Truyen30h.Net

Tái sinh với thân phận thật sự

Chap 47: Nguy hiểm và cuộc thảm sát ở Bệnh viện Wakayama

berserker0710

Trên đường đến bệnh viện, tôi đã nhận được 1 cuộc gọi từ Luna, cô ấy gửi cho tôi một cái la bàn, bên trong là máu và một chút mana của Yuki, nó sẽ chỉ cho chúng tôi những đứa nhóc bị phong ấn ở đâu.. Khi tôi nhận nó, nó ngay lập tức biến thành hình xăm dạng như này và đang chỉ về hướng bệnh viện, trong đó còn có thêm hai cái tên nữa là bạn của Yuki đang ở đây, Kou và Akira. Khi ở thế giới có mấy đứa bị phong ấn, nếu chúng không bị làm sao thì hình xăm bình thường, còn khi chúng có vấn đề thì ngay lập tức hình xăm chuyển sang màu đỏ, và hiện tại ba cái kim hướng đến 3 đứa trẻ đang đỏ lên kinh khủng.

-Này, Ayato... Nhìn đi kìa...- Hajime chỉ về hướng một con đường mòn với 2 dãy cây đầy máu

-Nhìn cái dell gì nữa, mau đến đó!

Tôi cùng Hajime chạy trên con đường đó, trên đường tôi đã xác nhận được những người chết trên đường đều thuộc về chung một tổ chức và nó chính là tổ chức mà chúng tôi hay nhận nhiệm vụ từ chính phủ, tổ chức W.A.S.A (World Assassin Soldier Army). Chúng tôi nhận ra họ bởi vì họ đều có hình xăm Fallen Soldier, để tưởng niệm những người đồng đội của họ và chúng tôi khi còn trong tổ chức hay ngoài tổ chức. Sau khi đã cầu nguyện và thanh tẩy họ, chúng tôi quay lại về nguyên nhân cái chết

Nguyên nhân cái chết của họ là bị một thứ gì đó tấn công, cào xé và ăn thịt. Thông qua vết thương, chúng tôi đã xác nhận được họ bị giết bởi một thứ mà chúng tôi chắc chắn chỉ xuất hiện ở thế giới kia

-Có vẻ đây là do bạn của con mày rồi...-Hajime than

-Haiz... Sao con gái mình lại kết bạn với mấy người bạn nguy hiểm như này chứ... Đã vậy lại còn là Ghoul và thú nhân. Cảm xúc bây giờ khó tả thật.

Sau khi tôi và Hajime vừa than xong, cái hình xăm tự nhiên hiển thì tốc độ di chuyển của ba đứa trẻ đang hướng về phía chúng tôi một cách kì lạ, lúc nhanh lúc chậm. Đột nhiên cách 500m chúng nó đột nhiên bức tốc về phía chúng tôi với tốc độ nhanh khó tả.

-Chuẩn bị đi! hướng 8h, 4h và 12h!

Chúng tôi đeo găng tay luyện tập vào và chờ cho 3 đứa chúng nó lại gần và đánh gục chúng nó

-Đến rồi!-Ba đứa quái vật đã đến, hai chúng tôi tung thẳng hai cú bolley kick vào đầu hai đứa  ngân lang nhân và hắc báo nhân hướng 8h và 4h, và cùng lúc đó tung một cú axe kick vào đầu của đứa ghoul.

-Có vẻ đứa ghoul là Jake, lang nhân là Kou, còn báo nhân là Akira. Mà trận này sẽ dài đây, chúng nó phá giới hạn rồi.

Giờ trước mặt chúng tôi là một ghoul dị biến, ngân lang nhân bị nguyền và hắc báo nhân đang biến đổi sang Nunda (một loài thú huyền thoại có thể có thật, xuất hiện ở Tanzania năm 1922).

-Trận này sẽ vui lắm đây...-tôi và Hajime nghĩ

------------------------------------------

mai có chap, lâu lắm rồi mới viết lại, cả tháng nay tác bận quá không viết được

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net