Truyen30h.Net

Thần Chiến tranh

Chương 5

NepuNe

Sau khi đi theo Harpyuia,một cách vô cùng lằng nhằng và rắc rối thì cuối cùng chúng tôi cũng đã tới được nơi tiếp khách của lâu đài.

-Omega đang chờ ta phía trong.Meikai các người cũng là đồng minh của Đế Quốc phải không? Vào chào họ một chút đi. -Harpyuia nói trước khi mở cánh cửa lớn ra.

Một người phụ nữ với mái tóc đỏ cùng cặp mắt hai màu đang ngồi một cách thoải mái trong khi thưởng trà lần đầu xuất hiện trước mắt tôi. Cô ta khá xinh đẹp. Tôi có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nếu đây không phải là Omega, kẻ thù sắp tới của chúng tôi.

-Harpyuia! Ngươi tới muộn!-Cô ta lên tiếng.

Sau đó Omega lại nhấp môi vào ly trà.

-Có vài vị khách không mời. Cô sẽ khá thích thú với họ đấy!-Harpyuia đáp lại.

-Vậy sao?

Nói rồi, cặp mắt sắc bén của cô ta lướt qua chúng tôi.

-Shiro. Meikai Gundan gọi tôi là Frozen Heart.-Tôi lập tức giới thiệu.

Cặp mắt ấy liếc qua tôi một lượt. Cuối cùng, cô ta nhìn thẳng vào mắ tôi.

Tôi không thể để lộ ra chút sợ hãi nào.

Tôi cũng nhìn thẳng vào mắt cô ta.

-Anh có một cặp mắt tinh tường của một đại tướng đó, Shiro. Muốn làm cho Đế Quốc không? Tôi chắc chắn anh sẽ ổn với một vị trí cao trong lĩnh vực quân sự.-Omega cười nhẹ.

Tôi cũng cười lấy lệ và cùng Leviathan ngồi xuống đối diện cô ta. Harpyuia và Valkyrie ngồi ở hai chiếc ghế khác.

Cuộc nói chuyện đầu tiên sẽ là của tôi với Omega.

Hay là cuộc nói chuyện giữa Meikai Gundan và Đế Quốc.

-Tôi xin phép được từ chối thôi! Vì dù sao chúng tôi cũng chuẩn bị khiêu chiến với Đế Quốc mà! Có lẽ nguồn tin của Đế Quốc cũng biết rồi chứ?-Tôi bình tĩnh đáp.

-À! Chuyện này mới nha! Chúng tôi mới có tin rằng Nữ Tướng Meikai Gundan nhường chức cho chồng mới mà không hề biết rằng "anh ta" sẽ khiêu chiến với chúng tôi đấy! Tôi có thể biết rõ lúc nào được không? Vì dù sao một cuộc chiến công bằng vẫn tốt hơn mà phải không?-Cô ta vẫn mỉm cười mà hỏi.

-Khi chúng tôi thu phục được toàn bộ ba quân đoàn kia. Cô biết rằng chúng tôi không đủ sức để chiến đấu với các cô mà.-Tôi đáp.

-Ồ! Vậy thì hãy nhớ rằng:You're Dead To ME!-Một điểm tinh tế, tôi đã biết được thân phận thực sự của cô ta.

Warlord! Bà lại sai nữa rồi!

Vẫn còn một kẻ từ thế giới khác tới nữa này!

-I Will SURVIVE!-Tôi cũng đáp.

Rồi chúng tôi cười lớn một cách sảng khoái. Cuộc nói chuyện giữa hai chúng tôi tới đây là kết thúc. Lời khiêu chiến đã được trao.

-Một tháng tới chúng tôi sẽ tấn công Meikai Gundan. Cố mà sống sót nhé!- Cô ta nói.

-Tới lúc đó thì có đem bảy cánh quân tới đây tôi cũng chấp!-Tôi đáp lại.

-Tôi rất mong chờ tới ngày đó.

-Tôi cũng vậy.

Chúng tôi đứng dậy và bắt tay. Đương nhiên, trên môi vẫn nở nụ cười.

-Hãy cùng làm một trận vang danh sử sách.-Tôi nói.

Sau đó Omega cúi đầu nhẹ và rời khỏi Rekku Gundan.

Tiếp theo sẽ là cuộc nói chuyện giữa tôi và Harpyuia.

Gọi cho mỹ miều thì là cuộc thương thuyết của Meikai Gundan và Rekku Gundan.

Hay là cuộc nói chuyện giữa người chiến thắng và kẻ thua cuộc.

-Harpyuia! Tôi có một đề nghị.-Tôi lên tiếng.

-Không cần nói đâu! Ta đồng ý!-Anh ta nói.

-Tại sao chứ?-Tôi hỏi.

-Omega tới đây thực chất là để đe dọa Rekku Gundan bọn ta. Họ mới phát triển được một thứ vũ khí gọi là Trọng pháo Ma lực. Nghe nói thứ đó thừa sức thổi bay pháo đài này. Meikai Gundan các người có lợi thế vì ở dưới nước. Trọng pháo Ma lực sẽ không thể bắn tới. Đến lúc này thì ta không còn lựa chọn nữa rồi! Hãy để bọn ta đầu quân cho Meikai Gundan.-Harpyuia rời khỏi ghế?,quỳ một chân và cúi thấp đầu trước cậu.

-Được rồi! Lý do tới đây của chúng tôi cũng chỉ là để kêu gọi anh tham gia mà thôi. Trí tuệ của anh sẽ là một thứ vô cùng quan trọng như đoàn Không quân của anh vậy. Có anh, việc tấn công Zan'ei Gundan sẽ dễ dàng hơn.-Tôi nói trong khi đỡ Harpyuia dậy.

-Vậy từ nay, tôi, tư lệnh của Rekku Gundan:Harpyuia sẽ là một phần của Meikai Gundan. Mong ngài chiếu cố! Lord Frozen Heart!-Anh ta đặt nắm đấm của mình lên ngực trái.

-Mong cậu giúp đỡ! Harpyuia!-Tôi cúi nhẹ đầu.

Vậy là tôi đã có thêm một đồng minh mới, quãng đường tiến tới trận chiến với Đế Quốc đã dễ dàng hơn.

Mục tiêu tiếp theo là Zan'ei Gundan. Theo tôi nghĩ thì Jin'ei Gundan sẽ dễ thở hơn. Tuy nhiên mạng lưới tình báo của Zan'ei Gundan là một thứ cần phải có sớm. Cộng thêm việc sự nhanh nhạy của Phantom sẽ giúp tôi dễ dàng đột nhập vào Quân đoàn Jin'ei. Nghe nói Fefnir là một Á Long nguy hiểm. Chưa chắc tôi, Leviathan và Harpyuia có thể đấu lại được hắn ta. Thêm Phantom, thêm sức mạnh. Chịu khổ xíu còn hơn.

Cái quan trọng nhất là Jin'ei Gundan còn có những con rồng và hệ thống phòng không vô cùn vững chắc. Vậy nên Rekku sẽ gần như vô dụng. Leviathan lại yếu đi khi ở trên bờ. Sự lựa chọn duy nhất bây giờ là Zan'ei Gundan.

Mục tiêu đã khóa.

Bây giờ là kế hoạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net