Truyen30h.Net

Text 16 Semin Neighborhood

Từ sau hôm xảy ra "nụ hôn Tiramisu" ấy, mặc dù "đề nghị" của Sehun vẫn chưa được cậu "thông qua". Thế nhưng con người mặt dày nào đấy vẫn hiển nhiên xem mối quan hệ giữa hai người là tình nhân của nhau. Buổi sáng sẽ luôn có một người mang đồ ăn sáng qua tận nhà cho cậu, đợi cậu ăn hết rồi nằng nặc đưa cậu đến chỗ làm mặc cho cậu nói không muốn. Chiều đến, sẽ thấy được một dáng người cao ráo thu hút vô vàn ánh nhìn đứng tì vai dựa vào cột gắn biển hiệu chỉ dẫn giao thông cách công ty cậu vài bước đi bộ. Sau khi lôi kéo cậu đi ăn tối thì sẽ cường thế nắm lấy bàn tay của cậu mà cùng nhau về nhà.



Oh Sehun cứ thế đem một phần cuộc sống của cậu âm thầm chiếm đóng.




Min Seok ngồi ngẩn ngơ trước máy tính, có chút phiền muộn mà vân vê đôi môi của mình. Dù việc đó đã qua đi hơn cả hai tuần, thế nhưng ảo giác về sự ấm nóng và mềm mại khi đôi cánh môi dán chặt vào nhau tựa như rằng nó chỉ mới vừa xảy ra vào ban nãy. Mỗi lần vô thức nghĩ đến, cậu liền có thể cảm nhận được vành tai của mình lập tức nóng ran lên. Cái nóng ấy chầm chậm chầm chậm lan xuống hai bên má khiến cho bầu má đột ngột phừng lên một cái, biến chuyển thành màu đỏ đỏ khả nghi.



Cậu lập tức vươn tay xoa xoa hai má của mình, đôi mắt to tròn đảo đảo vài vòng thể hiện sự lúng túng không tài nào che giấu được.


Đột nhiên, trên màn hình máy tính trước mặt cậu đột ngột nhảy bật ra một khung cửa sổ, kèm theo sau là tin nhắn.từ.ai.đó.



Oh Sehun ở đầu bên này thực chất chỉ muốn đùa một chút với Kim mỗ, thế nhưng trong lời nói quả thật không che giấu được một chút tình sắc.






oohsehun:

Cục cưng đã ăn cơm trưa chưa?



minnseok:

Đã ăn rồi.●︿●






Sehun bật cười nhìn icon kia, này có được xem là làm nũng hay không?

Đầu thì nghĩ vậy, thế nhưng cậu ta vẫn không vì sự bán manh này của cậu mà làm cho động tâm. Tay gõ gõ lên lên điện thoại, cậu ta tiếp tục trêu chọc cậu.






oohsehun:

À này cục cưng, em có biết khi lăn trên giường
người ta hay nói điều gì nghe cho thật tình thú hay không?

Là daddy đó.

Giờ thì.....


Cục cưng, em gọi anh là daddy cho anh nghe xem nào...






Và mặt Min Seok bùm một cái liền chuyển thành màu đỏ tía! Cái tên họ Oh kia lại bắt đầu giở thói hạ lưu vô liêm sỉ nữa rồi!!!! Cậu ngay lập tức cong móng vuốt, bùm bùm gõ bàn phím với khuôn mặt nhăn nhó khó coi.



minnseok:

Muốn nghe thì tự mà kêu!




oohsehun:

Cục cưng, em gọi anh là daddy cho anh nghe xem nào...






minnseok:

Gọi cái nồi nhà cậu!



oohsehun:

Cục cưng, gọi anh là daddy cho anh nghe xem nào...




minnseok:

Cậu gặm phải sh*t à!!!!!!!!!!!



minnseok đã chặn oohsehun.






Sehun nhìn dòng thông báo màu đen vô cùng quen mắt mà khoé môi mỏng nhẹ nhếch lên. Vung vẩy điện thoại trong tay, cậu ta đều đặn gõ gõ ngón tay lên mặt bàn với ánh mắt sâu xa hướng về cửa sổ đã đóng kín của căn phòng đối diện ở dãy nhà bên kia.



Với mấy tấm hình chụp lén Min Seok khi cậu ấy đang thay đồ thì có thể dùng để "uy hiếp" được không nhỉ?





