Truyen30h.Net

[ Tensura×Fairy Tail ] Thế Giới Song Song.

Ngoại truyện: Vương đô bị ruồng bỏ (2).

RaymondDominic

Buổi tối cùng ngày tại khách sạn, trong căn phòng của Rimuru cả đám Natsu đều tụ họp lại để lắng nghe câu chuyện mà Rimuru sắp nói.

_" E hèm, chúng ta đã bị theo dõi từ khi bước vào trị trấn này cho nên hành động sau này hãy cẩn thận một chút nếu không sẽ gặp nguy hiểm."

_" Em..em sợ quá."

_" Em đừng lo lắng Wendy."

_" Haha, tôi mà gặp chúng tôi sẽ dùng ngọn lửa này nướng đen bọn chúng ra."

Natsu hùng hổ nhưng bị Gray nhếch mép cười khiến cho cả hai lại lao vào đánh nhau nhưng thường lệ.

_" Hai đứa này không coi chị với Rimuru ra gì à?"

Erza trừng mắt nhìn thì Natsu và Gray đều sợ hãi co rúm lại ôm nhau run rẩy nói lắp khiến mọi người trong phòng đều có một tràng cười trước tình huống này, Rimuru thay vì tức giận thì cậu lại cảm thấy vui.

_" Được rồi, mọi chuyện có vẻ đi xa với tính toán của tôi cho nên mọi người nếu có thể bắt cặp được ai cứ bắt cặp đi để không gặp nguy hiểm nào."

_" Khi tôi ghé ngang qua khu chợ phát hiện ra rằng nơi đây đang phát lệnh truy nã một tổ chức nào đó, số tiền không lớn nhưng những hình vẽ trên tờ truy nã lại vẽ những khuôn mặt kỳ dị."

Lucy đưa tờ giấy cho Rimuru coi nhưng khuôn mặt này làm cậu nhớ đến một thứ gì đó mà không thể nào nhớ ra liền được, việc này khiến cậu trầm ngâm xíu.

_" Rimuru-niisan em với chị Erza có nghe mọi người nói ở trung tâm hồ có một khu di tích sụp đổ cách đây mấy ngàn năm về trước, nhưng nơi đó giờ đang gọi là khu vực cấm vì tồn tại nhiều luồng khí độc luôn tuôn ra bên ngoài."

_" Có vẻ khu vực đó chính là nơi được đề cập đến trong nhiệm vụ mà người đề ra nhiệm vụ này chị nghe nói là người của giáo đường, mọi năm đều có hội cử người đến làm nhiệm vụ nhưng những người đi vào đó đều mất mạng cho nên việc này đã lên SSS để cấm mọi người đến đó nữa."

_" Được rồi, thông tin có vẻ hơi rời rạc tí nhưng tôi sẽ thử tổng hợp lại và thông báo cho mọi người sau, mọi người cứ tận hưởng chuyến đi này hẹn gặp mọi người vào ngày mai."

Nhưng Rimuru không ngờ là Natsu và Gray đã nằm ngủ dưới sàn lâu lắm rồi, Wendy cùng Lucy cũng đã tranh được chỗ trên chiếc giường rộng của Rimuru.

Erza thì tự hào với vẻ mặt đắc ý khi lựa được chỗ giữa chiếc giường để ngủ còn Rimuru ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra, bất giác thở dài kèm theo một nụ cười nhẹ Rimuru lấy chiếc chăn dư đắp cho hai người Natsu và Gray thì đi nhẹ nhàng ra ngoài.

_" Tôi sẽ đi vòng vòng quanh đây một chút."

Thị trấn Noll về đêm được thắp sáng nhẹ bằng ánh sáng phát ra những trụ đèn, viên pha lê bên trong toả ra ánh sáng giúp chiếu sáng một góc nhỏ.

Con đường lát đá hướng thẳng đến trung tâm thị trấn, trong quy hoạch nơi đây có 10 con đường chính hướng thẳng đến trung tâm thị trấn và từ những con đường đó chia ra nhiều con đường khác nhau.

Ở trung tâm thị trấn không gì khác chính là toà thánh đường mờ ám kỳ lạ, nơi đó khiến Rimuru có cảm giác không thoải mái.

_" Trời tối thế này còn muốn nói gì sao?"

Rimuru liếc nhẹ vào trong bóng tối khuất ở cuối con đường.

_" Oi dào, cô bé này tinh mắt quá đi."

Một kẻ lạ mặt xuất hiện với trang phục dị thường trên người, ả ta bận một váy liền thân màu đỏ máu trang trí trên đó là những viên pha lê đỏ và trên tay là một cái quạt đang ngoe nguẩy.

