Truyen30h.Net

Than Y Suu Phi Ngoan Buu Han


Làm trò hoàng thượng mặt không tốt biểu hiện ra ngoài, chờ đi Duyên Hi cung liền để cho Mạch Vũ bọn họ phát thệ không thể đem sự tình hôm nay nói ra ngoài.

"Trẫm sẽ không tiễn mẫu hậu liễu, khiến kỷ đứa bé tống tống mẫu hậu."

Hoàng thượng đứng dậy đem thái hoàng thái hậu phù xuống đài giai, thần tình vẫn là rét lạnh như băng.

Chờ Mạch Vũ chờ người ly khai Thừa Kiền cung sau, hoàng thượng trước tiên xuất hiện ở Thần Hoa cung địa đạo cửa.

Triển Lăng vừa mới cương triệu tập nhân chuẩn bị một chút đi, hoàng thượng lại người thứ nhất đi xuống.

"Hoàng thượng!" Triển Lăng không khỏi kinh hô một tiếng.

"Trẫm muốn đích thân xuống phía dưới!" Hoàng thượng giọng nói như đinh đóng cột.

"Là." Triển Lăng không dám lắm miệng, thận trọng đi theo hoàng thượng phía sau.

Thần Hoa cung địa đạo hoàng thượng trước xuống tới quá một lần, bởi vì ... này một đoạn địa đạo dính dáng rất có thể là Tân Việt mấy trăm năm trước bí mật kinh thiên, cho nên hoàng thượng đã đem thử phong bế, không được bất luận kẻ nào đặt chân. Hôm nay để tìm kiếm Lạc hoàng phi di vật, lấy hoàng thượng đối Lạc hoàng phi một phen thâm tình, tự nhiên là tự mình xuống tới tìm liễu.

Đệ nhất lẻ chín chương

Mạch Vũ cùng Thuần Vu Chỉ trở lại thái hoàng thái hậu Duyên Hi cung, theo cùng nhau còn có Thuần Vu Đình.

Lan quý nhân thức thời cáo lui trước, thái hoàng thái hậu nhìn ba người, giơ tay lên xoa huyệt Thái Dương, một lát không lên tiếng.

"Ngọc Xuân." Thái hoàng thái hậu gọi liễu Ngọc Xuân.

Nếu Ngọc Xuân cùng án tử không quan hệ, nhưng Ngọc Xuân trước đó vài ngày biểu hiện dù sao cũng phải có cái thuyết pháp.

Khiến Ngọc Xuân làm trò Mạch Vũ cùng Thuần Vu Chỉ còn có Thuần Vu Đình mặt nói ra, tự nhiên có thái hậu dụng ý.

Ngọc Xuân sau khi đi vào quỳ gối ở giữa, cúi thấp đầu, thấy không rõ biểu tình, chỉ là sắc mặt dị thường tái nhợt.

"Ngọc Xuân, Thần Hoa cung án tử đã phá, ngươi mấy ngày này vừa khẩn trương vừa phạm sai lầm, hiện tại cũng nên rộng lớn tâm cùng ai gia nói thật đi." Thái hoàng thái hậu lời này vừa nói ra, Ngọc Xuân viền mắt đỏ lên, ngẩng đầu, có chút luống cuống nhìn thái hoàng thái hậu.

Mạch Vũ ở một bên thấy cũng không nói gì, Ngọc Xuân thế nhưng thái hoàng thái hậu người bên cạnh, theo thái hoàng thái hậu nhiều năm như vậy, đến lúc này, nói vậy Ngọc Xuân cũng không có cái gì nữa giấu diếm thái hoàng thái hậu liễu.

"Thái hoàng thái hậu, nô tỳ biết gần nhất điều tra Thần Hoa cung cháy án, nô tỳ theo thái hoàng thái hậu nhiều năm như vậy, vẫn luôn là tường an vô sự, nhưng gần nhất lại ra Triệu công công chuyện tình, hồi tưởng này vài chục năm Triệu công công ở thái hoàng thái hậu bên người có thật nhiều có thể địa phương, nô tỳ rất sợ Triệu công công trước ở thái hoàng thái hậu bên người chôn giấu tai hoạ ngầm, cho nên trong khoảng thời gian này cơm không ăn, trong đầu nghĩ tới cũng chỉ có chuyện này.

Sau lại, nô tỳ phát hiện rất nhiều không đúng địa phương, nhưng nô tỳ không dám nói ra, bởi vì lo lắng thái hoàng thái hậu thân thể. Nô tỳ không thể làm gì khác hơn là chính mình len lén đi làm."

Ngọc Xuân nói đến đây, đầu thùy thấp hơn.

Không có nói cho thái hoàng thái hậu là nàng sai. Nhưng Ngọc Xuân biết, từ Triệu công công gặp chuyện không may lúc, thái hoàng thái hậu bị không nhỏ đả kích. Một ở bên người nàng vài chục năm người dĩ nhiên là hoàng hậu người, điều này làm cho thái hoàng thái hậu bất luận cái gì có thể tiếp thu?

Cho nên Ngọc Xuân lo lắng nhắc lại đến Triệu công công tên, lần thứ hai đem thái hoàng thái hậu vết sẹo vạch trần. Ngọc Xuân liền muốn chính mình len lén giải quyết vấn đề.

"Chính ngươi len lén đi làm? Đều là chuyện gì?" Thái hoàng thái hậu có chút không rõ, hôm nay Thần Hoa cung nhất án đã cú nàng thương tâm thương phế liễu, Ngọc Xuân đây tột cùng là gây na vừa ra?

