Truyen30h.Net

Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa

Ánh sáng (3)

conglaconcungcuatui

    Khải Hoàn chọn một thiết kế mang tính tinh tế, đơn giản và sang trọng. Cả hai đều là nam nên không quá thích có quá nhiều hoa và bóng bay. Tiếp theo đó là chọn áo cưới cũng chung phong cách. Cả quá trình Gia Bắc chỉ có nói ừ hoặc tùy. Trông chẳng giống như đang chuẩn bị lễ cưới của hắn chút nào.

   Hôn lễ được cử hành vào một tháng sau. Hắn uể oải vì phải dậy sớm, trang điểm rồi nhanh chóng được đưa đến nơi tổ chức. Khác với hắn, Khải Hoàn vô cùng vui vẻ, tinh thần rất tốt. Cả hai trước sự chứng kiến của mọi người trao nhẫn cho nhau, từ đây trở thành vợ chồng.

   Lúc anh đeo nhẫn cho Gia Bắc, hắn cảm nhận được rõ ràng anh đang run. Hắn nhếch môi cười nhạo:

   "Sao đấy? Run như cầy sấy thế, không phải là hối hận đấy chứ?"

   "Không, là quá vui." Khải Hoàn ngốc nghếch cười, hai mắt lấp lánh ánh nước. Anh xúc động đến sắp khóc, nắm lấy tay hắn nói. "Cuối cùng anh cũng cưới được em, từ bây giờ có quyền được ở bên em và chăm sóc cho em rồi!"

   Gia Bắc bị dáng vẻ này của anh làm cho ngẩn ngơ. Sự chân thành cùng tình cảm mãnh liệt làm hắn cảm thấy bối rối.

   Bên dưới vang lên tiếng hô hào của mọi người. Họ giục hai người mau hôn nhau, Gia Bắc không thích nhưng cố nhịn. Khải Hoàn nắm vai hắn, cho hắn một ánh mắt trấn an. Anh vẫn cười dịu dàng như thế, ngay khi biết người vợ mà mình yêu quý không thích và kháng cự mình. Khải Hoàn cầm tay Gia Bắc, đặt lên ngón tay áp út một nụ hôn một cách trân trọng.

    Hôn xong, anh thuận thế dắt hắn xuống chúc rượu trước khi mọi người yêu cầu phải hôn môi. Khải Hoàn uống rượu cả phần của Gia Bắc, điều này làm anh bị trêu là biết chăm vợ. Anh cười hạnh phúc nói:

  "Là điều cháu phải làm ạ. Cháu sẽ chăm sóc tốt cho em ấy."

   Cuối cùng Khải Hoàn bị chuốc say, Gia Bắc phải đỡ anh về phòng. Hắn nhìn anh không có sức lực mà nằm trên giường, thầm nghĩ thật may mắn, vậy là đêm nay không lo việc "động phòng". Gia Bắc vốn định mặc kệ nhưng lại nghĩ đến việc Khải Hoàn vì chắn rượu cho hắn nên mới thế, rốt cuộc vẫn là có lương tâm mà giúp anh lau người. Mùi rượu quá nồng!

    Gia Bắc cởi cúc áo của anh ra, liếc mắt một cái rồi nhướng mày. Ái chà, dáng người đẹp phết đấy.

   Khải Hoàn lờ mờ mở mắt, nhìn thấy hắn liền cười như bản năng. Anh giơ tay muốn chạm vào hắn nhưng lại không dám, tiếc nuối mà từ bỏ. Anh nghiêng đầu hứa hẹn:

   "Từ giờ với cương vị là một người chồng, anh hứa sẽ chăm sóc tốt cho em. Sẽ không để em buồn, cái gì cũng sẽ ưu tiên em trước. Nếu anh làm gì khiến em khó chịu thì em cứ việc trút giận lên anh."

   "Hừ, thế thì tôi biết ơn quá. Anh có địa vị và quyền thế to lắm mà, tôi dám làm gì anh?" Gia Bắc không để ý mà nói.

   "Nói cho em nghe một bí mật." Khải Hoàn   ra vẻ bí mật nói. "Anh bị dị ứng với tỏi và cá ngừ. Nếu một ngày anh làm em tức giận thì cứ việc cho anh ăn mấy cái đấy. Anh sẽ ăn hết, nếu nó có thể làm em dễ chịu hơn."

   Anh nằm ngửa, giang rộng hai tay. Vẻ mặt anh thoải mái giống như đang nói chủ đề gì vui vẻ lắm. Gia Bắc liếc nhìn anh, thầm nghĩ anh đúng là tên dẻo mỏ, say rồi mà vẫn còn tán tỉnh người khác được.

   Tuy nghĩ vậy nhưng trái tim của hắn chẳng có vẻ gì là bình tĩnh cả. Hơn tháng qua, biểu hiện của Khải Hoàn cho thấy anh thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này, anh cũng không giống đám Alpha trước kia mà hắn từng tiếp xúc.

   Khải Hoàn không thô lỗ, ngược lại anh rất lịch thiệp. Anh luôn mở cửa, kéo ghế cho hắn. Khi đi ra ngoài vào buổi tối, nhất định anh sẽ mặc áo khoác để có thể khoác cho Gia Bắc bất cứ lúc nào.

   Anh càng không nóng nảy, lúc nào cũng mỉm cười dịu dàng. Dù cho hắn có làm khó, bắt bẻ hay cố ý chọc ngoáy cũng chưa từng nặng lời hay tỏ thái độ. Khi Gia Bắc tức giận to tiếng, anh sẽ nắm lấy tay hắn, kiên nhẫn để hắn phát tiết ra hết rồi mới nhẹ nhàng khuyên nhủ.

   Khải Hoàn không vô tâm, anh luôn chăm sóc và quan tâm Gia Bắc. Anh biết sở thích và sở ghét của hắn, thậm chí những thứ bắn thích đều biết làm hoặc học làm. Anh biết dạ dày hắn không được khỏe, lúc nào cũng mang đồ bổ đến cho hắn.

   Anh cũng không lười biếng, không đa tình nhập nhằng cùng nhiều người khác. Anh không ngu ngốc, càng không tự mãn kiêu ngạo.

   Anh rất tốt.

   Khách quan mà nói, Khải Hoàn chưa làm gì khiến Gia Bắc ghét cả. Thế nhưng tình cảm của anh đến quá đột ngột, quá mãnh liệt, tốt đẹp đến mức khó mà tin được. Hắn nghi ngờ, không dám tin và đề phòng. Bởi thế liền liên tiếp phủ nhận tình cảm của anh. Gia Bắc rất sợ những thứ kia tốt đẹp kia chỉ là một mặt nạ hoàn mỹ. Sợ rằng anh không phải ngoại lệ mà là cùng một giuộc với đám Alpha đáng ghét kia.

   May mắn cho Gia Bắc, Khải Hoàn khi say rất ngoan ngoãn, nếu không hắn sẽ vất vả hơn nhiều. Chờ đến khi hắn lau người và thay quần áo xong thì anh đã ngủ thiếp đi từ lúc nào. Gia Bắc không hề muốn ngủ cùng anh nên đã dứt khoát đạp Khải Hoàn xuống giường. Anh say đến mức đầu óc mơ màng, vẫn không tỉnh dậy. Hắn tự cảm thấy cạn tình cạn nghĩa mà ném cho anh một cái chăn mỏng rồi ung dung đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net