Truyen30h.Net

Tặng em thế giới của anh

Chương 23: Kiều nữ vs Thánh nữ

motquadaonho

***

"Thì trường mình có hai Tài nữ tiếng tăm, một là Kiều nữ Trần Ngọc Quyên, người thứ hai chính là Thánh nữ Phan Lê Quỳnh Chi đây này."

***

Vừa đặt chân đến cửa lớp Phương đã lôi tôi đi về xóm nhà lá chỗ của nó. Tôi tranh thủ ngó nghiêng nhìn quanh lớp một vòng, chẳng còn con bò mộng nào nữa và Vương thì ngồi đó cắm mặt vào đống sách trên bàn như mọi khi. Trông cậu ta thật cô đơn lạc lõng giữa thế giới náo nhiệt.

Bỗng dưng tầm nhìn của tôi bị cản lối, cả đám tụi nó xúm lại nhìn tôi bằng con mắt hiếu kì. Tôi thấy không mấy thoải mái, nở nụ cười gượng gạo hỏi chúng nó.

"Có chuyện gì à?"

"'Có chuyện gì à?', mày nói cứ như còn ở thời khủng long chưa tuyệt chủng ấy. Lên group trường coi chưa?"

"Nó bay acc rồi chúng mày quên à?"

Một đứa nào đó lên tiếng nhắc nhở, và cái đám trẻ trâu này bớt nhao nhao lại được chừng nửa giây rồi ồ ạt náo loạn.

"Vậy con Huyền đâu? Xòe cái clip full HD 4k không che cho nó coi lẹ."

Cái Huyền, lớp phó kỷ luật chuyên đi thu điện thoại nhưng cũng là đứa duy nhất xài điện thoại công khai không sợ bố con thằng nào, trừ giám thị và cô chủ nhiệm ra. Huyền khá thấp bé nhẹ cân, nó chen qua hàng người đông đúc đến trước mặt tôi với gương mặt khả ố như sắp sửa cho tôi coi 210 vậy.
*210: 2ten :))) ai hiểu gì hiểu à nha

Dự đoán có chuyện chẳng lành, tôi giãy nãy vùng vằng muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của chúng nó. Nhưng ba đánh một không chột cũng què, đây có đến ba lần ba đứa dồn ép nên tôi khóc không ra nước mắt.

"Đừng, đừng tra tấn đôi mắt của Thánh nữ tao."

"Nào nào, hôm nay tao sẽ bóc tem mắt của Thánh nữ."

Huyền vui vẻ đè tôi xuống, Phương ngồi bên cạnh cũng cười hú họa bằng thanh âm rùng rợn.

"Tao méc cô đó." Tôi hét lớn lên.

"Ừ rồi, mày đưa điện thoại tao nộp cô luôn thể."

"..."

Tên Huyền nhưng không hề hiền, nó đốp lại một câu làm tôi nín cả họng. Thôi được rồi, dù chức của tao lớn hơn của mày nhưng quyền lực của cái điện thoại vẫn mạnh hơn tao. Tôi ngoan ngoãn ngồi xem xem chúng nó định làm gì.

"Mày không biết đâu, nãy mày đi anh Tý anh Tèo của mày ở lại căng lắm."

Phương rủ rỉ bên tai tôi và cả đám xung quanh lập tức hùa vào nhấn nhá mấy chữ cuối.

"Căng lắm."

Rồi chúng nó bật ra cười ra rả trong lúc video trên màn hình điện thoại bắt đầu chạy. Từ khi tôi cắm mặt bỏ chạy trối chết thì bên trong này không khí tràn ngập mùi thuốc súng, vô cùng căng thẳng với màn đấu mắt của Vương và Hoàng. Bất chợt Hoàng đứng bật dậy giật mạnh tay mình thoát khỏi sự kìm kẹp của Vương rồi nhắm vào hướng tôi vừa rời đi như muốn đuổi theo. Vương nhanh chóng đưa thân mình ra chắn đường rồi thô bạo xô Hoàng ngã vào mấy cái bàn phía sau.

Tiếng ma sát của chân bàn với mặt đất tạo nên những thanh âm chói tai mà qua loa điện thoại tôi vẫn phải nhăn mặt khó chịu. Ôi, mẹ ơi, người trông thư sinh như Vương hóa ra mạnh khiếp, một con bò mộng gần mét chín cũng bị cậu ta hất văng cái một.