"Thái hoàng thái hậu, kỳ thực Ngọc Xuân là hoài nghi Triệu công công ở bên cạnh ngươi ẩn tàng rồi đối với ngươi nhân tố bất lợi. Nói thí dụ như ăn mặc dùng, đặc biệt vượt lên trước mười năm trở lên, cũng có thể là Triệu công công chôn dấu lâu ngày, muốn ở thời khắc mấu chốt cùng hoàng hậu nội ứng ngoại hợp ngăn chặn thái hoàng thái hậu."

Mạch Vũ thấp giải thích rõ, thái hoàng thái hậu ngẩn ra, thấy Ngọc Xuân gật đầu, chưa phát giác ra bừng tỉnh đại ngộ.

"Trách không được... Trách không được ngươi thất thủ rớt bể ai gia lược, còn có ai gia ăn nhiều năm hoa giao vị đạo cũng không đúng liễu! Ai gia nhớ ra rồi, lược là Triệu công công vừa tới Duyên Hi cung nói là từ ngoài cung mang về linh võ, ai gia thích chặt, vẫn dùng nó chải đầu. Còn có ai gia ăn hoa giao cũng là Triệu công công từ bên ngoài mang về, nhưng mấy thứ này, ai gia dùng ăn hơn mười năm, cũng không có bất cứ vấn đề gì a?"

Thái hoàng thái hậu vẫn có một điểm không rõ.

"Thái hoàng thái hậu, Ngọc Xuân cầm đem lược cẩn thận nghiên cứu qua, đặc biệt lược suất đoạn lúc, bên trong có một chút màu trắng bột phấn vẩy đi ra, nhưng bởi vì quá ít, thái hoàng thái hậu lúc đó cũng không nhìn thấy, Ngọc Xuân cẩn thận đem này bột phấn bọc lại, ai biết, bột phấn lại thực mặc khăn tay, còn đốt tới liễu Ngọc Xuân tay của, Ngọc Xuân hoài nghi này bột phấn có kịch độc, một khi hút vào phế phủ hậu quả thiết tưởng không chịu nổi. Về phần này hoa giao Ngọc Xuân cũng hiểu được có chuyện, bởi vì thái hoàng thái hậu mấy năm nay quanh năm dùng này hoa giao, chỉ khi nào đĩnh phục vài ngày, thái hoàng thái hậu liền sẽ đặc biệt dễ bị nhiễm bệnh thương hàn cả người vô lực, ngự y cũng vẫn tìm không ra vấn đề chỗ ở, chỉ nói là thái hoàng thái hậu tuổi tác đã cao, Ngọc Xuân đem này hoa giao len lén thay thế, cho nên thái hoàng thái hậu mới sẽ cảm thấy hoa giao vị đạo sai."

"Hoa giao ở nơi nào?" Ngọc Xuân như vậy vừa nói, thái hoàng thái hậu cũng là cả kinh.

Nghĩ Triệu công công ở bên cạnh mình hơn mười năm, cơ hội hạ thủ có nhiều là. Lại như vậy sát phí rỗng ruột, nếu không phải Mạch Vũ nha đầu sớm tiết lộ mặt mũi thực của hắn, như vậy xem ra, không bao lâu, Triệu công công sẽ liên hợp hoàng hậu xuất thủ!

"Hoa giao đặt ở nô tỳ dưới giường." Ngọc Xuân thoại âm rơi xuống, thái hoàng thái hậu lập tức phái người đi vào mang tới.

Thái hoàng thái hậu nhìn trưng bày ở trước mắt quen thuộc hoa khô giao, đột nhiên cảm thấy những thứ này hoa giao như là dữ tợn độc xà, chính hộc có độc tim, tùy thời cũng sẽ phải mạng của nàng.

Nhưng nàng ăn gì đó, ngự y đều đã nghiệm quá một lần lại một biến, ngay cả ngự y đều kiểm không tra được, thì là thật sự có vấn đề cũng nhìn không ra đến không phải sao?

Thái hoàng thái hậu đột nhiên nghĩ đến Mạch Vũ, chỉa chỉa hoa giao, đối Mạch Vũ nói rằng,

"Mạch Vũ nha đầu, ai gia biết ngươi gần nhất đọc thuộc y thuật, ngươi đến xem."

"Là, thái hoàng thái hậu." Mạch Vũ gật đầu đi tới thái hoàng thái hậu trước người, gở xuống trên đầu ngân cây trâm cẩn thận kích thích hoa giao.

"Thái hoàng thái hậu, bây giờ nhìn không ra vấn đề lớn lao gì, những thứ này hoa giao là thượng thừa hoa giao, hơn nữa đi đất mùi, đôn đi ra ngoài bổ thang càng thêm thoải mái nhẵn mịn hầu. Mạch Vũ cần phao thủy nghiệm chứng một chút."

"Hảo, giao cho ngươi." Thái hoàng thái hậu gật đầu, phân phó bên người cung nữ thái giám dựa theo Mạch Vũ yêu cầu để làm.

"Ngọc Xuân, ngươi nói cho ta biết trước, bình thường ngự y cũng như gì nghiệm chứng những thứ này hoa giao có hay không độc?"

Để tiết kiệm thời gian, Mạch Vũ muốn dùng bài trừ pháp, ngự y đã dùng qua biện pháp hắn đều không cần.

Ngọc Xuân đem ngự y đã dùng qua mấy người biện pháp nói cho Mạch Vũ, đều là trong cung vi hoàng thượng thử độc dùng biện pháp, thoạt nhìn cũng là tinh vi nhẵn nhụi.

