Truyen30h.Net

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 2

Tập 2 - Chương 43: Vận chuyển tù nhân.

meoden112450


Sau khi ăn sáng xong vào buổi sáng hôm sau, tôi cùng anh Alex lên xe ngựa đi tới khu lính gác.

Từ nhà lãnh chúa tới khu lính, tôi đi qua khu vực quảng trường trung tâm hướng về phía đông. Dalmeshia là người đánh xe ngựa bởi có vẻ ông ấy đã nằm lòng thị trấn này rồi.

Người lính gác cổng phân khu nhận ra chiếc xe ngựa của lãnh chúa, mở cổng ra và chúng tôi lướt qua họ.

Rồi chúng tôi dừng xe trước một tòa nhà.

"Ngài Kain, ngài Alex, chúng ta đã tới phân khu lính gác."

Dalmeshia xuống xe trước mở cửa rồi nói.

"Cảm ơn ông!"

Kain và Alex xuống xe và đi vào trong tòa nhà. Ở đây ngoài những người lính, còn có các hiệp sĩ đến từ vương đô để chuẩn bị cho cuộc áp giải tội phạm. Thấy mặt Kain, tất cả đồng loạt đứng nghiêm chào.

"Đã lâu rồi mới được gặp, Kain!"

Hướng về phía tiếng nói phát ra, đó là phó đội trưởng đội hiệp sĩ hoàng gia Dim. Anh ta đang mặc một bộ giáp óng ánh bạc dành riêng cho các hiệp sĩ cận vệ hoàng gia, và khuôn mặt Kain cũng trở nên tươi tỉnh hơn sau bao lâu mới thấy anh ta.

"Lâu rồi mới gặp! Chuyến vận chuyển tù nhân này quan trọng tới mức mà phó hiệp sĩ như anh phải tới đây sao?"

Kain và Dim bắt tay chào xã giao. Đó là một khung cảnh kỳ lạ bởi vì một người hơn 30 vừa cười vừa bắt tay với một người 12 tuổi.

"Ai dà... thời buổi đất nước loạn lạc. Tể tướng đã ra yêu cầu trực tiếp tới các hiệp sĩ. Đội trưởng phải ở lại để bảo vệ hoàng gia nên tôi đã đến đây."

"À quên để em giới thiệu. Đây là anh trai Alex của em, thống đốc mới của Drintle."

Kain giới thiệu Alex.

"Tôi là Alex Von Shilford, được bộ nhiệm làm thống đốc của Drintle. Tuy là anh trai của Kain nhưng tôi là con thứ của gia đình, xin cứ gọi tôi là Alex như thường lệ."

"Tôi là phó đoàn hiệp sĩ cận vệ hoàng gia Dim Von Gazard. Hân hạnh được làm quen với anh. Kain đã tập huấn cùng với các hiệp sĩ trong đoàn, nên cả đoàn cũng biết tới cậu ấy. Hơn thế nữa cậu ấy còn mạnh hơn bất cứ ai, thậm chí là đoàn trưởng Tiffana."

Dim vui vẻ nói, Alex thì cười giả lả và nhìn sang Kain. Alex biết Kain được thăng tước từ lúc lên bảy, nhưng đâu có ngờ rằng Kain còn đào tạo đội hiệp sĩ hoàng gia, một đội được xếp hạng xuất xắc nhất trong vương quốc. Kẻ bất bại là người mạnh hơn tất thảy trong cả vương quốc. Kain gãi đầu cười hờ trong khi Alex thở dài.

"Lần này, chỉ 4 tên chủ mưu sẽ được đưa về vương đô, số còn lại là tội phạm nô lệ, sẽ được chuyển tới thương hội nô lệ vào cuối tuần." Kain nói.

Dim gật đầu.

"Đầu tiên ta đi coi 4 tên bọn chúng ha. Mà đúng là Kain đã tóm chúng phải không? Nếu tôi là cậu, chắc tôi bó tay chịu chết mất thôi."

Dim cười nói trong lúc dẫn đường cho Kain và Alex vào trong. Nhà giam nằm ở tầng hầm phía dưới tòa nhà. Dim tiến về phía trước, còn 2 người lật đật theo sau.Sau đó, các hiệp sĩ lôi bốn tên ra khỏi buồng giam để chuẩn bị áp giải đi.

Mỗi nơi phân ra 2 lính gác đứng canh, và ai trông cũng căng thẳng vì phải canh giữ vài chục người. Và trong một khoảnh khắc khuôn mặt họ còn căng thẳng hơn khi thấy lãnh chúa Kain tới. Kain vừa hỏi thăm những người lính vừa tiếp tục đi theo Dim xuống hầm.

Đứng từ cầu thang đã thấy được rằng, trong hầm vẫn thoáng đãng, nhưng ánh sáng chiếu vào một phần từ lỗ thông hơi, nên lối đi nửa sáng nửa tối mờ ảo. 2 bên của lối đi là buồng giam, và những tên đã tấn công tôi cứ vài người là một buồng.