Hoàng loạng choạng cố giữ cho bản thân mình không ngã xuống rồi nhanh chóng lấy lại thăng bằng, lao vụt trở lại nhanh như cắt, một tay thì Hoàng túm gọn cổ áo của Vương, tay kia đưa lên ra thế chuẩn bị đấm vào mặt đối phương.

"Há!"

Tôi hét lên trong vô thức mà những người chứng kiến tận mắt lúc đó cũng ố á bằng đủ thứ ngôn ngữ, người gọi ba, kẻ gọi mẹ, gọi đủ tên thánh thần. Ai ai cũng hốt hoảng vì sợ có ẩu đả trong lớp nếu tới tai giáo viên sẽ to chuyện nhưng may mắn là đám bò mộng kia bằng năng lực vận động nhạy bén trời ban đã kịp chạy đến tách hai con bò đầu đàn ra trước khi Hoàng tung nắm đấm trúng Vương.

Thế nhưng cả Vương và Hoàng đều đang nóng nảy muốn chiến một trận ra trò với nhau nên cứ hung hăng gồng mình lao lên. Mỗi bên có đến năm sáu đứa cản bọn họ lại, ấy thế mà cản được người chứ chẳng thể cản nổi cái miệng.

"Tao đã bảo bọn mày đừng có bén mảng đến lớp tao rồi." Vương bừng bừng lửa giận hét vào mặt Hoàng.

"Mày là cái đ*o gì tao phải nghe mày?"

Hoàng cũng không vừa, gân cổ nổi cộm lên trông dữ tợn vô cùng. Những đôi môi xinh xinh thường hay thả thính kia giờ đây liên tục tuôn ra lời lẽ 'âu yếm' nhau đến nỗi mà tai tôi cũng từ chối tiếp nhận loại ngôn ngữ thô tục này. Phải đến tận khi đám bò mộng kia lôi được Hoàng rời khỏi lớp tôi rồi mọi thứ mới dần dần yên bình trở lại. Video đến đó là hết, tuy không có cuộc ẩu đả nào nhưng chừng này thôi đã đủ gây sóng gió một thời gian rất dài. Thể nào cả hai người họ cũng sẽ bị gọi lên làm một cái biên bản thôi.

Bất giác tôi bật cười khúc khích. Chỉ có mười lăm phút ra chơi thôi mà, cái quái gì vừa xảy ra thế? Bọn họ đang đóng phim đúng không? Dàn cảnh qua video Tiktok chứ gì? Hay là có camera ẩn? Chứ làm thế quái nào hai cái thằng được tôn thờ như bậc vua chúa ở trường tôi lại đi chửi lộn chẳng khác gì tụi trẻ nghé ngoài đường được?

"Coi nhỏ nó cười kìa? Sao, được hai anh giành nhau thích lắm phải không?"

"Cho hỏi bạn cảm thấy như thế nào khi trở thành nữ chính ngôn tình?"

"Xin tip tán đổ hotboy!"

"..."

Gần chục cái miệng lại tiếp tục nhao nhao lên chọc tôi. Chẳng kịp để tôi thanh minh câu nào đã tự biên tự diễn, tốc độ bẻ lái của chúng nó khiến tôi xây xẩm quá phải đưa tay lên ra hiệu.

"Nào, nếu các người đã thành tâm muốn biết, thì ta đây sẽ nhất quyết trả lời!" Tôi vênh mặt kiêu ngạo. Thế nhưng chưa kịp để tôi hả hê nốt câu sau thì có đứa đã nhảy vào.

"Chân tướng chỉ có một, Thánh nữ hết bị Kiều nữ át vía rồi."

Tôi nghẹn họng, trân trối nhìn cái mỏ lanh chanh của con nhỏ đối diện. Xung quanh có đứa nghe không hiểu mô tê gì nhưng không ít người nhớ ra ngay những truyền thuyết để đời ở trường tôi.

"Ừ phải ha. Lần cuối tao thấy hai hotboy trường mình nồng nặc mùi thuốc súng như vậy là cái hồi giành nhau đưa chị Quyên đến prom á."

"Đúng rồi. Hồi đó căng hơn nha. Chia phe phái rõ luôn làm tao ngày nào đi học cũng nơm nớp sợ có chiến tranh."

"Bọn mày nói cái gì vậy? Thánh nữ thì tao biết, còn Kiều nữ là sao?"

