Truyen30h.Net

tankan_kny một thế giới khác

Hậu kiếp

phocabcd

Tại học viện kimatsu, học viện lớn nhất nhật bản với chất lượng giáo viên và học sinh đứng hàng đầu, đâu đó tiếng cười rộn ràng của các học viên vang lên, sôi nổi, vui tươi, và cũng tràn đầy "băng giá"

_è hem, cậu kia, chỉnh lại đồng phục, cô kia nữa, thằng muichirou kia, mày nhuộm lại tóc ngay hôm nay, không thì đích thân bố sẽ xách cổ mày đi nhuộm lại tóc nghe chưa

Agatsuma zenitsu đứng trước cổng trường, cái ánh mắt sát khí đằng đằng quét qua hàng trăm học sinh đang lần lượt bước qua cổng trường, khiến ai nhìn cũng phải khiếp sợ. Thằng cha này đứng top 6 trong số những cán bộ đáng sợ nhất trường, tốt nhất là nghe lời nó 1 chút, không thì cây kiếm gỗ nó mượn từ chỗ thầy tomioka giyu sẽ phang vào mặt bạn ngay. Vì vậy nên đám học sinh không ai dám vênh mặt với nó, trừ...

_thằng lợn nòi kia, cài cúc áo vào ngay, có tin bố mày bẻ gãy cổ mày luôn không

_gra, tao lại sợ mày quá, giỏi thì đánh nhau đê

_đánh luôn, bố lại sợ mày quá

Hashibira inosuke không phải 1 học sinh giỏi, càng không phải 1 thằng gương mẫu, nhưng được cái... thằng cha này cực khỏe. Nhiều học sinh trong trường chỉ chờ tên này tới để nó gây sự với cậu sao đỏ kia, rồi "ngư ông đắc lợi".

BINH, BỐP, BINH, BINH, UỲNH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!. Inosuke và zenitsu đang đánh nhau hăng thì UỲNH 1 tiếng. Inosuke than thở:

_trời má, ông đầu bạc kia lại chơi thuốc nữa à

Zenitsu lắc đầu ngao ngán:

_đành chịu thôi, ai bảo hôm nay "hội trưởng hội học sinh" không đi học, aizzz

_NÀY, 2 CẬU LÀM GÌ NGOÀI CỔNG VẬY HẢ, KHÔNG MAU VÀO LỚP ĐI, SẮP VÀO HỌC RỒI

Tiếng quát khiến 2 tên đầu gấu gần nhất trường cũng phải run sợ, vì đây là 1 cô gái đáng sợ cũng gần nhất trường luôn. Kanzaki Aoi là hội phó hội học sinh, chi đội trưởng của zenitsu, năm nay lớp 11, hơn 2 tên kia 1 tuổi. Tiếng nói của aoi chỉ đứng thứ 2 trong số các học sinh ở đây, và cũng là người duy nhất quát được inosuke. 

_CÒN KHÔNG MAU VỀ LỚP

Gầm lên thị uy, zenitsu và inosuke cứ như rùa rụt cổ lẳng lặng về lớp, huhu, nếu hội trưởng ở đây, thì bọn họ đã được cứu thoát rồi.

_ara ara, có phải aoi không thế?

Chất giọng thánh thót vang lên, shinobu sải bước từ ngoài cổng trường vào, làm aoi tròn mắt ngạc nhiên:

_chị shinobu, chị đi học muộn sao ạ?

_ara, em đừng lo nha, chị có đơn xin đi học muộn đây nè

Vừa nói, shinobu vừa chìa tờ đơn cho aoi xem, trên tờ đơn có chữ kí của phụ huynh và lí do đi học muộn khá chính đáng, cộng thêm giáo viên sinh học kochou kanae đã xin với hiệu trưởng từ trước, nên shinobu rất nhanh đã được vào trường, nhưng cô không vội về lớp, mà quay qua hỏi aoi:

_này em, thầy tomioka đâu rồi

_huh?, em cũng không biết, chị không gặp thầy ấy sao

_không gặp nha, haizzz, đáng ra chị đi muộn thế này thì thầy ấy phải đích thân ra đón chứ, đáng bị mọi người ghét

_tôi không bị mọi người ghét

Chất giọng trầm ấm từ từ vang lên, làm aoi giật mình 1 phen, còn shinobu quá quen với kiểu xuất hiện bất thình lình này rồi, nên lập tức quay sau chậm chọc:

