Truyen30h.Net

Than So Hoc Hy Lap


Bạn đã có trong tay con số định mệnh của mình hết rồi chứ? Vậy tiếp theo, chúng ta sẽ theo chân Pythagoras cùng các môn đồ của ông để giải mã sự kết nối của con số định ệnh với tính cách và ưu khuyết điểm trong mỗi con người.

Số 1: Người Đi Một Mình

Đặc điểm có thể nhận thấy ở đa số những người số 1 chính là sự logic và tinh thần độc lập cực kì cao. Dù có thừa nhận hay không nhưng số 1 luôn có nguồn năng lượng đặc biệt khiến các bạn "nổi bần bật" trong đám đông. Số 1 không thích làm những gì mà ai cũng làm đâu, sự độc đáo và cái tôi các nhân là cực kì quan trọng. Tại sao không sống như mình thích mà phải theo những khuôn phép có sẵn?

Tuy "chơi nổi" là vậy, nhưng trong sâu thẳm, số 1 cũng rất quan tâm tới phản ứng của mọi người xung quanh đấy. Nếu liên tục không nhận được sự ủng hộ, số 1 có thể sẽ chần chừ và suy nghĩ lại về các hành động của mình. Những lúc này, nếu các bạn học được cách gia tăng sự tự tin của bản thân thì khả năng thành công trong cuộc sống và công việc sẽ được phát huy hết mức.

Người số 1 thường có xu hướng làm việc độc lập hoặc nếu làm việc nhóm thì cũng thích được ở vị trí đứng đầu. Đơn giản là vì số 1 có tinh thần tự gánh vác công việc rất cao và có tài lãnh đạo bẩm sinh. Các bạn ghét bị người khác ra lệnh và không thích bị kiểm soát đâu.

Ngoài ra, số 1 cũng khá khắt khe với bản thân và những người xung quanh. Các bạn thường cố gắng hoàn thành công việc thật tốt và luôn tự thúc đẩy bản thân. Vì thế nếu lỡ bị ghép làm việc chung với người lười biếng và chậm chạp, số 1 sẽ dễ phát điên lên mất.

Về các tính xấu, số 1 dễ trở thành người "cành cao", chỉ nghĩ tới bản thân, tính cạnh tranh gay gắt và quá đòi hỏi. Chưa kể, vì luôn ,ong muốn trở thành người đứng đầu và giỏi giang, đôi khi các bạn cũng không được khiêm tốn cho mấy và hơi "chảnh như các cảnh". Và vì khao khát được tự chủ trong công việc nên nếu lỡ không được làm ở vị trí mình mong muốn, số 1 sẽ khó chịu và thường ít chịu hợp tác với mọi người. Các bạn cũng nhanh nản với những công việc quá nhiều chi tiết, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn cao.

Ưu Điểm:

- Tự chủ

- Khả năng lãnh đạo

- Quyết đoán

- Đổi mới, sáng tạo


Khuyết Điểm:

- Thiếu Kiên Nhẫn

- Thiếu Bao Dung

- Thích Kiểm Soát Người Khác

- Ganh Đua

- Hơi Vụng Trong Ứng Xử


Những Người Nổi Tiếng Có Số 1 Là Số Định Mệnh:

Jin (BTS) [04/12/1992]

Hoài Linh (18/12/1969)

Hugh Jackman (12/10/1968)

Lady Gaga (28/03/1986)

Jisoo (Black Pink) [03/01/1995]

Scarlett Johansson (22/11/1984)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net