Truyen30h.Net

Thần Chiến tranh

Chương 4

NepuNe

Tôi đã đúng! Nụ cười của Leviathan chứng tỏ điều tôi nghĩ là đúng!

Chúng tôi đang hú hí trong một căn phòng được di chuyển trên trời bởi một con Thủy long. Di chuyển khá nhanh nhưng việc tôi liên tục bị vắt kiệt bởi "cô vợ damdang" này khiến tôi không hài lòng chút nào.

Warlord! Bà sai rồi!

Tình dục thực chất là điểm mạnh của Leviathan, cháu gái bà đúng không?

Mà quên chưa thông báo! Leviathan đã có thai được 1 tháng rồi.

Tin dữ đấy! Không vui đâu!

Dù được Warlord buff lên rất nhiều về "thể chất" nhưng việc này diễn biến quá nhanh. Tôi không thể theo kịp.

Lộn chủ đề rồi!

Con Thủy Long này do Đế Quốc tặng cho Meikai Gundan vài năm trước đổi lại vùng biển của họ sẽ được đảm bảo an toàn. Không phải là quà của Warlord như đã nói ở chương trên nhưng vẫn khá tốt! Sau 4 tiếng(gần 2 lần) thì chúng tôi đã gần tới Rekku Gundan. Vậy nên tôi đã được buông tha. Thật may mắn. Cảm ơn Đế Quốc! Cảm ơn rất nhiều! Nếu không có con rồng này thì không biết tôi sẽ phải phục vụ cho cô vợ này thế nào đây!

Nói vậy thôi! Tôi cũng phải đi mặc đồ lại. Quân phục của tôi cũng màu xanh giống như Leviathan. Khá giống với các bộ quân phục của sĩ quân thời hiện đại của thế giới cũ. Được cái là bộ đồ này cường hóa cơ thể tôi lên khá nhiều và có thêm cả một đống kháng phép cùng khả năng chống lại vài phép khi bắt đầu chiến đấu. Mặc nó, tôi thấy khá thoải mái.

Một pháo đài bay sừng sững xuất hiện trước mặt tôi. Nó lớn hơn tôi nghĩ. Pháo đài này phải to hơn cả Cung điện Mùa Đông của Nga. Vậy mà trên bản đồ nó chỉ như một hạt cát so với thủ đô Đế Quốc.

Tôi đã thấy được nhà thờ mà chúng tôi chuẩn bị tới. Không biết là chuyện vui hay chuyện buồn mà tôi đã bắt gặp một gương mặt thân quen vút qua trong khi đang quan sát.

Harpyuia, tư lệnh của Rekku Gundan chặn ngay trước mặt chúng tôi ngay khi chúng tôi chạm đất.

-Leviathan!-Anh ta hét lớn.-Cô lại tới nghịch phá gì nữa? Lần trước phá nát cả bức tượng mẹ tôi còn chưa đủ sao?

Tôi quay sang nhìn cô gái nhỏ nhắn đang núp sau lưng tôi mà tiến ra khỏi căn phòng.

Tới giờ tôi mới thấy, Harpyuia được gọi là Phi Long Tướng quân nhưng thực chất anh ta giống một Á Thần hơn với đôi cánh làm từ pha lê đỏ sau lưng.

-Nhìn gì tên kia? Cánh của ta đã bị mẹ ta vặt gãy sau khi thất bại trong việc bảo vệ Odin. Còn ý kiến gì không?-Harpyuia tiếp tục hét.

Ngay sau đó, anh ta rút ra từ hai bên hông hai chiếc chuôi kiếm. Từ bầu trời xuất hiện một đám mây nhỏ, nó đánh xuống ngay nơi Harpyuia hai tia sét màu đỏ máu. Khi đám mây tan đi, tôi thấy trên tay anh ta đang cầm hai thanh đoản kiếm. Đôi cánh đỏ mở rộng, trong suốt. Harpyuia bây giờ giống hệt một chiến thần.

