Truyen30h.Net

[Tạm Drop] [𝕃𝕖𝕧𝕐𝕒𝕜𝕦] 𝕋𝕙𝕖 𝕃𝕒𝕤𝕥 𝔾𝕚𝕗𝕥

5. Về Nhà

gyugyyug

   Ineri đặt đĩa hoa quả lên bàn rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh Lev bắt đầu gọt hoa quả. Anh khẽ liếc nhìn cô 1 chút, quả thực cô ta và Yaku rất giống nhau. Từng lọn tóc vàng cát được xoăn tít lại thành cụm dài ngang lưng cô, đôi mắt có lông mi dài và cong vút lên trông cô quả thức rất xinh đẹp.

   "Ineri! Đưa anh trái táo với!" - Yaku bắt đầu quờ quạng như 1 thằng ngốc, vô tình vả thẳng vô mặt Lev khiến thằng bé kêu re ré lên.

   "Á á...đau quá! Anh cố tình đúng không Yaku - san!"

   "À xin lỗi xin lỗi" - ngồi ăn được 1 lúc thì Ineri có việc phải ra ngoài nên để Lev ở lại trông Yaku. Nói là trông nhưng thực tình thì tình trạng hiện giờ của Yaku có thế đi đâu chứ? Nên anh đành làm osin cho cậu.

   "Levvvv...anh muốn ăn bánh kemmm!!!" - Yaku hét vọng làm anh ở cuối đường vẫn nghe thấy được, liền chạy ngạy mua cho cậu.

   "Anh muốn uống nước ép cam!!"

   "Anh muốn ăn sushiiii"

   "Anh muố-" - chưa kịp để cậu nói tiếp thì anh đã vội bịt miệng cậu lại không cho cậu nói nữa, nếu bắt anh đi tiếp chắc Yaku chưa đi thì Lev đã đi trước rồi.

   "Anh chờ tí em thở được không....hộc..bắt em cuốc bộ từ chỗ này đến chỗ kia, mệt muốn chết!" - ngồi trên ghế mà Lev thở như chưa từng được thở, mặt do chạy nhiều quá nên đỏ ửng lên, mồ hôi tuôn ra như suối, ướt đẫm 1 mảng đồng phục của anh.

   "Tại anh chán quá~" - Yaku lại nằm bẹp xuống giường bệnh, thật sự cứ phải ngồi im 1 chỗ thì chán chết mất, cái mùi thuốc khử trùng của bệnh viện khiến anh thấy khó chịu. Hiện giờ còn mỗi Lev ở đây chơi với anh, phải tận dụng cơ hội chứ...

   "Chán thì anh ngủ chút đi, bây giờ đang là buổi trưa nên đừng làm ồn chứ anh?"

   "Cái áo đó là mặc từ hôm qua à?" - Yaku hỏi khi thấy vết máu trên vạt áo của anh.

   "Ừ ha? Từ sáng đến giờ bận quá nên em quên thay!" - Lev kéo chăn lên ngang cổ cho cậu mà đáp lại.

   "Vậy em về thay đồ đi!" - cậu nói

   "Nhưng m-"

   "Không sao, không có em anh vẫn chơi được mà! Mau đi thay đồ rồi quay lại đây anh cho em chơi 1 trò chơi" - cậu dùng ngón tay chặn miệng anh lại rồi chen miệng vào chặn họng anh. Lev cũng không dám ho he nữa vì sợ đàn anh mình lại giãy đành đạch động đến vết thương lại khổ.

   "Vậy thôi em đi nhanh rồi sẽ về! Anh nhớ đừng làm gì quá nhá!" -  từ bệnh viện Tokyo về đến nhà anh khoảng vài cây nên anh đành bắt taxi để đi về.

____________________

Tại dinh thự nhà Haiba

   *Ting tong*

   Cánh cửa gỗ đắt tiền từ từ được mở ra, Lev tiến vào bên trong 'căn nhà' cổ kính. Cũng chưa hắn phải nhà, dùng từ biệt thự tiền tỉ mới là cái tên đúng của nó. Một biệt thự rộng 1200 mét vuông cùng với khuôn viên và vườn xanh ở đằng trước và đằng sau nữa, hàng rào trồng cả hoa hồng nữa.

   "Mừng cậu trở về, cậu chủ!" - Một ông già khoảng 60 tuổi ăn mặc lịch sự cùng 10 cô hầu gái cúi người 90 độ trước mặt anh.

   "Chị cháu về chưa ạ?" - anh ngồi phịch xuống cái ghế sofa đặt tiền làm bằng da cừu, một tay cởi cái cà vạt trên cổ ra một tay nhận tập giấy từ tau người hầu.

   "Camera ở đoạn đường đó có ghi lại người đâm cậu Yaku có biển số xe 15SD3801 đã chạy trốn và bỏ xe lại gần khu bãi đất đang thi công phía tây ạ! Có thể check cam chỗ đó thấy rõ mặt hung thủ, hiện giờ cảnh sát đang truy lùng hắn ta! Khi nào có thông báo gì tôi sẽ mang tới cho cậu chủ ạ"

  " Nhất định phải tìm ra cho bằng được! Dù phải dùng cách nào đi chăng nữa"- anh siết chặt tập giấy trong tay khiến nó bị nát đi 1 phần.

   "Cậu chủ, tôi đã làm cho nước nóng rồi ạ! Mời cậu vào tắm" - 1 cô hầu lại gần anh mà nói.

