Truyen30h.Net

Tái sinh với thân phận thật sự

Chap 36: ngứa tay phá dungeon và đi trợ chiến

berserker0710

Sau khi ngủ dậy, tôi lại đi gọi lũ này dậy, lần này tôi sẽ gọi bằng một cách nguy hiểm hơn, tôi liền gọi chúng nó với một lời cảnh báo với một âm trầm và nhỏ

-Tất cả mấy đứa mau dậy, ai không dậy thì chuẩn bị thủng màng nhĩ đi!!

Chúng nó vẫn không dậy, tôi liền làm luôn. Tôi liền tạo ma pháp khuếch đại âm thanh lên mức siêu âm lên ngón tay và búng

TOÁCH~~~~

BOOMMMMM!!! CHOANG!!!!

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

https://youtu.be/vC9kHFEqkdA

-Cái gì vừa xảy ra vậy!!!! Đau tai quá!!!!!!!!!!-Đám học sinh trừ anh em nhà shiba, nhà chigusa và nhà okumura, và cả nhà yuuki

Đám kia đeo chụp tai ngó ra và nhìn thấy hai hàng học sinh đang chờ hai chúng tôi chữa cho hai cái tai bị thủng màng nhĩ, đứa nào cũng có máu chảy từ tai chảy ra.

  -Haiz!!! May tụi mình đeo cái chụp tai chống ồn!!!

 Tôi gọi Yuuki và Huyệt 

-Hai đứa lại đây giúp thầy với, dùng hồi phục lên mấy cái tai của mấy đứa này cái!!

Sau một lúc chữa cho chúng nó xong, chúng nó ngẩng mặt nhìn cái trần nhà và thề

-Con thề từ nay đéo bao giờ ngủ nướng nữa!!

Hôm nay tôi cho học sinh về sớm vì 1 lí do rất đơn giản....TỐI QUA NGỨA TAY QUÁ ĐI FARM HẾT CON MẸ QUÁI RỒI!!! (best giáo viên). Tôi liền kêu tập trung, sau khi tập trung tôi liền nói

-Hôm nay lớp ta sẽ về sớm, thầy sẽ lách luật cho mấy đứa xuông mặt đất chơi, đi làm mạo hiểm giả... Trừ Yuuki và Long, Long thì làm việc gì thì cậu tự biết, còn Yuuki... Cấm thả thính gái, có thả thì báo ngay cho harem vợ của cậu. NHÉ!!( Long sẽ đi thả thính gái ở một thành phố trên Trái đất, còn Huyệt tỏ tềnh với Yuuki)

-GÌ CƠ?! YUUKI/ANH LONG CÓ HAREM!!!-Đám học sinh ngạc nhiên, nhất là Huyệt.

Cậu ta ngượng và xấu hổ nói

-Cái này thì.... Thôi tý tôi giới thiệu với mọi người, còn Huyệt... Anh xin lỗi đã không nói với em về chuyện này, ANH XIN LỖI!!

- Còn cái dungeon thì sao??-Luna và mấy thánh phá hỏi

-Cái này thì... Do tối qua thầy ngứa tay quá nên đã farm nát con mẹ nó cái dungeon rồi- Tôi lôi ra một thanh Urumi- Cái vũ khí thầy farm đây.

- Lâu lắm rồi em mới thấy anh dùng urumi trong chiến đấu đấy! chắc từ lúc anh 10 tuổi nhỉ? Mà kết cấu của nó là lưỡi kiếm bằng crystal và dây cáp nối là dây bẹn crystal xoắn đúng chứ?-Luna

-Nhưng em nhớ Urumi chỉ tồn tại ở Ấn Độ thôi chứ! với lại độ khó để sử dụng nó là 5 sao cơ mà!! Làm sao mà thầy có thể sử dụng nó vào lúc 10 tuổi được?!- Ichiya hỏiư

-Người huấn luyện thầy và các anh em của thầy chính là... GVCN lớp E, Ayumi Namugo hay thầy và Luna-sensei gọi là mẹ hoặc mẹ chồng.

-Gì cơ!! Hai người là vợ chồng??

