Truyen30h.Net

Thần Số Học [Hy Lạp]

Số 2: Người Mong An Bình

Giangiucou

Số 2 là đại diện của những người luôn đặt sự an bình trong tâm hồn và sự hòa hợp của mối quan hệ lên hàng đầu. Nếu số 1 là người không ngại đấu tranh cho ý tưởng của mình thì ngược lại, số 2 là người hoàn toàn có thể chịu lùi bước và nhường nhịn để giữ không khí vui vẻ. Số 2 còn được xem là chuyên gia hòa giải trời phú với khả năng hiểu ý mọi người và luôn có cách xoa dịu những mối quan hệ bất hòa.

Tuy nhiên, số 2 dễ bị ghét vì cái tính gió chiều nào cũng xoay được, Ừ thì đúng là các bạn không quyết đoán và mạnh mẽ nhưng lại sinh ra để lắng nghe, để uyển chuyển thay đổi theo mọi người vì không muốn gây xung đột.

Những người chơi thân với số 2 sẽ cực kì yêu thích sự chân thành, khả năng luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu và tính nhường nhịn hết nấc của các bạn. Dù những người xung quanh có xấu tính như thế nào số 2 cũng sẽ luôn thông cảm. Thật tuyệt vời khi có một người bạn như số 2 bên cạnh!

Thế nhưng, sự nhẫn nhịn và yêu hòa bình của số 2 cũng là nguyên nhân khiến các bạn dễ rước rắc rối vào mình, tự biến bản thân thành "bom nổ chậm". Số 2 có xu hướng im lặng khi bị bắt nạt và đặt nhu cầu của mọi người lên trên bản thân. Vì thế các bạn hay thấy tủi thân và ngầm tức giận kèm theo tự hỏi sao không ai yêu thương mình (đương nhiên, vị việc gì số 2 cũng im lặng nhẫn nhịn nên người khác đôi khi sẽ quên mất rằng bạn cũng cần được chăm sóc đấy số 2 ơi)/

Số 2 cũng thường nhút nhát ít dám thể hiện ý kiến và khá là vòng vo khi phải phát biểu. Nếu trong nhóm, ai là người hay bối rối khi được hỏi ý kiến thì 80% bạn ấy là số 2 rồi.

Số 2 nhút nhát là thế nhưng đã "ghim" rồi thì cũng đáng sợ đấy. Vì các bạn ít thẳng thắn nói ra những điều khó chịu nên dễ có hành động mang tính phá hoại ngầm. Ví dụ, các bạn bị ai đó nợ tiền quá lâu, nhưng thay vì đòi nợ thẳng mặt thì các bạn sẽ ngấm ngầm đi lan truyền thông tin cho mọi người để cho người kia "quê độ" mà tự biết đem tiền trả. Vì thế nên số 2 mặc dù yêu hòa bình nhưng cũng khiến rất nhiều người khó chịu vì: "Ơ kìa, có gì cần sao không nói trực tiếp với tớ mà lại làm thế???"

Nếu số 2 có thể phát huy khả năng thấu hiểu người khác và khắc phục tính nhút nhát, ưa vòng vo thì sẽ thật tuyệt. Bên cạnh đó, hãy luôn nhớ rằng yêu thương bản thân nữa nhé. Mọi nguwoif sẽ tôn trọng và yêu quý bạn hơn nếu bạn dám nói lên những nhu cầu chính đáng của mình thay vì im ỉm cho qua !

Ưu Điểm:

- Đầy Sự Yêu Thương

- Luôn Ủng Hộ Người Khác

- Luôn Thấu Hiểu


Khuyết Điểm:

- Hay Buồn Vu Vơ, Quá Nhạy Cảm

- Hay Tự Ti, Dễ Ganh Tị

- không Quá Quyết Đoán


Những Người Nổi Tiếng Có Số 2 Là Số Định Mệnh:

Noo Phước Thịnh (18/12/1988)

Lisa (Black Pink) [27/03/1997]

Dương Dương (09/09/1991)

Jennifer Lopez (24/07/1969)

Chris Evans (13/06/1981)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net