Truyen30h.Net

¹² ᶜˢ 𝚃𝚎𝚡𝚝 | 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚃𝚛𝚊𝚙

⁵⁹

Pate308

Pink_mike



Pink_mike

Aloo :))










Tau_Tau

Ủa?

Ai vậy? :)))











Pink_mike

Chị đừng giả

ngây thơ ở đây :))

Có gì thẳng thắn

với nhau luôn đi :)))











Tau_Tau

Khổ ghê :))

Có gì nói nhanh đi :))











Pink_mike

Gặp nhau nói

chuyện cho dễ

Nói trên đây không tiện :))












Tau_Tau

Địa điểm










Pink_mike

Quán cafe X cạnh

trường chị :)))

Tôi đang ở đây rồi












Tau_Tau

Ok :))






___________________________________

Taurus đi đến điểm hẹn, Hồng Mai (Pink_mike) đang ngồi ở ngay chiếc bàn đặt cạnh bức tường kính đối diện với mặt đường, cô ta từ tốn khuấy ly nước cam đã vơi một ít, một tay chống cằm chờ Taurus đến.

Taurus vừa vào đến cửa tiệm, tiếng chuông ở trên cánh cửa rung lên một hồi, vừa hay thu hút sự chú ý của Hồng Mai.

Hồng Mai nhìn thấy Taurus, đáy mắt cong lên, miệng thoáng nhếch một cái giễu cợt, Taurus cũng chẳng có ý mảy may đế cô ta, nhàn nhã ngồi đối diện Hồng Mai, Hồng Mai hiện ý cười thâm sâu nhìn về phía Taurus đang ngồi xuống ghế.

Taurus có chút khó chịu, khẩn trương vào thẳng vấn đề:

"Có chuyện gì nói nhanh, tôi không có thời gian"

Taurus nói xong còn không quên nhấc tay lên xem đồng hồ ý tỏ phụ họa. Thời gian cô có thừa, nhưng chỉ giành cho người xứng đáng.

"Chị cứ bình tĩnh, chuyện tôi nói sẽ nhanh thôi."

Hồng Mai thoáng mỉm cười, cô ta lịch sự đẩy tách capuchino đã gọi trước về phía Taurus ý bảo uống. Taurus không quan tâm, cô mất kiên nhẫn nói tiếp:

"Tôi thật sự không có nhiều thời gian với cô đâu cô gái"

"Chậc, người yêu anh Aries lại nóng vội vậy sao?"

Cô ta chẹp miệng một cái, khinh khỉnh nhìn Taurus một cái. Taurus thoáng nhíu mày, cuối cùng cô ta cũng lật bài ngửa với cô rồi đây. Taurus kiềm chế sự mất kiên nhẫn, giữ thái độ hòa hoãn, thoải maia ngả người về phía sau, đáy mắt nhếch sắc lạnh, nở một nụ cười nhạt thếch hỏi:

"Rồi liên quan gì đến cô?"

"Liên quan chứ, đó cũng chính là lí do tôi gọi chị ra đây"

Nghe Hồng Mai nói xong, đây lòng hiện lên sự nực cười, đây là tiểu tam còn dằn mặt chính thất sao? Bỗng chốc trong đầu Taurus nghĩ đến viễn cảnh với 7749 tình huống khác nhau, nghĩ thôi cũng thấy hưng phấn.

"Muốn tôi chia tay Aries sao?"

Taurus cong cong môi nói.

Hồng Mai chỉ nhìn Taurus rồi mỉm cười, cô ta chẳng trả lời câu hỏi của Taurus, nhưng Taurus hiểu ý, im lặng chính là không phủ nhận

Taurus vuốt mái tóc của mình ra sau, ngón tay cô nhịp nhịp gõ xuống mặt bàn, đôi mắt híp lại, hỏi:

"Nếu tôi nói không thì sao?"

Ánh mắt Hồng Mai lơ đễnh nhìn ra bên ngoài, nhận thấy thời cơ đã đến, cô ta vội vàng đứng dậy, nước mắt lưng tròng mà quỳ xuống bên cạnh Taurus, tay cô ta dai dẳng bấu chặt lấy cánh tay Taurus mà lắc mạnh, như thể dồn hết sự bực tức vào thời cơ này, khẩn thiết cầu xin:

"Chị tin em đi, em và anh Aries không có gì hết, thật đấy!"

Taurus nhăn mày chịu đau đớn mà đứng dậy, Hồng Mai cũng theo đà của cô mà đứng lên theo, mặt cô ta thấm đẫm nước mắt nhìn đến thương cảm, nhưng đối với người trong cuộc như Taurus thì đã nhìn thấu tâm tư của cô ta, chỉ có điều Taurus vẫn không hiểu tại sao Hồng Mai lại diễn một vở kịch lố bịch như vây trước mặt cô:

"Cô đang nói cái quái gì vậy?"

"Chị ơi, em thực sự xin lỗi, nếu chị không muốn em gần anh Aries, em sẽ ra đi mà!"

