Truyen30h.Net

¹² ᶜˢ 𝚃𝚎𝚡𝚝 | 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚃𝚛𝚊𝚙

⁵⁷

Pate308

Tối đến, cả lũ dắt tay nhau đi về, chỉ có Capricorn cùng Gemini và Cancer là ở lại, vốn ở lại quá đông bệnh viện cũng đuổi về bớt, vậy nên đành chia người ra ở lại quan sát và báo cáo tình hình.

Như dự tính ban đầu sẽ chỉ có Gemini cùng Cancer ở lại, vậy mà chẳng hiểu sao, Capricorn sống chết không chịu về, còn gắt gỏng lên với mọi người, mọi người cũng hết cách đành cho cậu ta ở lại.

Gemini ngồi ngoài phòng bệnh, gương mặt thoáng nét mệt mỏi, Cancer lặng lẽ ngồi bên cạnh, ánh mắt quét qua cậu một lượt, dò xét:

"Có vẻ mày có một tình cảm đặc biệt dành cho Leo nhỉ"

Gemini thở dài một hơi, nghe Cancer hỏi mình, cậu khẽ cười nhẹ trả lời:

"Cũng có thể nói là như vậy."

Gemini là một người tinh ý, cậu thừa hiểu ý trong lời nói của Cancer, cậu không do dự liền trả lời luôn, nhưng tình cảm đặc biệt đó trước đây có thể cho là đúng nhưng hiện giờ thì không hẳn. Gemini nói tiếp:

"Tao coi Leo như một đứa em gái vậy"

"Thật sao? Có phải không đấy?"

Cancer mỉm cười nhìn Gemini, tỏ vẻ không tin cậu bạn. Linh cảm của cô cho biết, câu trả lời của Gemini nếu xác định phần trăm sự thật, thì có lẽ cũng chỉ có  một nửa là sự thật. Vậy nên Cancer mới nửa tin nửa ngờ dò xét.

"Nói thật thì trước đây tao cũng từng có tình cảm với Leo!"

Gemini biết có lẽ sẽ chẳng có việc gì có thể qua mắt được linh cảm của con gái. Cậu hít một hơi thật sâu, âm thầm đầu hàng.

Trong không gian vắng lặng của bệnh viện, cậu bỗng lên tiếng kể về câu chuyện của mình, có lẽ đây là lần đầu tiên cậu trải lòng mình ra cho người khác nghe.

Cancer vẫn im lặng lắng nghe nhưng tâm hồn đã treo ngược cành cây mà chăm chú nghe từng câu từng chữ của Gemini.

Gemiw cũng không vì sự lơ là của cô mà nói tiếp:

"Mà giờ ngẫm lại thấy lúc đó không hẳn là thích nó, có lẽ chỉ là tao quen cảm giác có nó bên cạnh nên nhầm tưởng là thích nó thôi."

"Ừm"

Cancer cuối cũng cũng lên tiếng, chỉ một chữ ngắn gọn thôi.

Cô vừa trả lời xong thì bỗng bên vai nặng trĩu nha có một vật đè lên. Gemini tựa vào vai cô đầy mệt mỏi, Cancer có chút bất ngờ lúng túng lên tiếng:

"Có... Có cần tao gọi con Vir không?"

"Không cần. Tao chỉ cần mày ngồi im như vậy cho tao là được rồi."

Gemini nhắm mắt dưỡng sức trả lời, Cancer cũng như vậy im lặng theo.

Giữa hành lang vắng ngườ , một đôi nam nữ đang ngồi ở đó, chàng trai mệt mỏi tựa đầu lên vai cô gái, mắt nhắm nghiền như cần chút yên tĩnh để nghỉ ngơi. Cô gái đáng yêu cố gắng ngồi thẳng lưng chỉ mong chiều cao của mình không khiến chàng trai đang mệt mỏi kia bị thêm chứng đau mỏi cổ.

Một khung đơn giản mà đầy sự đáng yêu.

__________

Taurus và Aries vẫn chưa rời khỏi bệnh viện, họ tìm tạm một chiếc ghế đá ngay trước cửa bệnh viện để nghỉ chân. Gương mặt Taurus thoáng nét u sầu, cô nhớ lại những lời Gemini nói, từng câu từng chữ như đi sâu vào tiềm thức của cô. Thì ra mọi chuyện là như vậy, thì ra mọi thứ không hẳn là do lỗi ở Leo, Leo là bị mất trí nhớ. À kể ra Leo không bị mất trí nhớ, nhưng kí ức của một đứa trẻ sao có thể dai dẳng đến tận bây giờ cho được.

