Truyen30h.Net

Tại Sao Nyongtory/Gri Là Thật?

Loser 2 (bài bổ trợ)

xxjiriseyo

Cre: earth.sky.ocean (IG)
Vtrans và bổ sung: xxjiriseyo  (wattpad)

Part 2

https://www.youtube.com/watch?v=xpSzjldA5YA

Loser là bài hát BB miêu tả cuộc đấu tranh cá nhân của họ đằng sau hình ảnh của họ là những thần tượng thành công. Nhưng tại sao những câu chuyện GRi lại kết hợp thành một video solo? Trong khi các thành viên khác đều có những MV của riêng mình.

Theo quan điểm của tôi, clip thực sự cho thấy một câu chuyện, được miêu tả trong 2 quan điểm - Ji và Ri:

Ri thấy người yêu của anh ấy cùng với một người khác, 'lừa dối' anh công khai , anh cố gắng liên lạc, nhưng cuộc gọi của anh đã bị bỏ qua.

Còn JiYong bước vào căn hộ, sau một lúc thì chăm chú xem một bộ phim hoạt hình và bắt đầu đập phá đồ dùng trong nhà. Anh đã rất tức giận và buồn phiền.

Vì phần này tác giả không giải thích rõ ràng mà nó lại rất liên quan đến theory MFU - That XX nên tui quyết định chèn một đoạn nhỏ trong bài viết của chị shipper nổi tiếng này để phân tích sự trùng lặp trong MFU-Loser Gri-That XX.

Cre: 88nyongtory90 via tumblr
Tổng hợp + Vtrans by Na

Link : https://www.google.com.vn/amp/s/nyongtorylover.wordpress.com/2016/02/12/conspiracy-theory-nyongtory-songs-part-3/amp/

Đây là cảnh phim hoạt hình mà Jiyong đã xem trong clip:

https://www.youtube.com/watch?v=eMjfikPjYnY

(Xem từ 6:44 nhé)

Phim hoạt hình này có tên Circus Capers, tóm tắt nội dung thì như sau:

Tập phim bắt đầu với một đoàn xiếc đi diễu hành, sau đó chúng ta thấy ông chủ rạp xiếc đang thổi còi và chỉ vào chuột Minnie (cô gái cưỡi ngựa). Sau khỉ trình diễn cưỡi ngựa xong, Minnie đi vào cánh gà và gặp bạn trai cô ấy – chú hề Mickey. Sau khi chú hề biểu diễn, ông chủ rạp xiếc liền trình diễn màn huấn luyện sư tử nhưng lại bị sư tử quần cho tan nát, chú hề Mickey cười nhạo ổng. Ông chủ tức giận và xấu hổ rắp tâm hãm hại Mickey bằng cách cho rất rất nhiều thuốc súng vào khẩu đại bác và khai hỏa đúng lúc Mickey bước vào. Chú hề Mickey tội nghiệp bị văng tít lên trời cao, sau đó ông chủ rạp xiếc và Minnie đi vào một phòng bí mật, Minnie liền ve vãn sờ mó ông chủ. Chú hề Mickey rơi xuống đúng căn phòng đó, nhìn thấy bạn gái ngoại tình liền rất buồn bã, đi ra khỏi phòng mà hát “Laugh Clown Laugh”. Trong lúc Mickey đang hát bài ca thất tình, Minnie chạy khỏi ông chủ và quay lại với Mickey nhưng lại bị Mickey lè lưỡi từ chối.

(tóm lại nó là Mickey bị Minnie phản bội để đến với một ông khác, xong Minnie quay lại xin tha thứ thì không được Mickey chấp nhận)

Chúng ta có thấy điều này tương tự với cảnh trong MV của Seungri không? Cũng bị một cô gái phản bội để đi với một chàng trai khác? Điều lạ là, “loser” của GD chỉ là chàng trai giàu có mà cô đơn, tại sao anh ấy lại xem những cảnh phim hoạt hình dường như không liên quan đến ảnh, nhưng lại liên quan rất nhiều đến Seungri?

