Truyen30h.Net

Tái sinh với thân phận thật sự

The Dark World (P1)

berserker0710

Sau khi chúng tôi bước qua cổng và kịp nhận ra một điều...

- Này Ayato, mày xem này...

- Đây... Chẳng lẽ là... Sảnh học viện trong "The Dark World"...

- Khoan! Mày nhìn lên bộ đồng phục kìa...

- Ayato Berserker0710... Không còn gì nhầm lẫn nữa... Đây chính xác là "The Dark World"...

The Dark World là một thế giới game ARMMO được tạo ra bởi công ty Tempest ARMMO Industry. Bản thân bên ngoài là thế, nhưng game này thực chất là một game tử thần, xây dựng nên nhằm mục đích đào tạo các thế hệ sát thủ cho chính phủ, chỉ các kẻ được lựa chọn có kĩ năng và khả năng sinh tồn và khả năng chịu được tra tấn tinh thần sẽ phải chơi game này thay cho việc trải qua bài kiểm tra truyền thống của tổ chức : giết người mình yêu thương và người bảo hộ mình để tránh lãng phí những người làm tốt nhiệm vụ của mình. Tổ chức này tôi và Hajime và mấy người kia ( Kazuto, mấy thằng bạn và mấy cô vợ sát thủ ) đã tiêu diệt chúng. Kẻ đứng đầu hệ thống là Yaku, hắn là kẻ đã gây ra rất nhiều ám ảnh đối với chúng tôi. Tra tấn và giết người tôi yêu thương nhất trước khi trở về thế giới hiện tại-Himeko Flames, hiếp chết em gái của Kazuto, giết người mẹ nuôi yêu quý của 5 cô vợ Jane, Yukio, Yui, Clara và Sinon... Rất nhiều điều khác tôi không thể nói ra được. Vì vậy mà chúng tôi rất căm hận hắn, giờ lại quay lại nơi này rất nhiều điều chúng tôi muốn quên đã trở lại. Một tấm bảng thuộc hệ thống ma pháp của Luna hiện lên

- Bethany là một cô bé bị đưa vào thử nghiệm cơ giới chiến sĩ thế hệ thứ năm [ H.R.S ] giống anh và Jane, Yukio, Yui, Clara và Sinon. Theo em biết thì cô bé hiện tại đang ở trong biệt khu H để thực hiện quá trình huấn luyện và làm quen cơ thể mới. Nếu không nhanh thực hiện giải cứu cô bé khỏi đặc khu thì cô bé sẽ đi đến bãi rác vì không đủ tiêu chuẩn về không cảm xúc trong nhiệm vụ trong 3 tháng tới, nơi đó sau này cũng là nơi mà anh cứu Jane, Yukio, Yui, Clara và Sinon. Mong anh đến kịp.

- Đã hiểu, bắt đầu nhiệm vụ từ bây giờ. Thời gian giới hạn: 3 tháng... Không 1 tháng thôi. Hajime, chuẩn bị quẩy chưa.

Thằng Hajime đang tìm phòng của chúng tôi nói: 

- Sẵn sàng rồi, giờ nếu mày muốn thì từ từ để tao tìm hiểu vị trí bãi rác, phòng Himeko, phòng Bethany và phòng của ***** tao yêu quý nữa.

- Ok, giờ thì... 8h:30 đến giờ diễn kịch kìa, giờ huấn luyện vũ khí rồi.

- Được thôi. Đứng đây đợi tập trung rồi đến thăm dò tên khốn đó.

Tôi cùng đứng chờ tập trung và thấy hắn - YAKU. Hắn đang cầm dây xích dẫn theo Jane, Yukio, Yui, Clara và Sinon. Thằng Hajime đang định phi lên nhưng tôi đưa tay lên ngăn lại.

-Từ từ đến tối 11h30 nghỉ hai tiếng ngủ chúng ta sẽ hành động, còn giờ tập trung diễn đã.

--------------------------------------------------------------------

Vở kịch hay sẽ bắt đầu vào chap sau, mong mọi người ủng hộ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net