Aries ngồi cạnh, nhận thấy sự phiền muộn trên gương mặt của Taurus, cũng hiểu được điều cô đang suy nghĩ rằng vẫn là đang tự dằn vặt lấy bản thân.

Aries ôm lấy vai cô, xoa nhẹ an ủi:

"Đừng buồn nữa, dù gì cũng không phải lỗi do em"

"Có vẻ em cư xử hơi gay gắt với cậu ấy đúng không?"

Taurus nghĩ lại cách mình cư xử với Leo, quả thực rất quá đáng, giọng nói Taurus khẽ run run như thể sắp khóc, Aries nhận thấy, cậu tinh ý ôm cô vào lòng vỗ nhẹ lưng an ủi:

"Nào, không được khóc, đâu ai muốn chuyện xảy ra như vậy đâu? Em tự dằn vặt bản thân mà không nghĩ anh mới là người nói cho em biết chuyện sao? Em muốn anh dằn vặt hơn em thì em mới chịu à?"

Sau câu nói của Aries thì Taurus đã ngoan ngoãn mà im lặng, chỉ nghe tiếng sụt sịt mà Taurus tạo ra, cô nhỏ nhẹ đẩy Aries ra, tinh thần đã bình tĩnh trở lại, bĩu môi khinh thường chàng trai nhưng giọng nói lại là sự hối lỗi đáng yêu:

"Em xin lỗi"

Sau câu nói chả Taurus, Aries cười dịu dàng với cô, cậu khẽ nâng tay quệt nhẹ chóp mũi đang đỏ ửng của cô, hành động quá đỗi tự nhiên thân mật mà dù Taurus có là người yêu đi chăng nữa cũng không thể thích nghi kịp, lại khiến cô có chút ngượng ngùng.

Hai người chứ vậy ngồi im nhìn mọi người đi qua giữa tiết trời tối có chút se lạnh.


____________


Trên chiếc con xe máy mà Pisces chở Sagittarius, gió lùa vào khiến cô có chút hơi lạnh, không tự chủ mà siết chặt eo Pisces, đồng thời run lên nhè nhẹ hưởng ứng đợt gió.

Pisces thấy cô chủ động ôm chặt mình như vậy, có chút hài lòng mỉm cười trêu chọc:

"Có cần yêu thương anh vậy không?"

"Xì,chẳng qua trời có chút lạnh thôi"

Sagittarius bĩu môi khinh thường nói, cánh tay lại nới lỏng ra để phản bác loài của Pisces.

Pisces tinh ý, biết cô tính rút lui, một tay lái xe, một tay cầm chặt lấy tay cô, nói:

"Lạnh thì ôm cho chắc vào"

Nói là ôm, cơ mà Pisces lại cầm tay cô nhét vào túi áo mình, Sagittarius được nước lấn tới, nhét nốt tay còn lại vào túi áo bên kia.

Pisces hài lòng, lại tiếp tục chuyên tâm lái xe, đằng sau giọng Sagittarius bắt đầu nũng nịu nói:

"Pisces"

"Hửm?"

"Em rất yêu anh!"

Sagittarius nói thì thầm, dù hai người ở rất gần nhau nhưng cô biết tiết chế âm lượng nên chỉ có mình cô nghe thấy, đã vậy gió lùa tiếng 'ào ào' bên tai khiến Pisces còn không biết cô đã nói hay chưa chứ đừng bảo là anh nghe rõ cô nói gì không. Pisces lơ mơ hỏi lại:

"Em nói gì cơ?"

"Em bảo là em đói rồi!"

Sagittarius cười, rồi hét to vào tai Pisces khiến anh giật mình tránh xa chiếc miệng xinh xắn của cô, cảm thấy thật thương tâm cho cái tai của mình.

Pisces cưng chiều nói:

"Rồi, anh dẫn đi ăn nhé."

Sagittarius đằng sau không trả lời, chỉ gật gật cái đầu nhỏ xinh, xong sau đó tì cằm vào vai anh, im lặng, ngoan ngoãn như một chú mèo con chờ được đưa đi ăn.















______

Một chút cư tê nhaaaaaaa 🥰

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net