Truyen30h.Net

Taynew Don Phuong Nhau

Đã trôi qua vài ngày kể từ ngày ấy, Tay và New vẫy vậy, vẫn tiếp tục làm việc cùng nhau. Chẳng ai nhìn ra sự thay đổi, TayNew vẫn vậy vẫn đùa giỡn , vẫn là cặp đôi ồn ào nhưng trước. Chỉ có Tay là nhìn ra sự khác biệt của New. New không còn chủ động ngả vào người anh như trước, không còn làm nũng với Tay nhiều nữa, nụ cười mỗi khi bên cạnh anh không tự nhiên như trước, đặc biệt là ánh mắt, nó khiến tim Tay cực kỳ khó chịu. Tay thì khác, anh chủ động hơn, nhẹ nhàng và chiều chuộng New hơn. Sự thay đổi của Tay thì ai cũng có thể nhìn ra.

Sau khi hoàn thành xong tất cả lịch trình OffGun quyết định đi du lịch xem như bù lại tuần trăng mật.
Họ quyết định đi chiangmai du lịch vì Gun nói rất muốn đi đến đó. off tất nhiên là đồng ý, New ban đầu không muốn đi nhưng vì Gun nhõng nhẽo quá nên cũng đồng ý, còn Tay thì không có sự lựa chọn.

Trên xe Off đang vừa lái xe vừa nói chuyện với Gun, còn Tay và New ngồi ghế sau, New có vẻ rất buồn ngủ nên  cứ gật gù tựa vào cửa kính ngủ. Nhìn thấy New chật vậy như vậy trái tim Tay lại xót xa không ngừng,không kìm được mà đỡ đầu New dựa vào vai mình. Nhìn New ngoan ngoãn dựa đầu lên vai mình ngủ,Tay lại không tự chủ mà hôn lên đầu New 1cái, Tay cứ dữ nguyên vai như vậy cho đến khi chìm vào giấc ngủ mà không biết được có 1 trái tim vì nụ hôn vừa rồi của Tay mà đập nhanh liên hồi.

Cuối cùng sau vài tiếng lái xe cũng đến khách sạn,Gun vào nhận phòng trước,Off đi gửi xe,thì New và Tay xách hành lý vào. Khác với Tay, New không có thói quen mang theo quá nhiều đồ,nên chỉ mang theo 1 vali, hành lý của OffGun đã được gửi đến từ trước, còn Tay không cần nói cũng biết anh chẳng bao giờ mang theo ít đò cả.
- Tay sao pi mang theo nhiều đồ vậy chúng ta chỉ đi 3 ngày thôi mà.
New với tay xách giùm Tay 1 chiếc túi lớn. Thấy vậy Tay đưa tay lấy lại túi từ tay New, sau đó đưa New một chiếc nhỏ hơn

- Hỉn cầm giùm anh cái nhỏ này đi, cái này nặng lắm.

Cả hai đi vào tới sảnh khách sạn thì thấy Gun đang đứng đợi ở đó, Off từ sau cũng chạy đến.

- chỉ còn hai phòng đôi thôi, pi Tay với New ở 1 phòng nhé.

- Ơ. ...nhưng mà.... Hay chúng ta đi khách sạn khác.

- thôi cứ ở đây đi, giờ này cũng trễ rồi, với lại thằng Tay có làm gì mày đâu mà mày sợ.

Off vừa vuốt lại tóc cho Gun vừa nói.
New hơi ngập ngừng vì quen biết Tay đã lâu nhưng cậu chưa bao giờ ngủ riêng cùng một phòng với Tay cả, New sợ trái tim mình chịu không nổi.
New cuối cùng cũng chấp nhận vì trước giờ vẫn vậy sợ mình làm ảnh hưởng đến người khác.

-mày với New lên phòng trước đi, tao đưa Gun đi mua chút đồ.

Off ném chà khóa cho Tay rồi nắm tay Gun đi.

- sao lại hết phòng chúng ta đã đặt trước rồi mà.

- em nhờ họ đổi phòng lại đấy. Hi vọng mối quan hệ của p'Tay và New sẽ phát triển tốt.

-em lại nghịch ngợm rồi.

