Truyen30h.Net

tankan_kny một thế giới khác

cuộc họp khẩn

phocabcd

Tanjiro đau điếng ngồi xuống tấm futon trải trong tử đằng gia, việc không ăn thịt người không giúp anh chống chọi lại với cái đau được tí nào, ngủ chỉ giúp anh tăng cường khả năng phục hồi thôi, gặp mấy vết thương kiểu này cũng đau phết đấy, dù không chết được. Kanao ngồi bên cạnh lo lắng, hỏi: Cậu chủ không sao chứ? tanjiro cười, xoa đầu cô bé, nói: không sao, chỉ đau 1 chút thôi, sẽ lành ngay mà. Kanao đây không phải bị câm như lời đồn, chỉ là ngoài tanjiro ra cô chẳng chịu mở lời với người khác thôi, kể cả những người trong nhóm, cứ tách cậu ra là dùng đồng xu quyết định, đôi lúc tanjiro nghĩ mà sợ, có khi nào người ta tỏ tình cô thì cô cũng tung xu không, cậu không cứu cô về để cô bị lừa đi lần nữa đâu.

Ở trang viên hồ điệp, nezuko vẫn sốc sau khi chứng kiến cảnh này, sanemi sau khi báo cáo chúa công đã đề nghị 1 cuộc họp khẩn và được chấp nhận. Các trụ đã tới, 'woa trùng trụ với thủy trụ lại trêu nhau nữa kìa, đáng yêu ghê' luyến trụ nghĩ, rồi lại nhìn sang sanemi với kanae, khen thầm: phong trụ ở cạnh hoa trụ đáng yêu ghê nha........ Luyến trụ đây cứ khi nào được dịp là khen thầm người khác, nhìn vậy thôi chứ luyến trụ đây đọc truyện ngôn tình như cơm bữa ý, từ xa xà trụ tiến đến hỏi thăm, đối với sự ấp áp từ xà trụ, luyến trụ càng trả lời mặt càng đỏ, xà trụ thấy thế giả ngây hỏi thêm 1 câu: mặt em đỏ quá, có ốm rồi không để anh mua thuốc?. luyến trụ quả này hoảng rồi, kiếm cớ sủi biệt tăm, xà trụ chỉ nhìn theo mà cười. viêm trụ và nham trụ đã tới, vừa đi vừa nói chuyện, hà trụ xuất hiện từ khi nào, vẫn đang câu hỏi: mây có hình gì? âm trụ chắc tới sau cùng, lại bay vào tán ngẫu cùng viêm trụ, hoa trụ đang trêu trọc phong trụ không ngừng nghỉ, tự nhiên bị nham trụ gọi sang đây tán ngẫu cùng, trùng trụ thấy lạ, kéo thủy trụ ra theo, luyến trụ vừa sủi đi đâu mất cũng bay vào, hà trụ với xà trụ chỉ góp mặt cho đủ thôi, nghe phong trụ kể lại chuyến tàu vô tận, luyến trụ hét lên: kyaaaaa nhóm ngũ tinh kia mà đánh ngang hàng với thượng huyền à, chúng ngầu ghê luôn. nham trụ hỏi: anh cho rằng nghười cầm đầu là quỷ? phong trụ nói: rõ ràng nó đã bị đấm xuyên bụng, vậy mà vẫn không chết cho được, chính mắt tôi đã nhìn thấy các vết thương tren người hắn tự lành lại. trùng trụ lại bảo: chẳng phải cậu ta đã diệt quỷ hơn 3 năm nay rồi sao, lại có thể đi lại dưới ánh mặt trời, chuyện này nghe khó tin đấy. xà trụ lại nói: không quan trọng, hắn là quỷ, bọn đi cùng hắn sẽ là kẻ phản bội, chúng phải bị trừ khử. viêm trụ lên tiếng đồng tình: có lí lắm, bao che cho quỷ là hành động phạm luật, ta chỉ cần chém đầu con quỷ và đám đi theo thôi. nham trụ và phong trụ nãy giờ không nên tiếng, trong nhóm đấy có inosuke và genya là 2 đứa học trò của họ, ngày xưa hoa trụ phải khó khăn lắm mới hòa giải được 2 anh em, giờ đứa em mà chết chắc phong trụ khùng lên mất, hoa trụ lại nói, nhưng con quỷ này chính là ước muốn của muzan mà, hắn chắc chắn sẽ làm mọi thứ để có được nó, có con quỷ này trong tay có khi là 1 bước tiến lớn chạm tới muzan đấy, hà trụ lúc này lên tiếng: vậy thì chỉ cần giết con quỷ trước khi muzan tìm đến nó là được chứ gì. Chúa công lúc này mới lên tiếng: các con nói có lí. cả hội giật mình, vội cúi đầu hành lễ, chúa công gật đầu cho phép bọn họ đứng lên, bắt đầu buổi họp.

 Akaza lúc này đã đến nhận tội với muzan, nhưng hắn không giận, thậm chí còn vui mừng cho con quỷ thêm máu, nói rằng hắn làm rất tốt, đã tìm được con quỷ đi lại dưới ánh mặt trời, vậy là tốt lắm rồi. akaza giật mình, chả lẽ lí do con quỷ kì lạ kia không chịu buông hắn ra khi bình minh tới là vì nó không sợ ánh sáng mặt trời hả? akaza sau đó rút lui, muzan đã tới phố đèn đỏ, nơi daki sinh sống, dặn dò ả sẵn sàng cho nhiệm vụ tiếp theo. Vài tuần sau, nhóm tanjiro sau khi làm nhiệm vụ xong, đang trên đường trở về, tự nhiên tanjiro dừng lại, rút kiếm thủ thế, cả bọn không hiểu gì, vẫn lấy kiếm thủ thế theo, viêm trụ rengoku từ trong bụi cây bước ra, đứng trước mặt cả bọn, sau lưng, xà trụ iguro và luyến trụ mitsuri từ sau lưng cả nhóm cũng bước theo, tanjiro đã đoán trước chuyện này, chuyện lần trước anh để 1 trụ cột thấy khả năng phục hồi của chắc chắn sẽ dẫn đến hậu quả, nhiệm vụ lần này được giao cũng ở gần viêm phủ, hẳn là có biến, 2 bên rút kiếm, thủ thế sẵn sàng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net