Một đứa nào đó vẫn còn lơ ngơ đưa tay lên thắc mắc, vậy là có đứa tốt bụng giải thích rằng:

"Thì trường mình có hai Tài nữ tiếng tăm, một là Kiều nữ Trần Ngọc Quyên, người thứ hai chính là Thánh nữ Phan Lê Quỳnh Chi đây này."

Trần Ngọc Quyên, Chloé Trần, đã tốt nghiệp năm ngoái, là huyền thoại của huyền thoại với không chỉ nhan sắc khiến bao trai thẳng, gái cong ở trường này phải một lần mộng xuân mà trên phương diện học tập cũng là hàng limited nốt. SAT 1520, điểm thi đánh giá năng lực 1050, đạt vài giải học sinh giỏi quốc gia, là đối tượng được tuyển thẳng nhưng nếu xét điểm thi thì vẫn dư sức để làm thủ khoa Đại học Ngoại Thương. Tóm lại thì Chloé gì cũng giỏi mà giỏi nhất là chơi đùa với trái tim của hai hotboy trường, và tôi là người vinh hạnh được diện kiến hai lần tranh đấu giành nữ hoàng của bọn họ.

Cũng chẳng biết nên gọi là nghiệt duyên kiểu gì mà cả hai lần vào thời điểm diễn ra prom cuối năm tôi đều đi ngang qua khu đó, đúng thời điểm mà ba người bọn họ đứng đó và có một cuộc hội thoại kiểu thế này.

"Xin lỗi Vương, năm nay chị đi prom với Hoàng rồi."

"Sao đến cả chị cũng chọn nó vậy?"

Ôi, drama tẩm ke cực căng giữa Kiều nữ và hai hotboy trường đang bày ra trước mắt. Thế nhưng dù bản tính tò mò của phần con trong tôi có ham hố nhảy vào hít miếng ke chất lượng cao này cách mấy thì phần người lịch sự hơn vẫn tỉnh táo nhắc tôi, thôi chuyện người ta, giả mù giả điếc đi lẹ lẹ đi.

Vậy là tôi nhắm mắt đưa chân, tai thì dỏng lên muốn nghe nốt câu chuyện. Mà chẳng biết do số tôi xu cà na hay do đầu óc lên mây, đi một hồi tôi bỗng thấy Vương xuất hiện trước mặt mình từ lúc nào. Cả hai lần đều như thế, và lần nào tôi cũng không thôi tò mò quay đầu nhìn bóng lưng của cặp đôi nam thanh nữ tú kia vui vẻ sánh bước bên nhau dưới màu nắng cam cháy rực của hoàng hôn. Khi này cả Hoàng và Chloé đều là những ông vua bà hoàng trường học, những người có tất cả mọi thứ mà những đứa trẻ ở tuổi tôi hằng ao ước. Ngoại hình xuất sắc, thành tích rực rỡ, được thầy yêu bạn mến và dù có cố bới móc những điểm xấu xí của họ thì chỉ càng làm bản thân trở nên thảm hại.

"Có muốn làm bạn hẹn đi prom với tôi không?"

"..."

Năm nào Vương cũng hỏi tôi câu này và mãi đến giờ tôi vẫn không thôi thắc mắc cậu ta bị sang chấn tâm lý nặng nề đến đâu mà phải vớ đại ngay người qua đường như tôi vào câu chuyện yêu hận tình thù của mình như vậy. Nhưng tôi cũng có giá của mình chứ, tôi đâu phải hàng dự phòng của cậu ta.

"Tôi đi với người yêu rồi."

"Vậy nếu tôi khiến hai người chia tay trước đêm prom thì cậu đi với tôi chứ?"

"Cậu bị điên à? Mới hất cùn hay sao mà nói mớ nói sảng thế?"

"Tôi nói thật đó. Hay cậu thấy tôi không xứng làm bạn hẹn của cậu?"

"..."

Cứ như deja vu, kiểu hội thoại này được copy paste không lệch một chữ từ năm trước qua năm sau. Hẳn là bị Chloé từ chối đã khiến Vương sinh ra trauma, nhưng vì sao cậu ta lại chọn ngay tôi mà không phải ai khác chứ? Vì tôi là người đầu tiên cậu ta trông thấy ư? Hay vì cái danh xưng Tài nữ gán lên tôi như một lời châm biếm ấy?

