Truyen30h.Net

Tai Sao Nyongtory Gri La That

Cre: earth.ocean.sky
Vtrans : xxjiriseyo

Kwon Ji Yong III Act: Motte Documentary - Tóm tắt Nyongtory. (Xin vui lòng xem vid trước khi đọc bài viết)

Link: https://m.facebook.com/groups/246027645890001?view=permalink&id=466587823833981 (Vid được đăng trong một nhóm kín Hội cuồng Nyongtory truyện Nyongtory, bạn nào muốn xem bắt buộc phải tham gia)

Vietsub by me

❣ Ji là vua của Tsundere ...Anh trông rất rực rỡ và hạnh phúc khi Riri đang ở trong concert của mình.

❣ Ri cảm thấy như ở nhà trong concert của Ji và vui vẻ hát và nhún vai.

❣ Ri hạnh phúc cosplay như Seung-Dragon. Ji theo nghĩa đen đã tặng toàn bộ buổi biểu diễn lại  cho Riri và Riri là người đã lên kế hoạch cho cả vũ đạo và sân khấu.

❣ Ji vui vẻ chụp ảnh Riri, đây cũng là sở thích của anh ấy trong nhiều năm.

❣ Ji đề cập rằng anh ấy đã phần killing part của BB cho Ri, thậm chí còn điều chỉnh và biến đoạn birdge của bài hát chỉ dành cho Ri.

❣ Motte, như Ji đã đề cập, là về bản thân mình. Và bộ phim tài liệu này cho thấy rất nhiều tình huống bừa bãi và lịch trình khủng khiếp mà anh phải chịu đựng đằng sau hình ảnh một ca sĩ quyến rũ mà người hâm mộ đã thấy trên sân khấu. Tài liệu này cũng cho thấy khía cạnh vui tươi và khiêm nhường của KJY, một phần của anh ấy bằng cách nào đó trông rất trẻ con và ngây thơ, anh ấy trở nên đáng yêu. Anh ấy là một nghệ sĩ thiên tài chăm chỉ thực sự đáng ngưỡng mộ.

❣ Có nói rằng Motte là về KJY, phim tài liệu này cũng cho thấy rõ ràng rằng Ri là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của Ji. Phần mà KJY yêu mến và coi như kho báu, làm cho những ngày cô đơn của anh tràn đầy hạnh phúc, vì Ri là hạnh phúc của KJY.

-----------

Đầu tiên, tui rất xin lỗi về cái link nhóm kín, tui không phải kiểu người vất link như thế. Hai ngày qua, tui đã ngồi hóng một cái vid vietsub nào đó về Nyongtory trong bộ phim tài liệu KJY. Nhưng không tìm được, tui đã cố gắng Vtrans và ghép các vid của earth.ocean.sky trên IG lại, sau đó up lên youtube nhưng ngay sau đó, YGent đã xóa vid của tui.

Tui phải làm lại từ đầu và đã đăng lên nhóm kín kia. Thời gian upload rất lâu, nên tui không có ý định đăng lại ở bất cứ đâu. Nhưng tui mong các má có thể bỏ thời gian xem vid, không hẳn là bởi vì bài viết này. Các má biết không phải nước nào cũng được xem cuốn phim tài liệu KJY, việc tìm một cái link FULL English đã là vô cùng khó rồi, tới thời điểm này có lẽ là không còn. Nên việc có VIETSUB lại càng bất khả thi hơn. Tuy vid này chỉ là Nyongtory cut vietsub thôi, nhưng nó là tài liệu hiếm đó :)) Tui sẽ để link nhóm kín chứa vid trên tường WP, các má hãy tham gia nhóm và xem vid nhé!

Cảm ơn và hẹn gặp lại <3

Tui sắp nhả một theory nhé :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net