Mặt ả ta được che đi bởi một chiếc mặt nạ mắt, mái tóc dài màu vàng che đi chiếc lưng dài.

_" Có vẻ thất vọng cho ngươi rồi, ta đàn ông chính hiệu nhé."

_" Hahahahaha."

Ả ta cười lớn nhưng nó lại quỷ dị đến vô cùng khiến Rimuru cảm thấy khó chịu thay vì sợ.

_" Dù sao ngươi cũng sẽ là món ăn tráng miệng của ta khi ta mới ngủ dậy thôi."

Vung nhẹ chiếc quạt, ả ta tạo ra cơn gió với vô vàn lưỡi đao về phía Rimuru khiến cậu phải nhảy qua một bên né tránh đòn đó, nhưng vô tình điều đó làm khu vực phía sau bị cắt ra thành nhiều mảnh nhỏ.

_" Haha, né tốt lắm cô bé của ta."

Ả ta vung liên tục chiếc quạt tạo ra thành nhiều cơn gió giống vậy nhưng khi đến gần Rimuru đều bị cậu hủy bỏ hết khiến ả trong khá ngạc nhiên.

_" Nếu muốn thử thì ta sẽ cho cô tự đánh giá nó."

Một cơn lốc gió màu đen bất ngờ xuất hiện dưới chân ả ta khiến ả bị vô vàn vết cắt tạo ra từ ngọn gió cứa vào da thịt cùng với đó là những tia sét cường độ cao đánh vào khiến mọi thứ bên trong đều không thể toàn mạng bước ra.

_" Haha khá khen cho ngươi có thể khiến ta thành ra thế này đó."

Khắp người cô ta đều bị chi chít vết thương nhỏ rỉ máu xanh khắp người trong vô cùng kỳ dị, bộ váy của cô ta đều bị cắt chỉ chừa lại những chỗ cần thiết.

_" Ngươi là ai rốt cuộc đến đây làm gì?"

_" Ta à, ta là một trong Lục Ma có nhiệm vụ đi săm hết những kẻ có sức mạnh đặc biệt, tên ta là Victoria."

Victoria dùng máu của mình đưa lên lưỡi liếm, sau một chút cơ thể cô ta lại lành vết thương trở lại và bộ váy mới đã được thay khiến cô ta trông chẳng khác nào đi dự dạ hội.

_" Cô bé à ngươi chưa đánh hết sức phải không, ta rất muốn chiêm ngưỡng món ăn của ta vùng vẩy thật mạnh trước khi ta nếm thử nó đó."

_" Thứ lỗi cho tôi, tôi lại cảm thấy sở thích của cô thật thiếu lịch sự đấy."

_" Thế sao, ta lại thích như vậy."

Rimuru biết rằng thứ trước mặt chưa bung hết sức mạnh thực sự của mình, cậu cũng cần phải xem xét tình huống để đưa ra chiếc lược cần thiết nhưng điều đó là không cần thiết vì Ciel thậm chí còn đề xuất rằng nên cho cô ta biến mất vĩnh viễn thay vì hấp thụ sức mạnh đó.

_" Ta sẽ giết ngươi."

Đột nhiên một áp lực lớn đè xuống khắp thị trấn, mắt Victoria thay đổi từ mắt bình thường sang con mắt giống như một con rắn và sức mạnh của cô ta tăng lên cấp số nhân khiến Rimuru cảm thấy nguy hiểm vì nếu nó bùng nổ ra thì thị trấn chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm.

Đột nhiên, ả ta tắt sức mạnh đi và trở về trạng thái bình thường.

_" Ta có việc rồi, hẹn gặp cô bé của ta, lần sau ta sẽ giết ngươi một cách tàn nhẫn nhất."

Victoria hôn gió nhẹ về phía Rimuru xong liền biến mất nhưng bị cậu né vì điều này thực sự rất ghê tởm, khiến cậu lạnh hết sống lưng còn Ciel thì đang trở nên muốn giết cô ta nhanh chóng bằng nhiều cách khác nhau được đề xuất.

_" Lục Ma sao, có vẻ mọi chuyện lần này phức tạp hơn mình nghĩ rồi."

Rimuru sử dụng [Dịch Chuyển] về lại căn phòng của cậu, vì lí do nơi đây đã được [Đa Kết Giới] bảo vệ cho nên điều này không cần lo lắng và mọi người đều ngủ rất ngon.

_" Ngày mai mọi chuyện sẽ thú vị đây."

