Truyen30h.Net

[TayNew OffGun] Vì trái tim tự nguyện 1: Tình bạn - tình yêu, ích kỉ - cố chấp.

Tao và Gun yêu nhau rồi

ttbn0710

   Những ai được sinh ra đều sẽ có một cuộc đời và ta  sẽ gặp được rất nhiều người trong cuộc đời của chính mình. Có người sẽ đi lướt qua đời ta hay sẽ dừng ở một khoảng khắc nào đó trên đoạn đường đời mà ta sắp sẽ hoặc đã từng đi qua. Ta sẽ chẳng đi cùng ai trên suốt cả chặng đường cuộc đời mình cả.

Bố mẹ đi cùng ta đến cuối con đường của họ,   những người bạn lúc nhỏ đi cùng ta trong những năm tháng lên lớp. Bạn bè tuổi trưởng thành lại chưa chắc đã làm bạn với ta cả một đời. Nhưng mà kí ức và kỉ niệm sẽ đi cùng ta đến cuối cùng của con đường.

Sau này khi đã về với tuổi gần đất  xa trời, ta sẽ nhớ về một thời thuở nhỏ nghịch phá trong vòng tay ba mẹ, quậy phá cùng đám bạn cùng lớp, hay thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết cùng bao ước mơ hy vọng và hoài bão.

Liệu có hối tiếc không?

Sẽ có chứ ai mà chằng hối tiếc vì một chuyện gì đó trong quá khứ, chỉ là có người xem sự hối tiếc đó là một kỉ  niệm để tạo nên những điều ở hiện tại cũng có người xem nó là sự vấp ngã là một dẫu đã đứng lên rồi nhưng khi nghĩ về nó vẫn là nỗi đau mà cả  đời vẫn âm ỉ.

Và New không muốn khi về cái tuổi ấy cậu phải nuối tiếc điều gì cả. Đặc biệt là về cái tình bạn mà cậu xem nó là điều đáng quý nhất của tuổi trẻ.

Nên ở cái tuổi hai mươi lăm khi tình bạn ấy có nguy cơ vỡ vụn cậu đã đi theo con đường đầy sự ích kỉ của bản thân nhưng lại cho rằng đó con đường là tốt nhất cho cả bốn người.

Đầy đoại trái tim họ là cậu, khắc vào tim họ từng vết sẹo to tướng cũng là cậu. Và làm họ sống như hai bản thể lúc ngày và đêm cũng là cậu.

Mấy ai biết một Off Jumpol lúc nào cũng hài hước vui vẻ của thường ngày lại là một người rơi nước mắt về một mối tình ôm trong lòng những 7 năm không hồi đáp, một Gun ATP là em pé lúc nào cũng vui vẻ dễ thương của mọi nhà lại ôm vào hàng nỗi đau khi chứng kiến người mình yêu đang khóc vì một người khác. Và Tay cũng chẳng còn là mặt trời nhỏ khi bóng đêm bao trùm xuống anh trở thành bạn của rựu bia, máu và cả nước mắt.

Con New chính chủ nhân của nỗi đau ấy cũng chẳng còn là gấu trắng đáng yêu nữa, cậu cũng chỉ là người gặm nhắm từng tí lỗi lầm, từng tí ăn năng mỗi khi cậu khiến cho họ phải đâu lòng. Cậu có khóc không, đau không? Tất nhiên là có.

'Tình yêu là tình bạn mất đi đôi cánh' cánh mất rồi thì tình yêu và cả tình bạn đều mất. Và New sợ điều ấy. Cậu sợ mất đi một Off hết sức chiều chuộng, một đứa em trai nhỏ đáng yêu và cả một Tay vừa chiều vừa mắt, tất cả họ đẫ tạo nên cho cậu một thanh xuân đẹp và hình thành nên một gia đình bên trong cậu.

Tuổi trẻ ích kỉ tự quyết định tình yêu cho cả 4 người, cứ cho đó là điều đúng đắng thật ra chỉ sự ngu ngốc mà bản thân New ở tuổi trưởng thành đã nhận ra.

Cứ tưởng sẽ không hối hận, ai ngờ lại hối hận sớm như thế. Nhưng giờ liệu thay đổi có còn kịp trái tim họ liệu có được cứu vãn hay nó chỉ chỉ làm cho những vết sẹo đó lại tróc vẩy mà đau thêm.

New nhìn người đàn ông đang hùa dỡn theo mấy trò đùa nghịch ngợm cùng cậu mà mà cảm thấy đau trong lòng liệu khi Tay biết được bị chính người mình cưng chiều  trao trọn trái tim lâu nay đùa giỡn với trái tim mình như thế anh sẽ như thế nào. Là đau lòng trách móc hay sẽ mắng chửi cậu thậm tế nhưng điều cậu chắc chắn là anh sẽ rời bỏ cậu, tránh xa mãi mãi chẳng nói chuyện với cậu nữa.

