Truyen30h.Net

Tay Trong Tay Taenie Ft Jeonrosie

"ồn quá vậy, có để người khác học bài không đây?"

"xin lỗi"

jennie nghe thế cũng chỉ biết khẽ xin lỗi vì đã làm phiền các bạn học. dù sao cũng là lớp của em đi ké xe lớp người ta mà, lịch sự một chút là phải phép.

quan trọng hơn là jennie không muốn chaeyoung nghe phải những lời này, vì với tính cách của nhỏ, cô nàng lớp trưởng 10/1 nhất định khỏi mà còn ngồi yên trên xe.

"sao thế?"

taehyung đẩy đầu jungkook ra khỏi người mình, vừa hay chaeyoung chỉ còn vài bước chân nữa là đến chỗ bọn họ. jungkook vội vội vàng vàng nép mình vào sát cửa sổ, banh hết nấc quyển truyện trong tay để che mặt lại.

"lớp 10/9 đến rồi kìa"

"lớp 10/9 thì sao hả?"

taehyung kéo quyển truyện khỏi mặt jungkook, hất cằm tiếp tục hỏi:

"không phải cậu cũng lớp 10/9 à? sợ gặp bạn cùng lớp sao?"

"ai... ai nói chứ?"

jungkook lắp ba lắp bấp nói, sau đó đã vội xoay mặt vào cửa sổ để trốn đi. chaeyoung tiến xuống hàng ghế cuối, nhỏ vẫn chưa tìm được chỗ để hành lý của mình.

"ở đây còn chỗ, các cậu để hành lý ở đây đi"

người bạn lúc nãy nói với jungkook và taehyung về chuyện xe lớp họ sẽ có lớp khác sang ngồi cùng đứng dậy, hắn chủ động nói với chaeyoung và jennie.

"để tớ giúp"

"cảm ơn cậu"

chaeyoung vui vẻ đưa túi xách màu hồng xinh xắn của mình cho hắn. hắn mỉm cười nhận lấy rồi giúp nhỏ đặt lên hộc tủ trên cao. đoạn hắn nép người sang một bên để nhỏ có thể di chuyển xuống hàng ghế cuối.

jennie cố rướn người để hành lý lên tủ bên cạnh, nhưng vì chiều cao có hạn nên em gặp chút khó khăn. bỗng dưng phía sau có cánh tay vòng sang giúp em.

em khẽ xoay đầu, là "jeon jungkook". jennie ngước mặt nhìn cậu ấy, xong xuôi, "jungkook" đưa mắt nhìn em, bọn họ lại chạm mắt nhau một lần nữa.

"cảm... cảm ơn"

kim taehyung trong vai " jeon jungkook" khẽ gật đầu rồi về lại chỗ ngồi. bên cạnh là jeon jungkook trong vai "kim taehyung" nãy giờ cứ nấp nấp che che, nhưng mắt lại tò mò hết nhìn cô bạn tóc vàng lại nhìn cô bạn tóc tết hai bên.

jennie cười tủm tỉm đi xuống hàng ghế cuối xe, chaeyoung đã giữ sẵn một chỗ cho em.

"lạ nhỉ? sao chẳng thấy jeon jungkook và cái cậu kim taehyung? hai người họ nổi bật thế mà, không lý nào"

chaeyoung ngó ngó nghiêng nghiêng nãy giờ cả buổi cũng chẳng thấy hai nam sinh cực hot trên diễn đàn trường cấp 3 đâu.

"có mà, lúc nãy jungkook còn xếp hành lý giúp tớ đấy"

"thật á?"

"ừ"

"đâu đâu?"

"kia kìa"

jennie mỉm cười chỉ tay về phía trước, chaeyoung chu môi bất mãn:

"không thấy, chỉ có hai cái gáy thì nhìn được gì chứ"

không cố chấp nhìn cho bằng được,  chaeyoung thở một hơi thả mình tựa lưng vào ghế. đoạn đường đến khu học quân sự đủ cho nhỏ đánh một giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net