"Ngọc Xuân, những thứ này hoa giao bình thường cần ngâm bao lâu tài năng dùng ăn?"

"Hồi Giang tiểu thư, một canh giờ là được."

" ngự y kiểm tra thời gian đều là một canh giờ tả hữu sao?"

"Đúng vậy."

"Những thứ này hoa giao đích xác bị người động tay chân, chỉ bất quá ngâm nhìn không ra vấn đề đến, một khi đun nóng vấn đề đã tới rồi. Loại độc chất này đến từ Tây Vực, thế gian hiếm thấy. Nhiệt độ bình thường cùng nước lạnh ngâm không có có bất cứ vấn đề gì, một khi đun nóng, sẽ xuất hiện mạn tính trúng độc. Loại độc chất này bình thường sẽ không phát tác, tích lũy tháng ngày ở ngũ tạng lục phủ ở giữa, kỳ thực đã chiều sâu tổn thương ngũ tạng, một khi đình dùng sẽ tạo thành muốn ăn không phấn chấn thân hư thể phạp. Nhưng lâu dài dùng, loại độc chất này..."

Mạch Vũ nói đến đây dừng một chút.

Sau đó quả chi nghiêm trọng, không biết thái thái hoàng thái hậu có thể không thừa thụ.

"Nói đi." Thái hoàng thái hậu phất tay một cái, sắc mặt đã rồi tái nhợt, bất quá còn đang cường chống.

"Loại độc chất này rót vào thân thể, còn sẽ ảnh hưởng người bên cạnh." Mạch Vũ nói tựa hồ điểm đến rồi thái hoàng thái hậu lo lắng nhất phương diện.

Đó chính là... Có thể sẽ ảnh hưởng hoàng thượng.

"Các ngươi... Đều lui xuống trước đi... Ai gia yên lặng một chút."

Sự tình đến tận đây, thái hoàng thái đã hiểu là chuyện gì xảy ra liễu.

Nếu như không phải là Mạch Vũ, nếu như không phải là Triệu công công bại lộ, nếu như không phải là hoàng hậu đã chết, này Tân Việt hoàng triều nói không chừng sẽ đỗi chủ!

Thật lớn tổng thể!

Mạch Vũ cùng Thuần Vu Chỉ thối lui ra khỏi Duyên Hi cung, vẫn trầm mặc đi tới.

Mạch Vũ cũng không tọa xe ngựa, tìm một cái yên lặng lộ từ từ đi tới. Thuần Vu Chỉ ở một bên cùng nàng đi.

"Muốn biết ta vì sao có thể nhìn ra hoa giao bên trong độc?" Mạch Vũ tỷ số mở miệng trước, nhìn về phía Thuần Vu Chỉ ánh mắt của sáng trông suốt, như là nhất hoằng hồ sâu.

"Cái này ta không hiếu kỳ. Bản lĩnh của ngươi lớn đâu." Thuần Vu Chỉ ôn hòa mở miệng, nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt mềm nhẹ rồi lại thâm thúy.

"Có đôi khi ta không muốn có lớn bực nào bản lĩnh, ngược lại ước ao nhìn đình tiền hoa nở hoa tàn, quan bầu trời mây cuộn mây tan ngày."

"Sẽ." Thuần Vu Chỉ nhàn nhạt mở miệng, đáy mắt cũng không nói ra được kiên định.

Mạch Vũ lắc đầu không nói lời nào. Thuần Vu Chỉ nói cái gì là chuyện của hắn, cùng nàng không quan hệ.

"Hoàng thượng nơi nào, Thần Hoa cung ngầm có phát hiện gì sao?" Mạch Vũ đột nhiên vang lên Lưu công công đưa ngầm cái rương.

"Thái hoàng thái hậu hiện tại tình huống như vậy cấp bách, thuốc kia tài..." Thuần Vu Chỉ nói còn chưa dứt lời, nhưng ý tứ tái minh xác bất quá.

Hiện tại tình huống này, thái hoàng thái hậu trúng độc rất sâu, Thuần Vu Chỉ còn có thể chịu đựng, tự nhiên muốn nghĩ hết biện pháp cứu trị thái hoàng thái hậu liễu, hắn niết độc đã nhiều năm như vậy, luôn có thể chống đỡ.

Mạch Vũ con ngươi trát liễu trát, tuy rằng không nói chuyện, nhưng ánh mắt cũng đối Thuần Vu Chỉ có khác đích tình tự ba động.

"Chúng ta trở về đi." Thuần Vu Chỉ vừa nói, một bên dắt Mạch Vũ tay của. Mạch Vũ ngẩn người, muốn tránh thoát khai, lại nghe được thanh âm của hắn nặng nề vang lên,

"Ta ở trong cung cô độc đi lại vài chục năm, rốt cuộc tìm được ngươi, giờ này khắc này, ngươi có thể cho ta một tia ấm áp, cũng cũng đủ ấm áp ta thật lâu. Mạch Vũ, tiên biệt cựa ra tay của ta, theo ta đi hết một đoạn này."

Thuần Vu Chỉ thanh âm của không hiểu trong lúc đó, nghe có vẻ uể oải một tia tinh thần sa sút.

Này không quá như Mạch Vũ biết hắn.

Khó được, bởi vì hắn chẳng bao giờ lưu lộ ra ngoài tinh thần sa sút cùng uể oải, Mạch Vũ không có giãy tay hắn, tùy ý hắn nắm tay của mình một đường đi trước.

Bàn tay của hắn truyện đưa cho nàng ấm áp kiên định tin tức, Mạch Vũ đi tới, chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời.