Dù không ai nói ra nhưng dường như có một luật ngầm rằng, Tài nữ của trường chỉ có mỗi Chloé thôi. Với nhan sắc xinh đẹp động lòng người, Chloé chỉ cần thở thôi cũng đã được người người ngợi ca, nhưng khi biết chị chẳng những có nhan sắc mà đến thành tích học tập cũng chói mắt thì người ta lại càng phát cuồng vì chị.

Cái thời tôi mới chân ướt chân ráo vào trường, nơi này chẳng khác nào lãnh địa của riêng Chloé cả. Đi đâu cũng thấy chị được xướng tên, từ tỏ tình, hỏi bí quyết học tập, hỏi chị mua quần áo ở đâu, hỏi chị dùng dưỡng da loại nào má trắng thế, thậm chí là hỏi cách để trở thành quyển sách chị đang cầm trên tay. Tất tần mọi thứ từ miệng nói tay gõ phím của học sinh khi đó đều phải gắn thêm tên của Chloé vào như một tín ngưỡng vậy.

Nhưng ở đời này, nước trong quá thì không có cá, người tốt quá dễ bị ghét lắm đó đa.

Sau một thời gian bội thực với tấm gương sáng chói ấy người ta bắt đầu tìm kiếm những nhân vật khác để lấy ra làm cớ dìm Chloé xuống. Mà khổ nỗi, người xinh đẹp hơn Chloé thì học không giỏi, nhưng để tìm người học giỏi hơn Chloé thì lại chẳng có ai. Những con người bất mãn khi ấy chỉ có thể nằm im chịu đựng cái đế chế hùng mạnh của Chloé bành trướng, âm thầm tôi rèn vũ khí chỉ chực chờ một ngày có thể vùng lên khởi nghĩa.

Và rồi tôi xuất hiện như một kì tích. Khoảnh khắc tôi bước lên bục nhận lấy học bổng mình vừa giật được từ tay của Chloé cũng là lúc danh xưng Thánh nữ của tôi ra đời.

'Thánh nữ, kẻ chấm dứt thời kì huy hoàng của Kiều nữ Trần Ngọc Quyên.'

Không phải tôi tự sướng đâu mà thực sự có một bài viết như thế trong group của trường khi đó đấy. Tác giả đã giấu tên và dùng ngòi bút sắc bén của mình tâng bốc tôi lên chín tầng mây, rằng hồi cấp hai tôi đã có những thành tích lẫy lừng gì, rằng tôi vượt qua cái dớp á khoa ra sao, rằng tôi là cô gái nhỏ bé nhưng không tầm thường, một mình đương đầu với mọi thử thách. Và điểm đáng khen ngợi nhất trong bài viết ấy chính là tác giả đã không có lời nào công kích Chloé cả. Thế nên dù fan của Chloé có cay bài viết ấy cách mấy cũng không dám đi vào chửi mắng, sợ bị khóa mõm đưa lên phường vì tội cay nghiệt với bạn học.

Nhưng hào quang của tôi chỉ là đi vay mượn từ danh tiếng có sẵn của Chloé, còn Chloé thì giống như Hoàng, chị vốn dĩ đã mang trên mình ánh dương rực rỡ mà khi màn đêm tăm tối qua đi và bình minh lại đến, chị vẫn sẽ tỏa sáng như trước nay. Trong khi đó chẳng còn mấy ai nhớ đến tôi nữa và cái danh Thánh nữ ngày nào giờ trở thành câu bông đùa về việc tôi có số bạn trai được nửa số cung hoàng đạo nhưng vẫn ngây thơ đến khó ưa.

Đã rất lâu rồi tên tôi mới lại được nhắc đến cạnh Chloé. Có điều lần này lại không phải vì so kè thành tích mà là vì hai thằng con trai. Tôi chợt rùng mình, cảm thấy may mắn vì acc của mình đã  bay trước khi clip gây gổ của Hoàng và Vương kịp lưu hành nội bộ. Nếu không thì giờ này chắc bảng thông báo của tôi đã nổ noti vì bị 'tát' quá nhiều, sau này nếu trường có lập biên bản thì tôi cũng không phải sợ bị điểm mặt gọi tên lên phòng giám hiệu uống nước nữa.

...

Thật ra bản thân tôi tuy háo thắng nhưng tôi chưa bao giờ tự đem mình ra so sánh với Chloé bởi mọi sự so sánh đều khập khiễng, mà tôi và chị ấy còn chẳng đồng trang phải lứa nên chẳng việc gì phải ganh đua để rồi tạo ra thêm áp lực cho bản thân.

