Truyen30h.Net

[TayNew OffGun] Vì trái tim tự nguyện 1: Tình bạn - tình yêu, ích kỉ - cố chấp.

Chúng đang đều đang dính vào rắc rối

ttbn0710

Thả mình xuống ghế của đoàn phim Tay mệt mỏi nhắm nghiền mắt lại khi kết thúc cảnh quay cũng như kết thúc ngày làm việc bận rộn hôm nay của Tay.

"Ngày hôm nay anh có vẻ mệt đó P'Tay."

Gun ngồi xuống bên cạnh Tay, cậu cũng vừa mới kết thúc cảnh quay của mình Vừa nghe thấy giọng Gun, Tay mở đôi mắt mệt mỏi nhìn Gun rồi trả lời cậu.

"Ừ, hôm nay đúng là một ngày bận rộn của anh luôn Gun."

Hôm nay lịch trình của Tay rất kín ngoài thời gian ăn cơm ra thì Tay hoàn toàn không có thời gian rãnh, và Tay thật sự rất oán trách lịch trình của mình vì nếu hôm nay lịch trình của anh thoáng hơn một chút anh sẽ sắp xếp để đi chơi cùng New, Tay bây giờ cũng thật sự muốn biết New giờ sao rồi. Vừa nghĩ đến New, tay của Tay cũng mò vào trong túi quần của mình để lấy điện thoại trong đó ra. Tay thật sự thoáng phục bản thân vì một người thích hoạt động trên mạng xã hội như anh hôm nay lại không hề động tới nó mà cũng đúng hôm nay anh lấy thời gian đâu mà lên.Bây giờ Tay thật sự muốn biết một ngày không lên IG của anh đã có những gì mới mẻ không. Vừa mở IG lên anh đã thấy có rất nhiều fan đang ship Off và New rầm rộ, lướt thêm vài bài thì thấy bài đăng mới nhất của Off, thì Tay mới biết lý do vì sao hôm nay các fan lại ship hai người tới vậy.

"Hai người họ có vẻ rất vui."

Thả mắt nhìn qua điện thoại của Tay, Gun nói với Tay khi cậu nhìn thấy nụ cười vui vẻ của hai người trong hình, đặt biệt là nụ cười của Off có vẻ rất hạnh phúc.

"Thật tốt vì Off có thể đi chơi cùng với New, em ấy đã làm việc rất vất vả và hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi của New. Lúc sáng New có rủ anh nhưng anh lại bận, New có rủ em không Gun?"

"Có nhưng em cũng không có thời gian,và Pappi..... anh ấy hôm nay cũng bận lắm em nghĩ anh ấy đã hủy toàn bộ lịch trình của ngày hôm nay rồi."

Giọng nói của Gun dần trầm xuống theo từng cậu chữ mà cậu nói ra tuy rằng nụ cười trên môi cậu vẫn ở đó nhưng lại nhìn có vẻ xót xa quá.

"Nhưng sao...."

Tay giật mình khi nghe Gun nói vì Off là người sống rất nguyên tắc sẽ không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Ánh mắt bất ngờ trợn tròn nhìn Gun và liền lập tức đáp lại nhưng chỉ vừa mới nói ra hai chữ thì anh chợt nhớ ra, người mà khiến Off có thể phá vỡ nguyên tắc của mình là ai chứ, khiến Off bỏ tất cả công việc của mình để ở cùng người đó khi họ cô đơn là ai chứ chẳng phải là New sao chẳng phải là người mà Off yêu sao. Đúng là khi yêu con người ta sẵn sàng phá bỏ mọi nguyên tắc vốn có của mình kể cả Off người mà anh nghĩ sẽ chẳng vì chuyện gì mà phá bỏ quy tắc của chính mình. Nghĩ tới đây trong lòng Tay như có những cơn sóng xô đẩy nhau một cách mạnh mẽ. Tay ngửa dầu dựa hẳn cả cơ thể vào ghế mà nói với Gun.

"Tình yêu đúng là kì lạ Gun nhỉ?"

Gun quay sang nhìn người bên cạnh như hiểu ý Tay đang nói đến điều gì, cậu chỉ nhẹ nhàng đáp.

"Đúng vậy, cũng chính sự kì lạ đấy đã làm cho tình yêu trở thành thứ cảm xúc đặt biệt nhất của con người."

Vẫn tư thế đó Tay nói với Gun.

"Anh thật sự sợ hãi với cái cảm xúc đặt biệt ấy vì nó khiến anh vừa có thể cảm thấy như bản thân đang ở trên thiên đường vừa có thể khiến anh cảm thấy như đang sống trong địa ngục không lối thoát, anh ko muốn sống trong địa ngục ấy mãi nhưng lại vì một vài phút trên thiên đường mà vẫn trở lại nơi ấy."