Nắng ấm soi sáng, nàng thói quen cùng hắc ám làm bạn, từ ở hiện đại trở thành sát thủ ngày đó bắt đầu, nàng liền chỉ thích âm u ẩm ướt vô biên hắc ám, tự động tránh né nắng nóng như lửa. Bắt đầu giờ này khắc này, bị Thuần Vu Chỉ nắm thủ, không tự chủ được đi ở hoà thuận vui vẻ nắng ấm hạ, nàng muốn tách ra, nhưng bởi vì có hắn bên người, không hiểu có một loại dần dần dung nhập cảm giác.

Trước người của nàng nhất quán đều dựng lên một đạo thật cao cái chắn, ngăn trở tất cả tìm kiếm cùng ánh mắt tò mò cùng tâm tư.

Đơn giản là, nàng nhận định liễu, ánh dương quang không thích hợp nàng.

"Đang nhìn cái gì?" Thấy Mạch Vũ tầm mắt thủy chung tập trung một mảnh rừng lam thiên khoảng không, Thuần Vu Chỉ dừng bước lại, quay đầu nhìn nàng, ánh mắt bao hàm thương tiếc động dung.

"Đang nhìn ánh dương quang." Mạch Vũ nhẹ giọng mở miệng, lả lướt rất khác biệt tiểu ba hơi ngẩng lên, khéo léo mũi trắng nõn như ngọc, mặc sắc con ngươi trong trẻo quật cường, nàng nhất quán là cho hắn một loại tâm tư thâm trầm làm theo ý mình cảm giác, nhưng giờ này khắc này, lại không hiểu thấy được của nàng yếu đuối cùng mềm mại.

Đang ở trước mắt yếu đuối, xúc tua nên mềm mại, khiến Thuần Vu Chỉ tâm cấm không ngừng nổ lớn lộn xộn.

Chợt thân thể chậm rãi tới gần... Muốn lưu lại dưới ánh mặt trời này đột nhiên tới vừa hôn.

Đệ nhất nhất linh chương

110

"Nhị vị hăng hái không sai?"

Mỗ vị gia cái hôn này còn không có hạ xuống, bỗng nhiên cách đó không xa vang lên một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng hàn lương thanh âm của, nương theo thanh âm mà đến là một màn màu đen thân ảnh.

Thuần Vu Chỉ vừa chỉ lo nhìn Mạch Vũ, tình cảm tư tự đều bị nàng hấp dẫn, khó tránh khỏi hội không để mắt đến Viên Ẩn Đường đến.

Diêu Xuyên cùng Đương Quy đã trước tiên ngăn ở liễu Viên Ẩn Đường trước người.

"Các ngươi có thể ngăn cản ta sao?" Viên Ẩn Đường lành lạnh lên tiếng, mỏng lạnh con ngươi không mang theo một tia ôn độ tình cảm.

"Lan không ngăn được đều là làm Vương gia thuộc hạ trách nhiệm!" Diêu Xuyên nặng nề lên tiếng, diện vô biểu tình.

Thuần Vu Chỉ mâu quang hàn lãnh như sương, nếu không phải Viên Ẩn Đường đột nhiên đi ra, hắn liền đích thân lên liễu.

"Mạch Vũ, chúng ta đi thôi." Thuần Vu Chỉ tự nhiên không muốn nhìn hơn Viên Ẩn Đường liếc mắt.

Viên Ẩn Đường xa xa đứng nhìn về phía Mạch Vũ, tuy rằng lấy năng lực của hắn, Diêu Xuyên đích xác ngăn không được hắn, nhưng hắn lúc này cũng không nghĩ tới đi.

Giang Mạch Vũ là một mê vậy nữ tử, như vậy nữ tử không nhất định không nên đi ở bên người nàng tài năng nhìn thấu lòng của nàng, có đôi khi nhìn xa xa, đó là một đạo khác tịnh lệ loá mắt phong cảnh tuyến.

Nhảy ra của nàng vòng tròn nhìn nữa nàng, hội có nhiều hơn thu hoạch cùng tìm cách.

"Đi thôi." Mạch Vũ cũng không có phản đối Thuần Vu Chỉ nói.

Hôm nay Thần Hoa cung án tử cũng chấm dứt, nàng cũng có thể hồi vương phủ thu thập chuyến về lý trở lại Giang hậu phủ liễu. Tuy rằng nàng cũng không muốn trở về, nhưng cũng không thể vẫn ở tại Thuần Vu Chỉ quý phủ, đã nhiều ngày kinh đều đã không thể thiếu tin đồn liễu. Nàng Giang Mạch Vũ ngược lại không phải là sợ những thứ này, mà là không muốn tái cùng Thuần Vu Chỉ từng có nhiều liên lụy cùng tiếp xúc.

Thần Hoa cung án tử phá, hoàng thượng còn tìm được rồi mười năm trước Lạc hoàng phi cấp Thuần Vu Chỉ chuẩn bị dược liệu, tuy nói thuốc kia tài hiện tại muốn lưu cho thái hoàng thái hậu liễu, nhưng ít ra cũng là nhất cử song được. Bằng không thái hoàng thái hậu thân thể nhìn không có gì vấn đề quá lớn, nhưng tuy là không chống nổi năm nay mùa đông.

Trở về trên mã xa, Mạch Vũ bảo trì trầm mặc, trong lòng suy nghĩ trở lại Hầu phủ lúc, lại muốn đối mặt Giang Khải Doanh toàn gia hổ lang người, tuy nói bọn hắn bây giờ đều bị Mạch Vũ gảy lợi trảo cùng răng nanh, nhưng hổ lang chính là hổ lang, tùy thời hội không cam lòng vồ đến.

