Truyen30h.Net

Tập truyện ngắn sủng công, thụ hắc hóa

Ma Vương cùng công chúa (2)

conglaconcungcuatui

   Amor không hề biết mình vừa mang về một công chúa giả. Hắn phân phó người hầu chuẩn bị những thứ cần thiết như váy vóc, trang sức, đồ trang điểm... Hắn biết thiếu nữ đều thích làm đẹp nên đương nhiên sẽ phải chuẩn bị đầy đủ.

   Đến tối, hầu gái mời Agnes đi ăn tối. Cậu đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mình. Nghe đồn Ma Vương ăn thịt và uống máu người. Nếu quả thực như thế, cậu sợ rằng mình sẽ không nhịn được cảm giác ghê tởm và phẫn nộ xuống, rút kiếm ra chém tên này mất.

   Thế nhưng cảnh tượng máu me trong đầu không xảy ra. Ngược lại, cậu được dẫn đến bàn ăn xa hoa bày rất nhiều món ngon. Ngồi ở vị trí chủ vị có một người đàn ông vô cùng đẹp, ăn mặc sang trọng quý giá ngồi đó. Hắn có một mái tóc đen dài như bóng đêm, hai mắt tựa đáy vực sâu hun hút, lạnh lẽo. Tuy đẹp như tượng tạc nhưng lại trông quá lạnh lùng vô tình, khí chất đế vương làm người khác không thể khinh nhờn, theo bản năng mà phục tùng sợ hãi.

   Agnes ngẩn người, không nghĩ đến sẽ gặp một người như thế ở chốn này. Amor nâng mắt nhìn hắn nói:

   "Nàng đã tới rồi. Ngồi đi, nếu không hợp khẩu vị thì cứ nói, ta sẽ cho người làm lại."

   Cái giọng này... Không phải là của con rồng vừa nãy đó sao! Agnes kinh ngạc thốt lên:

   "Ngài... Ngài là..."

   "Thứ lỗi cho ta vì sự giới thiệu chậm trễ." Amor nhìn thẳng vào mắt cậu nói. "Ta là Amor, chủ nhân nơi này. Đây là hình dạng nhân loại của ta."

   Agnes gật đầu, rụt rè nói:

   "Tôi là Alice."

   "Ta biết." Nói đến đây, Amor cười. "Thời gian sắp tới nàng sẽ ở đây với ta. Nếu cần gì, muốn gì cứ nói. Ta sẽ cố gắng đáp ứng cho nàng, đương nhiên là trừ chuyện thả nàng đi, hoặc là mang người khác vào đây."

   "Nhưng tôi chỉ muốn về nhà." Agnes bắt đầu diễn xuất. "Tôi không muốn gì khác."

   "Đừng lo lắng. Tin ta." Hắn nói. "Nàng sẽ ổn thôi."

   Amor đưa đĩa beefsteak đã cắt thành từng miếng vừa ăn đặt trước mặt cậu rồi nói:

   "Ta mong nàng sẽ thả lỏng, như vậy sinh hoạt mới thoải mái được."

   Agnes nhỏ giọng cảm ơn, sau đó rụt rè ăn từng miếng. Trong lòng hắn thầm nghĩ con rồng này cũng thật là lịch sự quá đi. Chẳng lẽ là để mình buông lỏng cảnh giác?

   Cậu lén lút quan sát hắn. Amor không hề có vẻ gì là hung ác thô lỗ, ngược lại từng động tác đều mang vẻ cao quý tao nhã. So lên, hắn thật sự giống một vị vua hào hoa phong nhã. Chỉ có điều cặp mắt kia quá mức lạnh giá, muốn nhìn chút hơi ấm trong đó cũng không có. Tựa như thanh gươm sắc bén có thể chém nát hàng rào phòng thủ tâm lý của người đối diện.

   Amor nhìn cà rốt trong đĩa, không vui mà nhìn đầu bếp. Người đầu bếp già không hề sợ hãi, ngược lại cứng rắn nhìn hắn tựa như đang nói hắn không thể kén ăn.

   Sắc mặt Amor cứng đờ trong chốc lát, tựa như có thù hằn gì với miếng cà rốt mà nhìn nó chằm chằm. Sau cùng, hắn chịu thua mà nhét miếng cà rốt vào miệng, cứ thế mà nuốt.

   Tuy vậy nhưng... Vẫn rất khó chịu!

   Agnes nhìn bộ dạng âm trầm đáng sợ của hắn, tưởng rằng hắn đang phẫn nộ khó chịu. Khuôn mặt đằng đằng sát khí tựa như hắn chuẩn bị đi chém người vậy. Cậu âm thầm nhíu mày, tâm trạng của hắn đúng là thất thường. Xem ra sắp tới cậu phải hành xử cẩn trọng rồi.

   Amor nuốt hết đống cà rốt trên đĩa, lúc này mới thở ra một hơi, giống như một trận cực hình cuối cùng cũng kết thúc. Hắn hỏi chuyện Agnes, về việc cậu còn cần thêm gì không, thích cái gì... Cậu rụt rè đáp lại, nửa thật nửa giả.

   Ăn xong, cậu về phòng mình, còn lại Amor xử lý công việc. Đầy tớ báo cáo lại những chuyện xảy ra trong vương quốc, tình hình ngoại giao với các chủng tộc. Hắn gật đầu tỏ vẻ đã nắm rõ. Sau khi những người khác đều cáo lui, chỉ còn một nữ ác ma ở trong phòng. Nàng ăn mặc một chiếc váy mỏng manh, khuôn mặt kiêu sa và dáng người nóng bỏng.

   Rosis nghiêng người về phía trước, tay chống lên bàn làm việc của Amor. Nàng nói:

   "Công chúa lần này ngài bắt về có hơi kì lạ. Ngài nên cẩn thận với nàng ta."

   "Không sao cả." Hắn nói. "Dù sao nàng ấy cũng chỉ ở đây mấy tháng mà thôi."

   "Công chúa lần này thật là đẹp. Ta sợ ngài bị mê hoặc thôi." Rosis che miệng cười. "Tuy vậy nhưng nói thật là ta cũng mong bộ dáng của ngài lúc chìm trong tình yêu lắm."

   "Alice là công chúa." Amor đáp. "Ta là Ma Vương. Sẽ có chuyện gì xảy ra giữa công chúa và Ma Vương chứ?"

  Lúc này Rosis không trả lời. Nàng đến bên cửa sổ, kéo rèm ra. Cửa sổ vừa khéo hướng thẳng vào ánh trăng, nàng nheo mắt, cười nói:

   "Amor, lại đây xem này. Trăng đêm nay rất đẹp."

  Amor nghe vậy cũng đứng dậy lại gần. Quả nhiên là thế, trăng rất lớn, là một hình tròn hoàn mỹ tỏa ra ánh sáng dịu dàng. Những kẻ như họ yêu ánh trăng, loài người thích mặt trời. Hai người lẳng lặng ngắm nhìn ánh sáng mà họ yêu thích nhất. Hồi lâu sau, Rosis mới lên tiếng:

   "Amor, chúng ta sẽ còn phải làm chuyện này bao nhiêu lần nữa đây?"

   "Không biết. Có lẽ là sẽ vô số lần." Hắn trả lời.

   Amor bắt công chúa về làm vợ ư? Đáp án là không. Hắn không cần một người vợ, cũng chẳng có hứng thú mang người lạ về nhà. Thế nhưng trớ trêu thay, đây là điều hắn bắt buộc phải làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net