_ara ara thầy tomioka cũng có ngày đi muộn a

_tôi xin phép rồi

_nhưng thầy vẫn bị ghét nha

_tôi không bị ghét

Aoi ngán ngẩm nhìn đôi nam nữ này đi vào trường. Aizz, trường cô toàn là hiện tượng "nữ cường" a, hết zenitsu sẵn sàng bao che tội lỗi cho nezuko, giờ đến cả thầy tomioka cũng bị chị shinobu đánh bại nữa, mà nói mới nhớ, thầy sanemi cầu hôn thành công cô kanae rồi nha, tuần sau đám cưới luôn. Có cả giấy mời nữa, mà thôi, bỏ qua 1 bên, bây giờ aoi nhận 1 nhiệm vụ còn cao cả hơn nữa, là đón 1 học sinh mới vào trường, nghe cô kanae bảo thì đây là em họ cô, tsuyuri kanao, năm nay lớp 11, bằng tuổi aoi đó.

Haizzz, thực ra học sinh mới phải thuộc quyền phụ trách của hội trưởng hội học sinh chứ, nhưng hôm nay hội trưởng đi học muộn, nên mới đẩy sang cô này, huhu.

_ xin chào, cho hỏi, mình là học sinh mới, tên tsuyuri kanao, cậu là?

_ a, mình là kanzaki aoi, phó hội trưởng hội học sinh, mình sẽ phụ trách đưa cậu về lớp học tiết 1 trước, rồi lấy đồng phục sau nha

_ a, được rồi

Trên đường về lớp, aoi giới thiệu cho kanao rất nhiều học sinh nổi trội trong trường:

_ kanao nhìn sân thể dục đi, là tiền bối sabito đấy, năm nay lớp 12, đội trưởng câu lạc bộ kiếm đạo đó, cô gái đi bên cạnh là tomioka makomo, bạn gái cậu ta đấy, trong căng tin là anh em song sinh muichirou và yuichirou kìa, mấy em ấy 14 tuổi thôi, nhưng là thần đồng đấy...

Mặc kệ aoi thao thao bất tuyệt, kanao cũng chỉ ậm ừ cho có thôi, cô đang tò mò 1 chuyện, cái cậu hội trưởng ấy, theo lời chị shinobu thì rất giỏi nha, đẹp trai lại tốt bụng nữa, vậy nên chị ấy dặn đi dặn lại là phải chơi thân với cậu ta, nhưng cái cậu hội trưởng ấy năm nay mới lớp 10 thôi, thua cô 1 tuổi đấy, vậy mà vẫn được bầu sao, uy tín có vẻ rất cao nha

_ này aoi, hội trưởng hội học sinh là người như thế nào vậy

Aoi có hơi ngạc nhiên, nhưng cũng tươi cười đáp lại:

_ cậu ấy thua tụi mình 1 tuổi lận đấy

Mọi người đang nói xhuyênj gì vậy, tiết của thầy sanemi sắp bắt đầu rồi kìa

Giáo viên lịch sử rengoku kyojuro đi ngang qua, nhắc nhở, aoi giật mình nhớ ra, vội kéo tay kanao chạy nhanh, đến mức suýt va phải 1 cậu học sinh kì lạ, cậu ta mặc vest, chứ không phải đồng phục bình thường của học sinh. Nhưng quan tâm làm gì chứ

Tiết đầu ngày hôm nay là toán của thầy sanemi, tiết 2 của thầy iguro, rồi đên tiết 3, tiết giáo dục công dân của thầy gyomei, nhưng khi vào lớp, thầy không vào tiết ngay mà gọi:

_ở đây có học sinh nào tên tsuyuri kanao không nhỉ

Kanao ngồi bàn 3 giơ tay:

_em ạ

Thầy gyomei nói:

_em xuống phòng hội trưởng lấy đồng phục nhé

Kanao vâng 1 tiếng, rồi đi xuống phòng hội trưởng hội học sinh, nơi đang có 1 người đứng ở đó sẵn, kanao nhận ra đây là người mặc áo vest mà cô suýt va phải, nhưng chỉnh đốn tinh thần rất nhanh, đang định mở lời thì:

_xin chào, chị là kanao, học sinh mới đến đúng không, đồng phục của chị đây, chị mặc thử xem có vừa hay không nhé, nhân tiện, em là kamado tanjiro, hội trưởng hội học sinh ạ

Cậu trai trước mặt, mái tóc đỏ rượu, đôi mắt xích tử, trán phải có 1 vết sẹo tựa như ngọn lửa, làm cậu ta trở nên đẹp trai lạ thường. Cậu là người mở lời trước, chào hỏi rất thân thiết, sau cùng còn nở 1 nụ cười tươi, tựa như ánh mặt trời tỏa sáng. Khoảng khắc ấy, kanao nhận ra, tim mình đã lỡ mất 2 nhịp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net