Truyen30h.Net

tankan_kny một thế giới khác

đại chiến 4

phocabcd

Kanae nhảy bật ra phía sau, tránh đi đòn loạn kích của gyuutaro, phía đằng kia, shinobu và nezuko vẫn đang đối đầu với daki, có vẻ shinobu đang dùng daki làm bao cát cho nezuko tập kiếm hơn thì phải, 2 chị em thậm chí còn không rút kiếm khỏi bao. Tiếng quạ trên cao vang lên:

_wa wa, nhật trụ kamado tanjiro và kế tử kamado kanao đã đánh bại thượng tam douma, wa wa wa

Gyuutaro cười khẩy: không tệ nha, đến sư phụ còn phải bại dưới tay các ngươi, thú vị đấy

Kanae không nói nhiều, liếc mắt sang bên shinobu, ý bảo hết giờ chơi rồi, nezuko nhìn qua cả hai, ngay lập tức xông lên trước, tấn công daki với thức thủy lưu phi mạt-loạn, ả cười khẩy, cái đòn nhảy lung tung này thì có tác dụng gì chứ, ngay lập tức các dải lụa kết thành 1 tấm lưới dày đặc, quét nhanh về phía cô. Shinobu lúc này tung chiêu thanh linh chi vũ-phức nhãn lục giác đâm nhiêu lần lên những dải lụa, khiến chúng mềm ra vì bị nhiễm độc, nezuko nhanh chóng phá tan tấm lưới và xông đến chém vào cổ daki, nhưng cái cổ chính là 1 dải lụa, không thể cắt được. Daki tung chân đạp nezuko lên cao, ngay lập tức shinobu tung thức phong nha chi vũ-chân mĩ xông tới từ bên dưới, đâm thẳng lên trên, cơ thể ả nhiễm độc nặng. Nezuko từ trên cao cũng lao xuống với thức lang hồ, cắt đứt đầu daki ngay lập tức. Cứ tưởng thế là xong, dè đâu mấy lưỡi liềm máu đằng kia bất chợt xông tới, tấn công cả 2 chị em, kanae từ đâu chạy tới, tung thức ngự ảnh mai đánh tan chúng. Gyuutaro cười khẩy, trong khi đó cơ thể của daki tan rã dần, hắn đã rút hết sức mạnh của mình từ daki, qua đó tăng cường sức mạnh của mình lên mức tối đa, bây giờ mới chính là thượng ngũ thực sự. Kanae ra hiệu cho nezuko và shinobu lùi lại, cô 1 mình tiến lên, thủ thế sẵn sàng. Gyuutaro tung ra hàng loạt các đòn đánh mới mẻ khác nhau, đòn phi huyết liêm, phân tách và đòn bạt hồ khiêu lương, càn quét thành công đẩy lùi kanae về phía sau. Với đòn phi huyết liêm-càn quét, 2 lưỡi liềm của hắn khi đang bay sẽ tách ra làm nhiều lưỡi liềm khác nhau, tấn công kẻ thù từ mọi phía, thức ngự ảnh mai không thể đỡ hết chúng được, lại thêm đòn bạt hồ khiêu lương-càn quét, tấm lưới máu dày như tập đề cương cuối năm lao đến, muốn cắt cô thành nhiều mảnh ngay lập tức. Kanae cười mỉm, tung ra bí kĩ hồng liên sen-thập bát cước, với 18 đòn chém được tung ra liên tiếp, kanae phá tan tất cả nhưng chiêu thức vừa áp đảo cô của gyuutaro, lại xông lên với thức hồng hoa y, gyuutaro tức giận, tung ra huyết kĩ, lốc xoáy địa ngục, khiến các đòn máu của hắn quay đều lại như lốc xoáy, lại đẩy cái lốc xoáy bay nhanh về phía kanae, tạo ra 1 vụ nổ kinh thiên động địa. Bụi vừa mới tan đi, hắn đã không thấy kanae đâu rồi, bất giác ngẩng mặt lên, kanae với thức oa đào từ trên cao lao xuống, chém đôi người gyuutaro ngay lập tức. Thấy phần cổ mình gặp nguy hiểm, gyuutaro lập tức biến nửa kia của cơ thể thành daki, chỉ chờ có thế, thức đồ thược dược chém bay đầu cả 2 trong 1 khoảng khắc. Khuôn mặt daki vẫn còn kinh ngạc chưa kịp hiểu chuyện gì, trong khi gyuutaro đã nhận ra mọi thứ, kanae đã có cơ hội tấn công vào cổ hắn, tuy nhiên cô biết nếu làm vậy thì cái đầu và phần thân sẽ lại tách ra làm 2, và hắn sẽ có cơ hội giữ khoảng cách với cô, cuộc chiến sẽ lại quay về vạch xuất phát, đó là lí do cô chém đôi người hắn, để khi hắn phân thân ra, khoảng cách vẫn được đảm bảo và cô sẽ chém bay đầu hắn. Phủi phủi quần áo, 3 chị em nhìn nhau 1 hồi, mỉm cười, 1 con quạ khác tiếp tục thông báo:

_wa wa, agatsuma zenitsu đã chém đầu thượng lục kaigaru, wa wa wa

Tất cả các mặt trận đều đã nhận được thông báo, nhưng có vẻ yushirou không quan tâm cho lắm, cậu giơ 1 tập bùa chú ra, thả cho chúng bay lơ lửng trong không khí, bên cạnh cậu là takeo và makomo, cùng với đó là các đại đội 3 và 4. Với nửa con mắt nhìn về phía thượng ngũ, yushirou lên tiếng:

_tao chỉ nói 1 lần thôi, thả cô tamayo ra ngay

Nakime không quan tâm hắn, chỉ gảy 1 phím đàn, cánh cửa sau lưng ả đóng lại, che đi hình ảnh tamayo đang mắc kẹt trong cái kén của muzan. Takeo và makomo rút kiếm, các kiếm sĩ thuộc đại đội 3 và 4 cũng tuốt kiếm theo, nakime gảy thêm 1 phím đàn, chỗ họ đứng rộng ra 1 cách bất ngờ, từ 2 bên tường, các cánh của mở bung ra, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng ngàn con quỷ, takeo hét lên:

_XÔNG LÊN, CHÉM ĐẦU LŨ QUỶ, ĐÊM NAY TA SẼ DÀNH CHIẾN THẮNG, XÔNG LÊN

Các kiếm sĩ giơ cao thanh kiếm, hô vang khẩu hiệu ác quỷ diệt sát, 2 bên như 2 đại quân, lao tới ồ ạt. Từ căn phòng nhỏ yên ắng kia, kirita lặng lẽ lên tiếng:

_thông báo cho đại đội 1 và 2, yêu cầu họ cấp tốc tới chi viện cho đại đội 3 và 4 

Kanata tiếp lời: 

_điều đại đội 5, đại đội, 6, đại đội 7 từ phía bắc tòa thành tới chỗ các kakushi và bảo vệ họ, điều hoa trụ và trùng trụ tới chỗ nhật trụ, bảo họ hãy tới chỗ các kakushi luôn, luyến trụ và xà trụ tới ứng cứu cho phía yushirou, yêu cầu viêm trụ và người đi cùng anh ta rút khỏi trận chiến với thượng nhị đi

Kuina ngạc nhiên: 

_tại sao lại để viêm trụ rời đi, hơn nữa, bên thượng nhất nên có sự xuất hiện của ngài nham trụ mới đúng chứ, chẳng phải ngài ấy là mạnh nhất sao

Kirita trả lời: chính vì nham trụ mạnh nhất, ta tin ngài ấy 1 mình có thể đối đầu với thượng nhị, ta cần tiết kiệm nhân lực, luyến trụ và xà trụ tới chỗ yushirou, trong trường hợp muzan thoát ra được, họ phải cầm chân hắn tới khi các đại đội khác rút lui, bảo phía nhật trụ, hoa trụ, trùng trụ hãy giữ khoảng cách với kén của muzan, dù hắn thật sự thoát ra được, hắn cũng mất rất nhiều sức lực để hóa giải độc của tamayo , không được để hắn tấn công và hấp thụ mọi người, rõ chưa

Kuina và kanata đồng thanh: rõ

Phía trận chiến với thượng tam, rengoku và sabito tung ra các chiêu thức tốc độ cao liên tục, cả căn phòng rộng lớn với bụi bay mịt mù, thì thoảng lại thấy hình ảnh rengoku hay sabito bị đánh bật ra, rồi từ trên cao akaza tung đòn cước xuống, đâu đó cũng lại là cảnh akaza bị đánh bay vào góc tường, rồi sabito hoặc rengoku sẽ lại lao tới, chém mạnh 1 đòn nghe cả rầm 1 cái, cứ như thế bụi ngày càng dày đặc hơn. Nhưng rồi cả 2 bên đều dừng lại, rengoku và sabito thở dốc, nhìn về phía akaza kia, 2 bên thủ thế. Với đòn loạn thức, tập trung, akaza dồn khí lực vào bàn tay mình, đống bụi theo đó mà bị hút vào theo, rengoku và sabito thủ thế, sẵn sàng để đỡ đòn tất sát này. Akaza lao tới với 1 tốc độ kinh khủng, 2 người kia bắt đầu tung các thức kĩ của riêng mình

_thủy tức: đả triều

_viêm thức: viêm hổ

_nham tước: lưu văn nham-tốc chinh

Gyomei bất ngờ xuất hiện, ra đòn trước cả 2 người kia, quả trùy quật mạnh vào cằm akaza, đánh bay hắn lên trần nhà, chưa kịp hiểu chuyện gì, gyomei đã cho hắn ăn thêm 1 trùy nữa, đẩy hắn bay xa về phía góc phòng, gyomei quay mạnh cây trùy của mình, không khí và khói bụi bắt đầu xoay quanh cây trùy to lớn, muichirou từ ngoài chạy vào, hét:

_mau lên, ta phải tới chỗ tomioka và shinazugawa ngay, đi thôi

Gyomei gật đầu ý bảo họ hãy đi đi, trong khi đó akaza chỉ vừa đứng dậy, quả trùy của gyomei đã 1 lần nữa lao tới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net