"Ngày hôm nay phải trở về đi?" Thuần Vu Chỉ nặng nề lên tiếng, tâm tình của giờ khắc này phức tạp mà thâm trầm.

Cùng lúc hắn là mong muốn Thần Hoa cung án tử sớm ngày phá án và bắt giam, cũng coi như hiểu rõ phụ hoàng tâm nguyện. Nhưng về phương diện khác, Thần Hoa cung án tử hôm nay phá án và bắt giam liễu, hắn sẽ không có bất kỳ lý do gì tiếp tục lưu nàng ở vương phủ liễu, nàng ở tại vương phủ mấy ngày nay, bọn họ cơ hồ là ngày đêm tương đối trinh phá án, đột nhiên nàng phải về Hầu phủ liễu, tim của hắn thoáng cái liền trống.

Không hiểu có loại muốn cùng chính mình nương tử cáo biệt cảm giác.

"Ân, ta hồi đi thu thập một chút." Mạch Vũ nói ít, lúc này cũng là giọng nói nhàn nhạt.

Thuần Vu Chỉ trong lòng đựng thất lạc, so với ai cũng lý giải tính tình của nàng, bắt càng chặt, nha đầu kia chạy càng nhanh hơn mâu thuẫn càng lớn.

Không bằng tạm thời nhịn đau bỏ những thứ yêu thích.

Mỗ vị gia hội này tâm tình không hiểu bi tráng.

"Thì là ngươi trở về Hầu phủ, ngày sau ta cũng có thể đi tìm ngươi." Thuần Vu Chỉ buồn bực mở miệng, mặc đồng hơi khép lại, nhìn như là đang nghỉ ngơi, nhưng lời nói ra lại làm cho Mạch Vũ thế nào nghe đều thế nào không được tự nhiên.

Lời nói này, hình như nàng Giang Mạch Vũ cỡ nào bỏ không được rời vương phủ dường như.

"Vương gia có việc có thể cho Đương Quy tìm ta, Đương Quy là nữ tử, tìm ta cũng phương tiện. Mạch Vũ dù sao còn chưa xuất giá, Vương gia bình thường xuất nhập Mạch Vũ sân cực kỳ bất tiện. Xin hãy Vương gia nghĩ lại."

Mạch Vũ nói người nào đó nghe chói tai nhưng cũng tập mãi thành thói quen, nếu như không cho hắn sống khá giả nói, cũng sẽ không là Giang Mạch Vũ liễu.

Thuần Vu Chỉ hiện tại hoặc nhiều hoặc ít sờ thấu điểm Mạch Vũ xử sự làm người phong cách. Hắn nếu muốn trong lòng mình dễ chịu, tưởng giữa bọn họ có thể sống chung hòa bình, đầu tiên phải khiến cái này tiểu nữ nhân thống khoái, nàng thống khoái trong lòng hắn mới tốt thụ, nếu là nàng không được tự nhiên liễu, hắn làm sao có thể thoải mái?

"Ở nghĩ lại trước, của ngươi hôn ước..." Thuần Vu Chỉ nói đến đây, thanh âm không hiểu trầm xuống.

Giang Mạch Vũ là hắn Thuần Vu Chỉ nhìn trúng nữ nhân, mặc kệ có bao nhiêu trắc trở, hắn đều phải giúp nàng giải trừ hôn ước!

"Ta hôn ước rất nhanh thì hội kết thúc! Kháo tự ta cũng có thể."

"Chỉ biết ngươi sẽ nói như vậy." Thuần Vu Chỉ chọn hạ đuôi lông mày, đối với mình có thể đoán ra Mạch Vũ nội tâm tìm cách cũng không có cỡ nào hài lòng, ngược lại, hắn biết rõ nàng đối Thuần Vu Tĩnh căm thù đến tận xương tuỷ, liền hiện nay mà nói nhưng vẫn là thiếu một cơ hội thích hợp đẩy xuống hôn ước.

"Đây bất quá là nhân chi thường tình. Không có cảm tình cần gì miễn cưỡng? Cũng sẽ không hạnh phúc!" Mạch Vũ vi nghễnh cằm trong trẻo nhưng lạnh lùng lên tiếng, trong trẻo con ngươi vào thời khắc này lộ ra giảo hoạt lóng lánh tinh huy, chỉ là, tuy rằng trong vắt, lại lộ ra từ chối người từ ngoài ngàn dặm lạnh lùng đạm nhiên.

"Lưỡng tình tương duyệt liền xảy ra trước mặt của ngươi, ngươi đều không thèm nhìn liếc mắt." Lúc này chỉ còn lại có Mạch Vũ cùng hắn, mỗ vị gia mại manh bán Mạch Vũ khóe miệng hung hăng rút trừu.

"Vương gia lời nói này, ngài nếu thật muốn muốn lưỡng tình tương duyệt, chỉ cần ngài đi ra ngoài, này lớn như vậy Tân Việt kinh đô đối với ngài tốt như thế nữ tử tuyệt đối thải phá Bình Vương phủ môn khảm. Vương gia chính mình không để cho bên ngoài hàng vạn hàng nghìn thiếu nữ cơ hội, cũng đừng trách người khác."

Mạch Vũ bĩu môi, biết rõ Thuần Vu Chỉ nói là cái gì, cũng không cho hắn cơ hội nói xong.

Nàng biết, tự hoàn những lời này, Thuần Vu Chỉ nhất định là hận hận trừng mắt nàng không nói lời nào. Bởi vì tái nói, hai người không khỏi lại muốn đấu võ mồm cải vả.

