Truyen30h.Net

[TayNew OffGun] Vì trái tim tự nguyện 1: Tình bạn - tình yêu, ích kỉ - cố chấp.

Có lẽ phải đối mặt với hiện tại rồi

ttbn0710

Tình yêu nó là gì nhỉ? Là thứ cảm xúc khó nói của con người, là cảm giác của bản thân nhưng lí trí lại chẳng thể điều khiển được. Là khi yêu ta sẽ chấp nhận hi sinh chấp nhận thay đổi vì một người nào đó, là khi ta bất giác cười khi nhớ tới người trong lòng, là cảm giác hạnh phúc đến điên người khi được người mình yêu đáp lại, là bao lần giận dỗi nhưng chỉ cần còn yêu ta sẽ về với nhau. Vậy yêu đơn phương nó là gì nhỉ? Nó cũng là một loại tình yêu đấy nhưng tình yêu này không có sự hạnh phúc đến điên người mà là sự đau khổ đến cùng cực, là sự hy vọng càng nhiều thì sự thất vọng càng nhiều, là chấp nhận đau thương để ở bên người thương, là những vết thương chẳng thể chữa lành bằng bất kì loại thuốc nào,là lặng lẽ nhìn người kia tay trong tay với người khác, là yêu nhưng chằng thể nói vì sợ đến tư cách được ở bên người kia cũng chẳng có, là chấp nhận việc bản thân chỉ là một kẻ đơn phương.

Người ta thường thương xót cho trái tim của một kẻ đơn phương, lặng lẽ cho đi, lặng lẽ yêu và lặng lẽ đau. Nhưng mấy ai hiểu được cảm giác của những kẻ được nhận lấy tình cảm đơn phương ấy, họ cảm nhận được chứ, ánh mắt của người kia nhìn họ đầy yêu thương thế mà, họ cảm thấy có lỗi lắm chứ nhưng là sao được họ đâu thể ép buộc trái tim họ để đáp lại tình cảm ấy nên cách mà họ chọn chính là yên lặng mà nhận lấy.
.
.
.
.
.
.

Gun ngủ được một lúc ở ghế sofa, thì có vẻ cảm thấy khó chịu New để ý thấy nên đã bế Gun vào phòng mình để có thể ngủ thoải mái hơn. Sau khi bế Gun vào phòng New trở lại chiếc ghế sofa được đặt trong phòng khách cậu ngồi đó nghĩ về những gì đã xảy ra, bao nhiêu chuyện trong kí ức ùa về trong tâm trí cậu. Kí ức của năm 2013 khi tham gia chương trình fivelive chương trình đầu tiên mà cậu tham gia, đó cũng là chương trình mà nhờ nó cậu quen biết với Off và Tay. Trong thời gian làm việc cùng nhau cậu trở nên thân thiết với Off và Tay cũng từ đó cậu có thêm hai người bạn thân hai người anh trai, rồi sau đó khi Off hợp tác với Gun trong bộ phim Puppy honey vào năm 2016 thì Gun cũng nhanh chóng trở nên thân thiết với cả ba người, từ đó cậu cũng tự nhiên cũng có thêm một đứa em trai nhỏ đáng yêu. Cũng trong năm 2016 cậu và Tay sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim kiss the serries, có lẽ vì sự dễ thương của PeteKao nên đã nhận được rất nhiều sự yêu thương rất nhiều người và mong muốn công ty cho cậu và Tay có một bộ phim của mà hai người sẽ được xuất hiện nhiều hơn. Để không phụ lòng sự yêu thương đó của mọi người công ty đã cho cậu và Tay tham gia bộ phim kiss me again với vai chính và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Cặp đôi TayNew đã nổi tiếng hơn sau bộ phim đó nên cậu và Tay đã trở thành couple chính của nhau. Off và Gun sau khi tham gia bộ phim Puppy honey cũng nhận được tình yêu từ nhiều người nên họ cũng có thêm nhiều dự án cùng nhau và cậu chuyện về sự thay đổi của Off dành cho Gun nên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người và họ cũng giống như Cậu và Tay trở thành couple của nhau. Trong mắt fan thì hai cặp OffGun TayNew chính là cái bùng binh khi có hai chiếc thuyền chính và 4 chiếc thuyền ma, là một tình bạn đẹp kéo dài suốt gần thập kỉ, là tình bạn rất đáng trân trọng và khó kiếm tìm trong giới giải trí khắc nghiệt. Với New cậu cũng như các fan cậu trân trọng tình bạn của bốn người, họ chính là gia đình của cậu tại Băngkok này là những người cậu thoải mái vui vẻ khi ở cạnh, New từng nghĩ tình bạn ấy sẽ chẳng có gì có thể làm cho tình bạn của họ thay đổi được.

Năm 2018 có một fmt do công ty tổ chức và tất nhiên cậu Off, Tay và Gun đều là couple chính của công ty nên đương nhiên đều sẽ tham gia vậy nên cả bốn người và những người tham gia buổi fmt ấy phải tập luyên chăm.chỉ để đem đến cho fan một buổi tuyệt vời nhất, sẽ chẳng là gì nếu trong những ngày luyện tập đó cậu lại phát hiện ra những sự thật có thể khiến cho tình bạn mà cậu trân quý có khả năng sẽ mất đi. Cậu nhìn ra được ánh mắt đầy yêu thương nhìn cậu từ đầu đến cuối khi cậu tập nhảy qua tấm gương phản chiếu trong phòng tập của Off , cậu cảm giác được nụ hôn lén lút của Tay lên trán cậu khi cậu đang ngủ mà thật ra lúc đó cậu chỉ chợp mắt chứ không hề ngủ và cậu nghe thấy tiếng khóc của Gun trong nhà vệ sinh, lúc nghe thấy tiếng khóc của Gun, cậu vừa hỏi xong câu 'e có bị làm sao không Gun' Gun vừa thấy cậu thì liền ôm chầm lấy cậu và nói trong nước mắt ' p'New sao em thích Pappi nhiều thế mà anh ấy lại thích anh' lúc đó cậu chỉ biết yên lặng và để cho Gun cứ ôm cậu mà khóc .

