Truyen30h.Net

Tái Sinh Vào Học Viện Youkai

Chap 4: Đối Đầu

TieuNgoc1024

Tại lớp 1E

"Được rồi~, hân hạnh được gặp các em, cô là Shizuka Nekonome nya~"

"Hân hạnh được gặp cô, Neko-sensei ~"

"Này, cậu thấy cô gái đó không?"

"Thấy, sao thế?"

"Nãy, cậu không biết đâu, cô ta tung một cú đấm nhẹ nhàng làm tên đầu rắn kia bay lên cây xa bên kia luôn!"

"Xinh đẹp mà dữ quá! "

"Cậu ấy đúng ngầu mà! "

"Đúng Ah, cậu ấy đã xinh đẹp mà còn mạng nữa, hâm mộ cậu ấy quá~"

Vô số học sinh trong lớp 1E đều xôn xao việc Akari làm hồi sáng, đến cả cậu bạn Tsukune cũng đồng tình với ý kiến của một số bạn, nhưng cậu mong cô bạn của mình có thể dịu dàng và đáng yêu như cô gái Moka kia.

"E hem! Các em trật tự nya!"

Nekonome gõ vài tiếng trên bàn, vẻ mặt cũng nghiêm túc hơn trước.

"Giờ cô sẽ phổ biến phần cơ bản trước... Đầu tiên, các em cũng biết đây là ngôi trường dành cho yêu quái nên con người không thể vào đây được! Các em phải biến mình thành con người để học tập giống như con người! Ai trong số các em vi phạm sẽ bị hội đồng kỉ luật phán xét! Ai có ý kiến gì giơ tay nya~"

Akari nghe Nekonome phổ biến về phần cơ bản đã xong, liền giơ tay lên hỏi.

"Vậy cô ơi nếu con người vào trường học của chúng ta thì sẽ như thế nào?"

Akari cảm nhận được đôi mắt của Tsukune đang dáng vào người mình. Cô chỉ nhún vai im lặng đôi mắt hướng tới Nekonome mong chờ nhận được câu trả lời mình

"Nếu em hỏi như vậy... thường thì sẽ bị treo lên cây thánh giá, ủy viên kỷ luật sẽ tạo lửa rồi đợi nạn nhân chết thì ăn thịt nya~~"

Không đợi Akari hỏi thêm, một giọng con trai khác vang lên đầy vẻ thèm thuồng.

"Em ngửi thấy mùi con người đang quanh đây! Nếu em gặp chúng sẽ ăn tươi luôn chúng!"

"Em nói vậy không được đâu Inzumi-kun!"

"-Tch"

Bổng một tiếng nói vang lên.

"Em xin lỗi cô vì có công chuyện đột xuất nên. Em vào trễ! Mong cô tha thứ!"

"Không cần đâu nya~! Em giới thiệu về mình đi! Nya!"

"Vâng! Xin chào mọi người mình tên là Moka Akashiya, hân hạnh được gặp các bạn!"

Mọi người im lặng một hồi thì la lên ầm ĩ!

"Wahh, ẻm dễ thương quá!"

"Lớp chúng ta lại có thêm một cô gái dễ thương!"

"Tuyệt vời! Học lớp này đúng là lựa chọn đúng!"

"Bạn Akashiya-san bạn ngồi kế mình này!"

"Không, bạn ngồi chỗ của mình này!"

"&₫#₫&#₫"

Moka gượng cười, nhưng khi nhìn xung quanh lớp học cô phát hiện ra hai người quen thuộc..

Mặt Moka sáng lên, vui vẻ hỏi.

"Akari, Tsukune? Có phải hai cậu không?"

Khi Akari nghe được tiếng nói của ai đó có chút quen thuộc nên đã quay qua nhìn thì bất ngờ Moka bỗng nhiên chạy lại nhảy lên người cô ôm dưới sự ngạc nhiên của mọi người.

Akari: !!!

Vẻ mặt đầy kinh ngạc của Tsukune:ヽ⁠(⁠(⁠◎⁠д⁠◎⁠)⁠)⁠ゝ

Đám con trai trong lớp: (⁠╬⁠⁽⁠⁽⁠ ⁠⁰⁠ ⁠⁾⁠⁾⁠ ⁠Д⁠ ⁠⁽⁠⁽⁠ ⁠⁰⁠ ⁠⁾⁠⁾⁠)

Đám con gái trong lớp: w⁠(⁠°⁠o⁠°⁠)⁠w
~~

Sau khi tan trường, mọi việc xảy ra giống như cốt truyện dù Akari đã khuyên trước đó nhưng cậu bạn vẫn nhất quyết dọn đồ trốn đi tới bến xe buýt.

