Truyen30h.Net

¹² ᶜˢ 𝚃𝚎𝚡𝚝 | 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚃𝚛𝚊𝚙

⁷⁹

Pate308

Sagittarius mệt mỏi nằm dài trên bàn sau khoảng thời gian chạy deadline gần như sắp chết, cô đang phải xử lí một đống tài liệu do ông sếp khó tính giao cho, làm việc mệt mỏi muốn gãy cả lưng.

Sagittarius khẽ vươn vai một cái thì chuông điện thoại reo.

Cô mở điện thoại ra, lại là đám bạn nặc nô của cô, bọn họ đang hỏi Sagittarius về việc cô có tổ chức sinh nhật năm cô hai mươi sáu tuổi hay không.

Sagittarius khẽ giật mình, vậy là đã sắp sinh nhật tuổi hai mươi sáu của cô, vậy là đã hơn tám năm kể từ ngày Pisces rời khỏi mảnh đất này, Sagittarius thầm cười, thời gian hóa ra trôi nhanh như vậy, chớp mắt một cái đã lấy mất đi của cô tám năm.

Cô chuẩn bị tan làm thì một đồng nghiệp nam tiến tới, ngỏ ý muốn mời cô một bữa ăn tối, cả công ty này đều biết nam đồng nghiệp đó đang để ý Sagittarius, ấy vậy mà Sagittarius chỉ dửng dưng ngó lơ.

Anh đồng nghiệp lên tiếng hỏi, cô cũng chỉ cười trừ lấy túi xách mà đáp:

"Xin lỗi, hôm nay tôi có hẹn với bạn rồi"

Anh đồng nghiệp kia cười gượng rồi rời đi ngay.

- - -

Thoắt cái đã đến ngày sinh nhật tuổi hai mươi sáu của Sagittarius, mọi người hẹn gặp mặt nhau tại một quán ăn cũ nơi bọn họ đã từng đóng đô tại quán ăn đó.

Sagittarius vừa bước vào, một màn pháo hoa giấy tung trời khiến cô có chút đau tai nhức óc nhưng phải công nhận nó vẫn rất vui, nó giúp cô như sống lại ở thời niên thiếu, cái độ tuổi bốc đồng của những năm mười bảy mười tám tuổi.

Sagittarius nhìn đám bạn đang cười toe toét kia, miệng cô cũng hơi giương lên hiện ý cười, bọn bạn của cô đồng thanh hét lớn:

"CHÚC MỪNG SINH NHẬT SAGITTARIUS"

Sagittarius đến chết cười với đám bạn, nhìn quanh một lượt, ai cũng đã lập gia đình rồi.

Cancer và Gemini lấy nhau được ba năm và có một đứa con đã ba tuổi, lúc đó cả lũ phải giật mình khi nghe tin Cancer dính bầu trước hôn nhân, Sagittarius có nghe phong phanh là do Gemini cầu hôn mà Cancer hơi chần chừ vì cô còn quá trẻ, kết quả Gemini đưa cô nàng vào tròng, vậy là kết hôn ngay.

Libra với Aquarius thì mới kết hôn được vài tháng, bọn họ kết hôn xong là đi hưởng tuần trăng mật đến một tháng trời, lúc đó Sagittarius còn nhớ cô bạn Libra chụp ảnh gửi cho cô, khoe mẽ đủ kiểu rồi cười ha há khiến Sagittarius hôm đó hờn dỗi mà block cô nàng không một lời giải thích, cuối cùng phải thông qua Aquarius mới khiến cô tạm chấp nhận mà bỏ qua.

Leo và Capricorn thì cũng đã kết hôn, có một cậu nhóc cáu kỉnh được gần một tuổi. Sagittarius còn nhớ Leo lúc đó quyết tâm phải học nấu ăn cho bằng được mới chịu lấy Capricorn, anh chàng Capricorn lúc đó phải dùng hết tâm huyết và tìm đủ mọi cách để dạy cô nàng nấu ăn, kết quả Leo đã biết luộc rau cho nước và cắm cơm đã nhớ nhận nút, kể ra đó cũng là kì tích của cô nàng này rồi.

Taurus và Aries ư, hai người này khiến Sagittarius phải mệt giùm luôn, một chàng trai có chỉ số EQ ở mức âm vô cực và một cô gái thích được nuông chiều như những cô 'công chúa' khác, cứ ba ngày bảy bữa là y như rằng hai người họ lại cãi nhau, mà lí do duy nhất chỉ là do Aries khô khan, không tâm lý, vậy là Taurus dỗi luôn, hai người họ còn vùng vằng với nhau suốt quãng thời gian dài vì Taurus không chịu được việc Aries lôi cô nàng đi đăng kí kết hôn mà không chịu cầu hôn, cuối cùng Aries phải học Gemini lôi Taurus vào tròng, vây là cưới luôn.