Những tên tay sai vụ ám sát nhìn thấy Kain, chúng gào lên.

Một số tên gọi cậu là quái vật, con quỷ hình người, một số thì im lặng, run rẩy. Mỗi tên trong bọn chúng đều có một ám ảnh kinh hoàng bởi Kain.

Chứng kiến tình hình, Dim cười, Alex cười trừ theo, còn Kain thì ngu ngơ không hiểu nổi vì sao chúng sợ mình.

"Kain, cậu đã làm gì mà để bọn tấn công phát hoảng cho tới tận bây giờ thế? Thậm chí còn có tên ngã lăn đùng ra kìa."

Kain không hề giết ai trong dinh thự. Kẻ duy nhất cậu hạ đó là tên đã làm thương Enak.

"Mấy tên này, em để cho mấy em thú triệu hồi của em xử lý mà."

Kain chả lời như không có gì xảy ra.

Dim đã được thấy linh thú của Kain. Anh đã đứng trong phòng tiếp khách của nhà vua và chứng kiến hết. Bạch lang và ngân long tỏa ra một khí tức thần thánh hơn cả mong đợi của anh, khiến anh suýt mang hương đến cúng thờ thần linh. Anh bỗng rùng mình khi nghĩ về việc bị 2 con vật này cùng lúc tấn công.

Đi tít về phía xa, là những phòng biệt giam ở đó. Và tôi thấy được gương mặt quen biết. 4 mạo hiểm gia hạng A và 4 tên cầm đầu. Lick chỉ bị đánh bất tỉnh nhân sự, nhưng 3 người còn lại thì què quặt. Studge đã cầm máu bằng phép chữa lành cho chúng.

Vừa thấy Kain đi đằng sau các hiệp sĩ, chúng hoảng loạn. Studge lấy lý do là linh mục và có thể lĩnh hội được các phép thuật cữu chữa cấp cao để xin được tha tội.

Riêng Elive chỉ chằm chằm nhìn tôi.

"Không có ta thị trấn này sẽ chả còn! Chỉ ta biết tiền đang ở đâu. Đúng là tai hại lớn nếu để thằng nhóc như mày quản lý thị trấn."

Kain đứng trước mặt Elive người đang nổi khùng lên to mồm chửi.

"Elive, ông đã đi quá giới hạn rồi! Tôi cứ tưởng rằng ông sẽ đưa thị trấn đi lên, nhưng tôi đã sai. Tôi nghĩ ông sẽ bị tra khảo tại vương đô. Và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho việc ông đã làm với gia đình cô bé mèo. Còn nữa, tôi đã lấy được tiền trong căn phòng mật của ông rồi đấy."

Sát khí bộc phát từ Kain. Những tên tội phạm trong ngục bắt đầu rên rỉ. Cho tới khi Elive ngất, một bàn tay mới được đặt lên vai Kain.

"Kain, ngừng sát khí lại. Tôi không sao nhưng các hiệp sĩ và anh cậu có vẻ không ổn."

Kain quay sang Alex đang đứng phía sau và lay gọi anh ấy. Những người lính gác đã hơi xanh xao mặt mày.

"A! Em xin lỗi anh Alex!"

Kain đã hết sát khí, Alex cố gắng đứng vững với sự giúp đỡ từ 1 hiệp sĩ.

"Không sao... Mà anh ngạc nhiên đó! Không ngờ chỉ là sát khí của em mà cũng gây tổn thương được!" "Tôi không sao, cảm ơn anh lính!"

Alex đứng dậy phủi quần.

"Được rồi, giờ ta sẽ đưa chúng đi. Mấy anh, lôi 4 tên đó ra cho tôi."

Theo lệnh Dim, những hiệp sĩ mở khóa buồng giam lần lượt khiên chúng ra ngoài. Bởi 3 người không có chân, nên buộc phải bị khiên đi bằng cáng.

Bốn tên bị khiêng ra, nhìn vào phòng giam trống, Kain tự hứa với lòng mình sẽ xây dựng lại thị trấn này trở nên tốt đẹp hơn.

Ra khỏi hầm ngục, tôi thấy 4 tên kia đã ở trong cũi do những hiệp sĩ đưa đến rồi.

Họ đã lên ngựa và chuẩn bị khởi hành.

"Được rồi, Kain. Hẹn gặp lại cậu trong buổi luyện tập ở vương đô nhé."

Dim cười vẫy tay chào, ra hiệu cho các hiệp sĩ khởi hành.

Kain và Alex hai người đứng nhìn cho tới khi họ rời đi.

Dalmeshia chạm tay vào vai Kain nói nhỏ.

"Ngài có cần tôi đặt Dim làm mục tiêu bảo vệ không? Tôi sẽ làm 1 cái gì đó để giúp đỡ. Xin đừng lo lắng."

Nghe Dalmeshia nói Kain gật đầu. Kain rất biết ơn khi ông ấy hộ tống họ nhưng, mong họ sẽ tha thứ cho cậu vì đã dùng cái con được gọi là côn trùng đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net