Truyen30h.Net

Tgnlcbm

Đầu tiên chúng tôi muốn chúc mừng nhóm các bạn đã thuận lợi phát hành album thứ hai. Sau đây là một vài câu hỏi hy vọng các bạn có thể trả lời.

Tôi muốn hỏi Santa, nghe nói bạn là người biên đạo đa phần các ca khúc trong album lần này, vậy xin hỏi linh cảm cho những đoạn vũ đạo đó đến từ đâu, xin hết ạ ?

- Trước hết, vũ đạo được biên phải phù hợp với bài hát, ví dụ như trong phần nhạc có một đoạn piano vậy thì tôi sẽ liên tưởng đến cảnh một người khi đánh đàn sẽ có hành động thế nào, trạng thái biểu cảm ra sao sau đó thì tạo một động tác phù hợp cho nó. Thật ra cũng không có gì cao siêu cả, tất cả đều dưạ trên những điều mà tôi quan sát, trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày.

Tôi muốn hỏi Mika, trong album lần này có một bài hát do bạn tự sáng tác. Bạn có thể chia sẻ đôi chút về nó không, cảm ơn.

- Bài hát này kể về mối tình của chàng trai luôn bất lực và day dứt khi âm thầm yêu một người. Mặc dù không có ai chia sẻ, nhưng chàng vẫn quyết yêu thầm người ấy mà không dám nói ra.

Gia Nguyên: Anh có thấy anh chàng này rất ngu ngốc không

AK: có bệnh thì đúng hơn. Yêu mà không nói ra thì bố ai biết

Bá Viễn: chắc người ta có nỗi khổ riêng mà

AK: thì đáng lẽ ra chỉ có một nỗi khổ thôi mà giờ phải chịu hai nỗi khổ nè

Bá Viễn:...

Bài hát này quả thực rất hay, khiến tôi vô cùng xúc động khi nghe nó, vậy xin hỏi Mika, bạn đã ở trong tình huống này trước đây chưa, nếu chưa vậy tại sao bạn lại hiểu rõ trạng thái của người yêu thầm như vậy ?

Gia Nguyên: hỏi hay quá, khéo hôm nay lại có hotsearch 😗

Bá Viễn: trật tự đi 😏

- Tôi chưa từng ở trong tình huống ấy bởi tôi là một người thẳng thắn, thích ai chắc chắn sẽ nói ra. Sở dĩ tôi có thể hiểu được tâm trạng của chàng trai yêu thầm đó là bởi vì tôi có một người bạn từng trong hoàn cảnh như vậy.

Santa: Ủa mày ơi tao cảm giác nó nói câu cuối mà cứ liếc liếc tao

CKV: Nhột à 😏

Santa: điên à, tao có yêu thầm ai đâu mà phải nhột (  • ‿ •  )

Câu tiếp theo tôi muốn hỏi Châu Kha Vũ ạ, trên mạng rất nhiều người đánh giá cao đoạn rap bạn thể hiện trong ca khúc chủ đề, có thể coi là một trong số những phần bùng nổ nhất bài hát. Vậy xin hỏi bạn có cảm xúc như thế nào khi nhận được những lời đánh giá tích cực như vậy.

Trương Gia Nguyên: mấy người không thấy mặt anh ta viết hai chữ thỏa mãn à

Riki: có sao ???

- Thú thực tôi có đọc được những lời khen đó, thực sự thấy vui mừng vì tác phẩm của chúng tôi nhận được đông đảo sự yêu mến và ủng hộ của mọi người, xin cảm ơn. Thật ra rap là thế mạnh của tôi, tôi chỉ đang cố gắng làm tốt nhất phần mà mình tự tin nhất. Nếu nó chỉ là một đoạn rap đơn thuần thì chẳng thể hiện được gì cả, nhưng vì nó là một phần của bài hát của nhóm mà trở nên có ý nghĩa và bùng nổ.

Bá Viễn: trả lời cũng khôn khéo đó chứ, nói về mình nhưng khen luôn nhóm

Kazuma: cậu ấy rất hợp giới giải trí

Lâm Mặc, cậu có hài lòng với một số kết quả mà album lần này đạt được không, có thể chia sẻ một chút dự định năm tới không

- Sự thành công lần này nằm ngoài suy đoán của cả nhóm, tôi đã rất ngạc nhiên. Cảm ơn các bạn fan, cảm ơn tất cả những người yêu mến đã luôn ủng hộ. Năm sau tôi vẫn sẽ đầu tư thời gian cho việc sáng tác, hãy đón chờ các tác phẩm trong thời gian tới nhé. Tôi là ACE đoạn tầng OT5 - Lâm Mặc
😙

Bá Viễn: ẻm nên đi làm diễn viên hài

AK: chẳng diễn viên hài nào hát hay thế cả

Tôi muốn hỏi Doãn Hạo Vũ, trong số các bài hát lần này, có bài nào là khác xa với phong cách thường ngày của bạn không, là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm lần đầu bước vào giới giải trí có nhiều áp lực không

- Có ạ, em vẫn luôn theo đuổi hình tượng vui vẻ cool ngầu mà trùng hợp là bài hát anh Mika sáng tác lại vô cùng sầu khổ, lúc bắt đầu em đã không biết phải hát thế nào để mọi người có thể nghe ra được cảm giác đó, thật sự rất khó khăn nhưng em cũng coi đó là một thử thách mới, nhờ mọi người giúp đỡ mà em đã hoàn thành được bài hát.

Riki: anh lại nghĩ ẻm hợp bài ý nhất

Gia Nguyên: 👍

Riki: Anh nghe rồi, suýt khóc luôn

Gia Nguyên: ghê vậy cơ à ⊙.☉

Riki: 👍

- Nếu nói về áp lực thì vẫn luôn có nhưng em còn có các anh trong nhóm, họ luôn động viên em, mỗi lần như vậy thật sự rất cảm động ạ.

Được rồi, đây là câu hỏi cuối cùng dành cho cả nhóm. Gần đây có điều gì  trong cuộc sống muốn chia sẻ không ?

- Santa: Hiểu bản thân mình còn khó, hiểu người khác khó hơn ạ

- Mika: Miệng cứng nhưng vẫn cứ là lòng mềm

- Lâm Mặc: nuôi gà đang rất phát triển ạ

- Châu Khả Vũ: gặp một người không đáng ghét đến thế

- Doãn Hạo Vũ: không từ bỏ, tiến về phía trước ạ

Có thể nói rõ hơn được không ?

- All: Không ạ
______________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net