Virgo với Scorpio ý hả? Hai đứa này là bình yên nhất, chàng nghe lời nàng, chiều nàng, sủng nàng lên đến tận trời, cô nàng đang bầu bí nên hay khó tính, ấy vậy mà Scorpio vẫn nhẫn nhịn mà làm theo mọi sở thích của Virgo một cách vô điều kiện, điều này khiến Sagittarius cảm thấy hâm mộ cặp đôi này nhất, giờ Virgo bầu cũng được bốn tháng rồi, cái bụng của cô nàng nhô ra rõ rệt, Sagittarius liếc mắt nhìn Scorpio đang cúi xuống hỏi han coi Virgo như thế nào, Sagittarius nhìn vậy chỉ biết lắc đầu mà cười, cặp đôi này đáng yêu đấy chứ.

"Nhân vật chính đến hơi muộn nha!"

Leo nhìn Sagittarius cười toe toét mà giọng nói đầy trách cứ

Sagittarius cười hì hì đáp:

"Chứ không phải do mọi người đến sớm à?"

"Thôi không sao, ăn nhanh kẻo đồ ăn nguội hết!"

Taurus gắp cho Sagittarius một miếng thịt nướng đang bốc khói nghi ngút

"Ủa rồi này sinh nhật tui, mọi người không tính tặng quà gì à?"

Sagittarius nhận lấy miếng thịt, thổi phù phù rồi cho vào miệng, ánh mắt lườm một đám đã yên bề gia thất kia mà hỏi, và cô nhận lại chỉ là cái cười trừ của đám bạn.

Cancer nhìn Sagittarius bằng ánh mắt khác lạ khiến Sagittarius khẽ rùng mình, Cancer nói:

"Chắc chắn có quà rồi, một món quà rất lớn là đằng khác!"

"Đâu?"

Sagittarius tò mò nhìn Cancer, hỏi về món quà và chỉ nhận lại cái cười đầy sự khó hiểu của mọi người.

Đèn vụt tắt, cánh cửa bật mở, một thật ảnh cao lớn, trên tay là bó hoa hồng chín mươi chín bông đỏ thắm, ánh nến không biết từ đầu bùng lên khiến căn phòng trở nên phát sáng.

Sagittarius cảm nhận có một người đang tiến lại gần mình, cô quay lại đằng sau.

Sagittarius quả thực rất bất ngờ, cô vỡ òa trong hạnh phúc.

Là anh!

Cô đã chờ được anh rồi!

Pisces của cô, đã quay trở lại rồi!

Pisces đưa bó hoa hồng đỏ thắm cho cô, anh loay hoay lấy trong túi ra một chiếc hộp nhung đỏ tinh tế khiến tinh thần Sagittarius có chút hưng phấn

"Sagittarius, anh đã về rồi!"

Nói xong, Pisces một chân quỳ, một chân trụ, mở hộp nhung ra, giọng nói đầy sự nghiêm túc, một lần nữa gọi tên cô:

"Sagittarius, cảm ơn em đã chờ anh, cảm ơn em đã không từ bỏ tình yêu này của chúng ta, và cảm ơn em vẫn âm thầm phát triển nó."

Pisces hít một hơi thật sâu, nói tiếp:

"Sagittarius, em đồng ý gả cho anh chứ?"

Sagittarius ôm bó hoa, người cô run lên từng đợt, cô đã chờ giây phút này từ rất lâu rồi, cô đã chờ anh nói câu nói này từ rất lâu rồi. Vì anh cô đã âm thầm chờ anh, chỉ mong anh một ngày nào đó sẽ quay lại, sẽ hỏi cô câu hỏi đó.

Cảm xúc Sagittarius vỡ òa, cô khóc, đầu không ngừng gật gật nói:

"Em đồng ý!"

Đối với bọn họ, tình yêu chỉ đơn giản như vậy thôi, âm thầm mà nảy nở và cống hiến, rồi lặng lẽ hi sinh, lặng lẽ chờ đợi, chờ một ngày sẽ tình yêu nở rộ.

Chờ đợi không đáng sợ, đáng sợ là khoảng cách sẽ khiến đối phương thay lòng, nhưng quả thực tình yêu đủ lớn thì mọi việc không có gì cản trở.

Và Sagittarius và Pisces chính là như vậy!















[ Hoàn ]






.
.
.

Câu chuyện 'Love Trap' đến đây là kết thúc

Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian đồng hành cùng 'Love Trap'

Rất mong mọi người đón đọc những câu chuyện khác của mình!

Thank you so much 😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net