-Ờ! Mẹ thầy và em gái thầy là Chủ nhiệm lớp E và đều là Yandere cả.

-------------------dungeon cấp S----------------

-Hờ...Hờ....Hắt...HẮT XÌ!! Ai nhắc đến mình đấy nhỉ?!-Mẹ main và Yuno

-Ê! mấy đứa kia làm cái gì đấy! đánh nhanh lên rồi về! Bên mấy lớp S, A, B phá đảo hết rồi đấy! Nhanh lên không ăn tên giờ!!- Yuno giương cung, còn Ayumi-sensei vác thanh đại kiếm 2 lưỡi chĩa vào đám học sinh- từ Yanki, con cháu yakuza, con cháu mafia, sát thủ,... trong cái lớp E này đều khiếp sợ bỏ cụ ra khi hai thánh này chuẩn bị vũ khí chĩa vào mình

-Á mau lên!! DM!! Lên nóc tủ giờ!! Đánh nhanh đê

------------------------------------------

-Thôi thì chuẩn bị đám tang cho lớp E thôi!!- Đám học sinh

-Yên tâm đi! Riêng ở cái lớp ấy, nhẫn không gian còn trang bị ma pháp hồi sinh và hồi phục cấp thần để hồi sinh chúng nó nên yên tâm đi

Sau khi tán nhảm xong, tôi đang định mở cổng không gian đi xuống mặt đất thì... Đột nhiên Myth gọi cho tôi

-Anh mau đưa học sinh lớp anh và lớp A, B đến tập trung ở đấu trường rồi mở cổng sang thế giới kia đi! Aoba vừa báo cho em xong. Phong ấn ma pháp đã rạn một mảnh nhỏ và tạo ra một cơn sóng ma thú cấp A xuất hiện ở ngoại ô cách thành phố 200 km Thành phố Los Angeles, Mỹ.  Số lượng là 5000 con, gồm 3000 con cấp từ E-D, 1500 con cấp C, 400 con cấp B, 96 con cấp A và đặc biệt có 4 con cấp S là Bahamuth, Bạch cốt long, Chimera và Goblin King. Với lại em cũng báo lại với mẹ rồi, mẹ bảo mẹ sẽ cho lớp về sớm rồi cùng các anh và một số phương tiện chiến đấu cùng nữa. Mau đến đấu trường đi.

-GÌ CƠ!! EM NÓI THẬT KHÔNG!!-Tôi hét vào cái điện thoại

-Thật không đùa, em gửi cho anh đoạn video vừa quay được từ vệ tinh quân sự mỹ vừa chụp được ngay đây.-Giọng của Aoba nói với tôi

Trong điện thoại của tôi hiện lên một đoạn video hologram, một đám ma thú đang di chuyển rất nhanh trong khu vực đồi núi ở khu Công viên Tuna Canyon Park ở phía tây thành phố. Tôi liền gọi đám học sinh

-Tất cả chuẩn bị đồ, sẵn sàng chiến đấu, hôm nay chúng ta sẽ không đi xuống mặt đất nữa, Aoba  em trai thầy bên đội trực chiến vừa báo cho thầy. Bên thế giới kia đã xuất hiện một làn sóng ma thú cấp A cách 1000 Km về phía Tây thành phố Los Angeles, Mỹ. Hiện tại chúng đang ở vùng đồi núi công viên Tuna Canyon Park, số lượng gồm có 20000 con, tiến quân theo 4 hướng bắc và tây và nam (bờ biển thành phố) và trên không, mỗi hướng 5000 con và đều bao gồm 3000 con cấp từ E-D, 1500 con cấp C, 400 con cấp B, 96 con cấp A và đặc biệt có 4 con cấp S là Bahamuth, Bạch cốt long, Chimera và Goblin King. TẤT CẢ MAU LÊN!! MAU ĐI CÙNG THẦY ĐẾN ĐẤU TRƯỜNG, TẬP TRUNG CÙNG 2 LỚP A, B!!

-GÌ CƠ Ạ??

