Truyen30h.Net

Tái sinh với thân phận thật sự

Chap 42: Cuộc chiến với quỷ vương và ma thần(P2: Kẻ hủy diệt)

berserker0710

Nhạc bên trên là một sản phẩm nightcore của tác, mong mọi người ủng hộ

--------------------------------------------------------------

Hôm nay chúng tôi sẽ đi thịt chết cái thằng quỷ vương và thằng ma thần, mà hài vcl. Hôm qua thằng tác vào rủ chơi team knives out, nào ngờ... Nó gọi cả clan nó ra và nhảy vào phòng, dm thế đéo nào thằng chó đó còn rủ cả đám nhảy vào cái lâu đài, trong khi nó nhảy nhà máy nước nữa chứ. Đùa! mũ 3, giáp 3, balo 3 đầy đủ aid, đạn, nước, QBU-88, SCAR đầy đủ. Cả team chạy bộ vào vòng, đéo được 1 cái kill nào mà cái kill của nó bá vl, 98 đứa. VCL HACK! Thế đéo thằng nào dám chơi, team đi năm bước nó giết được 1 thằng. Thằng Hajime từ đêm hôm qua cứ ám ảnh số kill ấy đấy chứ. Sáng nay gọi nó đi nó vẫn cày kill.

Chúng tôi định dịch chuyển đến thẳng quỷ quốc quẩy game nhưng. Khổ nỗi bên Myth gọi có một quả cầu màu xanh có đường màu vàng xung quanh, và một cái núm bên trên, bên cạnh nó có một cái que đầu hình tròn rất to bên cạnh, cỡ nó to bằng nguyên một căn nhà (đến đây thì ai cũng biết rồi đúng không). Vâng! LÀ NADE CS:GO và tôi đã ra lệnh sơ tán toàn bộ người dân trong cái thành phố đó đi để chúng tôi đến vô hiệu nó

-Ê chúng bay, bây giờ chúng ta sẽ đi vô diệu một quả nade ở 1 thành phố ở khu rừng elf!

-Nade thấy thì ném ra chỗ nào nó rộng là được mà!-Aoba

-Vấn đề là kích thước!

-To như nào hả mày-Haruto

-To bằng cái nhà mẹ luôn!

-ĐÙA À MÀY!-Hajime

-Thế làm thế đéo nào được!

Chúng nó phản đối ý kiến đi vô hiệu quả nade, thứ nhất là nó quá to, 2 là nếu lỡ sai thì tan mẹ cái thành phố, cái thứ 3 là thời gian có hạn. Tốt nhất là để tôi biến thành khổng lồ rồi cho quả nade vào không gian khác. Vừa đỡ tốn thời gian mà lại vừa nhanh. Vừa thống nhất như thế thì các thành phố khác ở nhiều quốc gia khác nhau đều xuất hiện một con cốt long thả một quả nade xuống các thành phố nhưng không nổ nên chúng tôi quyết định sẽ đi thu thập toàn bộ từng đấy quả nade,rồi tôi biến về dạng nguyên thủy 20% và ném từng đấy vào quỷ quốc.

Khi chúng tôi đến chỗ quả đầu tiên, thủ đô Magnolia của khu rừng elf thì trên quả nade có một dòng chữ tiếng anh, đây là chữ của một kẻ chuyên chế tạo bomb có biệt danh là Destroyer, Kẻ Hủy Diệt, chúng tôi đã tham gia vụ bắt giữ hắn. Tên thật của tên này là Almudamira, người Ả Rập, chuyên chế tạo bom trong thời kì xung đột vũ trang từ năm 2003-2004, bị bắt vào 10 năm trước trong nhà riêng của hắn, hắn lưu trữ trong người 5 quả bom tự chế với dạng bi thăng bằng, khó khăn lắm chúng tôi mới có thể bắt hắn đứng yên và tháo quả bom ra. Xung quanh nhà hắn toàn bom là bom, công nhận hắn rảnh để nhớ vl. Dẫm nhầm cái là thăng cả đám, trong đội đặc nhiệm của Ả rập có 2 người không nghe cảnh báo cứ xồn xồn đi trước và thăng luôn. Mà thôi tôi sẽ đọc cho mọi người nghe dòng chữ của tên bệnh này

-sawf 'akun almutalaeib walmudamir lhdha alealam , walmalik wal'iilhat , watudamir walwaladati. fi aism almudmirat.(Ta sẽ là kẻ thao túng và hủy diệt thế giới này, kẻ làm vua và làm chúa, hủy diệt và khai sinh. Nhân danh kẻ hủy diệt.)

-DM, tên này bệnh vl-Haruto

-Câm đi! Mày có nghe thấy tiếng gì không!-Hajime, chuyên gia chế tạo và vô hiệu bom của team

Chúng tôi im lặng và nghe

TÍT...TÍT....TÍT....TÍT....

-Là bom hẹn giờ! Tháo quả nade và vô hiệu nó ngay!-Hajime quát

Tôi liền biến hình thành dạng thật 20% rồi tháo quả nade ra, trong nó là...BOM THỦY NGÂN ĐỎ!! Nguyên cục cực lớn! Tôi liền tiện tay ném nó hết sức mình ra ngoài vũ trụ, đến vừa ra khỏi bầu khí quyển 2000km thì nó phát nổ, hóa đỏ 1 vùng trời.

-Nguy hiểm vãi c*c! Lên người tao rồi đến những chỗ khác vô hiệu đám này!

Đám kia bám lên người tôi rồi chạy đến chỗ bố vợ, lần này hắn còn chơi trội hơn, 5 thanh phản vật chất. Chúng tôi cũng làm tương tự, nhưng lần này phải nhanh hơn. Tôi ném nguyên đống đó vào một không gian khác và cho nó nổ. Nói chung là tôi vội quá nên thả nó sang một không gian tôi tạo để luyện tập, công nhận nó nổ to thật, chúng tôi đi đến các vương quốc còn lại, tổng cộng là 7 quả đã được phá. Mỗi quả là một cách thức khác nhau, Ainz là bom napalm, Ayane là bom N2 lỏng, Dragneel(hỏa long quốc) là bom mảnh, Silver(băng long quốc) là bom axit loại ăn mòn cực mạnh, Water là bom stun, Payfox là bom siêu thanh, Deafac là bom từ trường còn Cyalu là nuke.

Nói chung hôm nay thằng nào cũng mệt, không mệt cho tiền luôn. Thằng thì tìm hiểu các hoạt động, thằng sơ tán,thằng vô hiệu tạm thời, thằng phá, thằng thông báo. Nói chung hôm nay mệt vcl. Mai chúng tôi mới đi farm được, hôm nay phải nghỉ đã. Sau khi phá ở Cyalu xong thì chúng tôi dịch chuyển đến chỗ bố vợ và xin ở nhờ ở đấy một đêm rồi mai đi. Bố vợ đồng ý. Chúng tôi đều có chung 1 suy nghĩ, hôm nay đúng là dài thật đấy...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net