"Akari, sao cậu không cản cậu ấy lại?"

Moka đi tới hỏi cô, ánh mắt cô nàng đầy vẻ khó hiểu, cả hai là bạn thân từ lúc nhỏ vậy mà Akari lại không khuyên mà ngược lại để mặc Tsukune đi, dù gì cô nàng cũng kết bạn được với hai người bạn này, sao cô có thể từ bỏ một trong hai người bạn mới được!?

"Moka, cậu quên mất một chuyện rồi thì phải? Bến xe buýt một tháng mới có chuyến xe tới dây nên không cần cản cậu ấy."

"Ra là vậy! Ah! Cậu ấy bị cậu bạn hồi sáng chọc đang đánh nhau kìa! Tớ qua đó giúp!"

Moka thấy Tsukune bị người hồi sáng đang kiếm chuyện liền nói.

Moka nói xong chạy qua giúp Tsukune. Còn Akari chỉ thở dài một hơi, từ tốn đi tới chỗ bọn họ... Nhưng đi gần tới nơi,
Akari ngay lập tức bị ăn một đòn vào cánh tay văng ra xa.

Moka trừng mắt nhìn cảnh người bạn Akari bị đánh văng ra xa, cô không nghĩ nhiều liền chạy tới chỗ Akari bị đánh văng nhưng bị tên Inzumi ngăn không cho cô đi, không dừng lại ở đó hắn ta còn đưa chiếc lưỡi dài lướt qua chiếc cổ trắng của Moka cùng với những lời lẽ xúc phạm.

Từ xa, Akari nghe rõ từng chữ từng hành động của tên Inzumi, cô cau mày từ từ đứng dậy. Tác phong của cô khi giao đấu không thích bị người khác đánh lén, giờ cộng thêm việc thấy người bạn mình mới kết bạn chưa được bao lâu bị người khác làm những hành động lỗ mãng và có những lời lẽ đầy xúc phạm...

Đôi mắt Akari từ màu nâu đen dần dần chuyển sang đỏ rực, đôi mắt đầy sát khí trừng nhìn Inzumi.

Bên phía Inzumi giật mình với lượng sát khí mạnh mẽ từ đằng trước, hắn nhíu mày nhìn tới thì kinh ngạc phát hiện ra cô gái mà hắn đánh lén không chút tổn hại đang trừng mình với đôi mắt đỏ.

Trong lòng đã có những cơn sóng ngầm cảnh báo hắn không được tiếp tục khiêu khích, nhưng có lẽ hắn không quan tâm điều đó cho lắm. Bàn tay khẽ nắm chặt cẳng tay nhỏ của Moka làm đối phương phải cau mày vì đau.

Akari cố gắng khống chế sức mình, bật người lao tới giơ nắm đấm đấm vào mặt tên Inzumi ăn đấm văn ra xa. Không dừng lại ở đó Akari dùng tốc độ nhanh nhất tới gần nơi hắn chuẩn bị đáp tung hai cú đá vào bụng, cổ và nghe rõ tiếng *Crack* xương của đối phương vỡ ra mới dừng lại.

'Khát quá--!'

Trong đầu Akari vang lên tiếng cảnh cáo, nhưng cô vẫn phớt lờ tiếng cảnh cáo trong đầu mình. Cơ thể vẫn bình tĩnh đi tới bên Moka và Tsukune.

Nhưng đi chưa kịp quay đầu lại bước đi thì bắt chợt tên Inzumi từ từ đứng dậy lao vuốt qua chỗ Akari hướng thẳng tới chỗ Moka. May mắn, Akari kịp thời lấy lại lý trí kịp thời chạy nhanh tới dỡ một đòn Moka. Cánh tay vô ý trượt xuống phía ngực nơi có cây thánh giá được đeo. Akari vì dùng quá sức mạnh cho phép cánh tay trở nên đau đớn cũng theo đà đó nắm luôn cây thánh giá...