Nhìn ra ngoài cửa sổ thì có thể nhìn thấy rằng mặt trăng đang ở trạng thái lưỡi liềm giống như lưỡi hái của tử thần đã đặt sẵn trên số mệnh của cả thị trấn này.

Buổi sáng ngày hôm sau, mọi người đều thức dậy rất sớm vì hôm nay trong thị trấn ồn ào hơn rất nhiều vì sự kiện gì đó.

Cả đám Rimuru kéo nhau đến quảng trường thị trấn, trong lúc hướng đến đó có đi qua con đường mà buổi tối đó Rimuru đã chạm mặt kẻ kỳ dị kia.

Kết quả là mặt đường chỗ đó bị cắt ra từng mảnh và may mắn những căn nhà phía sau đều là nhà kho cho nên không có án mạng xảy ra.

Mọi người đều không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng người dân thị trấn đều đang cố gắng tu sửa lại để đón một lễ hội nào đó, họ tấp nập tranh trí hoa khắp nơi cùng với đó xung quanh đều phát ra những bản nhạc du dương.

Mọi thứ trong thị trấn đều được trang hoàng lộng lẫy lên một cách đẹp đẽ, mọi hàng quán, cửa hàng và sạp trái cây trong thị trấn đều đón rất nhiều người ghé vào.

Ở trung tâm thị trấn nơi giáo đường toạ lạc, nơi đây đang được treo đầy hoa trắng làm nổi bật tông màu đen kỳ lạ của nó lên một cách khó hiểu.

Những giáo mục nam và nữ đều đang phát ra cho người dân đi ngang một bịch kẹo nhỏ kèm theo đó là một huy hiệu nhỏ để tham gia lễ hội ngày mai.

_" Mọi người hãy chú ý đừng để đi lạc, hãy đi theo sát tôi đấy."

Rimuru cảnh cáo tất cả với vẻ mặt đáng sợ và ngay cả Natsu cũng phải vâng lời nếu không sẽ bị cậu cho về hội ngay lập tức, có vẻ mọi chuyện đều bình thường nhưng hiện tại cậu vẫn lo lắng rằng nếu tổ chức bí ẩn kia xuất hiện chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn.

Hỏi thăm một số người mới biết thì ra ngày mai bọn họ sẽ tổ chức lễ hội mừng ngày sinh ra của Vị thần bảo hộ thị trấn bọn họ, khu vực này sẽ được tổ chức hướng thẳng đến cánh cổng phong ấn khu vực cấm.

_" Bọn chúng vẫn đang làm việc chứ?"

_" Dạ bẩm Giáo Hoàng, bọn họ vẫn đang hăng hái phục sinh lại thứ sức mạnh nguyền rủa ở vương quốc đó, tiến độ ngày mai có thể sẽ ngày hoàn thành."

_" Vương đô bị ruồng bỏ, hahaha thứ sức mạnh sẽ thay đổi cả thế giới sẽ thuộc về ta."

Trên tầng cao nhất của giáo đường một cuốn sách ghi chép cũ kỹ đang tự động lật cho đến khi nó đừng lại ở một trang vẽ thứ bóng tối cuộn tròn cùng với đó là những đôi cánh đáng sợ.

Sau khi nghe chuyện thì mọi người cùng Rimuru men theo con đường lát đá hướng đến bờ hồ trung tâm, xung quanh hồ có những hồ nhỏ hơn và quan trọng cánh cổng cùng với đó phong ấn cổ xưa vẫn đang nhốt thứ đáng sợ bên trong.

Khu vực quanh đây từng là một vương quốc nhưng một sự kiện nào đó đã hủy diệt dẫn đến tình trạng hoang tàn, trải qua theo thời gian mọi thứ đều bị che lấp lên bởi một tầng đất chỉ đến nhô lên những phần kiến trúc cao hơn.

_" Bên trong đó có phải là lâu dài không?"

Lucy chỉ tay vào phía xa bên trong khu vực cấm, tờ mờ bên trong lớp sương mù dày đặc là hình bóng của một lâu đài, tuy nhiên nó không rõ ràng vì nó thoắt ẩn thoắt hiện.

_" Hình như là vậy nhưng hiện tại không thể vào bên trong đó được vì khu vực cấm này đang có người nếu mở phong ấn ra sẽ rất nguy hiểm."

_" Em cũng nghĩ chúng ta nên đến sau khi lễ hội kết thúc hãy vào nơi đó, nhưng em không thích không khí trong đó một chút nào."

Wendy run nhẹ lên và Lucy cũng gật đầu đồng ý vì họ được nghe từ một người đi đường rằng bên trong đó có những sinh vật ăn thịt người đang sinh sống cho nên rất nguy hiểm.