Chiều tan tầm, cậu theo thông lệ cầm túi xách rời khỏi công ty. Vừa trông thấy dáng người cao cao kia liền không nhịn được mà xem như kẻ xa lạ, muốn bước đi thật nhanh. Thế nhưng ngay trước ngực của cậu đã xuất hiện một cánh tay thon dài hữu lực, cứ thế như có như không mà kéo cậu vào sát người cậu ta một cách vô cùng dễ dàng.



"Làm gì đó!"


Min Seok gắt lên, lập tức xô cậu ta ra mà hầm hầm đứng một bên. Trên mặt cậu viết rõ ràng bốn chữ "Tôi đang giận đó!".


Oh Sehun hơi cúi người để gương mặt của bản thân ngang tầm với con người đang xù lông kia. Trước đây cậu ta cũng "hạ lưu" còn hơn cả như vậy, thế nhưng Min Seok nào đâu bày ra vẻ hờn dỗi. Bây giờ lại như thế, rốt cuộc chính là một kiểu làm nũng đúng không?


Sehun cười cười, rất vui vẻ đưa tay chạm nhẹ lên đầu mũi mềm mềm của cậu mà nói. Giọng điệu ngọt ngào nhỏ nhẹ tựa như đang dỗ dành....trẻ con.



"Đừng giận nữa, hôm nay sẽ dẫn cục cưng đi ăn bánh ngọt, nhé!"


Dứt lời liền đem năm ngón tay trắng trắng của cậu mà đan lấy, không đợi cho cậu phồng mang trợn má với mình, Oh Sehun liền kéo cậu đi với ý tứ vui vẻ trong đáy mắt. Mà Kim Min Seok đang trừng trừng mắt tóe lửa đạn ở đằng sau vẫn không phát giác ra được bản thân cậu vào hiện tại lại như một đứa nhỏ dễ dụ.











"Chúng ta hôn nhau đi."

Lời này vừa phát ra thì cũng là lúc cậu liền ho sặc sụa, miếng bánh ngọt vừa nuốt khỏi cuống họng có xu hướng muốn phun ngược ra ngoài. Cậu ta dù không nói quá to, nhưng loại thanh âm tựa như thì thào lại tựa như dụ dỗ này thực sự khiến cho cậu ngượng nghịu đến muốn bốc lửa. Ánh mắt không biết nhìn đi đâu để né tránh ánh mắt nhiệt tình của người đối diện đang nhìn về phía mình.

Dù hiện tại trong tiệm bánh ngọt này không quá đông khách, thế nhưng cậu vẫn cảm thấy lo sợ người khác sẽ nghe thấy.


Cậu cúi đầu, trong miệng phun ra hai chữ


"Không thích!"

Oh Sehun lại cười, ánh mắt vẫn dán vào đôi môi khẽ mím lại của người trước mặt.


Khi Oh Sehun nắm tay cậu trở về nhà thì trên trời đã phủ đầy sao. Đèn đường ngả sang màu vàng phủ lên dáng người của cậu ta tạo thành một cái bóng dài lê thê đổ lên mặt đường. Hai bóng như nhập thành một, chỉ có cái nắm tay là hiện hữu thật rõ. Min Seok ngây ngốc cúi đầu nhìn chiếc bóng của hai người, cậu nhìn nó đến độ thất thần.


Cho đến khi Oh Sehun đột ngột khựng lại, cậu theo đà úp thẳng mặt vào tấm lưng rộng lớn kia.


"Gì vậy?"


Cậu nhíu nhíu mi nhìn con người vừa xoay mặt về phía này và nghi vấn hỏi nhỏ. Sao tự dưng lại dừng lại đột ngột như vậy chứ?

Ánh đèn vàng ngã xuống mái tóc tơ của Min Seok gợi lên một loại mơ hồ trong đôi mắt của cậu ta. Trên gương mặt non mịn phủ lên một tầng ánh sáng ấm áp dường như còn có thể thấy được một tầng lông tơ mỏng vô cùng mềm mại. Cả khuôn mặt của Min Seok như ánh lên một loại nhu hòa khiến cho cậu ta nhìn đến thất thần.

"Chúng ta hôn nhau đi."