Khi thánh giá của Moka rơi xuống ánh sáng đột ngột xuất hiện và đàn dơi bay tới chỗ Moka che hết tất cả cơ thể cô lại, trong khi đang dỡ Akari.

Sau một lúc đàn dơi bay đi hết và xuất hiện một con người hoàn toàn mới. Đôi mắt cô vừa mở ra y như màu mắt của Akari màu đỏ như máu tươi tóc trắng xóa, cặp ngực nỡ ra đầy dặn, câu đầu tiên cô thốt ra.

"Ngươi là người đã phá giấc ngủ của ta phải không? Vậy thì biết thân biết phận đi!"

Moka (Ura) nói xong, đặt Akari xuống đất không nói không rằng bay tới tung cú đá từ trên cao rơi xuống đá bay Inzumi đến bất tỉnh nhân sự tại chỗ hắn đang nằm.

Moka (Ura) đá xong quay lại nhìn cô bước tới, Akari theo bản năng lùi về sau 1 bước, Moka (Ura) không vì vậy mà tức giận, Moka (Ura) nhìn cô hỏi.

"Cậu là người mở phong ấn của tôi phải không?"

Akari giật mình nhớ ra diễn biến tiếp theo đáng lẽ Tsukune phải mở mà sao cô lại mở được? Akari đảo mắt nhìn Tsukune thì mới phát hiện cậu ta đã bất tỉnh nhân sự từ đời nào. Cô hít một hơi thật sâu thở dài ngước lên nhìn Moka (Ura) gật đầu.

Moka (Ura) thấy đối phương gật đầu thì thầm hài lòng, cô từng bước sát lại gần Akari, còn phía Akari thì cô vội lùi về sau... nhưng càng lùi cô cảm nhận được mình đang bị dồn vào thế bí, đúng như cảm nhận, cô bị dồn đến một thân cây lớn.

"Cậu có gì bình tĩnh nói!"

"Bình tĩnh? Nghe cậu nói ra dễ dàng thật đấy! Mấy năm trước cậu không để một lời nào đã bỏ đi, đến khi gặp lại chúng ta đều đã 15 tuổi rồi!"

"Thật ra tôi được một gia đình nhận nuôi đột ngột... Nên việc tôi không nói trước là đều không tránh khỏi...chỉ vài ngày sao đó tôi có trở lại nhưng cậu đã bị biến thành một cô gái khác nên không có cách nào giải thích... "

"Bây giờ giải thích cũng vô dụng, cậu phải đền bù thiệt hại cho tôi."

Moka (Ura) dứt câu không để Akari nói gì đã tiến đến ngồi lên người cô.

"Gya- ư!"

Akari chỉ kịp kinh ngạc nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc.

Akari: Moka cong lúc nào thế!?

Moka (Ura) tiến sát mặt mình vào mặt đối phương... Môi chạm môi à không, phải nói đúng hơn là Moka (Ura) đang cắn vào môi cô đến chảy máu, cô nàng không dừng lại ở đó mà còn táo bạo hơn đưa lưỡi quét một vòng quanh môi ngoài đang rướm máu quét sạch hết vị máu trên môi.

Khi rời môi Akari, Moka (Ura) nhìn đối phương đơ ra trong lòng thầm vui vẻ vì đã lấy đi nụ hôn đầu của đối phương.

Moka (Ura) không để Akari kịp thời hiểu ra chuyện gì, cô đã cầm lấy cây thánh giá để trước cổ.

Một ánh sáng chói mắt xuất hiện, mái tóc Moka (Ura) dần chuyển sang màu hồng nhạt ngất trên người Akari.

Đến khi nhận ra đối phương đã biến mất để lại Moka vui vẻ hoạt bát thì cô thở dài bế Moka kiểu công chúa rồi kế đó ôm cậu bạn Tsukune đang bất tỉnh lên vai mình.

Trùng hợp thay một bạn học đi ngang qua, Akari thuật lại sự tình cho cậu ta báo cáo với giáo viên về việc tự ý sử dụng bạo lực.

Sau khi thuật lại sự tình còn đưa cho người bạn học kia video Tsukune bị Izumi ăn hành cùng với vài hành động có chút đê tiện đối với Moka.

Khi đưa mọi thứ xong, Akari mang cả hai vào phòng y tế. Riêng cô thì vì quá mệt mỏi nên đã thiếp đi lúc nào chẳng hay.

___ To be continue ___

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net