Truyen30h.Net

Tái sinh với thân phận thật sự

Chap 32: Nhận lớp và trao vũ khí cho học sinh(p2)

berserker0710

Giờ thì đến Huyệt, em ấy là một supporter cực kì nhiều ma lực và cũng được nhiều sự tín nhiệm và tin tưởng của anh mình lẫn các học sinh khác. Nhờ chính lượng ma lực của mình và cả sự tinh khiết của ma pháp hệ quang của ẻm mà được Luna chọn làm supporter cho lớp. Nên tôi đã tạo ra một cây trượng khảm ma pháp khuếch đại phạm vi hồi phục cho mọi người và gây sát thương lên quỷ và ma thú.

(cây ngoài cùng bên phải)

Còn Long thì có một bản thể khác là một ma quyền sư, ở đây cậu ta cũng vậy. Cậu ta sử dụng ma pháp vô thuộc tính cùng với danh hiệu Tử Quyền khi đi thi đấu ở các đấu trường ngầm và khi ở trong quân đội. Tôi đã tạo ra một chiếc gang tay khuếch đại cái lượng ma lực và dame của cậu ta lên vì cậu ta chỉ sử dụng được cường hóa và gia tốc để tấn công. Cậu này còn giấu nghề là 1 Sát Nham Long nên tôi đã cho thêm vào chiếc gang tay ma pháp này lượng sức mạnh của rồng để cậu ta hấp thụ từ từ và mạnh lên theo từng thời điểm, hoặc bộc phát sức mạnh do cảm xúc bị tác động( giống dạng long lực trong FT, kích hoạt khi bị kích động).

-Xong em ra kia chờ đi. Paul! Lại đây.

Tôi đưa cho cậu ta khẩu Desert Eagle cùng con karambit khảm ma pháp ám và hỏa, cậu này mạnh phết đối với người thường, danh hiệu Fear (nỗi sợ) khi ở trong ST 6 đã nói lên sự nguy hiểm của cậu ta trong ám sát hay bất cứ nhiệm vụ nào.

- Xong! Cậu có thể ra kia chờ. Yuuki! lại đây lấy cái này, Luna phiền em lập rào chắn cho tụi nhỏ!

Sau khi Luna lập rào chắn xong, tôi lấy ra trong không gian của tôi một thanh trường kiếm hạng nặng có khả năng sát ma thần và ma thú cấp SSR, tương tự với một vị thần cấp cao. Thứ áp lực từ nó rất mạnh nên con người không thể chịu được. Để nhanh kết thúc phân phát vũ khí, tôi liền đưa vội cho cậu ta

- Cái này dành cho cậu! Em này đủ sức thổi bay 1 con SSR, nhưng em ấy cũng là một loli dễ thương đủ để cho cậu lên đồn. Chăm sóc em cẩn thận nhé.

-Xong rồi, cất đi. Tí ra ngoài lập giao ước. Giờ thì ra kia chờ nhé.

-Vâng ạ!!

-Rồi.Cecilia,Laura,Ichika,Charlotte, Lin! Ra đây thầy chỉ cho cái này, nó hơi bị bự đấy.

Tôi liền dẫn chúng nó đến cuối căn phòng và mở một cánh cửa cực lớn. Trong đó là các mecha của bản thể song song của chúng nó

-Đây là Shenlong của em, chăm sóc em ấy cẩn thận nhé, tí nữa em ấy sẽ lập giao ước với em ở dạng loli nhé Lin.

-Vâng ạ!!

-Còn đây là Byakushiki của em đấy Ichika, chăm sóc cẩn thận nhé, tí nữa lập giao ước nhé.

-Vâng!!

-Cecilia, đây là Blue Tear của em, chăm sóc cẩn thận nhé, nhớ làm giao ước đấy.

-Vâng ạ.

-Charlotte, nhớ chăm sóc và giao ước với Rafale nhé.

-Vâng ạ.

-Laura, chăm sóc và nhớ giao ước với Schwarzer Regen nhé.

-Vâng ạ.

-Giờ thì lịch có chút thay đổi, mai chúng ta sẽ đi học chính và đi huấn luyện thực chiến sau. Hôm nay các em sẽ tìm hiểu về cộng sự của mình và lập giao ước nhé. Còn bây giờ thầy cô phải đi họp. Chúc mấy đứa có một ngày tốt lành.

-Vâng ạ!

----------------------------

hết phần 2, mai có chap.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net