Vậy tui có thể sâu chuỗi phần Loser - Gri này với bài That XX và MFU như sau: Anh trong Loser cũng giống như nhân vật chính trong that XX và tên khốn được anh nhắc đên trong MFU. Đều đau khổ cô đơn, đều từ xa nhìn ngắm Ri đang bị lừa dối bởi người yêu. Vậy hành động tức giận, đập phá của anh chính là thấy có lỗi với Ri (Vì bài theory trước cho rằng GD là tên khốn lừa dối Ri còn JiYong là người nhận ra tội lỗi của mình) hoặc cũng có thể, hành động này là vì anh không thể làm gì cho Ri, anh thất vọng về bản thân, ngậm ngùi yên lặng nhìn cậu bị phản bội.

Tác giả cho rằng hai hình xăm của GD trong Loser cũng rất liên quan
Truth+Dare (Sự thật+thử thách)

Hangman noose (nút thắt cổ)

Nói sự thật là thử thách, có hậu quả phải cam chịu (thắt cổ. Cái chết do chính mình tạo nên khi nói ra sự thật).

Anh đi trên phố, nhìn thấy hình ảnh của mình như một G-Dragon trong Coup d'etat, khiến anh cảm thấy thất vọng và áp lực.( Trong coup d'etat, anh cố gõ bỏ KJY lụy tình. Vì chiếc mặt nạ chú hề buồn tượng trưng cho JiYong yêu thương Ri và GD đã đập phá , gỡ bỏ chiếc mặt nạ).

Có thể, ý tác giả là anh đang thất vọng vì hành động ngu xuẩn của GD trước đây. Cố rời bỏ bản tính JiYong. Nhưng có vẻ trong Loser, anh nhận ra mình không thể thay đổi, nó khiến anh thấy gò bó và áp lực. Chi tiết này sẽ được phân tích cặn kẽ ngay sau đây.

GD ngồi trên vỉa hè của một con đường, trên đó có tẩm biển đề ''wrong way'' (sai cách) và ''do not enter'' (không được vào) chứng tỏ con đường này là sai trái, anh không thể đi.

Dòng chữ Carpenters nằm xa hơn con đường mà anh đi.

The Carpenters là tên ban nhạc của hai anh em nhà Carpenter năm 1960. Vậy tại sao tên ban nhạc song ca anh em này lại xuất hiện, sao nó bị đặt cách xa con đường mà anh ta không thể đi?

Giới thiệu về ban nhạc:


Tôi tin rằng điều này tượng trưng cho mối quan hệ mà GD không thể có - The Carpenters. Nó đã biến thành một mối quan hệ mà xã hội cau mày, mối quan hệ bị cấm. Mối quan hệ giữa anh chị em ruột hoặc chúng ta nên nói hợp lý hơn trong trường hợp này. giữa anh em trong cùng một nhóm nhạc?

Tui nghĩ tác giả cho rằng GD không thể có được một mối quan hệ anh em bình thường trong một ban nhạc như The Carpenters. (Vì dòng chữ cách xa con đường anh đi). Anh dẫn thân vào một con đường tội lỗi (tấm biển cảnh báo) nhưng anh vẫn vòng vo ở con đường đó. Có thể anh thực sự không thể quay lại như trước hoặc anh muốn bước vào con đường này nhưng thế sự không cho phép. Anh đã thực sự yêu Ri , không phải với tư cách một người anh trai nữa.

Tài liệu về Pierrot buồn chú hề được hiển thị thông suốt trong Heartbreaker, Coup D'Etat và Loser; cho thấy rằng anh ấy có cùng một cuộc đấu tranh, cùng một nỗi ám ảnh, xua tan trên cùng một tình yêu trong suốt những năm qua. Đó là một trong những tình yêu mà anh không thể có, xã hội không chấp nhận.

Ji đăng rằng teaser Loser với hashtag 'Nyongtory' rõ ràng cho thấy rằng clip miêu tả câu chuyện của họ Câu chuyện Nyongtory.

___

Chân thành cảm ơn!!
Hẹn gặp lại 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net