Truyen30h.Net

¹² ᶜˢ 𝚃𝚎𝚡𝚝 | 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚃𝚛𝚊𝚙

⁷¹

Pate308

Cả bọn vội vã chạy ngay đến bệnh viện, đập vào mắt họ là hình ảnh Virgo hai tay nhơ nhuốc, máu đỏ tươi đã sẫm lại thành một màu đen kịt, chỉ biết ngồi thụp xuống thẫn thờ ở trước cửa phòng cấp cứu, đôi tay hướng về phía trước, thỉnh thoảng Virgo lại dơ tay lên nhìn đến ngớ ngẩn.

Libra giật mình nhìn một Virgo đầy nhớp nháp thảm hại, đau lòng gọi tên cô:

"Virgo"

Virgo nhận thấy có người gọi mình, đôi mắt to tròn mà vô hồn liền ngẩng lên quay sang nơi phát ra âm thanh, cũng là lúc nhận thấy thân ảnh của Libra đang hiện rõ ra trước mắt cô.

Libra lao đến, Virgo gương mặt nhợt nhạt trắng bệch, miệng mấp máy chỉ kịp gọi tên 'Libra' một tiếng rồi vòng tay siết chặt lấy cô bạn thân, ôm chặt cô bạn thân của mình mà òa khóc nức nở, ai nhìn cũng phải thấy xót xa.

Libra vỗ lưng an ủi Virgo, giọng nói dịu dàng như vồ về một đứa trẻ:

"Nín, ngoan nào. Trả lời cho tao biết, Scorpio sao rồi?"

"Scorpio?"

Virgo như vô thức nhớ lại hình ảnh trong tâm trí cô, một con dao sắc lẹm sáng quắc, một vết đâm sâu hoắm, một thân ảnh ngã xuống, một vũng máu đỏ tươi. Cô không kịp trả lời thì cánh cửa cấp cứu bật mở, vị bác sĩ có vẻ mệt mỏi bước ra, cả lũ xúm xít quanh vị bác sĩ, miệng không ngừng hỏi thăm

"Bạn cháu sao rồi?"

"Bạn ấy ổn chưa ạ?"

Và hàng ngàn câu hỏi khiến vị bác sĩ trở nên ong đầu, có chút choáng váng, và có vẻ Leo là người nhận ra, cô vội vàng ngắt lời mọi người:

"Trật tự"

Vị bác sĩ thầm cảm ơn cô bé đã giúp ông thoát khỏi sự tra khảo mang tính trấn áp tinh thần này. Ông mệt mỏi trả lời

"Cũng may vết thương không nguy hiểm, chỉ cần khâu vài mũi là ổn định, chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân qua phòng hồi sức. Nhưng tránh việc ồn ào làm ảnh hưởng đến việc hồi phục của bệnh nhân, nên mong mọi người có thể giữ trật tự một chút cho bệnh nhân nghỉ ngơi! "

Vừa dứt lời, chiếc giường bệnh được các vị y tá kéo ra ngoài, gương mặt Scorpio có chút nhợt nhạt, mắt nhắm nghiền không ý thức mọi thứ xung quanh. Lúc này Virgo chuẩn bị đi theo thì bị Libra ngăn lại, nói:

"Mày muốn chăm thằng Scor thì trước hết nên về tắm rửa thay quần áo đi. Nhìn mày tàn tạ như vậy thằng Scor sợ đéo dám tỉnh đâu "

Libra dọa dẫm, chủ yếu bảo Virgo về thay đồ tắm rửa, vì giờ trên quần áo của Virgo toàn là những màu loang lổ của máu, mùi tanh của máu, thật sự nhìn cô rất đáng thương.

Virgo không nói gì chỉ lẳng lặng gật đầu rồi đi về.

Có lẽ Virgo quá đỗi lo lắng cho Scorpio mà cô rất nhanh chóng đã đến bệnh viện, quần áo tươm tất, vội vàng vào phòng.

Phòng bệnh Scorpio đang thưa bớt người, căn bản họ đứng ngoài để tránh ồn ào mà làm phiền sự nghỉ ngơi của Scorpio, và khi Virgo đến, mọi người biết điều đã đi hết ra ngoài và khoảng không gian giờ đây chỉ còn 2 người. Virgo cứ vậy mà khóc thút thít như một đứa trẻ, nắm chặt lấy tay Scorpio, không dám sơ sảy buông tay.

Bên ngoài, mọi người mệt mỏi ngồi dài ở hàng ghế, Libra có chút uể oải mà dựa vào vai Aquarius nghỉ ngơi, còn lại mọi người ai cũng im lặng, cảm tưởng như chỉ nghe được tiếng thở đều đặn của họ.

Mãi cho đến khi Gemini cùng Cancer vội vã chạy đến, Gemini cởi bỏ lớp khẩu trang, ngó vào phòng bệnh qua ô cửa kính nhỏ, hỏi:

"Thằng Scor sao rồi?"

"Nói chung là ổn, còn việc bọn mày điều tra sao rồi?" - Capricorn trả lời

"Bọn mày xem đi!" - Cancer nói, rồi chìa điện thoại ra, trên màn hình hiện một đoạn video chừng khoảng hơn 3 phút, thấy đủ quá trình gây án của hung thủ.

"Có thể làm rõ hình ảnh của nó không? Dáng người hơi mảnh khảnh, chắc là nữ!" - Aquarius nói khi đoạn video đang chiếu tới hình ảnh một thân ảnh màu đen, áo chùm kín đầu với bịt khẩu trang, đoạn video có chút mờ và không hề có tiếng động vì nó được cắt từ camera của một hộ dân gần đó.

"Làm rõ được, lát tao nhờ ông anh giỏi về IT làm hộ cho. Cancer gửi tao đoạn video đó!" - Taurus nhanh nhảu trả lời, xong liền rút điện thoại từ trong túi ra.

Cancer gật đầu rồi nhanh tay gửi ngay cho Taurus.

"Vậy có nên báo cảnh sát không?" - Aries hỏi

"Có chứ, nhưng đợi sau khi làm rõ video đã!" - Taurus trả lời rồi cô tìm một góc nào đó nhắn tin nhờ người giúp.

Và chưa đầy 30 phút sau, cô đã nhận được một bản video rõ nét, cùng vài tấm ảnh phóng cận mặt của hung thủ, khi đưa ra cho mọi người xem, ai cũng cảm thấy có chút quen mắt, và khi nhìn vào tấm ảnh đó, Libra vô thức thốt lên tên của một người:

"Tuyết Liên?" 

(Nhắc lại một chút, Tuyết Liên là chủ của tài khoản Instagram @Tytlyn)

Và sau câu nói đó, cả bọn cũng gật gù đồng tình, có vẻ mọi chuyện có thể hiểu một cách dễ dàng hơn rồi.















____

Nó hơi ảo nhưng thôi kệ đi, đừng care .-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net