Đến lúc đó New phải làm sao đây, Tay quan trọng với cậu như thế nào lòng cậu biết rõ nhất. Sẽ tìm đâu ra một người thương cậu như anh đây.

Thấy New cứ thơ thẫn mà nhìn mình, Tay rời sự chú ý ra khỏi món đồ chơi mà cất lời với New.

"Này New em làm sao mà thần người như thế? Dù anh biết anh rất đẹp đi nữa em cũng không cần phải nhìn anh như thế đâu."

Tay nói rồi dang tay ra xoa mái đầu bồng bềnh của New nở nụ cười rạnh rỡ mà nhìn New đầy âu yếm.

New hất tay của Tay ra chỉnh lại mái đầu bị Tay làm rối rồi xì một tiếng.

"Xì, Tay Tawan em thấy anh tự luyến quá đấy ai nói anh đẹp hồi nào đâu mà anh tự khen mình như đúng rồi"

New biết chuyện cần đối mặt cũng phải đối mặt, cậu sẽ đối mặt với chính Tay. Thả tự do cho trái tim bị chính mình đày đoại của anh. Đối mặt với cảm xúc của chính mình và cầu xin sự tha thứ của Tay. Nhưng mà bây giờ cậu phải cãi nhau thắng cái tên này cái đã.

"Chứ em nhìn anh làm gì, không phải vì anh đẹp chứ vì cái gì nữa."

1

2

3

"Bộ em nhìn anh thì tức là anh đẹp chắc, chắc là em nhìn chằn chằm vào một bộ quần áo ai cũng cho là xấu thì tức là thấy nó đẹp à."

Rồi rồi tới giờ rồi, đấy là trong suy nghĩ của các staff làm họ ngay cả P'Jack cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán cho đôi bạn 10 năm tuổi này.

Dù sao thì cũng quen rồi ngày nào chả thế, nên cũng giúp dọn dẹp rồi đi nghĩ chuẩn bị cho lịch trình buổi chiều vẫn tốt hơn.

Tay cũng đâu vừa, với kinh nghiệm cãi lộn với thằng nhóc bướng này anh đáp lại ngay.

"Ừ đúng rồi đó, anh lấy kinh nghiệm 32 năm cuộc đời ra để mà đảm bảo ai nhìn chằm chằm vào cái gì đấy thì tức là nó đẹp."

"Xin lỗi em là ngoại lệ trong 32 năm ấy của anh rồi ha"

Tức quá mà, Tay tức muốn chết nhưng anh nào chịu thua và thế rồi tiếng cãi nhau của hai người cứ đan xen lẫn nhau ồn ào cả một khu cho tới khi tiếng nói của một người cất lên.

"Tụi bây đi đâu chuyện gì cũng cãi nhau được hết nhễ, tới tao còn phải khâm phục tài năng cãi nhau của hai đứa bây luôn."

Tiếng nói vừa phát ra là của Off và đi bên cạnh là Gun. Gun nở nụ cười hiền từ chắp tay chào TayNew rồi chào các staff trong đoàn.

Tay và và Off vừa gặp nhau đã nhìn nhau bằng ánh mắt đầy ái ngại, New thì vẫn vui vẻ bởi cậu nghĩ cậu từ chối khéo léo kia của mình Off vẫn không hiểu. New không hy vọng sẽ mất đi Off, nhưng liệu khi hiểu ra Off sẽ tha thứ cho cậu chứ.

"Hai người sao lại tới đây, sao lại biết tui em ở đây."

Gun ở phía sau Off vội lên tiếng.

"Tới rủ hai người ăn trưa đồng thời cũng muốn thông báo cho hai người một chuyên."

"Chuyện gì thế có quan trọng không?"

Cậu hỏi New vừa mới thoát ra Off đã lùi về phía sau vài bước tời vị trí của Gun nắm lấy bàn tay nhỏ bé mà nói với hai người trước mặt.

"Tao với Gun yêu nhau rôi."

Cùng với đó là nụ cười thật tười trên môi.


"Chính em biết em chỉ là kẻ thay thế.
Nhưng em tự nguyện trở thành kẻ đó.
Bởi vì muốn trái tim ôm lấy một hy vọng.
Từ kẻ thay thế trở thành chủ nhân."

****
Trong chương này có một câu
"Tình yêu chính là tình bạn mất đi đôi cánh" đây là câu nói mà theo mình nhớ ở một clip nào đó mà Tay có nói tới và đây là câu nói của bà nội Tay, mình thấy câu này khá hay và cũng không rõ đây có phải là câu đúng hay không nhưng nếu sai thì hy vọng bạn sẽ cmt cho mình viết câu đúng và mình sẽ sửa lại. Cảm ơn nhiều💙💙💙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net