Ngẫm lại giữa bọn họ ở chung, tựa hồ có thể sống chung hòa bình thời gian rất ít. Đại đa số thời gian đều là Mạch Vũ lạnh lùng cùng vô tình ngôn ngữ chọc giận Thuần Vu Chỉ. Nhưng Thuần Vu Chỉ làm sao từng có thể tưởng tượng đến Mạch Vũ từng trải qua tất cả đâu? Như vậy thốn máu thốn lệ.

"Hảo, ngươi nói cái gì chính là cái đó. Như vậy tính ta khẩn cầu ngươi một lần, đêm nay... Có thể hay không ở lâu một đêm? Khiến ta với ngươi ăn một bữa bữa tối, tái nếm thử Dung mụ làm dầu bính. Tối trọng yếu là theo ngươi cùng nhau ăn." Thuần Vu Chỉ giọng của vào thời khắc này nhàn nhạt, trầm trầm. Hoàn toàn không giống bình thời hắn.

Có thể ở trong mắt ngoại nhân, hắn lãnh khốc bá đạo bất cận nhân tình, trong phủ sơn trân hải vị kỳ trân dị bảo sổ chi bất tận, hắn chỉ để ý hưởng thụ, không cần hao tổn tâm cơ đi phỏng đoán một tiểu nữ tử tâm ý, lại càng không tất buông thân phận địa vị tôn nghiêm dụ dỗ coi chừng tính toán.

Nhưng hắn đáy lòng so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng, đây cũng là Giang Mạch Vũ mị lực chỗ. Hắn cho phép của nàng lạnh lùng vô tình, cho phép nàng lạnh lẽo, cho phép nàng tất cả hết thảy tính tình tính cách, khi hắn ở đây, những thứ này cũng không thành vấn đề. Ranh giới cuối cùng của hắn ngay của nàng hôn ước! Ở nàng thích người nào, gả cho người nào!

Trừ lần đó ra, nàng nói cái gì làm cái gì, đối với hắn thái độ làm sao, đều không là vấn đề.

Mạch Vũ cũng không nghĩ tới Thuần Vu Chỉ sẽ buông xuống tư thái khẩn cầu nàng, nhưng Mạch Vũ tính tình lạnh lùng mỏng lạnh quán, thì là ngoài ý muốn, cũng sẽ không dễ dàng thỏa hiệp.

"Ngươi muốn ăn, khiến Dung mụ làm xong tống nhiều. Không nhất định không nên cùng nhau ăn."

"Với ngươi cùng một chỗ ăn mới là then chốt. Ngươi nghĩ rằng ta đồ chính là ăn cái gì sao?" Thuần Vu Chỉ ánh mắt có chút bất đắc dĩ nhìn Mạch Vũ.

Cái này tiểu nữ nhân muốn tức chết lời của hắn, quá dễ dàng!

Nàng vài câu kích thích lời của hắn, tim của hắn hãy cùng đình nhảy không sai biệt lắm.

"Hảo. Trở về rồi hãy nói đi." Mạch Vũ đột nhiên gật đầu, không biết là bởi vì án tử phá có chút mệt mỏi rã rời còn là đáy lòng không hiểu có một tia động dung, Mạch Vũ không có tiếp tục kiên trì.

Nhất cú trở về rồi hãy nói, thoạt nhìn vẫn là không có đáp ứng Thuần Vu Chỉ. Nhưng tính cách của nàng có thể làm được như vậy đã đúng là không đổi, có thể có thương lượng dư địa, đã là đồng ý.

Thuần Vu Chỉ thở phào, nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của sủng hộ cùng bất đắc dĩ cùng tồn tại.

Cái này tiểu nữ nhân là hắn trúng mục tiêu quyết định cả đời tình kiếp. Ngay cả nhạ hắn tức giận, không cầm hắn coi ra gì, nhưng bất luận làm sao, trong lòng hắn, vị trí của nàng đều là duy nhất, không thể thay thế! Có thể nhạ hắn tức giận mà khiến hắn lần lượt càng thêm quan tâm nàng, đây cũng là hắn nhìn trúng của nàng bản lĩnh!

Cam tâm tình nguyện bị nàng bắt được! Sủng nàng che chở nàng chịu đựng để cho, thậm chí là bao dung của nàng tuyệt tình.

Hắn bất thiện ngôn từ biểu đạt những thứ này, một ngày nào đó, nàng sẽ thấy.

...

Mạch Vũ trở về vương phủ, Dung mụ dựa theo phân phó ở thiện phòng vội vàng, tối hôm nay là tiểu thư nhà mình ở lại vương phủ ngày cuối cùng, tự nhiên là phải làm phong phú một điểm. Vãng Thường tiểu thư đều là cháo trắng ăn sáng khẩu vị nhẹ, cơm hôm nay rau cũng còn là chiếu cố Mạch Vũ nhẹ khẩu vị, chính là giống thêm rất nhiều, đương nhiên cũng muốn chiếu cố mỗ vị gia đối rất nhiều rau dưa ăn kiêng đích tình huống.

Màn đêm buông xuống, cơm nước dọn xong.

Ngay Thuần Vu Chỉ tẩm cung trong viện, gió đêm phơ phất, có khác một phen thanh u lịch sự tao nhã phong vận.

Liền Mạch Vũ cùng Thuần Vu Chỉ hai người ăn, vị miễn quá mức đơn điệu vắng lạnh một ít. Mạch Vũ đề nghị khiến Dung mụ cùng Đương Quy cùng Diêu Xuyên cùng nhau. Thuần Vu Chỉ đối với nàng bất cứ chuyện gì đều bao dung trứ, tự nhiên là đồng ý.