Erza bảo rằng phong ấn này tồn tại từ thời cổ đại đến nay nên nó chắc chắn rất mạnh cho nên ngay cả sương độc cũng không thể thoát ra bên ngoài được, nhưng cũng có thể dễ dàng bị phá nên người đó đủ kiến thức để gỡ bỏ.

Mọi người đều nhất trí đồng ý sẽ để khi lễ hội kết thúc sẽ tiếp tục công cuộc điều tra, riêng Rimuru cậu có thể giúp họ dễ dàng vào đó mà không cần phải phá phong ấn nhưng như vậy không còn vui cho nên cậu cũng đồng tình với họ.

Ngày hôm nay mọi chuyện trôi qua mọi cách ê đềm khó hiểu khiến Rimuru cũng không biết bọn Lục Ma kia đã biến mất hay chúng đã trốn đi rồi.

Mặt trăng hôm nay lại giống như một lưỡi liềm nhưng nó lại càng làm Rimuru lo lắng hơn vì đám Natsu hiện tại đang rất yếu so với bọn kia, lỡ cậu không thể đối phó hết thì nguy hiểm sẽ đổ ập lên họ ngay.

Đúng như kế hoạch hôm sau lễ hội diễn ra rất náo nhiệt, xe ngựa khắp nơi đổ về thị trấn, thương gia, các pháp sư, quý tộc đều mong chờ các tiết mục của lễ hội.

Cả nhóm Rimuru cũng tận hưởng lễ hội nhưng, cậu vẫn không quên nhiệm vụ của mình đó là luôn quan sát mọi thứ để chuyện còn trong tầm kiểm soát.

Tuy nhiên, chuyện gì đến thì cũng đến mặt trời đã bị che đi bởi những đám mây đen kèm theo đó tiếng sấm chớp vang trời.

_" Nhìn kìa đó là người sao?"

Những người dân xung quang chú ý lên bầu trời theo tiếng nói của một người nào đó, ở đó họ nhìn thấy 6 người với hai đôi cánh màu đen đang xếp thành một hàng ngang nhìn xuống.

_" Họ là ai vậy?"

_" Lục Ma!!!"

Rimuru khó chịu nhíu mắt nhìn, nhưng chẳng được bao lâu thì những kẻ đó đã bật cười lớn và nói một cách ngạo nghễ.

_" Các ngươi ngày hôm nay sẽ trở thành vật tế để gọi ngài ấy tỉnh dậy."

Tên đầu xỏ lên tiếng và ngay sau đó những tên còn lại đều gật đầu và ngay lập tức bay xuống tàn sát những người bên dưới không thương tiếc, máu của người chết sau khi chảy ra mặt đất liền biến mất giống như bị thứ gì bên dưới hút cạn.

Mọi chuyện không dễ dàng gì khi mà đám Natsu đã lâm trận sẵn sàng chiến đấu, mọi việc đều dừng lại và Rimuru cũng đã xuất hiện đối mặt với kẻ chỉ huy kia.

_" Ara, cô bé này trông thật ngon miệng phải không?"

Một giọng nói đáng sợ vang lên sau lưng khiến Wendy giật mình nhảy ra xa để né, ngay lập tức chỗ đứng ban nãy đã bị cắt ra thành nhiều mảnh bởi cơn gió.

_" Cô là ai?"

_" Ta là Victoria, Kẻ Đi Săn."

Hiện tại, mỗi người trong đám Natsu đều đang đối đầu với mỗi tên trong Lục Ma nhưng Rimuru mong họ sẽ chiến thắng cuộc chiến này vì tỉ lệ họ sẽ bị đánh bại rất cao.

_" Hohoho, xin chào quý cô, cô có muốn dùng bữa với ta không?"

Một tên mập ú với khuôn mặt chảy xệ cùng với đó là trang phục chiếc áo vest khoác lên người khá lượm thuộm, mùi hôi từ hắn toả ra khiến sự sống gần hắn đều bị chết khô.

_" Ta..ta không có hứng thú với một kẻ như ngươi đâu."

Lucy nổi hết da gà ôm người, né tránh tên trước mặt càng xa càng tốt.

_" Người dám từ chối quý ông Rois đây đều sẽ trở thành món ăn của ta."

Hắn mở miệng cười và nụ cười của hắn kéo dài đến tận mang tai trông rất gớm ghiếc, điều này khiến Lucy chỉ biết hét lên rằng tại sao mình lại dính phải một tên như thế này.

_" Tại sao ngươi lại giết những người dân vô tội kia."

