Truyen30h.Net

[TanZen] Yes ? No ¿

✉💗

VieraTz

Vào giữa nắng xuân xanh , chim hót líu lo tại nơi có một cậu trai tóc vàng đang ngồi trên bàn , viết và nhàu nát những tờ giấy khiến nó rải đầy phòng như một căn phòng nát , mặc dù căn phòng ấy là phòng mới được thuê và còn rất mới tinh ngay từ ban đầu.

"Tannnnn----jjjjjjiiiiiii-rrrrrrrrooooooo - sannnnnnnn". Gương mặt thấm đỏ dịu dàng , nét đẹp khi đang yêu là rất vững chải. Tay loáy hoáy không ngừng nhưng cậu vẫn cười rất dễ thương.

(Á á khoannn , hình như não của mấy bạn có phát ra thứ âm thanh ấy đúng không ?!? Nổi hết da gà rồi :)))))))) )

Cho đến khi khoảng thêm năm tờ giấy bị vứt bỏ nữa thì nó mới được hoàn thiện.

"Phù !". Đôi mắt cậu nhìn vào đồng hồ.

"Ba giờ chiều rồi sao ? Gyaaaaaa". Cậu nằm bẹp xuống giường cùng tờ giấy , không để ý liền đè lên. Rốt cuộc cậu cũng phải viết lại nó thêm một lần nữa.

•••>

"Yaaaaaahhhhhhhh !!!!!!! Mẹeeeee ơiiiiiiiiii , con tiến quân kích crush đâyyyyyy !!!!". Cậu bỏ tấm thư ngay gọn vào phông bì trắng , không quên ấn một nút trái tim màu đỏ hoe lên , sau đó hôn lên tấm thư một cái.

"Tanjjjiirrrrroooooooo !!! Yahu !!!! Gyaaaaaaaaaaa !!!!". Trong buổi chiều nắng ấm ấy không chỉ ồn ào mà còn bừa bộn , cậu đã mất thêm hơn một giờ nữa để dọn hết nó.

•••

"Jajajaja... Inosukééé....". Không một ai , gương mặt tràn đầy sự nguy hiểm hiện diện hẳn trong đôi mắt của Inosuke , tái hiện lên những vùng da gà đã sởn cả lên.

Lần này , lần-này... Linh cảm của mình , chắc chắn không sai , nó xấu quá đi.... (Inosuke)

"M-muốn g-g-gì ?"

"Khum có gì.. lớn.. đâuu.... hè hè.."

"..M..M-m-m-màyy.. gh-gh-ghê...v..c....l....."

•••

Tại nhà riêng của Tanjiro vào một hôm sáng nào đó cách xa ngày kia vài bước chân. Như thường lệ , Tanjiro giúp mẹ dọn dẹp căn nhà sạch sẽ , chăm sóc Nezuko với những đứa em. Khi mở cửa một khúc , linh cảm của Tanjiro chợt loé lên một hi vọng xấu..

Tanjiro nuốt nước miếng , mở he hé cửa nhìn trái nhìn phải nhìn trên nhìn dưới nhìn thẳng , đến khi cảm thấy ổn thì thở phào.

Có lẽ là do mình tưởng tượng...

Không

Thay vào đó , anh mở hộp thư nhà mình ra , nó chất đầy khủng khiếp không như cậu nghĩ , không , còn nữa , đã có một vài thùng hộp bí ẩn đằng sau cánh cửa.

"...."

"Của Urokodaki-sensei sao ?"

À không , sai lầm hơn khi nhìn vào tờ thông báo người gửi , đó là.. Agatsuma Zenitsu. Không chỉ một thùng , mà còn hẳn ba , bốn thùng lớn nữa.

"Zenitsu ..? Sao cậu ấy...."

"Ah.."

CÚ CLICKBACK CỦA 1 NĂM TRƯỚC
"TANJIROOOOO.... TÔI YÊU CẬU NHIỀU LẮM LUÔN Ó , CẬU LÀ ÁNH TRĂNG NỞ SÁNG SOI TRONG LÒNG TÔI ĐẸP BIẾT BAO NHIÊU KHI CẬU CÒN CƯỜI , NÓ CỨ NHƯ LÀ THIÊN ĐƯỜNG SOI RÓI TÔI MỖI KHI........"
Công cuộc siêu thả thính của Zenitsu kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ. Nó là kiểu khiến cho cậu bị chú ý nhiều đến mức cả một vùng đều nổi tiếng về điều đó.
CÚ CLICKBACK XA HƠN - CỦA 3 NĂM TRƯỚC (LẦN ĐẦU HỌ GẶP NHAU VÀ SAU ĐÓ.....)
"TANJIROOOOOO-SANNNNN !!! CẬU ĐẸP LẮM , CẬU QUÁ ĐỦ TIÊU CHUẨN ĐỂ LÀM CHỒNG TÔI RỒI , NÀO , HÃY NHẬN LẤY QUÀ ĐI , NHỮNG BÔNG HOA TRÀN ĐẦY SẮC THÁI , NHỮNG MÓN QUÀ SÂU SẮC ĐẾN TỪ LÒNG TÔI , TRÊN CẢ , TÔI MUỐN NÓI RẰNG , TÔI YÊU CẬU HỠI NGƯỜI TÌNH TRONG MỘNG ĐẸP HƠN CẢ MỌI THỨ TRÊN TRẦN GIAN......."
Chính xác đó là lí do tại sao Tanjirou đã ám ảnh và không thích cậu một cách thái quá..

(Khoan , dừng ở đây , để tôi cua đầu xe đã)

Nhưng Tanjirou đã mỉm cười và đón nhận nó như đón nhận tình yêu của Zenitsu.

"Agatsuma.... Zenitsu.... Ha , chờ đấy , đến lúc tôi phải tặng cậu món quà cầu hôn đáp lễ rồi đây !". Anh nhếch mép.

(Sởn da gà x2)


<END>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net