Dung mụ ba người có chút cục xúc ngồi xuống, Mạch Vũ không muốn bọn họ ăn áp lực quá lớn, đề nghị làm một đơn giản trò chơi, còn không chờ Mạch Vũ nói trò chơi tên, Đương Quy đã không kịp chờ đợi mở miệng,

"Gần nhất ở Tân Việt kinh đô lưu hành một rất thú vị trò chơi, Vương gia cùng Giang tiểu thư có thể thử một lần."

"Trò chơi gì?"

"Trò chơi gì?"

Mạch Vũ cùng Thuần Vu Chỉ đồng thời mở miệng, ăn ý mười phần.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, tinh quang thấp thoáng hạ, đây đó con ngươi ở giữa đều nhúc nhích khác thường quang mang.

"Hồi Vương gia Giang tiểu thư, cái trò chơi này rất đơn giản, chính là đơn giản đoán đố chữ trò chơi, nhưng nếu như thua người có thể tuyển trạch là tâm tâm tôn nhau lên còn là dũng cảm tiến tới!"

"Rốt cuộc là cái gì?" Diêu Xuyên cũng là vẻ mặt tò mò nhìn Đương Quy.

"Tuyển trạch tâm tâm tôn nhau lên phải trở về đáp thắng người một vấn đề, thành thật trả lời. Tuyển trạch dũng cảm tiến tới nói, thua sẽ làm nhất kiện thắng người chỉ định chuyện tình." Đương Quy nói xong, Mạch Vũ đuôi lông mày hung hăng nhảy một chút.

Này không phải là hiện đại lời thật lòng cùng đại mạo hiểm sao?

Thế nào ở đây cũng có?

Còn muốn đoán đố chữ!

Mạch Vũ đang muốn mở miệng cự tuyệt, những người khác đều là liên tiếp gật đầu. Bao quát Thuần Vu Chỉ ở bên trong, lại cũng tự tiếu phi tiếu gật đầu.

"Thú vị. Thử một lần." Thuần Vu Chỉ tự nhiên là thích làm cái trò chơi này, hơn nữa đoán đố chữ hay là hắn cường hạng, nói cái gì đều phải biết rằng cái này tiểu nữ nhân lời thật lòng! Nói cái gì cũng phải làm cho nàng hoàn toàn phóng mở một lần, khiến hắn tối gần gũi thấy nàng tâm.

"Tiểu thư, rất thú vị, bằng không... Thử một lần?" Dung mụ nghe mới mẻ, còn không nghĩ tới thua hậu quả.

Đệ nhất nhất nhất chương

110

"Nhị vị hăng hái không sai?"

Mỗ vị gia cái hôn này còn không có hạ xuống, bỗng nhiên cách đó không xa vang lên một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng hàn lương thanh âm của, nương theo thanh âm mà đến là một màn màu đen thân ảnh.

Thuần Vu Chỉ vừa chỉ lo nhìn Mạch Vũ, tình cảm tư tự đều bị nàng hấp dẫn, khó tránh khỏi hội không để mắt đến Viên Ẩn Đường đến.

Diêu Xuyên cùng Đương Quy đã trước tiên ngăn ở liễu Viên Ẩn Đường trước người.

"Các ngươi có thể ngăn cản ta sao?" Viên Ẩn Đường lành lạnh lên tiếng, mỏng lạnh con ngươi không mang theo một tia ôn độ tình cảm.

"Lan không ngăn được đều là làm Vương gia thuộc hạ trách nhiệm!" Diêu Xuyên nặng nề lên tiếng, diện vô biểu tình.

Thuần Vu Chỉ mâu quang hàn lãnh như sương, nếu không phải Viên Ẩn Đường đột nhiên đi ra, hắn liền đích thân lên liễu.

"Mạch Vũ, chúng ta đi thôi." Thuần Vu Chỉ tự nhiên không muốn nhìn hơn Viên Ẩn Đường liếc mắt.

Viên Ẩn Đường xa xa đứng nhìn về phía Mạch Vũ, tuy rằng lấy năng lực của hắn, Diêu Xuyên đích xác ngăn không được hắn, nhưng hắn lúc này cũng không nghĩ tới đi.

Giang Mạch Vũ là một mê vậy nữ tử, như vậy nữ tử không nhất định không nên đi ở bên người nàng tài năng nhìn thấu lòng của nàng, có đôi khi nhìn xa xa, đó là một đạo khác tịnh lệ loá mắt phong cảnh tuyến.

Nhảy ra của nàng vòng tròn nhìn nữa nàng, hội có nhiều hơn thu hoạch cùng tìm cách.

"Đi thôi." Mạch Vũ cũng không có phản đối Thuần Vu Chỉ nói.

Hôm nay Thần Hoa cung án tử cũng chấm dứt, nàng cũng có thể hồi vương phủ thu thập chuyến về lý trở lại Giang hậu phủ liễu. Tuy rằng nàng cũng không muốn trở về, nhưng cũng không thể vẫn ở tại Thuần Vu Chỉ quý phủ, đã nhiều ngày kinh đều đã không thể thiếu tin đồn liễu. Nàng Giang Mạch Vũ ngược lại không phải là sợ những thứ này, mà là không muốn tái cùng Thuần Vu Chỉ từng có nhiều liên lụy cùng tiếp xúc.