_" Ta..."

_" Tôi..."

_" Mình..."

_" Bình tĩnh nào, những chiếc mặt dễ thương của ta ả ta mặc dù rất ngon miệng nhưng cũng phải giữ hình tượng nào."

Giọng nói pha trộn từ nhiều thứ tiếng khác nhau phát ra khiến Erza cảm thấy khó chịu, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc kẻ trước mặt đang nói chuyện với chiếc mặt nạ bay xung quanh giống như hắn đang ở trong thế giới của riêng mình.

_" Sẵn sàng chịu chết đi."

Erza mặc lên chiến giáp và chĩa mũi kiếm về tên trước mặt.

_" Loloy sẵn sàng nghênh chiến."

Các mặt nạ toát lên nụ cười quỷ dị và tên điều khiển chúng cũng cười một cách đáng sợ khiến người ta nhìn vào có thể ngất vì sợ.

_" Âm thanh của cái chết thật thú vị."

Một người phụ nữ vác một cây đại vĩ cầm đi khắp nơi trong thị trấn tàn sát người dân và thưởng thức âm thanh rên rỉ cầu xin trước khi chết của họ, cô ta chỉ biết cười và cắt đầu họ giống như một thú vui.

_" Ta sẽ không để ngươi tiếp tục nữa đâu, [Băng Tiễn]."

_" Hừ, chậm chập."

Cô ta gảy đàn tạo ra một làn sóng âm nhẹ khiến cho những mũi tên băng bay tới lập tức tan thành nhiều mảnh vụn khắp nhau, điều này khiến Gray khó chịu mà tặc lưỡi.

_" Gặp phải đối thủ khó nhằn rồi."

_" Ta thì gặp phải một nam nhân đẹp đẽ, ngươi sẽ vào bộ sưu tập của ta với hình thái mới đó là xác ướp."

_" Nghệ sĩ Sellen xin được phép biểu diễn."

Nụ cười nhẹ toát ra nhưng cũng đủ khiến người ta lạnh hết xương sống và tiếng đàn vẫn du dương lên âm thanh chết chóc cùng với đó là âm thanh của băng.

Cuối cùng tại thánh đường, hai kẻ vô tri đang đứng cãi nhau về vấn đề ai mạnh hơn.

_" Ta sẽ cho ngươi nếm thử sức mạnh của Hoả Long Igneed."

_" Ta lại cho ngươi biết thế nào là sức mạnh của không gian khi mà ngươi sẽ bị ta cắt ra thành những cục thịt tươi ngon, còn con mèo kia sẽ trở thành thú cưng của ta."

_" Ây...ểeeeee."

Happy sợ hãi trốn sau lưng Natsu và ngay lập tức ngọn lửa tức giận của cậu bùng lên và nhào vô đánh với tên trước mặt.

_" Ta là Urano, còn ngươi tên hoả long nóng nảy kia?"

_" Hỏi nhiều quá, Natsu ta sẽ nướng ngươi thành món nướng luôn."

_" Haha, thật thú vị làm sao."

Urano né tránh bằng cách mở cổng dịch chuyển nhanh chóng để né đòn của Natsu và đấm trả lại những cú đánh mạnh vào cậu ta.

Thị trấn ngày càng trở nên hỗn loạn và cuộc chiến cũng chỉ mới mở màn cho cuộc đại chiến sắp xảy ra.

_" Ta chưa từng gặp kẻ nào như ngươi, có phải ngươi là Kẻ Du Hành sang thế giới này."

_" Khá khen cho ngươi một tên nhóc nhỏ bé như ngươi lại hiểu rõ ta như vậy đấy."

(Mình cũng chỉ nói dựa trên thông tin Ciel đưa ra thôi.)

_" Tại sao bọn ngươi lại phải lạm sát như vậy?"

_" Chừng nào ngươi đánh bại được ta, ta sẽ nói cho ngươi lí do."

Trường trọng lực chỗ của Rimuru đột nhiên tăng lên một cách đáng sợ khiến mặt đất bên dưới đều bị lún sâu nhưng cậu vẫn giữ tư thế bay một cách thư thả khiến tên trước mặt mỉm cười.

_" Ngươi có thể rất mạnh, ta rất thích tên của ta là Francos, ngươi có thể gọi ta là kẻ mạnh nhất ở đây."

Rimuru không thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt mình nhưng sau đó ánh mắt cậu nhíu lại và khoé miệng cười nhẹ lên một cái.

_" Rimuru Tempest, rất vui được gặp."
_________

Còn tiếp:)

Ngày 28 tháng 7 năm 2023.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net