Truyen30h.Net

TayNew_Đơn phương nhau

phần 6

taten11

Ngày cuối cùng ở Chiang Mai, OffGun đã đánh lẻ đi chơi từ lâu. New hôm nay thức dậy rất sớm, cậu đã muốn đi đến trại voi ở Chiang Mai từ lâu.

- Tay Tay dậy đi, em muốn đi trại voi.

- còn sớm mà, cho anh ngủ thêm chút nữa đi.

- chúng ta còn đi những chỗ khác nữa, ngày mai phải về rồi.

-một chút nữa thôi New, một chút nữa thôi.

-nhưng mà Tay, em đói lắm🥺

Nghe vậy , Tay liền ngồi dậy, đưa tay xoa đầu New.

- được rồi đợi anh vệ sinh cá nhân đã.

Sau vài phút Tay cũng chuẩn bị xong, đi đến chỗ vali để tìm quần áo. Tay cởi áo ra, sau đó lại phân vân không biết chọn cái nào. Cầm hai chiếc áo quay qua New.

- Em thấy anh nên chọn cái nào Hin.

New đỏ mặt chỉ chiếc màu xanh

- cái này, cái kia cứ như mình mặc đồ đôi ấy.

-em em xuống sảnh trước.

Nhìn New vội vàng chạy ra ngoài, anh mỉm cười bỏ chiếc áo màu xanh xuống, mặc chiếc kia lên sau đó cầm theo điện thoại của cả mình và New rồi đi ra ngoài.

- điện thoại của em nè, sao tự dưng bỏ đi, tại nhìn thấy body của anh nên ngại hả.

Đưa điện thoại cho New vừa giở giọng trêu trọc cậu.New ngại ngùng nhận điện thoại tay đặt lên ngực Tay đẩy anh ra, nhưng lại bị anh bắt được rồi cứ thế nắm tay kéo đi.

- đi thôi, chúng ta đi ăn trước em muốn ăn gì.

Sau khi ăn uống xong xuôi cả hai đến trại voi, New có vẻ rất háo hức, ngay khi biết sẽ đi Chiang Mai cậu đã nghĩ đến nơi này.

-Hin đứng đây đi, anh đi mua vé.

-không em cũng muốn đi cơ

New dậm dậm chân làm nũng.

- được rồi, đừng làm nũng nữa anh chịu không được.

Vừa nói vừa kéo New đến chỗ bán vé

- cô ơi bán con hai vé.

-A TayNew này, hai đứa đi du lịch hả.

-vâng ạ bọn con đi cùng nhau.

- Vậy hả hai đứa thân thiết quá ha, khi nào cưới thì nhớ mời cô nữa nhé.

Nghe vậy New đỏ mặt ngại ngùng đung đưa cánh tay. Tay thì không nói gì, kín đáo gật đầu rồi nhận vé rồi cùng New đi vào trong. Anh vẫn nghe loáng thoáng phía sau cô bán vé đang nói với chàng trai bên cạnh

-con biết New không, thằng nhóc mặc áo màu hồng kia á

- biết cậu ấy đáng yêu nhỉ

Nghe vậy Tay cũng không nói gì chỉ đưa tay ra sau đặt lên eo New kéo cậu đi sát vào mình.

- cậu ấy khen em đáng yêu kìa Tay.

New nói nhỏ với anh mà không để ý rằng tay anh vẫn đặt trên eo mình.

Sau một buổi tham quan, anh và cậu lại trở về khách sạn chuẩn bị đồ về nhà. New có vẻ còn vương vấn vùng đất xinh đẹp này cậu trên xe cứ không ngừng nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài gương mặt cũng mang chút tiếc nuối.

- sao buồn vậy lần sau anh sẽ đưa em đến đây nhé.

Tay xoa đầu dỗ dành cậu. Off thấy vậy cũng chen vào

-hay là mày mua cho New một căn nhà ở đây luôn đi, rồi mai mốt hai đứa mày cưới nhau về rồi dọn đến đây ở luôn.

New nghe vậy cũng lên tiếng phản bác lại

- ai thèm cưới p'Tay, New tự mua nhà được nhé.

- đúng rồi không gả New cho p'Tay nữa.

Gun đại diện bên ngoại cũng lên tiếng hùa theo New.

