Truyen30h.Net

Thần Chiến tranh

Chương 11

NepuNe

Trăng thanh gió lặng. Một khung cảnh tuyệt vời để thưởng rượu ngắm trăng.

Đây cũng là lúc vô cùng thích hợp để làm những chuyện mờ ám.

Nhóm chúng tôi lén lút lẻn vào trong lâu đài của Jin'ei Gundan.

Jin'ei Gundan chỉ có duy nhất một lối vào là lối cổng chính. Tuy nhiên, chúng tôi luôn có thể tạo nên những "con đường" để đi lại một cách thuận tiện nhất.

Đục tường.

Bạn không nghe nhầm đâu!

Chúng tôi sẽ đục bức tường đá dày tới 6 mét để đi thẳng tới nơi cần tới, khu đấu tập của Jin'ei Gundan.

Chắc chắn Fefnir đã để ý tới chúng tôi. Hắn kiểu gì cũng sẽ chờ chúng tôi ở khu đấu tập. Hắn đang muốn có một trận đấu với chúng tôi.

Phantom lấy ra từ trong người một lọ thủy tinh nhỏ, lúc nhúc côn trùng bên trong. Khi vừa mở nắp chiếc lọ, những sinh vật đen sì, bé tí nhảy vụt ra bám vào tường. Sau đó, một sự im lặng tới đáng sợ bắt đầu khi đám bọ bám đen đặc trên tường.

"Tít tít tít... Bùm"

Vaiz cả bí mật.

Tôi nghĩ đây là lý do chúng tôi phải kéo theo 10 người này.

Những tiếng dậm chân của rồng đang lớn dần. Chúng tôi phải nhanh lên!

----

Sau khi chạy phọt c*t thì cuối cùng tôi đã tới được nơi cần tới, một đấu trường lớn.

Có một con người giáp phục đầy minh đang quay lưng lại chúng tôi.

Có lẽ đây là Fefnir.

Dù hơi sợ sau vụ nhầm giới tính của Phantom nhưng tôi vẫn lên tiếng hỏi:

-Ông là Fefnir?

Hắn ta ngay khi nghe tới tên mình liền vung một tay tới chỗ chúng tôi.

Nó không phải là một bàn tay! Nó là một khẩu pháo ma lực.

Vừa nhìn thấy họng súng đen ngòm hướng tới chúng tôi đang sáng dần lên, chúng tôi không nói chẳng rằng né sang hai bên.

Họng pháo nã liền ba viên đạn về hướng mà vừa nãy chúng tôi đứng. Cái lỗ đưa chúng tôi tới đây lại được mở rộng.

Những chiếc đầu rồng làm từ lửa là loại đạn đã được "phọt" ra từ khẩu pháo ma lực của Fefnir. Dù màu mè nhưng nó vẫn là một thứ mà không phải muốn ăn lúc nào thì ăn, ăn xong thì nhả hột đâu.

One hit ngay đấy!

Fefnir là một con Hỏa Long chính thống. Ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên nhờ phép thuật mà gần như mọi thứ đều có thể hoàn thành.

Kể cả việc đưa một con rồng về dạng người.

Fefnir không chỉ là một chiến binh giỏi. Ông ta còn là một pháp sư tài ba. Tuy nhiên cái đầu ông ta thì hơi nhiều cơ một tí.

Fefnir chính là người chúng tôi đang giao chiến. Có vẻ không phải là ông ta mới chờ chúng tôi. Ông ta đã chờ ở đây khá lâu rồi. Dù thông minh hơn một chút nhưng ông ta vẫn hiếu chiến như thường lệ.

Ông ta không phải là một con rồng trẻ! Theo lời Leviathan kể thì ông ta là một Hỏa Long già đã sống qua 12000 mùa lá rụng. Dạng người của ông ta là một con người có làn da ngăm, cao to luôn ẩn mình trong lớp giáp đỏ.

Bao kế hoạch của tôi đổ bể(đương nhiên là còn một vài cái.)

Fefnir quay sang nhìn tôi. Cặp mắt đỏ lấp ló qua chiếc mặt nạ sắc bén lướt từ trên xuống dưới cơ thể tôi. Rồi ông ta lên tiếng:

-Ta biết ngươi tới đây làm gì. Bảo đồng đội ngươi lên khu vực khán giả. Ta với ngươi sẽ làm một trận. Nếu ta thắng thì ngươi đừng hòng trở lại đây. Nếu ngươi thắng thì ta sẽ giúp ngươi đánh bại con ả Omega đó.

Tôi nghe vậy trong lòng dấy lên chút lo lắng. Tuy nhiên tôi vẫn nói với Leviathan:

-Tất cả lên trên. Phantom! Gọi họ vào đây.

Dù không muốn nhưng mệnh lệnh vẫn được chấp hành. Leviathan và Harpyuia ngoan ngoãn tiến lên khu vực khán đài. Phantom thì nhanh chóng chạy ra ngoài và gọi những sát thủ.

Khi khán giả đã yên vị trên ghế, tôi chậm rãi rút thanh Katana sau lưng ra và thủ thế.

Fefnir gần như vẫn đứng yên. Sau khoảng vài giây yên lặng thì ông ta gầm lên một tiếng lớn rồi nhảy lên cao, đấm mạnh xuống mặt đất.

Một quả cầu lửa bao bọc lấy hai chúng tôi. Nó dần giãn nở mà trở thành một kết giới.

Theo lời Leviathan dạy, kết giới của thế giới này được chia làm 3 loại.

Loại thứ nhất và phổ biến nhất là kết giới cách ly. Cái tên của nó đã nói lên tất cả. Mọi thứ bên trong kết giới sẽ bị cách ly khỏi thế giới bên ngoài trừ âm thanh và thời gian.

Loại thứ hai là kết giới âm thanh. Loại này có một điều kiện là phải ghép với một loại kết giới khác mới phát huy tác dụng. Mọi âm thanh từ bên trong sẽ không phát ra bên ngoài và ngược lại.

Loại thứ ba là kết giới sát thương. Loại này thường được dùng cùng với kết giới cách ly để tạo nên những đấu trường. Kết giới này vó khả năng giới hạn lượng sát thương có thể gây ra lên mục tiêu, tăng hoặc giảm lượng sát thương gây ra bởi bản thân hay đối thủ trong một mức độ nhất định(thường là tăng hoặc giảm khoảng 50% là nhiều nhất so với một pháp sư giỏi. Nếu có lượng ma lực lớn có thể nâng lên tối đa là 75%. Với các pháp sư bình thường thì vào khoảng 25%. Với các Ma kiếm sĩ thì vào khoảng 30% do đặc thù công việc)

Việc tạo nên một kết giới không phải chuyện dễ với một pháp sư vì nó cần một câu niệm dài và một lượng ma lực lớn để duy trì(khoảng 200 Mana cho 15 phút với loại nhỏ) nhưng việc két hợp hai kết giới với nhau để được Dual Effects thì còn khó hơn vì khả năng thất bại là rất cao.

Giờ tôi mới thấy một cao thủ vượt trội với sức của tôi.

Đáng sợ!

Dù gì cũng rất đáng sợ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net