-DM ĐÁM NHÓC NÀY!! GÌ GÌ CÁI CC Ý! CÓ NHANH LÊN KHÔNG! KHÔNG THÌ SẼ CÓ MỘT CUỘC THẢM SÁT Ở LOS ANGELES ĐẤY!!

Đám học sinh sau khi nghe thấy vậy, đứa nào cũng đi thay đồ và cất đồ đi, lôi vũ khí ra chuẩn bị đi chiến đấu

Đồ của Tatsuya

Miyuki chuyển sang chiếc váy đồng phục cùng con smartphone hỗ trợ ma pháp băng.

đồ của Hiruko và Kohina

đồ Rin và Enju

đồ kisara và tina

đồ của Hime và Hotaru, anh em nhà Chisuga và cặp Ichiya và Canaria

Đồ của Takeru và Lapis

(các cặp còn lại tác méo kể nữa, tự xem lại từ chap 31-33)

Sau khi thay đồ xong, chúng tôi đến đấu trường, Myth đã cắt thêm vài học sinh từ lớp A sang bên lớp tôi, tôi liền thông báo lại và nói với tất cả các thành viên các lớp. Trước khi thông báo thì các lớp kia cũng đã về và tham gia. Nhưng chúng tôi dã can ngăn chúng để tránh các trường hợp bị lây nhiễm do thiếu kinh nghiệm chiến đấu với ma thú lần này, các giáo viên thì đã cùng chúng tôi tham gia.

- Lớp S còn có thêm vài bạn nữa, đó là Maihime Tenkawa, Hotaru Rindou, Houki Shinonono, Ikki Kurogane,Stella Vermillion, Amagiri Ayato, Julis Riessfeld(tên thật nó dài quá tác đéo ghi) lớp A chuyển sang lớp S. Giờ thì chúng ta sẽ lập kế hoạch để đánh làn sóng lần này. Đây là làn sóng đầu tiên xuất hiện nên chúng sẽ vô cùng nguy hiểm. Cố gắng ngăn cản chúng tấn công người dân. Điểm đặc biệt nhất ở đây tôi phải nói, đó là từ loại E đến C là Gastrea. Đặc biệt không cho chúng cắn vào bất cứ chỗ nào trên người, kể cả 1 vết xước nhỏ. Nếu có dính thì áp ngay bất kì bộ phận nào trên vũ khí của mình vào chỗ dính để tránh biến thành quái. Còn nếu có người dân bị cắn thì chờ đến khi biến quái thì tiêu diệt nếu họ có lời trăn trối, còn không thì giết ngay khi họ đã bị cắn và ngất đi sau 5 giây. Còn các bé gái bị cắn thì lập tức cứu để tiến hành tiêm phòng - Tôi liền cùng các giáo viên lập kế hoạch và phân công để ngăn chặn làn sóng lần này.

-Tại sao lại phải giết họ??

-Vì xác suất có thể sống một cách bình thường là rất thấp. Xác suất này chỉ xuất hiện ở các bé gái, nó được một loại vi khuẩn lạ áp chế và phát triển một cách chậm rãi. Điểm nhận dạng là các bé có con mắt màu đỏ và tốc độ phục hồi rất nhanh. Đặc biệt là tùy vào loại gastrea tấn công và lây nhiễm các bé, thì các bé sẽ có sức mạnh của loại Gastrea đã lây nhiễm. Một số còn có tai neko hoặc các đặc điểm của loại thú bị gastrea làm chủ. Các bé thường được gọi làCursed Children.

-Giờ thì chúng ta sẽ chia nhóm

+Không kích: đội IS gồm Ichika, Laura, Houki, Charlotte, Cecilia, Lin và Tatsuya, Yuuki.

+Phòng không khu vực phía bắc: 5 pháo phòng khôngRE-238 OBLITERATOR, 2LE-103 SPITFIRE, 1PE-289 GUARDIAN.

+Phòng không khu vực phía tây: 4 chốt pháoLE-103 SPITFIRE, 1PE-289 GUARDIAN.

+Phòng không khu vực phía nam(bờ biển): 5 chốt pháoPE-289 GUARDIAN.