Nhưng trong cái khoảnh khắc tên hai người bọn tôi lại lần nữa xướng lên cạnh nhau, tôi bỗng thấy con điểm SAT 1520 của chị ấy thật ngứa mắt. Một người chưa từng đọc qua đề thi SAT bao giờ mà trong một tháng muốn vượt 1520 có hão huyền quá không nhỉ?

Câu trả lời là có.

Tôi ngã người ra ghế, trút hơi tàn cuối cùng sau khi dùng chiếc bút đỏ viết con số 1210 lên tờ đề thi thử mà tôi đã ngồi giải từ hồi nắng còn hung cháy lớp sơn ghỉ sét của cửa sổ thư viện đến tận khi trăng lên soi sáng một góc phòng.

Môn toán không khó như tôi nghĩ và tôi gần như đạt điểm tuyệt đối ngay từ khi bắt đầu. Nhưng khởi đầu thuận lợi cũng chẳng giúp con đường chông chênh này dễ đi hơn xíu nào. Chưa cần qua đến phần Writing tôi đã khóc không thành tiếng và ngộp đến nổi chẳng thở nổi với mấy bài đọc rồi. Gì mà IELTS 8.0, Reading 8.5? Ha ha, tôi còn tưởng mình mù chữ luôn ấy chứ.

Quả nhiên, Tài nữ đúng là Tài nữ mà. Với khả năng cày bừa của tôi thì lấy 1500 điểm trong vòng một tháng không phải chuyện gì bất khả thi, nhưng làm người phải biết lượng sức mình, tôi không dám gáy sớm như khi nãy. Mà huống chi hai tuần nữa là đến Hội khỏe của trường, dù tôi chẳng tham gia mục thi đấu nào thì cũng vẫn phải cùng đám bạn bàn kế hoạch làm hậu cần nữa. SAT không quan trọng với tôi đến mức phải bỏ bê mọi thứ, nhưng chẳng biết sao tôi lại cứ lấn cấn mãi.

Thở dài một hơi, tôi thu dọn đồ đạc rồi đi đến chỗ tablet, gõ tìm trên đó xem ở thư viện trường tôi có tài liệu nào liên quan đến luyện thi SAT không.

"Cậu cũng thi SAT đợt này à?"

Tôi xoay người, Vương đứng bên cạnh đang nhìn vào bảng tablet những danh mục sách mà tôi tìm kiếm.

"Ừ." Tôi đáp gọn, cảm thấy không nên lạnh nhạt quá nên tôi cũng tỏ vẻ quan tâm hỏi thăm - "Còn cậu thì sao? Chuẩn bị gì chưa?"

"Chuẩn bị cả năm rồi ấy chứ. Lẽ ra tôi thi đợt tháng trước rồi nhưng do việc cá nhân nên lỡ mất. Từ nay tới cuối năm tôi sẽ thi hết."

"Thế à?"

Tôi gật gù, không quá tò mò xem cậu ta thi nhiều như thế để làm gì. Chuyện mấy đứa có điều kiện đi du học, đỗ nghèo khỉ như tôi biết càng ít thì càng đỡ đau lòng. Tôi tắt tablet, vẫy tay tạm biệt Vương rồi quay đi.

"Tôi có dư tài liệu SAT này, cậu cần không tôi bán rẻ lại cho."

Vương vẫn cố đi theo để bắt chuyện với tôi.

"Bán rẻ là rẻ bao nhiêu? Rẻ như cho luôn được không?"

"Được chứ." Vương cười tươi đáp - "Đem tôi cho cậu luôn cũng được nữa mà."

"..." Lại thính. Tôi cười méo mó với cậu ta - "Thôi tôi không phải người tham lam. Tôi chỉ xin tài liệu về ôn thi thôi còn cậu thì tôi nhường cho mấy bạn có ba bích nhé."

Vương cười cười không đáp, chỉ lẳng lặng đi theo tôi. Thấy thế tôi mới hỏi:

"Cậu đi theo tôi làm gì?"

"Cũng trễ rồi, có cần tôi đưa cậu về không?"

"Không, vẫn còn kịp chuyến xe cuối mà."

"Thì lỡ đâu cậu không bắt kịp chuyến cuối cũng vẫn còn tôi."

Ôi, bộ não vừa nãy đã vận hành 200% chất xám giờ kiệt quệ đến nỗi chẳng buồn đôi co với Vương. Tôi xoay người bước đi thật nhanh, Vương cười cười gọi với theo.