Cậu nghe xong liền muốn vùng tay ra khỏi con người nọ, thế nhưng cậu ta đã liền giữ chặt lấy tay của cậu rồi mỉm cười mà bảo.


"Anh có vô liêm sỉ chụp vài tấm hình lúc cục cưng thay đồ. Cục cưng có muốn xóa nó khỏi điện thoại của anh không?"


Từng câu từng từ Oh Sehun nói ra đều khiến cho cậu phải trừng mắt đến mức muốn rụng tròng. Là nói giỡn đúng không? Là nói giỡn đúng không? Là nói giỡn đúng không?


Oh Sehun rất tử tế đem điện thoại của mình ra, rồi đem mấy tấm hình kia phơi bày trước đôi mắt của cậu. Kia là khoảnh khắc cậu vươn tay cởi nút áo. Sau đó là bả vai gầy gầy lập tức xuất hiện. Khi cánh mông tròn tròn trăng trắng vừa xuất hiện thì mắt của cậu liền nổi lửa.


Ngay lập tức, cậu liền gầm gừ muốn nhào tới đoạt lấy cái điện thoại kia nhưng đã bị Sehun giơ lên cao. Vừa giơ vừa nhướn nhướn mày nói với con người thấp bé hơn mình.



"Cục cưng hôn anh đi, anh nhất định sẽ để cục cưng xóa đi toàn bộ ảnh này."


"Làm sao mà tôi có thể tin cậu?"

"Anh lấy danh dự ra đảm bảo!"


Cậu cắn cắn môi ra chiều lưỡng lự, sau đó liền đòi "hạ giá".


"Có thể không hôn được không?"

"Chúng ta hôn nhau đi."

"Ôm cũng được mà."

"Chúng ta hôn nhau đi."

"Hay là tôi mời cậu đi ăn? "

"Chúng ta hôn nhau đi."

"Hay là...."

"Chúng ta hôn nhau đi."

"......được rồi."




Đợi được kết quả như ý muốn, cậu ta đột ngột vươn tay ôm lấy eo của cậu rồi kéo hai thân người dán chặt vào nhau. Min Seok bị hành động thân mật này làm cho cả người liền toát mồ hôi.


"Hôn đi."


Cậu bị lời nói này khiến cho hai chân liền run rẩy, chậm chạp đưa hai tay giữ lấy đầu vai của Sehun. Cậu từ từ rướn người muốn kết thúc nụ hôn này nhanh nhất có thể. Thế nhưng khi môi của cậu vừa chạm nhẹ lên môi của cậu ta thì cũng là lúc sau gáy của cậu bị giữ lại, mà cả thân người lập tức được Sehun ôm siết lấy không chừa ra một kẽ hở nào. Một nụ hôn phớt đột nhiên trở thành một nụ hôn nồng nàn vô cùng sâu sắc.


Hai tay của cậu siết chặt lấy đầu vai của Sehun, toàn thân trở nên tê dại bởi chiếc lưỡi đang cạy mở cánh môi ướt át của cậu để tiến vào bên trong. Khoảnh khắc vật trơn mềm ấy tiến vào khoang miệng thì cũng là lúc cậu thở hắt ra một tiếng, rèm mi theo từng chuyển động mà run rẩy cực độ.

Con tim cũng điên cuồng đập loạn đến chẳng thể nào bắt kịp được nhịp thở.


Khi cả hai rời khỏi nhau, môi của cậu đã trở nên vô cùng ướt át và đỏ ửng lên.


"Đưa điện thoại cho tôi!"


Sehun mỉm cười, đưa tay nhập vân tay rồi mở bộ sưu tập ra đưa cho cậu. Cậu ta cười cười liếm liếm môi của mình, nhìn đến đôi má phúng phính của người đang cúi mặt hung hăng xóa đi hình ảnh mà nhịn không được lại cúi đầu hôn lên bầu má của cậu một cái khi cậu trả lại điện thoại cho mình.


Cậu ta chỉ thấy Min Seok lườm mình rồi vung chân đá vào chân cậu ta một cái trước khi xoay người chạy đi.

Oh Sehun cong cong mắt mỉm cười. Không biết là cậu không biết hay là quên, thế nhưng những ảnh đã bị xóa đi trên Iphone vẫn có thể khôi phục lại như cũ được mà.



P/s: Ôi chap này dài ghê @@

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net