Truyen30h.Net

TÀI LIỆU VỀ VAMPIRE - MA CÀ RỒNG

Cách Để Trở Thành Ma Cà Rồng ?

quangduy3121

Dưới đây là những cách để trở thành 1 Ma Cà Rồng thật thụ ! Nếu bạn chán nản với cuộc sống con người thì cứ thử xem sao ?

Cách 1- cách truyền thống: hãy đi kiếm một con ma cà rồng bất kì và xin phép hắn ta hãy biến đổi bạn thành ma cà rồng, sau đó hãy để hắn ta cắn bạn (thường là cắn vào cổ hoặc cổ tay), tiếp theo hãy để hắn hút máu và nọc độc trong nanh của chúng sẽ khiến bạn bị phơi nhiễm, bước cuối cùng là hãy để xem Santas có chấp nhận để bạn trở thành tôi tớ- 1 con ma cà rồng hay không, nếu không thì bạn sẽ chết.

*Lưu y ́:
_Sau khi bạn vừa bị biến đổi, bạn sẽ cảm thấy cực kì khát máu, điều bạn cần biết lúc này là KHÔNG ĐƯỢC UỐNG MÁU CỦA KẺ VỪA BIẾN ĐỔI BẠN, vì nếu uống máu của hắn, bạn sẽ trở thành nô lệ cho hắn suốt đời, hoàn toàn lệ thuộc vào sự sai khiến của hắn.
_Trong quá trình hắn ta hút máu bạn, thỳ ĐỪNG ĐỂ HẮN TA HÚT SẠCH MÁU TRONG NGƯỜI BẠN, vì nếu hết máu, bạn sẽ chết và không được hoá kiếp thành ma cà rồng, vì vậy tốt nhất là nên kiếm 1 con ma cà rồng khi chúng chưa đói.

Cách 2: Kiếm một thầy phù thủy thật tài phép và cao tay, cầu xin hắn ta nguyền rủa bạn, nếu hắn đồng ý và chấp thuận, hắn sẽ đặt lời nguyền lên người bạn, và bạn sẽ mãi mãi bị nguyền rủa và trở thành 1 con quái vật khát máu bất tử.

Cách 3- cách của Dracula: khi bạn chán ghét cuộc sống của con người, bạn hãy nguyền rủa, hãy căm ghét cực đại và nguyền rủa tất cả mọi thứ, từ những vật dụng xung quanh, đến những người thân, đồng nghiệp, bạn bè, toàn xã hội và con người, hãy nguyền rủa và kinh tởm tất cả mọi thứ, sau đó là nguyền rủa bản thân, sau đó nguyền rủa đến cả những đức tin cao hơn, như Chúa và Thượng Đế, hãy biến tất cả mọi thứ thành màu đen. Rồi hãy hướng tâm về ác qủy, về Santas, hy vọng mình sẽ trở thành chúng...và rồi thời gian trôi đi, đến một ngày, khi bạn có cảm giác "sống mà như đã chết", mọi thứ xung quanh bạn trở nên tẻ nhạt...lúc đó . Bạn đã trở thành một con ma cà rồng thật sự rồi đấy !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net