Truyen30h.Net

thần y khí nữ: tà đế ngự thú cuồng phi

Chương 99: Doanh địa nguy cơ

KinYui

  Bị rót mấy viên đan dược sau, An Mẫn Hà mới tỉnh lại, trước đây còn cùng hoa khổng tước dường như An Mẫn Hà, lúc này nhưng chật vật, trên đầu là bùn, trên quần áo là bùn, liền miệng cũng đều là bùn.

  Liền ở An Mẫn Hà hoãn quá một hơi tới khi.

  Liền nghe được Diệp Lăng Nguyệt trên vai, kia chỉ đáng giận tiểu thú dùng hai chỉ phì móng vuốt, phủng ở tròn vo bụng, cười đến ngã trước ngã sau.

  Tiểu chi nha chính là cái cực mang thù, ngày hôm qua An Mẫn Hà vũ nhục nó sự, nó còn nhớ rõ rõ ràng đâu.

  Nay cái, nó liền trực tiếp cấp cười trở về bổn.

  “Ngươi này tiểu súc sinh!” An Mẫn Hà nguyên bản liền một bụng hỏa, lại nhìn đến tiểu chi nha cười nhạo, tức khắc nổi trận lôi đình, dù sao hiện tại Phượng Vương không ở, nàng cũng không tin, còn có người có thể hộ được này tiểu súc sinh.

  Ngang bướng hồ đồ!

  Diệp Lăng Nguyệt hừ lạnh một tiếng, ống tay áo phất một cái, một cây long tiên châm thần không biết quỷ không hay mà bắn về phía An Mẫn Hà đầu gối.

  An Mẫn Hà từ đầm lầy bò ra tới, vốn là kinh hồn không chừng, lúc này bị châm bắn trúng, đầu gối huyệt đạo tê rần, liền phải quỳ xuống đất.

Tiểu chi nha kia kêu một cái nhanh tay lẹ mắt, phi thân một chân, ở giữa An Mẫn Hà mặt, người sau một lộc cộc, lại lăn vào đầm lầy.

  Kia tám đại tiên thiên trong cao thủ, phác ra hai người, liền phải đi bắt tiểu chi nha.

  Nào biết tiểu chi nha nguyên không phải gì đèn cạn dầu, nhưng thấy nó thân thủ nhanh nhẹn, tránh trái tránh phải, lăng là làm cho bọn họ liền một cây lông tơ đều vớt không đến.

  Thật vất vả, An Mẫn Hà lại bị vớt đi lên.

  “Diệp Lăng Nguyệt, ngươi cái tiện nhân, có phải hay không ngươi ở bổn huyện chủ trên người, động cái gì tay chân!” An Mẫn Hà bị đầm lầy mùi hôi một huân, lại xem Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi toàn bộ không có việc gì người dường như đứng ở một bên, thanh tỉnh vài phần, nàng ý thức được, những cái đó độc phong thực không tầm thường.

  Còn có kia đầu tiểu thú, như thế nào sẽ như vậy cơ linh, rõ ràng chính là Diệp Lăng nguyệt đã sớm dạy dỗ sau, mệnh lệnh nó làm.

  “An huyện chủ, xem ngươi lời này nói, ta hảo tâm cứu ngươi, ngươi cư nhiên còn nói ta hại ngươi. Ngươi nhìn xem, hiện tại nhưng còn có độc ong?” Diệp Lăng nguyệt vô tội nói.

  An Mẫn Hà nhìn xem bốn phía, quả nhiên rốt cuộc nhìn không tới cái gì độc ong.

  Nguyên lai là trên người nàng nước thuốc bị đầm lầy mùi hôi che đậy đi, tự nhiên độc ong liền sẽ không lại đuổi theo nàng.

  An Mẫn Hà trong lòng biết trong đó có chút thứ gì không đúng, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, lại tìm không ra cái gì bại lộ tới.

  Một bên Lam Thải Nhi nghe được âm thầm thẳng so ngón tay cái.

  Lăng Nguyệt nha đầu này, thật sự là quá âm hiểm, cư nhiên chỉ dùng vài giọt đuổi thú thủy, liền đem Túy Tiên Cư số định mức bạch bạch cầm lại đây.

  “Lăng Nguyệt, Lam tiểu thư, các ngươi không có việc gì đi?” Một đêm đều không có chờ đến hai nàng trở về, Phượng Sân ngày mới tờ mờ sáng, liền đuổi lại đây. “Này không phải An huyện chủ sao? Ngươi mặt làm sao vậy?”

  Nhìn đến Phượng Sân đã đi tới, An Mẫn Hà khóc rống lên, cất bước liền chạy, ném xuống tám gã thị vệ, mắt to trừng mắt nhỏ.

  “Bùm” một tiếng, chỉ thấy đứng ở Diệp Lăng Nguyệt trên vai tiểu chi nha, nhìn đến An Mẫn Hà cực kỳ bi thương bộ dáng, nhịn không được cười đến cẳng chân nhi rút gân, thực không hình tượng mà rớt tới rồi trên mặt đất, quăng ngã cái chổng vó.

  Xem đến Diệp Lăng Nguyệt lại là buồn cười lại là tức giận, một bên Phượng Sân lại là nhìn chăm chú Diệp Lăng Nguyệt, đáy mắt tràn đầy đều là bất đắc dĩ.

  Tới rồi ngày hôm sau ban đêm, Diệp Lăng Nguyệt cùng Lam Thải Nhi dựa theo nguyên kế hoạch, đang chuẩn bị rời đi doanh địa.

  “Đêm nay đầm lầy sẽ sương mù bay sương mù, không bằng chờ đến sương mù tan lại xuất phát?” Phượng Sân ngẩng đầu lên tới, lo lắng sốt ruột mà nhìn về phía đầm lầy chỗ sâu trong.

