Truyen30h.Net

TEXT || TAEKOOK || Tình đầu là anh trai!

82 extra 4- Trăng mật [H++🔞]

quinz94

"Kim Taehyung!!!!"

"Kim Taehyung đồ lười nhà anh, trăng mật mà anh ngủ như chết vậy hả!!!!!"

Jeon Jungkook cứ lay mãi mà con người bên cạnh vẫn ngủ say, hơi thở đều đều vẫn không hay biết thỏ cưng bên cạnh đã tức đến nóng mặt. Jungkook tiến lại gần, định bụng sẽ nhéo vào tai con người ấy một cái nhưng chợt dừng lại. Khuôn mặt khả ái của lão công nhà cậu thật không đùa được, đường nét sắc sảo góc cạnh, hàng mi dài lại công vút, đôi lông mày rậm đều tăm tắp như được tỉa cắt gọn gàng, sóng mũi cao thanh tú, quyến rũ nhất vẫn là đôi môi, đó cũng là lý do vì sao mấy lần bị hắn hành đến không đi được nhưng Jungkook vẫn không hề kháng cự, đối với cậu thì hắn có một sức hút mãnh liệt không thể từ chối.

Rồi bất chợt cậu hôn lên môi hắn, cái hôn ngọt ngào buổi sáng trăng mật đầu tiên của hai người, chiếc hôn khiến Taehyung tỉnh giấc, thấy thỏ cưng bên cạnh mình hôm nay chủ động khiến hắn có chút ngạc nhiên, nhưng rồi hắn cũng kéo sát cậu đến gần hôn sâu hơn.

Hắn hôn cho đến khi Jungkook chẳng còn chút dưỡng khí, khổ sở đấm thụp lên ngực hắn vẫy vùng đòi hắn buông ra, hắn vẫn không chịu rời môi cậu, bất đất dĩ cậu cắn lên môi dưới của hắn bật cả máu.

"A!"

"Ai biểu hôn quài chi, đồ lì"

Cậu hờn dỗi chợt đứng phắt dậy trưng ra bộ mặt khó chịu, hắn chống tay ra sau vẻ mặt đắt chí ngắm cậu, chợt nở một nụ cười.

"Sao hôm nay em chủ động vậy?"

Cậu như bị nói trúng tim đen chợt ấp úng, còn định toan bỏ đi thì bị Taehyung kéo lại ngã vật xuống giường, quắp chân vào thân cậu chẳng để cậu cựa quậy.  Jeon Jungkook hôm nay bỗng dưng cũng nổi hứng, chẳng chịu thua mà cố sức vẫy vùng cho đến khi thoát được ra ngoài, một phát lật ngược hắn lại cậu ngồi lên trên, đảo ngược tình thế.

"Thỏ cưng của anh hôm nay bạo quá ta"

"Tự dưng không muốn ra ngoài nữa, muốn ở trên giường được không"

Taehyung nghe Jungkook nói mà bày ra vẻ mặt thập phần sung sướng, nằm yên để Jeon Jungkook tự động, Jungkook cuối xuống, lại tìm đến đôi môi của ai đó mà hôn cho đến khi ngạt thở, cởi bỏ đi lớp áo thun vướng víu cậu trải dài từng dấu hôn trên người Kim Taehyung, còn con người kia bây giờ mới hiểu chút cảm giác bị đè là như thế nào, dù hắn vẫn chưa bị cậu đẩy đến đau rát như hắn đã làm với cậu.

"A...hah..."

"Giờ anh đã hiểu cảm giác anh hành hạ em chưa?"

"Tiếp đi Jungkook"

Chẳng nói chẳng rằng, Jungkook cười khẽ rồi một phát kéo mất chiếc boxer trên người Taehyung đi để côn thịt to lớn phô bày ra trước mắt cậu. Cứ thế cậu cho nó vào miệng, điêu luyện dùng lưỡi day nhẹ trên đầu khấc khiến ai kia chỉ biết lớn giọng rên rỉ.

"Ah...ah...ah...hahhh...Jungkook hôm nay dùng miệng tốt quá...sướng chết anh...hahhhh"

Rồi cứ như thế, cậu lên xuống như vũ bão, cho đến khi cảm thấy Taehyung bắt đầu rên to hơn và gần như đạt đến cực khoái cậu lại chợt dừng, dùng tất cả những gì hắn đã trêu ngươi cậu, bây giờ cậu trả lại cho hắn.

Kim Taehyung đang gần đạt khoái cảm chợt cảm thấy trống trải, nhìn thấy thỏ cưng của mình đang cười đắt chí mà hắn cũng chỉ biết lắc đầu cười khổ, chả trách sao thỏ yêu của hắn ranh ma, đều là do hắn mà ra cả.

"Ahhh em mệt rồi, không chơi với lão công nữa đâu"

"Vậy để lão công chơi với em"

Hắn nói rồi trên miệng bất giác nhếch lên một nụ cười, một phát hắn lật người cậu xuống đâm thẳng côn thịt vào trong, cự vật to lớn khi nảy vẫn chưa được bắn ra nên bây giờ đã trướng lớn thêm mấy phần, cứ thế mà tìm đến hậu huyệt bé nhỏ.

