệu cổ động vui tươi, ngoài sân có rất nhiều người cũng mặc đồng phục chơi bóng màu trắng như họ, huơ mấy cây gậy cổ vũ trong tay.

Jungkook vô tình nhìn quanh, chợt phát hiện một điều, cậu trợn tròn mắt: “Này, tại sao họ lại mặc áo số 69?”

Thấy Taehyung quay đầu nhìn mình, cậu lại bổ sung: “Ghép số của chúng ta lại với nhau, chuyện này em biết, nhưng tại sao không phải 96? Thông thường chẳng phải nên là…”

“E hèm, à ừm.” Jungkook rời mắt đi, có hơi thẹn thùng: “Chẳng phải nên là anh ở phía trước à.”

Taehyung vẫn nhìn cậu, anh nhướng mày thật khẽ, nhìn cậu như mang ý trêu ghẹo, còn có thêm cái gì đó phức tạp khó hiểu.

Thấy ánh mắt này, Jungkook gần như có thể chắc chắn phía sau con số có thêm ẩn ý nào đó nữa, vả lại Taehyung cũng biết rõ nó là gì.

Thấy đối phương vẫn mang vẻ mặt trêu đùa, Jungkook càng tò mò hơn, đang định gặng hỏi, nhân viên trong ban tổ chức giải đấu đã đến gọi họ, thông báo sắp bắt đầu lễ trao giải rồi.

Hai người theo nhân viên về khu vực hậu trường, sân đấu nhanh chóng trở nên yên tĩnh, ban lãnh đạo đi đến bục ở giữa, theo sát là trọng tài đọc kết quả trận đấu.

“… Đội giành quán quân Cúp tân sinh viên khóa này là: Học viện Quản trị Kinh doanh!”

Bài hát đặc biệt khi nhận thưởng vang lên, tất cả thành viên của đội đi phía sau Taehyung vào giữa, khu vực ghế khán giả lần nữa vang lên những tràng pháo tay kéo dài.

Jungkook được đeo huy chương lên cổ, trong tay là một bó hoa, hình như đây là phần thưởng đầu tiên của cậu về mảng bóng rổ kể từ sau khi vào đại học, chợt thấy hơi hoảng hốt.

Nghĩ đến việc mình còn nhân tiện đổi giới tính trong lúc thi đấu, cậu bỗng hơi buồn cười, sau đó niềm tự hào ẩn sâu trong lòng dâng lên, đều vì hai thân phận khác biệt của mình.

Những ký ức khi vừa vào đội bóng rổ cho đến hôm nay ùa về, tất cả mọi thứ, từ đầu đến cuối đều là ở cạnh Taehyung.

Cậu bất giác quay đầu nhìn người bên cạnh, thấy Taehyung cầm chiếc cúp vàng chói trong tay,  Jungkook chưa kịp mở miệng, trong loa lại vang lên giọng nói kích động của trọng tài.

“Cầu thủ xuất sắc nhất của Cúp tân sinh viên khóa này: Tuyển thủ số 9 Học viện Quản trị Kinh doanh, Taehyung!”

Khác với tiếng vỗ tay như sấm ban nãy, lần này còn có thêm tiếng thét chói tai của khán giả ngoài sân.

Taehyung bước một bước lên trước, gương mặt bình tĩnh và khiêm tốn.

Nếu chỉ nhìn ngoại hình, có lẽ sẽ chẳng ai ngờ rằng chàng trai anh tuấn nhã nhặn này lại là vị vua quyết đoán không bao giờ nhường ai trong sân, anh đã dùng thực lực lãnh đạo tuyệt đỉnh của mình để đưa toàn đội đến với vinh quang.

Jungkook nhìn anh, tận sâu đáy lòng là sự khâm phục và yêu thích.

Vừa nghĩ đến việc người này bây giờ là của mình, cậu lại dâng lên niềm kiêu hãnh riêng.

Khách mời trao giải đeo huy chương MVP cho Taehyung, tiếng thét của khán giả đã trở thành tiếng hô hò, người trong nhà thi đấu đều gọi đi gọi lại lên anh.

“Danh tiếng của MVP nổi bật ghê.” Jungkook ngước mắt nhìn Taehyung, vờ tỏ ra ganh tỵ, trêu: “Nhiều fan nam fan nữ thế kia.”

“MVP là của em.” Taehyung khẽ giọng nói bên tai cậu.

“Hửm?”  Jungkook không hiểu ý anh.

“MVP.” Taehyung vươn tay chỉ vào mình, nhìn Jungkook: “Là của em.”

Jungkook bị nghẹn, không nhịn được phì cười.

Lúc xuống bục nhận giải, Taehyung lần nữa nắm cổ tay cậu, đúng vào vị trí của vòng tay.

Tầm mắt của hàng nghìn khán giả đang tập trung trên người họ, động tác này chẳng hề kín đáo chút nào, khiến những tiếng hò hét lại vang lên, Jungkook không nhịn được nhìn sang Taehyung.

Ấy vậy mà anh lại như chẳng nghe gì, vẫn nghiêm túc rằng: “So với MVP, anh tự hào về vua ghi điểm hơn.”

“Đó là nhờ đội trưởng cho nhiều cơ hội.” Jungkook rất rõ điều này, bèn cười nói.

“Không phải ai cũng bắt được cơ hội.” Taehyung nói: “Nếu không có em, đã không được giải quán quân này.”

“Cả đội này thiếu đi ai chúng ta cũng không giành được quán quân, nhất là đội trưởng.” Jungkook nói: “Em nhận ra từ sau kỳ nôn nóng, anh như đổi thành người khác vậy?”

“Chẳng phải em chê anh thường ‘nói sốc’ em à?” Taehyung rũ mắt nhìn cậu.

“Em bị sốc quen rồi.” Jungkook nhướng mày: “Bây giờ anh như vậy làm em cảm thấy anh đang dùng cách khen ngợi để em sa đọa vậy.”

“… Không biết điều.” Cuối cùng thì hàng mày Taehyung đã toát lên vẻ bất đắc dĩ. “Ôi.” Jungkook cười thật vô tư: “Thoải mái rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net