Hồng Mai diễn xuất đến nghiện, vẫn khóc lóc níu chặt lấy tay Taurus mà lắc mạnh, Taurus lần này không thể chịu đau nổi, bất đầu mất kiên nhẫn quát tháo:

"Tôi không hiểu cô nói gì cả, buông tay tôi ra!"

Taurus bị đau đến mất lực, cô chỉ vung tay hất nhẹ với một lực không mấy gây sát thương, ấy vậy mà Hồng Mai liền hét lớn, ngã nhoài ra bàn,  cốc Capuchino cô chưa thèm đụng vào bỗng chốc đổ hết ra người cô ta. Nhìn cô ta bây giờ nhem nhuốc bẩn thỉu nhưng lại đầy đáng thương.

Mọi người trong quán bắt đầu xì xầm to nhỏ, chỉ chỏ về phía Taurus khiến cô vô cùng khó chịu, nhưng chuyện khiến cô bất ngờ hơn là Aries? Tại sao Aries lại ở đây?

Aires nhìn cô có chút thất vọng, đi vội vã chạy tới đỡ lấy Hồng Mai đang thê thảm ngồi dưới sàn đất, cô ta được Aries đỡ lấy, lúc đấy dậy còn nghiêng ngả suýt ngã, cũng may cơ thể khỏe khoắn của Aries đã giúp cô ta không bị làm sao.

Hồng Mai mệt mỏi tựa vào người Aries, giọng nói cô ta bối roos khẩn trương giải vây:

"Anh Aries, chị Taurus không có làm gì em cả, anh đừng hiểu lầm chị ấy!"

Thật buồn cười, cô ta mở miệng giải vây nhưng thực chất lại chính là buộc tội, chẳng do dự mà thằng tay hắt cốc nước bẩn lên người Taurus hay sao?

Taurus nhếch miệng cười lạnh, hai tay khoanh trước ngực, nói:

"Cô diễn cũng hay thật đấy, bái phục"

"Chị nói gì? Em không hiểu?"

Mặt Hồng Mai nhăn nhó như cố gắng ép những giọt nước từ trong hốc mắt của cô ta trào ra, Taurus định nói gì đó, tay cô túm chặt lấy điện thoại, tính mở miệng phản bác nhưng chưa kịp nói gì thì Aries đã ra lệnh cho cô:

"Taurus, mau xin lỗi"

"Xin lỗi? Tôi ư?"

Taurus khó tin nhìn Aries, tay chỉ vào bản thân hỏi lại một lần nữa. Cô không tin rằng Aries sẽ dùng thái độ đấy nói chuyện với cô, cô mong rằng Aries là nói sai, là nói nhầm, nhưng nhìn ánh mắt kiên định của Aries, cô chợt hiểu ra, chẳng có sự nhầm lẫn gì lử đây cả, là cô sai khi đã đặt quá nhiều niềm tin vào Aries.

Taurus nở một nụ cười tự giễu, người cô nghĩ sẽ luôn tin tưởng cô vô điều kiện lại là người đầu tiên quay lưng lạo với cô mà chẳng cần tìm hiểu rõ sự việc, Taurus nghiệm được thế nào là tin tưởng rồi.

Aries với ánh mắt kiên định, lặp lại lần nữa câu nói kia:

"Taurus, mau xin lỗi"

Taurus biết bản thân mình chẳng còn gì để mất, nhưng bản thân cô là người có thù tất báo, việc cô không làm bất cô xin lỗi thì chắc chắn Taurus sẽ không chịu. Nhưng nếu người ta đã cố ý đổ oan cho cô như vậy, chi bằng biến lời đổ oan thành sự thật.

Taurus cười cười gậy đầu nói:

"Được, tôi chiều ý anh!"

Vừa dứt lời, Taurus lạnh lùng nhìn về phía Hồng Mai đang như sẻ nhỏ nhỏ nép vào ngực Aries, cô ta còn không quên đánh ánh mắt khiêu khích về phía cô. Tauru cầm cốc nước cam của Hồng Mai lên, hất vào cả hai người đang đứng trước mặt, giọng nói lạnh lẽo:

"Xin lỗi"

Nói rồi cô quay người lấy túi xách rời đi luôn, một chút quay đầu lưu luyến nhìn lại cũng không có, cứ dũng mãnh hiên ngang rời ngay tức khắc.

Aries bị bắt nước đến ngơ luôn, lòng anh lại hiện lên một cỗ áy náy, cảm giác như mình thực sự đã làm sai rồi sao?

Hồng Mai thì vẫn còn đang cố gắng nuốt cho trôi cục tức này, vốn là tính kế Taurus, dù kế hoạch đã thành công nhưng vẫn bị chị ta hơn thua mà quay lại cắn trả một miếng. Nhưng sự bực bội cũng chỉ là nhất thời, nó nhanh chóng tan biến khi bóng của Taurus đã biến mất giữa dòng người tấp nập.

Hồng Mai cười khẩy, cô ta thắng rồi.















____________

Một chiếc chap chúc mừng năm mới nhó 🤭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net