Truyen30h.Net

Tài liệu học văn

công thức viết mở bài <3>

banh_chung_trang_287

Số 9: 

Văn học là cuộc đời...Cuộc đời là nơi xuất phát cũng là nơi đi tới của văn học" . Mỗi nghệ sĩ lớn đều ý thức được mỗi quan hệ chặt chẽ giữa văn học và cuộc sống. Đời sống là nguồn đề tài không bao giờ với cạn cho những sáng tác đầy nảy nở, bước đi trên từng nẻo đường là một giọt chắt chiu tư tưởng được hình thành. Qua tác phẩm A của nhà văn/ nhàthơ B, ta thấy được...( nội dung VDNL). Cùng với cốt truyện sáng tạo, tình huống truyện độc đáo hấp dẫn, - nghệ thuật kể chuyện giản dị, tác phẩm A vẫn giữ nguyên vẹn sức hấp dẫn của mình qua thời gian.

Số 10: 

Không có những tình huống ly kỳ, những tính cách sắc nét, không đi sâu những cảnh áp bức bóc lột, những số phận thương tâm, mọi thứ trong tác phẩm A của nhà văn B cứ nhẹ nhàng diễn ra trên từng trang viết. Nhưng chính vẻ đẹp của những cái bình thường, lặng lẽ ấy qua ngòi bút tinh tế, giọng văn nhỏ nhẹ của tác giả lại tạo nên sức hút kỳ lạ. Tất cả để lại ấn tượng, sự đồng cảm sâu sắc nơi người đọc một cách tự nhiên nhưng lắng đọng vô cùng.

Số 11: 

Có thể nói, thơ ca thời kì A là mùa vàng đầu tiên của thơ ca B, nơi cảm hứng C đã thăng hoa trên đầu ngọn bút để bay lên cùng núi sông Việt Nam. Ngày nay đọc lại tác phẩm D, những vần thơ ấy, vẫn bao la bát ngát tình những dư vị ngọt ngào của thời kì A.

___________

-Tài liệu Internet. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net