  Lúc này, đầm lầy, còn không có sương mù, cũng không biết Phượng Sân vì sao sẽ đột nhiên nói như vậy.

  “Không đáng ngại, ta có thể dùng tinh thần lực dò đường. Nếu là thực sự có sương mù, chúng ta nhất định sẽ trở về.” Diệp Lăng Nguyệt xem xét Phượng Vương, thấy hắn sắc mặt không được tốt xem, chỉ đương hắn bị hàn khí, liền cố ý thêm chút củi lửa sau, lúc này mới rời đi doanh địa.

  Liền ở Diệp Lăng Nguyệt đám người rời đi sau không lâu, đầm lầy, quả nhiên hứng khởi một mảnh đám sương, sương mù ẩm ướt, làm ướt củi lửa, hỏa dần dần mà dập tắt.

  Trong doanh địa, đen nhánh một mảnh, duỗi tay không thấy năm ngón tay.

  Bỗng nhiên, đại hoàng hướng tới nơi nào đó, phệ một tiếng.

  Nguyên lai, thình lình xảy ra này một trận sương mù dày đặc, đem Diệp Lăng Nguyệt trước đây chiếu vào doanh địa bốn phía đuổi thú phấn làm ướt, thuốc bột khí vị dần dần biến mất.

  Chung quanh, nghe được một trận tiếng bước chân, tựa hồ có thứ gì, chính hướng bên này dùng để.

  Đại hoàng ánh mắt ngưng trọng lên, nó phi bước một dẫm, rơi xuống Phượng Sân bên người, cảnh giác.

  Sương mù trung, nhiều mấy song lục u u mắt, mấy con lưu trữ khẩu tiên đầm lầy sói đói, nghe thấy được thịt người khí vị, vây quanh lại đây.

  Đầm lầy sói đói, là sinh hoạt ở vân mộng chiểu nhị giai linh thú, chúng nó cái đầu chỉ có chó hoang lớn nhỏ, chính là một thân lông tóc cùng nanh vuốt, cứng cỏi mười phần.

  Trận này sương mù duyên cớ, đầm lầy thú loại đều rất khó tìm đến đồ ăn, này mấy con lang vừa vặn đi ngang qua phụ cận.

  Chúng nó đã cụ bị thấp kém nhất linh thức, u lục sắc đồng trung, ảnh ngược ra đại hoàng cùng Phượng Sân bóng dáng.

  Chợt nhìn đến cao lớn uy mãnh đại hoàng khi, kia bốn thất ác lang còn có vài phần sợ hãi.

  Chúng nó không dám tùy tiện tiến lên.

  “Đại hoàng…… Nếu là thủ không được, liền đi tìm Lăng Nguyệt.” Phượng Sân thấp giọng kêu một tiếng đại hoàng.

  Đại hoàng quay đầu lại nhìn mắt Phượng Sân, từ hắn đáy mắt, thấy được một mạt quan tâm chi sắc.

  Đại hoàng làm như bị xúc động, trừ bỏ chủ nhân bên ngoài, những nhân loại này đều này đây trên cao nhìn xuống tư thái thấy bọn nó thú loại, này nhân loại, có chút bất đồng, hắn đáy mắt, là rõ ràng chính xác quan tâm.

  Đại hoàng quay đầu tới, thấp thấp gọi một tiếng, lắc lắc cái đuôi.

  Nó không có thối lui, chủ nhân cùng tiểu chi nha rời đi trước, đều dặn dò quá, muốn chiếu cố hảo phía sau người nam nhân này, nó sẽ không chạy trốn.

  Nghe được đại hoàng tiếng kêu cùng cái đuôi khi, bốn thất lang đều một cái giật mình.

  Một đầu tạp chủng cẩu?

  Ý thức được đại hoàng không phải lang khi, bốn thất sói đói mắt, tràn đầy khinh thường.

  Lang cùng cẩu chính là có cách biệt một trời.

  Ngao ——

  Trong đó một đầu khổ người nhìn qua lớn hơn một chút sói đói, phát ra một tiếng xung phong hiệu lệnh, nó bên cạnh người, một đầu ác lang dẫn đầu vọt đi lên.

  Đại hoàng chi dưới đột nhiên phát lực, lấy lôi đình chi thế một ngụm cắn đệ nhất đầu sói đói yết hầu thượng mạch máu.

  Chi trước dùng sức một xé, liền giống nhau thiết kiếm đều khó có thể xuyên thấu da lông, như phá bố giống nhau bị xé rách.

  Đại hoàng hàm dưới vung, dứt khoát lưu loát đem kia đầu đầm lầy sói đói ném tới rồi một bên.

  Nó ngoài miệng, còn có tứ chi thượng, đều tí tách huyết.

  Tam thất ác lang đánh cái rùng mình, trước mắt kia đầu tạp chủng cẩu, quá hung tàn.

  Này đó cấp thấp súc sinh, nào biết đâu rằng, đại hoàng ở đương chó hoang khi, liền huấn luyện ra một thân vượt qua thử thách vật lộn kỹ năng, hơn nữa Hồng Mông Thiên nguyên lực hun đúc, thân thể sớm đã cải tạo so lang tộc còn cường hãn hơn.

  Tam thất ác lang yết hầu, phát ra lẩm bẩm tiếng vang, chúng nó minh bạch, đơn đả độc đấu, chúng nó là làm bất quá đại hoàng.

  Phút chốc phút chốc phút chốc
Tam đầu sói đói chạy tới.

  Chúng nó trình bốn phương tám hướng góc độ, hướng doanh địa bọc đánh lại đây.

  Tình thế lập tức trở nên khẩn trương lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net