Off nhéo nhẹ lên mũi Gun vờ trách móc. Không cần nói Off cũng biết là Gun làm rồi, vì Gun luôn luôn muốn New được hạnh phúc mà. Nhưng mà Off lại có chút quan ngại về thằng bạn não tàn của mình không biết Tay có đủ thông minh để nắm bắt cơ hội này không thôi.

Ngược lại với không khí ngọt ngào của OffGun thì chỗ TayNew lại có phần ngột ngạt. Sau khi đem hành lý lên phòng không ai nói với ai một câu gì. Hiện giờ Tay đang sắp sếp lại đồ đạc, còn New đang tắm. Nghe tiếng xả nước trong nhà tắm mà tâm trí của Tay không thể nào tập trung vào việc xếp đồ cả.

Tiếng xả nước cuối cùng cung tắt, New bước ra với tấm khăn tắm quấn ngang eo, vừa đi vừa lau tóc của mình, nhìn những giọt nước còn vương lại đang chảy trên làm da trắng  ấy Tay vô thức nuốt nước bọt.

-Tay, Tay pi nhìn gì thế, sao không vào tắm đi.

-à à ờ anh đang xếp lại đồ xem có thiếu gì không để nhờ Off và Gun mua luôn.

Nghe vậy New cũng bước đến vali của mình muốn kiểm tra thử. Nhưng vừa bước được vài bước thì chiếc khăn trên eo đột nhiên rơi xuống,  không gian như ngưng đọng vài giây.

- anh, anh đi tắm đây.

-em đi ngủ đây.

Cả hai cùng lên tiếng, sau đó Tay cầm vội một bộ đồ cố giữ bình tĩnh bước nhanh vào phòng tắm. Trước khi đóng cửa anh quay lại nhìn New đang xấu hổ mặc quần áo mà buông lời trêu chọc.

- nhìn cũng được đấy, đáng yêu lắm.

-aaaaaaaaaaaa

New ném vội một cái gì đó về phía Tay rồi chạy lên giường trốn mình trong chăn. Sau khi vào phòng tắm trong đầu Tay cứ hiện lên khung cảnh vừa rồi mà cơ thể bắt đầu nóng lên.

- chết tiệt.

Tay vội xả nước lạnh lên người để dập đi ngọn lửa đang âm ỉ cháy.

Ở bên ngoài New cũng không khá hơn , vùi mặt vào trong chăn trong đầu cứ vang lên câu nói của Tay

- aaaaaaa xấu hổ quá, aaaaaa..... Cơ thể ngọc ngà của tôi.

Sau một hồi tự độc thoại New cũng từ từ đi vào giấc ngủ vì hôm nay cậu thật sự rất mệt.

Một lúc sau Tay cũng bước ra khỏi phòng tắm, lấy máy sấy từ trong ngăn tủ ra, nhìn về phía New cậu đang ngủ nhưng mái tóc vẫn ẩm ướt.

-Hỉn em phải sấy tóc rồi mới ngủ chứ không sẽ bị ốm đó.

Tay vừa lay nhẹ người New vừa kéo con gấu béo ra khỏi ổ.

- Nào Hỉn, con gấu béo này, ngồi dậy sấy tóc nào.

-ưmmm em đang ngủ mà.

New vẫn mơ ngủ dụi đầu vào ngực anh vừa nói đáp lại lời anh, giọng điệu còn mang chút nũng nịu.Trái tim Tay cũng vì vậy mà trở nên mềm nhũn, đỡ New ngồi ngay ngắn lại, để cậu dựa vào lòng mình, với tay lấy máy sấy bật lên, vừa xoa đầu vừa sấy tóc cho New. Nghe tiếng ồn và hơi nóng phả vào đầu New nhăn mặt quay đầu qua chỗ khác.

-nào Hỉn ngồi yên.

-ưm nóng nhắm~~~

Nghe vậy Tay đưa máy sấy ra xa 1 chút

- sao còn nóng không.

New không trả lời hình như đã ngủ rồi.

Sấy tóc cho New xong Tay vẫn để New trong lòng, anh cứ giữ nguyên tư thế đó vừa sấy khô tóc cho mình. Để máy sấy lên bàn Tay lại vương vấn không nỡ để New rời khỏi lòng mình mà cứ vậy mà ôm New nằm xuống giường.
Nhìn New ngoan ngoãn nằm trong lòng mình, Tay đưa tay kéo cậu sát thêm chút nữa vừa thì thầm.
- ngủ ngon nhé Hỉn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net