Truyen30h.Net

Taekook Vuong Phi Hai Trieu Dai

Taehyung thấy tiểu Công tử nhỏ bé trước mặt nhìn mình với cặp mắt tròn xoe long lanh liền không kiềm nổi mà bật cười nhẹ. Cất tôn giọng trầm ấm, hắn tò mò hỏi đối phương:

- Bộ mặt Ta có dính...._ hắn chưa kịp nói hết

- Đẹp...Đẹp trai...Đẹp trai quá!_em liền cảm thán

Vì Taehyung là người đẹp trai nhất trong số các chàng trai mà Jungkook đã gặp từ kiếp trước tới kiếp này nên em không giấu được sự bất ngờ về vẻ bề ngoài dành cho hắn mà cất tiếng khen.

- Hửm? Đẹp trai đến vậy sao? Công tử Jeon còn nhỏ thế mà đã biết nịnh nọt bề trên rồi à?_ vẻ mặt lạnh nhìn em

- Điện hạ anh minh, Nhi tử nhà thần có lỡ miệng ăn nói chưa biết kiêng kỵ...Mong Điện hạ tha tội!

- Điện hạ bớt giận!

Jungkook vừa nghe hắn nói mình không phải là đang khen hắn mà đang nịnh nọt hắn vừa thấy cảnh mọi người trước mặt vì câu nói của mình mà ríu rít xin lỗi nên trong lòng liền khó chịu. Khuôn mặt ngây thơ của loài thỏ liền nhanh chóng biến sắc. Đôi mày của em cau nhẹ lại, môi nhỏ cũng nhanh nhảu mà bĩu một cái. Ánh mắt của em bây giờ rõ ánh lên sự khó chịu với hắn.

Thỏ nhỏ khó chịu! Thỏ nhỏ xù lông!

- Thần...Thần trước giờ hong có biết nịnh nọt ai hết, càng...càng hong biết nịnh nọt Đại Vương! Nên là...nên là..._ vừa nói vừa lắc tay

- Thần khen Đại Vương đẹp trai vì Đại Vương đẹp trai thật mà!_tay nhỏ khẽ nắm lại, mắt rưng rưng_ Đại Vương...Đại Vương nói thần nịnh nọt bề trên là sao chứ?

Chí mạng!

Aigoooo cái giọng này của em là sao đây chứ? Vừa trách hờn vừa khen đấy à? Đáng yêu thế?

Taehyung nhìn dáng vẻ thỏ con đáng yêu như thế. Tâm can không nhịn nổi nữa. Khuôn mặt băng lãnh đang nghiêm túc thoáng chốc trở nên ôn nhu. Hắn vòng tay nhẹ nhàng bế em lên.

Hắn đưa mặt em lại gần mặt hắn. Hai người mặt đối mặt với nhau. Em được bế trong vòng tay hắn và được nhìn hắn ở cự ly gần như này tim nhỏ thoáng chốc đập nhanh, hai chiếc bánh bao khẽ ửng hồng.

Em nhỏ thì thế đấy, bản thân ngại sắp xỉu. Thế mà hắn lại khoái, càng muốn đưa em lại gần, xem em phản ứng đáng yêu đến cỡ nào nữa đây. Chắc em sẽ đáng yêu chết người mất. Nghĩ thôi cũng khiến hắn bật cười.

Trong lúc cả hai vờn nhau phía trên thì bề dưới ai ai cũng bất ngờ không thôi. Mọi người phía dưới, quan lại lẫn hậu cung và tầng lớp người hầu, ai nấy vừa thấy hắn bế bé lên với khuôn mặt ôn nhu thôi là đã thấy không ổn rồi. Vậy mà bây giờ hắn còn cười nữa! Khiến họ không thể tin được mà dụi mắt liên hồi.

-"Ui Đại Điện đang cười sao?"_ xì xầm

-"Có thật không vậy? Trời ạ~"_ xì xào

- Được rồi! Trì hoãn nhiêu đây cũng tốn thời gian của mọi người. Ta tiến hành lễ thôi!_ hắn nhìn xuống phía dưới, giọng nghiêm nghị hô to

- Mau đọc đi! _nhìn sang thái giám

Nghe lệnh hắn, Thái giám Jong bên cánh tay phải liền cầm cuộn chiếu đỏ lên, cùng với Thượng Cung Yeon bên cánh tay trái đang từ từ đưa ấn kí của Vương Phi lên cao.

" Ta, Đại Vương Đại Điện Kim Taehyung, nay nhận thấy Jeon Jungkook, Công tử nhà họ Jeon, phẩm giá tốt đẹp, hiểu biết quy củ trên dưới, có tài xử trí nên lập tức sắc phong Công tử lên làm Vương Phi Trung Điện Jeon Jungkook, phò tá bên Ta! Vương Phi nhận chiếu!"

Jungkook đưa hai bàn tay nhỏ ra nhận lấy ấn kí và cuộn chiếu chỉ.

- Tạ ơn Đại Vương đại ân đại đức!

- Đại Vương vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế! Vương Phi vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế!

Jungkook đứng nhìn khung cảnh trước mặt. Trong đầu không hiểu sao gợi lại khung cảnh tiến cung của em ở kiếp trước. Sân trước Chính Điện hoang vu, buổi lễ không chọn giờ mà chỉ làm tùy tiện qua loa. Qua loa tới mức hôm đó nói trắng ra thì chỉ có em cùng một thái giám và một nô tì...

Nhịn không nổi sự ấm ức nước mắt em liền rơi. Nhưng giọt nước mắt chưa lăn được nửa gò má thì một ngón tay thon dài đã lau đi giúp em.

Là hắn!

Jungkook ngước lên nhìn hắn, cặp mắt to tròn có chút đỏ. Em cố gắng nhìn hắn qua màng nước long lanh còn đọng lại trong mắt.

-"Khóc nhè là xấu lắm đó!"_ hắn dùng ngôn ngữ khuôn miệng nói với em

Jungkook hiểu được câu nói của hắn liền bật cười, ánh mắt cong híp lên trông đáng yêu vô cùng.

Biết là trong lịch sử nói hắn là kẻ tàn bạo, máu lạnh nhưng không hiểu sao lúc này linh cảm của em lại mách bảo rằng:

"Đại Điện là một phu quân tốt!"

________________________________

Tung chương 3 nè heheee

Mấy bà thấy ngọt xĩu chưaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net