Trong những ngày ngắn ngủi đó cậu biết được hai người cậu xem như anh trai lại đem trái tim trao cho cậu, người mà cậu xem như em trai lại vì cậu mà đau lòng khi người mà em ấy thương lại đem lòng yêu cậu, lúc đó nhất thời cậu vẫn chưa biết phải làm sao và cảm giác tội lỗi cũng nhanh chóng ập đên với cậu, cậu thật sự không biết phải làm sao đối mặt với cả ba người họ, cậu giống như trở thành trung tâm trong cái vòng tròn tình cảm mà cậu còn không biết những tình cảm ấy có từ bao giờ và cảm giác sợ hãi cũng dâng lên trong lòng, cậu sợ đối mặt với hiện thực đối mặt với tình cảm của Tay và Off. Tại thời điểm đó cậu sợ nếu đối mặt với hiện thực thì cậu sẽ mất đi cả ba người họ nên cậu đã chọn cách trốn tránh hiện thực và coi như những gì cậu biết về tình cảm của ba người kia chỉ là một giấc mơ mà thôi. Cậu luôn cho rằng thời gian và nỗi đau sẽ khiến cho trái tim nhanh buông bỏ và tìm kiếm nơi khiến nó được yêu thương. Nên cũng kể từ ngày đó cậu đã không ngừng tìm kiếm bạn gái chỉ cần đó là cô gái cậu có cảm tình cậu sẽ tìm cách theo đuổi và mỗi lần như thế cậu luôn cố tình chia sẽ với Off và Tay, mỗi lần như vậy dù họ luôn ra sức chọc ghẹo cậu nhưng chính cậu biết rõ trong lòng họ đang đau đớn đến ngợp thở chỉ là họ đang cố diễn để không lộ ra cái cảm giác đau đớn ấy cho cậu thấy mà thôi, vô số lần cậu liên tiếp gây ra những nỗi đau vùi dập trái tim họ mong họ sẽ vì đau lòng mà quên đi đoạn tình cảm dành cho cậu và thầm mong cho tình cảm ấy sẽ dành cho người tốt hơn đang hướng trái tim về phía họ. Và hình như cậu sai rồi khi nghĩ thời gian trôi qua cùng với những nhát dao mà cậu thẳng tay đâm vào trái tim của Off và Tay sẽ khiến sẽ khiến hai người quên đi cậu khi chứng kiến ánh mắt họ nhìn cậu chưa từng thay đổi, và cũng chính những nhát dao vô hình ấy đã khiến Gun gián tiếp bị tổn thương khi chứng kiến người Gun thương phải chịu những đau đớn. Cậu đã chứng kiến tất cả những nỗi đau do chính cậu gây ra cho tất cả họ trong thời gian qua, cậu nhìn thấy nỗi đau của Off qua đôi mắt của Gun, nỗi đau của Gun qua những giọt nước mắt cứ chảy không có hồi kết. Còn Tay cậu không biết anh ấy như thế nào và anh ấy đã chịu đựng tổn thương đó ra sao nhưng cậu chắc chắn tổn thương mà cậu gây ra cho anh ấy là rất lớn và còn hơn cả Off nhưng may thay anh ấy lại có rất nhiều bạn và bên họ anh ấy luôn vui vẻ, cậu cũng thật mong là anh ấy sẽ quên đi những nỗi đau ấy.

Cậu trốn tránh 4 năm rồi đã mệt lắm rồi, cậu càng trốn tránh thì cảm giác tội lỗi ngày càng ăn sâu vào tâm trí cậu. Khiến cậu hằng đêm đều quằn quại nghĩ suy về nỗi sợ của mình, nỗi sợ mất đi một tình bạn nó khiến cậu trở nên ích kỉ với ba người họ, ích kỉ cũng với chính bản thân. Cậu của bây giờ đã nhận ra rằng thật ra nỗi sợ của cậu nó đã xảy ra từ lâu rồi từ cái ngày cậu biết tất cả tình cảm của họ, từ lúc cậu chọn cách sống vờ như không biết gì, thì tình bạn ấy đã không còn như trước, dù cách bốn người đối sử với nhau vẫn giống như trước đây nhưng sự sẽ chia đã không còn nữa rồi. Và cậu biết họ cũng như cậu vẫn luôn giả vờ để che đi tình cảm của mình và trong họ ngoài Gun ra thì chẳng ai biết là cậu cũng giống họ cả.

Nhớ về những gì đã qua New vò đầu quơ tay gỡ hộc bên cạnh tủ lấy ra một viên thuốc ngủ cho vào miệng sau đó nằm xuống sofa miệng vẫn nói ra một câu

"Có lẽ tới lúc phải đối mặt rồi."

Sau đó cùng với bóng đêm mà chìm vào giấc ngủ.

" Tình yêu không thể theo thời gian mà biến mất nếu ta yêu đủ nhiều.
Nỗi đau càng lớn thì càng để lại nhiều vết sẹo càng chứng tỏ tình yêu đó càng lớn.
Thời gian và nỗi đau có khi chẳng thể khiến ta ngừng yêu ai.
Nên hãy để trái tim tự động rời xa, lúc thời gian không còn làm nó vấn vương, lúc nỗi đau cũ không còn khiến trái tim cồn cào."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net