"Ah...Taehyung...gắt quá...anh còn chưa bôi trơn mà."

"Không thích đó!"

Hắn cười, nhìn cậu tỏ ý trêu ngươi, Jungkook bên dưới cau mày lườm hắn, thừa thời cơ lúc hắn không để ý mà tiện tay nhéo vào bắp đùi non khiến hắn la oái một tiếng.

"Đau anh! Em mà nhích thêm tí nữa là chết anh rồi"

"Nè nè! Thích nhích không"

Hắn thấy Jungkook đưa tay đến thì sợ hãi lắc đầu, lấy tay che đi phần hạ bộ bên dưới thứ cự vật to lớn kia như sợ nó bị làm hại, trông mặt hắn bây giờ mà Jungkook chỉ biết chết cười.

"Dám trêu anh hả, trêu nè! Trêu nè!"

Mỗi một tiếng hắn lại nhấp mạnh vào một cái khiến Jungkook đang hả hê bỗng chợt thay đổi sắc thái gương mặt, cau mày nhăn nhó mà bấu hết hai tay lên lưng hắn, cào mạnh đến xước da, bật máu.

"Đau...Gắt quá Taehyung...đừng thúc sâu thế nữa"

Nhận thấy mọi sự đã đi quá xa, Taehyung chợt dừng lại, đợi đến một lúc khi Jungkook đã bớt đau hắn mới bắt đầu luân nhẹ. Đau đớn đi qua, Jungkook bên dưới dần cảm nhận từng hồi khoái cảm dâng trào đến với cậu.

"Ah...ah...ah...Tae...Taehyung...mạnh...mạnh nữa"

Taehyung nghe thế chợt dừng hẳn, nhìn thấy thỏ cưng dưới thân tỏ vẻ khó chịu khiến hắn phì cười. Chợt hắn cuối người xuống, mút mát vành tai đến đỏ ửng, Jungkook bên đây chỉ biết rụt đầu vì nhột, cũng lại kích thích.

"Gọi là lão công, không thì anh sẽ rút ra đó"

Hắn nói rồi hôn nhẹ lên má cậu, lau đi vệt mồ hôi vương dài trên trán cậu. Cự vật bên dưới vẫn yên vị bên trong hậu huyệt nhỏ, hắn chỉ để yên nhưng không động.

"Ưm...lão công...hah...em muốn nữa..."

Kim Taehyung chỉ chờ có như thế mà bật người thúc mạnh vào bên trong cậu, hai chữ "lão công" như khiến hắn sướng thêm mấy phần, hắn cứ ra vào như vũ bão, cứ như thế mà mang hết tinh dịch ấm nóng bắn hết vào hậu huyệt cậu, nhiều đến nỗi tràn ra cả grap giường.

"Ah...hah...em mệt rồi...Tae"

"Gọi là lão công!"

"Lão công...hah"

Chiếc miệng nhỏ xinh bây giờ lại bị hắn chiếm trọn vì thốt ra hai từ "lão công" trông lại xinh yêu đến lạ. Jeon Jungkook đối với hắn, tất cả mọi thứ đều là không thể cưỡng lại được.

"Nhưng lão công chưa muốn dừng, ai bảo em chọc ngoáy anh làm gì, thỏ cưng."

....

"Ah...ah...khít quá...sướng chết anh...ah...Jung...kook..hahhhhh"

"Lão...lã..o...công, em...r...raaaaaa"

Rồi cứ như thế, hắn lại ra thêm vài lần nữa, cho đến khi grap giường ướt một mảng lớn mới thôi.

"Morning sex tuyệt lắm bé cưng, anh yêu em."

Hắn cuối xuống hôn nhẹ tiểu khả ái nhỏ bé trong lòng đã nhễ nhại mồ hôi. Hắn bế cậu vào phòng tắm, xả nước ấm ngâm mình cho cậu, tắm gội sạch sẽ lại bế cậu trở ra, đặt cậu lên giường đã được hắn trải grap mới. Nhìn cậu ngủ ngoan trong lòng mà tim hắn chợt hẫng đi vài nhịp. Vuốt ve từng đường nét khả ái trên khuôn mặt cậu mà hắn bất giác mỉm cười, lại cuối xuống đặt một nụ hôn nhẹ lên trán cậu.

"Bảo bối, ngủ ngon"

—————

Taehyung.Kim
Sweet morning💜
2,794 lượt thích | 8 bình luận

park95min: ghê chưa ghê chưa =)))))
rkive.148: hay lắm =))))))))))

genius.min: chọc mù mắt anh mày đi =))))
- - ->Jjin.04: không phải em cũng thích vầy hả?
- - -> Taehyung.Kim: đã nghiện còn ngại =))))))

jhopeitsme: wow
- - -> park95min: wow gì mà wow, đi về!
- - -> jhopeitsme: dạ🥺

Người dùng đã tắt tính năng bình luận.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net