+Phòng thủ và đánh chặn bờ biển: Rentarou, Enju, Rin, Yukio, Tina, Kisara, anh em Chisuga cùng đội xạ thủ lớp D và E, Miyuki.

+Phòng thủ vành đai thành phố phía tây: team xạ thủ và cận chiến của các A, B, Alice, Yukio, 2 chốt pháo phòng thủ LE-103 SPITFIRE.

+Phòng thủ vành đai thành phố phía bắc: Đội xạ thủ và cận chiến lớp C và 5 chiếc M92A3 GARGANTUA, 2 chiếc M880 FIRESTORM, 3 chốt pháo phòng thủ RE-23 STINGER.

+Tiến công đánh chặn phía tây: Ichiya, Takeru, Ikki, Yuno, Paul, Long.

+Tiến công đánh chặn phía bắc: Hajime-sensei, Haruto-sensei, tôi, Aoba và Kazuto-sensei.

+Support hồi máu, mp, cường hóa toàn lực lượng: Canaria, Huyệt, Luna-sensei, Myth-sensei.

+Support bắn tỉa: Kyle-sensei, Ayumi-sensei, Yuno-sensei, Bố Già tức Pain-sensei.

+Hồi phục sức khỏe: các đội hồi phục của các lớp trừ S

-Giờ thì thời gian có 240 giây để kiểm tra tình trạng vũ khí. Thời gian có hạn, lập tức thi hành!-Tôi ra lệnh. Sau đó toàn bộ đấu trường đều có tiếng cạch cạch kiểm tra vũ khí.

-Thời lượng 240 giây đã kết thúc, tất cả báo cáo.

-Đã xong.-đám học sinh các lớp và mấy người kia.

Tôi mở ra 7 cánh cổng khác nhau

-Đây là 9 cánh cổng dẫn đến vị trí đã định của các team. Cổng 1 dành cho team trên không, tất cả team không kích triển khai vũ khí và khởi động động cơ và ma pháp bay. Bên kia cánh cổng là vùng trời thành phố cách mặt đất 5000 m.-Sau 2 phút khởi động ma pháp và động cơ xong-Tất cả bước qua cánh cổng và tiến hành không kích. 

Sau khi tất cả đội không kích bước qua cổng thì tiếp theo là

-cổng 2, 3, 4 là 3 cánh cổng mở tới bờ biển và vùng ranh giới thành phố phía bắc và phía tây, các đội phòng không, phòng thủ vành đai và bờ biển mau bước qua và tiến hành phòng thủ. 

6 đội đã bước vào, tiếp đến là 2 cổng dẫn đến 2 nơi để tiến hành support, cả hai đều bao quát xung quanh thành phố.

-cổng 5, 6 là cổng dẫn đến 2 vị trí support hoàn hảo, cổng 5 là hồi phục, 6 là bắn tỉa, mời hai đội bước qua. 

2 đội support đã bước qua, tiếp đến là cổng 7 của đội tiến công phía tây

-Giờ thì mời đội tiến công phía tây bước qua cổng 7. Chúc mấy đứa may mắn.

Còn cổng 9 là cổng chung khi các đội quay về hoặc có người bị thương, các bé gái về chữa trị, tiêm phòng. Sau khi chỉ dẫn xong, đến lượt đội tôi sang chiến đấu.

-Giờ thì đi mở tiệc thôi nhỉ?~~~-Tôi nói

-Thế còn làm cái gì nữa mày!!-Hajime

-Lâu lắm rồi không đụng tay đụng chân...Ngứa tay thật đó mày!!-Thằng Haruto nói

-Trận này chuẩn bị "tiệc tùng thâu đêm" thôi nhỉ!-Aoba nói

-MỞ TIỆC ĐÊ!!-Kazuto

-QUẨY LÊN!!-tôi nói. Và sau khi nói xong, chúng tôi bước qua cổng.

------------------------sau khi bước qua-------------

Lời nhận xét đầu tiên của chúng tôi là đám quái đông như kiến cỏ và nơi này có cái mức nhiệt nóng như cái lò(tình trạng Hà Nội hiện nay).





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net