Truyen30h.Net

Tái sinh với thân phận thật sự

chap 1: Cuộc sống mới

berserker0710

Chú ý:

-{ } là suy nghĩ của nhân vật.

-........là lời nói của nhân vật.

-Chữ đậm là thông tin trong status.

-------------------------------------------------------------------

{Đây là đâu? Tôi là ai? Sao tôi lại ở đây? Sao ở đây tối thế này?}. Và rồi tôi lại chìm vào bóng tối tiếp, mãi một thời gian sau tôi mới được nhìn thấy ánh sáng. Lúc đó tôi nghe thấy những tiếng.

-!!#$%^&**(()*&^%$%^&&-???

-!#$%^%&^^%%^&&*^$#$%^&**-&^^%-???

Rồi tôi lại chìm vào bóng tối. Hiện tại tôi cũng đã biết tôi tên là Ayato Nagumo, 18 tuổi, học sinh trường trung học Asuka. Nói thế thôi chứ đó chỉ là 1 vỏ bọc của tôi, vào ban đêm tôi là một sát thủ trong giới thế giới ngầm, công việc của tôi chỉ xoay quanh việc ám sát các quan chức cản đường gia tộc nhà tôi  , đòi nợ, trừng phạt những kẻ vi phạm quy định của gia đình,.... hoặc chỉ đơn giản là làm vì tiền hoặc vì người dân. Ví dụ như ám sát các quan chức tham nhũng, những kẻ mắc nhiều tội danh nguy hiểm,.... Gia đình tôi cai quản một khu vục lớn ở Nhật, ba mẹ tôi đều là trụ cột của gia tộc, ba tôi là người đứng đầu gia tộc đời thứ 5. Còn mẹ tôi thì từng là 1 đặc vụ chuyên bắn tỉa trong JFDF, có nhiều chiến công huyền thoại, như khoảng trống 15cm, bắn tỉa tầm xa 2510 m... Bà đã chỉ dẫn cho tôi rất nhiều, bà cũng rất nghiêm khắc, yêu cầu tôi phải trải qua một cuộc huấn luyện địa ngục để tôi luyện tôi trở thành một sát thủ chính hiệu gia tộc Namugo. Tôi sau cuộc huấn luyện đã có thể phá vỡ mọi kỉ lục của mẹ. Trong gia đình tôi còn có 1 cô em gái cực kì dễ thương, em ấy tên là Yuno, luôn luôn được tôi và mọi người trong gia đình yêu mến và nuông chiều, con bé bây giờ đã 12 tuổi, học ở 1 trường tiểu học gần nhà. Hôm nay là sinh nhật con bé, nó đây.

------------------------------------Sinh nhật Yuno-------------------------------

-{Không biết hôm nay mình sẽ mua gì tặng Yu-chan đây ta?}-Tôi nghĩ.

- {Thôi không suy nghĩ nữa, đi VSCN rồi ăn sáng cùng cả nhà, còn phải đi học nữa.Chiều về mua quà cho em ấy nữa.}

Sau khi VSCN xong, tôi xuống nhà ăn thì thấy ba mẹ cùng Yu-chan đang ngồi ăn sáng với các thành viên trong đội của tôi, toàn gái.

-Con chào mọi người, chúc mọi người một buổi sáng tốt lành.

-Ba/mẹ chúc con một buổi sáng tối lành.-cả ba và mẹ cùng lên tiếng

-Em chúc onii-chan một buổi sáng tốt lành.-Yu-chan chúc với giọng cực kì moe(Bật video dưới để cảm nhận giọng của ẻm moe như thế nào)

https://youtu.be/oQ_2frWSCrw

-Chúng em chào senpai, chúc senpai có một buổi sáng tốt lành!-team của tôi nói.

Cả nhà ăn sáng xong, ba và mẹ tôi cùng nhau đi đến công ty, còn team của tôi và Yu-chan cùng nhau đi học. Trên đường đi học, chúng tôi bị một tai nạn, bị một chiếc xe khác tông phải , và chúng tôi đã lìa xa khỏi cuộc đời.

---------------------------TV POV---------------------------------

-Tin nóng: Hôm nay trên tuyến đường XXX đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc, tất cả người trên xe đều bị chết , gồm 1 nữ học sinh trường AAA, 1 nam và 5 nữ trường Asuka.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net