Truyen30h.Net

Tại Sao Nyongtory/Gri Là Thật?

Nyt and friends (3)

xxjiriseyo

Cre: gd_4_sure
Vtrans: xxjiriseyo

Part 7.

Khi tôi bắt đầu series này, tôi có thể tiếp tục và tiếp tục! Tại sao chỉ gri mới có nhiều bạn bè chung và hòa hợp vào cuộc sống của họ? Kể từ khi chúng tôi bắt đầu hai bài mới nhất Christian dada và Bryan Tan, chúng tôi cũng nói về Ji và Bryan, họ follow qua acc PMO.

và Fiona Xie, cô gái cũng đi chơi với Ji và Ri thậm chí gần đây. Cô cũng đã tham dự sinh nhật của Ri tại Boracay và Niseko năm ngoái vào ngày Valentine.

Vì vậy, Fiona chắc hẳn cũng liên quan đến tin đồn 2 cô bạn gái? Ồ không,chúng tôi đã quên rằng quy luật về những bạn gái tin đồn được tuyên bố chỉ có thể là người Nhật. Hahahaha ... tiếp tục ....

part 8.

Bạn không tìm thấy sự thú vị trong series này "bạn bè" tiếp tục xuất hiện trong tất cả các tình huống và sự cố khác nhau?

Khi chúng ta nói về bạn bè của họ làm thế nào chúng ta có thể bỏ lỡ Earn Chen?


Hai sự cố lớn trong năm 2016 Ji đã đến thăm anh ta sau khi SG fm trong khi Ri cũng ở lại đó nhưng Ri lại không được nhìn thấy trong ảnh của Ji hoặc Earn. Chỉ có một V.I.P  làm việc tại một quán karaoke và đã đi cùng một thang máy với Ri, xin chữ ký anh và đăng nó, chúng tôi phát hiện ra họ đã cùng đi chơi...

Một điều là khi Ri bay đến Bali vào ngày 17 tháng 8 năm 2014, nhiều đồn đại cho rằng Ri đã có mặt để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cho "ai đó" nhưng bữa tiệc đã bị hủy bỏ. Earn đã ở đó và chụp anh cùng Ri với caption  "keep it low key"

Các bức ảnh khác, bạn sẽ thấy nhiều hơn từ Earn Chen, Tyler Kwon, Harry Kim, Fiona Xie, Raline, vv..

Part 9.

Làm thế nào tôi có thể gần như bỏ lỡ những thứ này? Bức ảnh đầu tiên được đăng bởi Mae Tan (chị của Bryan Tan cũng là người điều hành Christian Dada, Off White và Surrender Store).

Các bức ảnh cho thấy cô ấy đã ở cùng với Ji, Soonho, Kim Lim, Ri và Fiona Xie. Cô ấy thậm chí còn đổi mũ với Jiyong ..

Cô ấy là một trong những người chủ chốt đã tổ chức buổi khai trương Christian Dada ở Đài Bắc ngày hôm qua (130918).

Và sau đó là lopberry

cô ấy rõ ràng là một trong nhóm +82, nhưng cũng rất thân với Ri.

Cô cũng đã có mặt tại buổi ra mắt của Christian Dada ngày hôm qua (1309) và đã chụp ảnh cùng Ri.

Sau 10 bài viết (tui ko tìm đc bài số 10), bạn nghĩ sao?

--------------

Series xin tạm dừng tại đây cho chính chủ chưa có thêm bài mới. Love all ❣❣

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net