Tay chỉ im lặng không nói gì, hiện tại trên xe chỉ còn anh và Off thức New và Gun đã ngủ từ lâu. Kéo nhẹ người New để cậu gối đầu lên vai mình. Gạt đi vài lọn tóc trên trán New, anh lại chìm vào vòng suy nghĩ riêng của mình. Từng đoạn ký ức từ khi anh gặp cậu đến bây giờ như một thước phim chầm chậm phát. Đến bây giờ, khi nhận ra được tình cảm thật sự của mình anh lại tự trách bản thân mình ngu ngốc, ngu ngốc lầm tưởng tình cảm dành cho Gun là tình yêu mà khiến cậu tổn thương trong một thời gia dài như vậy, ngu ngốc khong nhận ra tình cảm đặc biệt cậu dành cho mình mà đáp lại cậu với thứ tình cảm gọi là bạn thân, ngu ngốc không nhận ra tình cảm của mình lúc đó rõ ràng là tình yêu, là rung động mà lại ép thứ cảm xúc đó trở thành tình bạn đơn thuần. Anh lại trách New sao ngần ấy năm câu lại cứ im lặng cố chấp với tình yêu của mình như vậy, sau ngần ấy tổn thương lại vẫn khờ dại mà ở bên anh. Đến hiện tại khi đã rõ tình cảm của mình thì New đã bỏ cuộc, anh lại không biết mình phải làm thế nào tiếp theo, nói thật với cậu rằng anh đã ngu ngốc lầm tưởng tình cảm của mình, rằng thật ra anh đã yêu cậu từ lâu nhưng lại ngu ngốc nghĩ nó là tình bạn mong cậu sẽ cho anh cơ hội. Như vậy thật không công bằng với cậu.

Đến khi xe dừng lại trước cổng nhà OffGun anh mới thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình. Xuống xe mang luôn cả hành lý của mình và New sang xe của mình, trước khi đi Chiang Mai anh đón cậu qua nhà Off rồi để xe lại đây.

- thôi bọn tao về nha.

Chào tạm biệt Off và Gun anh trở cậu về nhà. Sau khi mang hành lý vào nhà bâng khua nói:

- hay là anh ngủ ở đây đi giờ trễ lắm rồi

Nhìn đồng hồ thì đã hơn 1h đêm nên anh đã đồng ý, có lẽ không phải vì trời tối mà là vì muốn ở đây với cậu thôi.

Nhà New chỉ có một phòng ngủ nên cả hai ngủ chung với nhau, cũng may là giường của New là loại lớn nên hai người ngủ vẫn rất rộng rãi.

New nằm quay lưng lại với anh ôm con gấu chìm vào giấc ngủ, tuy trên xe cậu đã ngủ rồi nhưng mà cái tên Tay Tawan này cho người khác tựa nhưng cứ liên tục cử động, tuy không cử động chỗ cậu tựa vào nhưng làm sao cậu lại không cảm nhận được cơ chứ. Còn về phần Tay anh lại không thể nào ngủ được chỉ vì đây là lần đầu tiên anh ngủ cùng cậu tại nhà cậu. Nằm nhìn vào bóng lưng cậu rất muốn ôm vào lòng nhưng lại không dám.

Bỗng nhiên New quay người lại đối diện với anh, nhìn gương mặt cậu lúc ngủ anh lại đánh liều kéo cậu vào lòng. Nhìn thấy con gấu New ôm trong tay anh nhăn mặt kéo nó ra khỏi vòng tay new rồi nén xuống đất, sau đó kéo tay cậu đặt lên eo mình.

"Có anh rồi cần gì nó nữa"

Lại trôi qua một thời gian, anh và cậu lại đóng với nhau một bộ phim. Trong khoảng thời gian này anh cực kỳ chăm sóc cậu có lẽ là đã nghe theo lời Off theo đuổi New. New cảm nhận được có lẽ rằng anh có tình cảm với mình nhưng cậu rất sợ anh vẫn như trước đây sẽ khiến cho cậu tổn thương một lần nữa nên cứ vờ như không biết.

Sau khi bộ phim kết thúc, New muốn đến Chiang Mai mai một lần nữa nên nhắn tin cho Tay rủ anh đi cùng mình.

Sau khi quay sau Tay rất lạ anh không còn chăm sóc cậu nhiều như trước nữa, cậu nhắn tin cho anh anh chỉ trả lời rất ngắn, cậu và anh cũng không nói chuyện nhiều như trước nữa.

Cầm điện thoại trên tay đang tính gọi cho anh thì anh gọi đến, chưa kịp mở lời anh đã nói trước

- tối nay 9h anh sẽ tỏ tình với một người, em đến giúp anh nhé, New làm ơn hãy giúp anh.

Giọng Tay từ trong điện thoại phát ra nó như đánh thẳng vào tâm trí New, trái tim cậu lại một lần nữa vỡ vụn. Nước mắt cậu lại bắt đầu rơi, Tay sẽ tỏ tình với một người nào đó, có lẽ đó là lý do của những biểu hiện gần đây của anh.

-New em có nghe không, ngày mai nhớ đến nhé. Không có em anh không biết phải làm gì cả.

Nghe giọng Tay, cậu cố ép mình trả lời Tay với giọng bình thường nhất. Sau một hồi cậu lại bị anh thuyết phục cậu một lần nữa giúp anh theo đuổi tình yêu. Nhưng tim cậu đau lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net