   "Cảm ơn chị ạ!" - anh đứng dậy về phòng mình và không quên vỗ vai cô người hầu thay cho lời cảm ơn. Chờ anh đi hẳn lên phòng mấy cô người hầu mới xúm lại bàn tán xôn xao.

   "Ê này, cậu chủ từ hôm qua thấy cứ lạ lạ sao ý"

   "Lạ là lạ sao?"

   "Nhìn kiểu trưởng thành hơn ý, đẹp trai vãi! Tôi muốn làm vợ cậu chủ quá"

   "Nếu được làm vợ cậu chủ không phải 1 bước lên tiên rồi à? Sua này còn có thể làm vợ chủ tịch hưởng 40% cổ nữa chứ!"

   "Không chỉ thế, hàng nước hoa và thời trang của công ty ông chủ được nhập hàng sang nước ngoài có khi lên làm lại được đi sang nước ngoài để kí hợp đồng các thứ!!"

   "Sướng vậy"

   "..."

_____________________

   Lev ngâm mình trong bồn tắm mà trầm tư suy nghĩ vài thứ đã xảy ra từ hôm qua đến giờ, thực sự nó giống một cơn ác mộng vậy, không thể nào xóa bỏ đi trong bộ não của anh được. Bể tắm xa hoa với mấy cánh hoa hồng mà ngày xưa anh rất thích hòa lẫn với nhau, mùi hương thơm nhẹ như bay bổng trong không trung rồi đọng lại nơi cái gương.

   Lắc nhẹ đầu để gạt bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu, Lev hít vào 1 hơi thật sâu rồi chìm ngỉm xuống bể tắm. Bắt đầu mọi thứ im lặng đi, chưa được lúc lâu thì bong bóng nước đã nổi lềnh phềnh trên mặt nước...Lev ngẩng đầu lên với mái tóc ướt sũng dính chặt như keo 502.

   "Tóc rối hết rồi..." - Anh dùng tay múc ít nước rồi vuốt tóc ngược ra đằng sau, trông thật sự rất đẹp.

   *Cộc cộc*

   "Cậu chủ, tôi đã chuẩn bị xong quần áo rồi đây ạ!" - cô hầu gõ nhẹ cánh cửa kính dễ vỡ mà nói vọng vào bên trong.

   "Vâng, chị cứ để trong phòng em đấy ạ" - Anh thở hắt ra 1 hơi rồi đứng dậy dùng cái khăn cuốn lại rồi bước ra ngoài. Từng giọt nước đọng lại trên lọn tọc trắng chảy dần xuống cổ, lưng rồi từ từ đi xuống khiến mấy cô hầu gần đó phải ngoái nhìn.

   *Cạch*

   Lev mở cửa phòng mình rồi bước vào trong, căn phòng được bài trí theo phong cách khá là đơn giản. Cũng có bàn, có tủ, có 1 chiếc giường cỡ lớn và 1 cái giá sách lớn. Anh ngồi phịch xuống cái giường, mặc kệ cho nước có rơi bộp xuống ra giường..

   *Thay đồ rồi quay lại bệnh viện thôi! "- Với lấy bộ quần áo xịn xò được đặt ngay ngắn ở bên cạnh rồi thay vào, sấy khô mái tóc bạch kim đi rồi anh nhẹ nhàng bước xuống sảnh dưới.

  " A, Levochka! Em xuống rồi  à? Lâu quá đấy"- Alisa trong bộ đồ trắng kèo theo chân váy xanh lam hiền thục mà vẫy tay cahof em trai mình.

   "Chị! Sao chị về sớm thế, em nhớ chị lắm luôn đó?" - anh chạy lại ngồi kế cô mà làm nũng. Alisa cũng biết thằng em mình biểu hiện thế này chỉ vì đàn anh của nó.

   "Chỉ những lúc em cần nhwof vả chị thì mới làm vậy thôi, buồn hết sức! Bây giờ Levochka chỉ biết tới bóng chuyền thôi, chả quan tâm chị nữa rồi!"

   "Đâu có, em yêu chị nhất mà!"

   "Rồi rồi, tài liệu em cần đây! Chị đã thuê 1 thám tử tư có tiếng trong ngành để điều tra rồi, sẽ sớm có kết quả rồi.

  " Yeahh! Cảm ơn chị nhiều"- anh kích động ôm chầm lấy cô.

   "Kèm theo đó chị đã bỏ tiền ra tìm 1 luật sư nổi tiếng về, chỉ cần chờ tìm ra hắn ta sẽ đưa ra tòa án xử! Em cũng biết người ấy đó - cô rút tập hồ sơ đưa cho Lev "Thông tin về vị luật sư đó!"

   "Kinna...Ryuko...?Chẳng phải cô ấy ở bên phân gia sao, lâu rồi không gặp cô ấy, ngày xưa cổ toàn đến nhà mình chơi, còn cho mình tiền nữa chứ!!!" - Lev sốc khi đọc từng chữ ghi trên hồ sơ. Người cô cách đây 10 năm đã chăm sóc cậu nay đột gặp lại.

   "Cô ấy mới về nước đó! Khi nào chúng ta qua chơi nhỉ?"

   "Vâng ạ!" - anh cất lại xấp giấy vào trên trong.

   "Mà...em không cần đến viện chăm sóc cậu bạn kia à? Nếu được cho chị gửi lời hỏi thăm nha!"

   *Ừ ha...quên mất*- Lev sốc đến phọt máu ra, bảo là 1 chút thôi ai dè lận 2 tiếng rưỡi. Tí đến chắc anh sẽ bị cắt tiết mất thôi.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net