Truyen30h.Net

[ Takeru x Chiaki ] Hộ vệ ngốc ...

Phần 4.1

NhLm879

Cậu - Tani Chiaki là một hộ vệ được kế thừa từ cha của mình với sứ mệnh phục tùng gia tộc Shiba. Nhưng cậu lại chán ghét cái việc gọi là hộ vệ rồi chủ nhân gì ấy, nghe cứ như phim cổ trang vậy, nhàm chán hết sức. Cũng vì suy nghĩ đó mà cậu chẳng bao giờ chịu luyện tập nghiêm túc, cho tới khi cậu thấy được những thứ mà Shiba Takeru - gia chủ đời thứ XVIII của nhà Shiba đã làm vì thế giới này, cậu đã đem lòng nể phục, quyết tâm trở thành một hộ vệ đắt lực cho anh và song song đó anh cũng là mục tiêu mà cậu đặt ra.

Nhưng không biết từ khi nào thứ tình cảm cậu dành cho anh không đơn thuần là tình đồng đội hay là của một hộ vệ đối với chủ nhân mà là thứ tình cảm yêu đương kia. Nó khiến cậu không biến nên làm gì mỗi khi phải đối mặt với anh, chuyện đó rất khó khăn.

Cậu từng nghĩ phải chi anh ta chẳng làm gì thì còn được, đằng nay anh ta cứ luôn quan tâm tới cậu, không đúng anh ta quan tâm tới tất cả hộ vệ của mình. Cho dù vậy cậu vẫn nuôi hy vọng nhỏ nhoi nào đó trong lòng rằng anh ta cũng có tình cảm với cậu.

Chiaki đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này và cậu đã quyết định sẽ nói ra với anh, nói với anh thứ tình cảm đó của mình. Vào ngày lễ hội mừng năm mới Oshougatsu, Ryunosuke, Mako, Kotoha, Genta , Jii, các Kuro_chan và đương nhiên có cả Takeru và Chiaki. Họ cũng nhau vui đùa, chơi các trò chơi, cuối cùng là Genta đem tới một bình rượu Sake mời mọi người cùng uống. Chiaki cũng uống một vài ly để lấy ít tinh thần, dù sao thì có tí rượu sẽ giúp cậu bớt căng thẳng hơn.

Trong khi mọi người vẫn đang vui vẻ uống rượu Chiaki đi đến nói nhỏ với Takeru.

- Anh ra ngoài đây tí, tôi có chút chuyện muốn nói.

Rồi cậu đứng dậy đi trước, Takeru theo ngay phía sau. Họ đi đến nơi mọi người thường cùng nhau luyện tập.

- Có chuyện gì? Cậu nói đi.

Cậu cố hít một hơi thật sâu.

- Takeru à tôi...thật ra tôi...

Thấy cậu cứ ấp úng anh định lên tiếng, nhưng chưa kịp làm gì cậu đã hét lên.

- SHIBA TAKERU TÔI THÍCH ANH.

Nói xong câu đó mặt cậu đỏ bừng còn anh hơi bất ngờ nhưng vẫn giữ khuôn mặt lạnh như thường ngày trả lời cậu.

- Tôi không thích cậu.

Nghe câu này cậu buồn lắm nhưng cậu cũng đã chuẩn bị cho tình huống này rồi. Cố gắng nở một nụ cười, cậu nói.

- Ừm tôi cũng không cần anh thích tôi hay gì đó. Tôi chỉ muốn nói ra thôi. Vậy nha tôi vào trong trước.

Nói xong cậu nhanh chóng vào trong để lại anh đứng bên ngoài nhìn theo. Sau khi vào nhà cậu uống liên tiếp mấy ly, uống đã rồi cậu đi thẳng về phong luôn.

- Chiaki sao vậy nhỉ?

Ryunosuke lên tiếng vì thấy có gì đó khá lạ.

- Chắc là uống không nổi nên trốn thôi.

Genta đáp lại. Mọi người cũng không nghĩ gì nữa. Lúc này Takeru mới đi vào vẻ mặt cũng có gì không vui. Mako nhìn theo anh với ánh mặt nghi ngờ rồi lại nhìn theo hướng Chiaki đi lúc nãy.

- Chị Mako sao vậy ạ?

- À không có gì đâu. Em ăn nhiều vào Kotoha.

- Vâng.

Cô bị Kotoha làm cắt đi dòng suy nghĩ cũng cho qua chuyện đó.

Bên này Chiaki vừa vào phòng thì nước mắt đã không cầm được mà chảy dài trên gương mặt, cậu liên tục lấy tay lao đi miệng còn lẫm bẫm.

- Gì vậy chứ? Rõ ràng biết được sẽ như thế nhưng tại sao nước mắt vẫn cứ chảy ra vậy chứ. Đáng ghét dừng lại đi mà.

Cậu cứ khóc như vậy tới khi mệt mỏi ngủ thiếp đi.

--------------

Sáng hôm sau, mọi người tập trung ở phòng chính, đã đợi lâu vẫn không thấy Chiaki, Mako quyết định đi gọi nhóc ấy ( biết sao tui luôn cho Mako là người nghi ngờ không? Tại tui thấy Mako tinh tế hơn những người còn lại á 😁 ) .

Đến phòng của Chiaki, cậu nhóc vẫn còn ngủ, thấy vậy cô lay nhẹ người cậu. Đôi mắt khẽ mở ra.

- Ưm.. Bà chị?

- Thấy em đến giờ này vẫn chưa dậy nên chị đến gọi em ra ngoài đó. Hôm nay mọi người quyết định sẽ cũng nhau đi công viên. Em mau lên đi.

- À vâng, đợi em tí.

Sau đó cậu bật dậy vệ sinh cá nhân một lúc rồi bước ra ngoài cùng đi với mọi người. Ai cũng rất vui chỉ có Mako cảm thấy gì đó giữa Chiaki và Takeru, nhưng cô cũng không nói gì.

NAY TỚI ĐÂY THÔI NHA, TUI BỊ LÀM BIẾN RỒI.

CHẮC PHẦN NÀY CÓ 2 PART NỮA RỒI Á. TUI SẼ CỐ GẮNG.

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC NHA :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net