Truyen30h.Net

tankan_kny một thế giới khác

nhật trụ kamado tanjiro, làng thợ rèn

phocabcd

Sau 2 tháng nghỉ ngơi, zenitsu, nezuko, inosuke, takeo đã tỉnh lại. Cả bọn lại cùng SQĐ tiếp tục đón nhận 1 tin sốc nữa, kamado tanjiro đã lên cấp trụ cột, cũng phải thôi, nó đã solo ngang hàng với 2 thượng huyền cơ mà. Phong trụ sanemi đập bàn quát lớn: THẬT VÔ LÍ, CON QUỶ SỨ ĐÓ MÀ LẠI LÊN CHỨC TRỤ CƠ À, ĐƯỢC NGANG HÀNG VỚI TAO À, KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC. Xà trụ obanai cũng khó chịu: ngài chúa công thật biết cách làm người khác ngạc nhiên đấy, tôi phải hỏi rõ ngài ấy vụ này mới được. Viêm trụ rengoku nói to: chuyện này là vi phạm luật của tổ chức, nhưng nếu ngài chúa công đồng ý thì ngài ấy cũng có lí do riêng thôi. Hoa trụ Kanae lên tiếng: tôi thấy việc này khá hợp lí mà, dù là quỷ nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ, lại sẵn sàng bảo vệ người khác, từng đó là đủ tiêu chí lên chức trụ rồi. Trùng trụ Shinobu nói trêu: chứ không phải chị đang cực kì vui vì có 1 con quỷ có thể sống với con người à. Kanae cười: hì hì chắc thế. Luyến trụ phấn khích: kyaaa sắp được gặp thằng bé rồi, mong chờ quá đi. Nham trụ gyomei ôn tồn nói: tôi tôn trọng quyết định của ngài lãnh chúa, nhưng tôi vẫn thấy thật khó chấp nhận. Hà trụ ngửa cổ hỏi: cái trần nhà có hình gì nhỉ? 2 người con cả bước vào, thông báo: Ngài lãnh chúa đã tới. Các trụ cột ngồi ngay ngắn lại, những li trà đang bốc khói nghi ngút là thứ duy nhất chuyển động ở đây, ở ngoài kia, những bông tuyết rơi nhẹ xuống mặt đất, giáng sinh sắp tới rồi. Trong căn phòng nhỏ, tiếng im ắng được phá tan đi bởi 1 giọng nói trầm ấm mà quen thuộc: hôm nay nhật trụ kamado tanjiro không đến, cậu ấy đang luyện tập hồi phục sức khỏe cho nhóm bạn mình, mong mọi người thứ lỗi. Phong trụ sanemi đáp lời: thưa chúa công, từ trước đến này chuyện này là chưa từng có tiền lệ, ngài có thể giải thích rõ ràng hơn cho chúng tôi được không. Ngài lãnh chúa mỉm cười, nói: mọi người nói đúng, ta cần phải giải thích cho mọi người về chuyện tanjiro, và cả cách cậu ấy mạnh hơn nữa. Đặt quyển sách tanjito đưa cho lên bàn, ngài bắt đầu giải thích cho mọi người về các bằng chứng, lợi ích của SQĐ khi có tanjiro, các bí quyết trong quyển sách mà tanjiro đã ghi chép riêng ra cho họ.