Lần đầu tiên Gun thấy một Tay như vậy ko ồn ào, ko vui vẻ,không phải là một Tay luôn mang lại tiếng cười cho người khác mà là một Tay trầm tư cũng có những muộn phiền một Tay dám thẳng thắng nói ra những tình cảm chất chứa trong lòng, dám bày tỏ ra sự mệt mỏi của bản thân. Đây là lần đầu tiên Gun thấy một Tay như vậy.

Nhưng mà làm sao được ai yêu mà không như vậy đặc biệt là tình yêu đơn phương, chỉ là Tay quá giỏi che giấu đi tất cả sự mệt mỏi những nổi đau ko nói thành lời ấy mang lại bằng chính nụ cười sự vui vẻ mà người ta thường thấy ở Tay. Nhưng ai biết khi ở một mình đặc biệt lúc về đêm những nổi đau ấy lại tìm đến Tay một cách ko báo trước khiến cả trái tim và cơ thể anh đều vì nó mà quằn quặn cả đêm đôi lúc Tay đã thử tìm đến những nổi đau khác để tạm quên đi nổi đâu mà tình yêu đã mang lại.

"Em biết cảm giác đó Tay, cả Off cũng vậy chỉ là cả ba người chúng ta đều không có cách nào buông bỏ được người trong lòng mình thì nên chấp nhận nó đến khi trái tim yêu đủ mệt nó sẽ tự từ bỏ. Vậy nên cho đến khi nào tình yêu mà anh dành cho P'New ko còn nữa thì em sẵn sàng là người cho anh tâm sự đừng chịu đựng nỗi đau một mình nóa chỉ khiến anh mệt mỏi thêm thôi."

Tay bất ngờ từ tư thế thoải mái ngồi lúc nãy mà bật dạy khi nghe lời Gun nói rồi q quay sang nhìn Gun, giọng nói có phần gấp gáp.

"Em biết, em cũng......"

Dù chẳng nói ra thẳng vấn đề nhưng Tay có cảm giác cậu nói của Gun dường như là đã biết rõ. Tay luôn nghĩ bản thân đã giấu đi tình cảm của mình rất tốt, anh luôn cùng New cãi nhau luôn nổi nóng với New. Làm sao ai có thể biết được khi anh luôn đối xử với New như thế, còn cả tình cảm của Off sao em ấy có thể biết được chứ, nhưng sao chuyện này lại còn có thêm Gun vào. Trong đầu Tay vô vàng câu hỏi. Như đã hiểu Tay đang nghĩ gì Gun ko nhanh ko chậm trả lời Tay trên khuôn mặt vẫn là nụ cười ấy.

"Em ko mù đâu Tay với tư cách là em trai lâu năm của anh dù cho có nhắm mắt em vẫn nhìn ra được anh thích ai, anh biết mà con người ta dù có làm gì thì ánh mắt là thứ ko thể giả tạo được. Còn với Off thì một đứa yêu đơn phương anh ấy 5 năm như em thì ko khó để nhận ra người anh ấy yêu đâu, vì khi yêu đơn giản ta trở nên rất nhạy cảm đặc biệt là những thứ xung quanh người ấy."

Vừa ngắt đồng thời ánh mắt Gun cũng chuyển hướng nhìn về phía trước rồi tiếp tục nói.

"Rắc rối thật đúng ko, em yêu Off, Off yêu New, anh cũng yêu New, New lại thích con gái. Từ bao giờ nó lại trở nên rắc rối như vậy chứ, em thật sự muốn biết kết cục sẽ thế nào cho cả 4 chúng ta đây. Ko biết bao giờ nhưng em nghĩ nếu tình cảm của cả ba chúng ta đặc biệt là anh và Off mà cứ mãi thế này thì người duy nhất kết thúc cái rắc rối tình cảm này chỉ có thể là p'new thôi."

"Được rồi em đi quay đây, anh mệt thì về sớm đi."

Nói hết câu Gun cũng đứng dậy đi hoàn thành cảng quay cuối cho ngày hôm nay của mình.

Tay hoang mang tột độ nhìn theo bóng lưng người mới vừa đi. Với nhưng gì mình vừa nghe từ Gun sao có thế chứ. Vốn chỉ nghĩ một mình bản thân dính vào tình yêu với bạn thân nhưng chỉ ko ngờ cả Off và Gun cũng bị dính vào như thế, rồi New có biết ko liệu nhóc con đó có biết bản thân đang bị dính vào cái mớ lộn xộn này không thể nói thành lời này ko. Rồi mọi thứ sẽ ra sao đây làm sao để đưa mọi thứ trở về đúng quy luật của nó, liệu kết quả sẽ là mỗi người một ngã khi tình cảm được phát giác hay vẫn sẽ như bây giờ mỗi người đều chịu đựng cho mình một nỗi đau để bảo vệ lấy tình bạn vốn đã đi qua ranh ấy.

"Điều kì lạ nhất trong tình yêu có lẽ chính là việc nó khiến con người ta thay đổi nhưng chỉ thay khj ở cạnh người mà trái tim đã chọn nhỉ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net