Truyen30h.Net

Tại Sao Nyongtory/Gri Là Thật?

Nyongtory 23-5-18

xxjiriseyo

Trước khi tui đăng bài bổ trợ Loser tui phải dịch ngay bài này cho mấy má coi. Bài này tui không có thêm thắt bổ sung gì, dịch sát nghĩa, ảnh cũng lấy từ bài đăng của tác giả ha. Chỉ có 2 dòng tui không hiểu nên dẹp bớt.

Cre: _cheese1416_(IG)
Vtrans: xxjiriseyo (wattpad)

Musings on Nyongtory, Part 10
Mọi người đã được thông báo rằng JiYong sẽ trở lại Seoul vào ngày 16 tháng 5 và dự kiến ​​sẽ được phẫu thuật mắt cá chân vào ngày 18. Hy vọng rằng phẫu thuật của anh ấy đã tiến triển tốt và anh ấy đang ở trong một bệnh viện đầy đủ tiện nghi. Biết rằng di chứng sẽ mất vài tuần và thậm chí cả tháng để hoàn toàn lành lại. Chưa có báo cáo về việc liệu anh ta có quay trở lại căn cứ.

Trong khi đó - Chúng tôi đã bị ''đầu độc'' bởi rất nhiều tin tức của Seungri từ việc các fan đã nhìn thấy anh và thậm chí từ chính bản thân anh ấy cập nhật tin tức cho chúng tôi biết hầu như hàng ngày. Từ các buổi thu âm, đến các chương trình truyền hình,  các cuộc phỏng vấn thú vị, xuất hiện trong câu lạc bộ, ăn một bữa trưa đáng giá, thậm chí là chụp ảnh, Ri luôn đảm bảo thông báo cho chúng tôi biết anh ấy ở đâu.

Nhiều người cũng lưu ý rằng anh hầu hết sẽ đăng bài IG trong thời gian ăn trưa. Những người theo dõi anh ấy kể cả ở trong và ngoài nước thường xuyên như chúng ta có thể nhận được thông báo về anh...

Ngoại trừ tuần trước.

Chính xác là 6 ngày

Fan nhìn thấy Ri, tin tức về Ri... Thật đáng ngạc nhiên khi chúng trở nên rất khan hiếm vào khoảng thời gian này. Ngoại trừ hai dịp anh ở trong Burning Sun và hát tại một đám cưới. Và cả hai đều xuất hiện ngắn ngủi.

Như thể anh ta phải quay trở lại NGAY LẬP TỨC với một người nào đó ở một nơi nào đó. Anh phải vội vã quay lại. Một người vẫn luôn háo hức chờ đợi ...

Chúng tôi thậm chí còn tự hỏi liệu Ri có quyết định phân thân tại một vài địa điểm cùng một lúc hay không, nhưng Ri đã không làm thế. Ri quyết định được nhìn thấy ít hơn vào những ngày Jiyongie ở trong thị trấn. Trùng hợp ngẫu nhiên? Tất nhiên là KHÔNG! Đó là sự phát triển trong mối quan hệ của họ, Ri thực sự đã quan tâm Yong nhiều hơn (Hành động phân thân mà tác giả nhắc tới kiểu như rất nhiều shipper đã nghĩ, Ri sẽ cố vừa làm việc vừa thăm hỏi, và chăm sóc Yong. Nhưng cậu đã quyết định không đi đâu nhiều và lâu, cậu có vẻ rất nhớ Yong , muốn ở bên anh từng phút từng giây)

Các bản cập nhật IG của anh ấy đầy ắp Jiyongie gần đây.

Bây giờ với những người hỏi Riri những ngày qua, bạn nghĩ anh ấy ở đâu? Hãy nhớ rằng anh sẽ được nhìn thấy bất cứ khi nào anh muốn. Lần này, anh chọn nơi anh cần đến nhất và nơi anh cũng mong muốn đến nhất, gặp người anh ấy nhớ nhung nhất. Nếu đó không phải là tình yêu, tôi không biết nó là gì ?

Đặc biệt, tác giả bonus thêm bức ảnh mà Kwon Dami (chị JY) cập nhật IG.

Như kiểu Yong đã cướp Ri đi ấy :v

Một bài nhỏ nữa nhé!

Cre: gd_4_sure (IG)
Vtrans: xxjiriseyo (wattpad)

Bất kể bao nhiêu người muốn từ chối hay bỏ qua điều này thì sự thật vẫn mãi là sự thật. Kể từ sáu ngày trước , khi JiYong bắt đầu vào bệnh viện, Ri đã trực tiếp đăng sáu bài viết về JiYong. Tuy nhiên sáu ngày này, chúng ta không thấy Ri ở bất kì phương tiện truyền thông nào. Ngoại trừ một lần ở bs và một lần hát tại đám cưới. Xin lỗi, tôi chỉ yêu mình Nyongtory thôi.

농토니 Nyongtoli jaja 😂
_____

Chân thành cảm ơn!!
Hẹn gặp lại 😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net