Dưới con phố xa hoa kia, tanjiro cầm tay kanao kéo vào 1 tiệm quần áo, chọn cho cô vài bộ thật đẹp, 3 tuần nữa giáng sinh rồi, kanao chỉ nhìn cậu chủ của mình đang lựa đồ mà tự nhiên thấy vui vui, dù không biểu hiện ra mặt nhưng mùi hương của cô vẫn không qua nổi mũi tanjiro. Chọn xong mấy bộ quần áo, anh kéo cô đi chơi khắp cả khu chợ cho khuây khỏa, 1 ngày bình thường trôi qua khá yên ả trong khi 3 đứa kia ở trang viên hồ điệp đang luyện tập đến thổ huyết ra. Quay về trang viên khi đã tối muộn, tanjiro đưa kanao về tận phòng, đắp chăn chu đáo rồi hỏi: hôm nay đi chơi vui không, nếu em muốn thì lần sau ta sẽ đưa em đi tiếp. Kanao gật đầu, cười nhẹ thay cho lời đồng ý, lúc này tanjiro mới yên tâm đi ra, tới cửa vẫn quay lại, nói: ngủ ngon, kanao. Sáng hôm sau khi đang ăn sáng cùng mọi người, thấy 3 đứa kia ỉu xìu chẳng hiểu tại sao, tanjiro mới lên tiếng hỏi: làm sao thế, không được đi chơi 1 buổi mà ỉu xìu vậy à? Bà kie ngồi đằng kia trả lời: không phải đâu, là vì họ gãy hết kiếm rồi, nhưng người thợ rèn kiếm có vẻ đang tức giận lắm. Cô đưa tanjiro 1 xấp giấy toàn những câu từ nguyền rủa:'cút, không có kiếm tá gì hết, xuống địa ngục mà xám hối đi, bọn ăn hại khốn kiếp X 3,14.' Thôi rồi, quả này chả lẽ tay không giết quỷ, tanjiro đề nghị: hay là tới làng thợ rèn 1 chuyến vậy, đích thân xin lỗi ông ấy có lẽ sẽ tốt hơn. Nezuko hào hứng nói: vậy bọn em có được đi không, kiếm của bọn em cũng gãy mà. Tanjiro gật đầu đồng ý, mấy đứa kia reo lên thích thú. Sáng hôm sau, ẩn đội đã tới đưa cả bọn đi, chỉ nửa ngày đường mà tới nơi, làng thợ rèn là nơi được bảo vệ bởi 2 trụ cột là hà trụ và luyến trụ, đó là theo lời kanae miêu tả lại, ở đây còn có suối nước nóng nữa. Trình diện với trưởng làng xong, cả bọn tỏa ra 4 phương 8 hướng để tham quan ngôi làng to lớn này, ngôi làng không chỉ có mỗi các kiếm sĩ mà còn có khách tham quan du lịch nữa, sự việc ở phố đèn đỏ, con phố xa hoa nhất nhật bản bị phá tan tành trong 1 đêm đã khiến chính phủ phải công khai sự hiện diện của loài quỷ và sự xuất hiện của SQĐ.

Từ phía xa, luyến trụ chạy như bay tới chỗ takeo và nezuko, hét: kyaaaaa nezuko chan, takeo kun nữa, nghe nói anh hai mấy đứa lên chức trụ cột rồi đấy, vui quá đi, cậu ấy đâu rồi, cho chị gặp mặt được không? Nezuko còn ú ớ chưa hiểu chuyện gì, zenitsu từ sau đi tới bảo: cậu ấy đang ở khu nhà bếp ấy, nghe nói hôm nay có nấm tùng nhung nữa chị ạ. Luyến trụ nghe thế vui mừng: thật hả, vậy thì vui quá, cảm ơn mấy đứa nhé. Rồi nhảy chân sáo rời đi. zenitsu nhìn theo mà cười phì, nezuko thở phào, nói: cảm ơn anh nhé. Zenitsu gật đầu, cứ thế đi mất. Phía inosuke và genya, 2 đứa này sau khi chạm mặt hà trụ đã cùng nhau bị con hình nhân gỗ kia đập cho tơi bời khói lửa, nằm bẹp dười đất, vì là mô hình nên inosuke không sử dụng xúc giác với nó được, genya thì bị 5 cánh tay máy tương cho bán sống bán chết, nằm gục ra đấy, thằng oắt con nào đấy ngồi trên cây nói khịa: các anh đứng lên đi nào, bị cái thứ đồ chơi này cho ăn hành thì còn gì là đàn ông đâu chứ, inosuke cáu tiết, đứng phắt dậy, hét: anh mày đây sẽ cho nó biết thế nào là lễ độ. Cậu lao lên và tiếp tục nằm gục xuống đất sau 1 đòn duy nhất của bức hình nhân. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net