"Hướng đó là về thư viện lại mà."

Không chút do dự nào, tôi đảo bước chân quay trở lại chỗ cậu ta.

"..."

Tôi liếc nhìn Vương, môi mấp máy muốn nói nhưng lại mệt mỏi chẳng thốt ra được lời nào. Chợt bên kia chiếc Ducati đỏ rực của Hoàng cùng dáng người thong dong của cậu ta hiện lên rõ mồn một. Tôi nghiêng đầu nhìn với theo, tính toán xem chúng tôi cách nhau bao xa, nhỡ mà Vương quay đầu lại trông thấy Hoàng đứng đó thì với đôi chân dài của Vương sẽ mất bao lâu để bay qua đó chiến nốt với Hoàng trận đấu còn dang dở hồi sáng.

Chắc là chừng năm giây ha.

Vương thấy tôi nhìn láo liên thì cũng tò mò quay đầu nhìn theo, tôi hốt hoảng tính kéo cậu ta đi thì bóng dáng yêu kiều của một nữ sinh bỗng vụt đến chỗ của Hoàng và hét lên với cậu ta.

"Là nhỏ Chi đó đúng không?"

WTF? Đây được gọi là nằm không cũng trúng đạn trong truyền thuyết đấy à? 

Tôi nhớ ra rồi, cô bạn xinh đẹp kia chính là người đã ngồi sau xe của Hoàng hôm nọ, và cũng chính là Mỹ Anh, nạn nhân đã bị tôi cướp bạn trai trong lời đồn.

Nhưng mà mẹ nó chứ, liên quan gì mà réo tên tôi vào?

"Chuyện gì?"

Hoàng khó chịu, cau mày liếc nhìn Mỹ Anh một cái sắc lẹm. Tôi thoáng lạnh sống lưng, cái người hôm trước còn cười ngọt xớt với Mỹ Anh khi đèo cô bạn trên Ducati đã biến đâu mất rồi? Sao có thể trở mặt tuyệt tình nhanh như vậy? Cậu ta có trái tim không thế?

"Con đĩ đã ngủ với Hoàng trong khi chúng ta còn chưa chia tay ấy."

"F*ck!"

Tiếng chửi thề bật thành tiếng qua kẽ răng đang nghiến chặt của tôi một cách vô thức. Tôi thật muốn qua đó vả vào khuôn miệng xinh xắn ấy lắm cơ, nhưng vẫn phải bấu chặt những ngón tay thật đau để không quên rằng, tôi đã thôi không nhìn đến ngôi sao sáng đó nữa rồi.

***

P/S: Không biết là các bạn có trông đợi cái gì 18+ xảy đến với Chi hay không nhưng mình xin spoil trước là cái danh Thánh nữ sẽ đi với Chi tới hết bộ truyện này luôn, tức cả hai anh main cáo già đều không rớ được vào chùm nho xanh 😂😂 không phải lo người sạch người không :(

P/S2: Thì ờm để vớt vát chút hình tượng na9 - mới cướp được từ Vương - của Hoàng, nay tui xin công khai con xe Ducati ảnh hay chạy là chiếc này, Panigale V4 S 🥹🥹 mọi người tự search giá em nó nhé chứ nhiều số quá sợ ghi nhầm. Còn về lý do mà Hoàng mặc đồng phục nhưng vẫn chạy Ducati ầm ầm không bị mấy anh pikachu hốt thì xin phép mượn xíu hào quang nhân vật chính teenfic để bảo kê

Mà mình sẽ không tẩy trắng cho cái nết trệt dưới mương của Hoàng là vì tuổi thơ bất hạnh, mắc chướng ngại tâm lý hay gia đình không hạnh phúc gì gì như đại đa số các anh na9 khác đâu. Hoàng là công tử nhà giàu chính hiệu, là con trai cưng trong nhà quen được chiều chuộng từ bé, có máu nghệ thuật yêu tự do nên ảnh thích thì ảnh bad thôi chứ chẳng có lý do gì đặc biệt hết á 🥹 Thế nên đây khum phải câu chuyện healling đâu mấy bà, đây là chuyện quả táo nhãn lồng không chừa một ai.

P/S3: Sau chừng ấy thời gian tui âm tính với Covid, còn tưởng mình bất tử rồi thì tự dưng một ngày đẹp trời em nó làm tui hai vạch :))) Mọi người ra đường nhớ khẩu trang đầy đủ nhé, không là lại hai vạch bây giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net