Truyen30h.Net

Than So Hoc Hy Lap

Những người có số định mệnh là 3 thường luôn tràn ngập năng lượng. Các bạn luôn khao khát được trải nghiệm tất của các khía cạnh của cuộc sống.

Trong các con số định mệnh thì số 3 là có nhiều người theo đuổi nghệ thuật nhất. Đơn giản vì số 3 là con số của nguồn năng lượng sáng tạo, nhưng lại khác số 1 ở chỗ các bạn thiên về nghệ thuật và bộc lộ qua nhiều hình thức như vẽ tranh, hát, sáng tác, làm đồ thủ công, nấu ăn.... Và nếu lỡ số 3 nào đó không có khả năng ca hay hát vẽ đẹp, hoặc theo đuổi các công việc liên quan đến nghệ thuật thì chắc chắn các bạn vẫn đam mê thưởng thức chúng.

Năng lượng lúc nào cũng đầy ắp nên các bạn sẽ ít chịu ngồi yên mà luôn bày ra cái này cái kia để làm. Khi bị ép làm những việc không thích và hạn chế sức sáng tạo, số 3 chắc chắn sẽ rất dễ trở nên ủ rũ , bực bội và cáu gắt. Chắc chắn là không sẽ không ai muốn gặp số 3 phiên bản "vật vờ" này rồi.

Số 3 cũng là những người luôn tràn đầy tinh thần yêu đời. Nhưng đôi khi tình trạng này cũng dẫn tới việc bị lạc quan thái quá, tức là không tính toán lo lắng gì cho tường lai. (Các bạn sẽ nghĩ: Sao phải tính toán chứ, đời đẹp thế mà!) Từ đó, số 3 có xu hướng dễ lâm vào các rắc rối vốn có thể tránh được nếu biết lập kế hoạch từ trước. Ví dụ như bị hết tiền lúc nào không biết, đi trễ, hoàn thành việc chậm so với thời hạn.... Tâm hồn nghệ sĩ bay bổng của các bạn sẽ khá chật vật khi phải đối diện với cuộc sống thực tế đầy lo toan về tiền bạc và trách nhiệm.

Số 3 không hề giỏi tổ chức, quản lí hay tuân theo các quy định về thời gian. Và tốt nhất là không nên để số 3 giữ tiền, các bạn sẽ tiêu hết lúc nào không biết luôn đấy!

Chính vì thế, nếu có điều gì cần cải thiện về số 3, thì đó chính là sự kỉ luật và tinh thần trách nhiệm. Ngoài ra, nếu bớt được tính hay "suy nghĩ thái quá" và "chuyện bé xé ra to" thì tuyệt vời. Nhưng thật sự thì việc này hơi khó đấy, vì tâm hồn của các bạn khá là nghệ sĩ!


Ưu Điểm:

- Sáng Tạo

- Hài Hước

- Thân Thiện

- Trí Tưởng Tượng Phong Phú

- Có Nhiều Tài Lẻ


Khuyết Điểm:

- Bừa Bộn

- Hay Làm Lố

- Dễ Nản Và Mất Hứng

- Hay Nhiều Chuyện

- Tiêu Xài Hoang Phí


Những Người Nổi Tiếng Có 3 Là Số Định Mệnh:

- Địch Lệ Nhiệt Ba (03/06/1992)

- Rosé (Black Pink) [11/02/1997]

- Rihanna (20/02/1988)

- Katy Perry (25/10/1984)

- Ed Sheeran (17/01/1991) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net