Vỗ cánh, anh ta lao tới chỗ tôi. Tôi chỉ có vài giây suy nghĩ hành động tiếp theo. Nhanh như cắt, tôi giật lấy cây quyền trượng trong tay Leviathan mà đẩy cô ấy về phía con Thủy long. Cây Quyền trượng sau khi được tôi chạm vào lập tức đổi hình dạng thành một thanh trường kiếm làm từ pha lê lam.

Ngay khi Harpyuia vào tầm đánh, tôi hành động. Thanh kiếm này có khả năng niệm phép tức thì những phép đã được cài vào nó. Trong đó có phép Blizzare. Tôi đã từng thấy Leviathan dùng nó. Khi nó được yểm lên mặt đất, băng sẽ bao trùm mặt đất. Ngay bây giờ cũng vậy. Mặt đất đã hóa băng, tôi phải nhanh chóng hạ thấp người mà lướt xuống dưới tầm đánh của Harpyuia. Khi né được cú song trảm của anh ta, tôi vung kiếm lên chém một nhát chí mạng vào bụng anh ta khiến cả cơ thê anh ta rơi xuống mặt băng làm vỡ tan lớp băng mỏng. Bên cánh phải của anh ta đã bị cắt đứt. Kể cả tay phải của Harpyuia cũng đã bị thương nặng. Máu chảy lênh láng mặt đất, hòa cùng với lớp nước đang tan từ băng.

Khi chưa biết nên làm gì, một luồng sáng trên bàu trời đã thu hút sự chú ý của tôi và Leviathan. Một người phụ nữ mặc giáp đỏ, đội mũ vàng với một cây giáo bạch kim cưỡi một con ngựa có cánh xuất hiện. Cô ấy có một mái tóc vàng kim và một khuôn mặt không lẫn vào đâu được. Đây chính là mẹ của Harpyuia, đồng thời cũng là một... Valkyrie.

Chờ xíu!

Tôi nhớ rõ là Valkyrie phải là một trinh nữ mà phải không?

Vậy chuyện gì sẽ xảy ra với họ nếu họ vô tình có con?

-Odin chết rồi! Bọn ta cũng được nới lỏng để có thể sinh sản. Đừng nghĩ nhầm!-Valkyrie đó đỏ mặt nói.

Rồi cô ta xuống ngựa. Vung tay, một luồng sáng ấm áp bao bọc quanh Harpyuia. Các vết thương của anh ta dần biến mất. Đôi cánh đỏ lại hùng dũng dang rộng, đẩy cả cơ thể của Harpyuia lên cao.

-Tên kia! Ta sẽ đấu tiếp! Nắm chặt vũ khí đi!-Anh ta vừa lấy lậu được sức mạnh liền to mồm.

Mommy của cậu ta không nói cũng chẳng rằng tiến tới gõ thân cây giáo liên tục vào đầu của Harpyuia khiến anh ta buộc phải "hạ cánh" và im lặng.

-Tôi vừa nhận tin của Nữ thần Warlord liền phải tức tốc tới đây để trừng phạt đứa con hư đốn này. Xin hãy để Valkyrie này chịu hết mọi trách nhiệm về lỗi lầm của đứa con hư đốn này.-Cô ta lập tức quỳ xuống trước mặt chúng tôi mà nói.

Việc này... Quá mức mất rồi!

----

Chúng tôi "được" Harpyuia "mời" vào Rekku Gundan. Vừa tới cổng pháo đài, một Griffon đã cung kính cúi chào Harpyuia:

-Người đã về! Tư Lệnh đáng kính!

-Được rồi Griffin Falcon. Vào trong đi! Hôn nay ta có khách.-Harpyuia bình tĩnh dặn.

-Tôi sẽ cho lính chuẩn bị bữa nhẹ.-Griffin Falcon kính cẩn cúi đầu nhận lệnh.

Đây là một thuộc hạ trung thành.

Tôi chắc chắn 100%

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net