Thần Hoa cung án tử phá, hoàng thượng còn tìm được rồi mười năm trước Lạc hoàng phi cấp Thuần Vu Chỉ chuẩn bị dược liệu, tuy nói thuốc kia tài hiện tại muốn lưu cho thái hoàng thái hậu liễu, nhưng ít ra cũng là nhất cử song được. Bằng không thái hoàng thái hậu thân thể nhìn không có gì vấn đề quá lớn, nhưng tuy là không chống nổi năm nay mùa đông.

Trở về trên mã xa, Mạch Vũ bảo trì trầm mặc, trong lòng suy nghĩ trở lại Hầu phủ lúc, lại muốn đối mặt Giang Khải Doanh toàn gia hổ lang người, tuy nói bọn hắn bây giờ đều bị Mạch Vũ gảy lợi trảo cùng răng nanh, nhưng hổ lang chính là hổ lang, tùy thời hội không cam lòng vồ đến.

"Ngày hôm nay phải trở về đi?" Thuần Vu Chỉ nặng nề lên tiếng, tâm tình của giờ khắc này phức tạp mà thâm trầm.

Cùng lúc hắn là mong muốn Thần Hoa cung án tử sớm ngày phá án và bắt giam, cũng coi như hiểu rõ phụ hoàng tâm nguyện. Nhưng về phương diện khác, Thần Hoa cung án tử hôm nay phá án và bắt giam liễu, hắn sẽ không có bất kỳ lý do gì tiếp tục lưu nàng ở vương phủ liễu, nàng ở tại vương phủ mấy ngày nay, bọn họ cơ hồ là ngày đêm tương đối trinh phá án, đột nhiên nàng phải về Hầu phủ liễu, tim của hắn thoáng cái liền trống.

Không hiểu có loại muốn cùng chính mình nương tử cáo biệt cảm giác.

"Ân, ta hồi đi thu thập một chút." Mạch Vũ nói ít, lúc này cũng là giọng nói nhàn nhạt.

Thuần Vu Chỉ trong lòng đựng thất lạc, so với ai cũng lý giải tính tình của nàng, bắt càng chặt, nha đầu kia chạy càng nhanh hơn mâu thuẫn càng lớn.

Không bằng tạm thời nhịn đau bỏ những thứ yêu thích.

Mỗ vị gia hội này tâm tình không hiểu bi tráng.

"Thì là ngươi trở về Hầu phủ, ngày sau ta cũng có thể đi tìm ngươi." Thuần Vu Chỉ buồn bực mở miệng, mặc đồng hơi khép lại, nhìn như là đang nghỉ ngơi, nhưng lời nói ra lại làm cho Mạch Vũ thế nào nghe đều thế nào không được tự nhiên.

Lời nói này, hình như nàng Giang Mạch Vũ cỡ nào bỏ không được rời vương phủ dường như.

"Vương gia có việc có thể cho Đương Quy tìm ta, Đương Quy là nữ tử, tìm ta cũng phương tiện. Mạch Vũ dù sao còn chưa xuất giá, Vương gia bình thường xuất nhập Mạch Vũ sân cực kỳ bất tiện. Xin hãy Vương gia nghĩ lại."

Mạch Vũ nói người nào đó nghe chói tai nhưng cũng tập mãi thành thói quen, nếu như không cho hắn sống khá giả nói, cũng sẽ không là Giang Mạch Vũ liễu.

Thuần Vu Chỉ hiện tại hoặc nhiều hoặc ít sờ thấu điểm Mạch Vũ xử sự làm người phong cách. Hắn nếu muốn trong lòng mình dễ chịu, tưởng giữa bọn họ có thể sống chung hòa bình, đầu tiên phải khiến cái này tiểu nữ nhân thống khoái, nàng thống khoái trong lòng hắn mới tốt thụ, nếu là nàng không được tự nhiên liễu, hắn làm sao có thể thoải mái?

"Ở nghĩ lại trước, của ngươi hôn ước..." Thuần Vu Chỉ nói đến đây, thanh âm không hiểu trầm xuống.

Giang Mạch Vũ là hắn Thuần Vu Chỉ nhìn trúng nữ nhân, mặc kệ có bao nhiêu trắc trở, hắn đều phải giúp nàng giải trừ hôn ước!

"Ta hôn ước rất nhanh thì hội kết thúc! Kháo tự ta cũng có thể."

"Chỉ biết ngươi sẽ nói như vậy." Thuần Vu Chỉ chọn hạ đuôi lông mày, đối với mình có thể đoán ra Mạch Vũ nội tâm tìm cách cũng không có cỡ nào hài lòng, ngược lại, hắn biết rõ nàng đối Thuần Vu Tĩnh căm thù đến tận xương tuỷ, liền hiện nay mà nói nhưng vẫn là thiếu một cơ hội thích hợp đẩy xuống hôn ước.

"Đây bất quá là nhân chi thường tình. Không có cảm tình cần gì miễn cưỡng? Cũng sẽ không hạnh phúc!" Mạch Vũ vi nghễnh cằm trong trẻo nhưng lạnh lùng lên tiếng, trong trẻo con ngươi vào thời khắc này lộ ra giảo hoạt lóng lánh tinh huy, chỉ là, tuy rằng trong vắt, lại lộ ra từ chối người từ ngoài ngàn dặm lạnh lùng đạm nhiên.

"Lưỡng tình tương duyệt liền xảy ra trước mặt của ngươi, ngươi đều không thèm nhìn liếc mắt." Lúc này chỉ còn lại có Mạch Vũ cùng hắn, mỗ vị gia mại manh bán Mạch Vũ khóe miệng hung hăng rút trừu.

"Vương gia lời nói này, ngài nếu thật muốn muốn lưỡng tình tương duyệt, chỉ cần ngài đi ra ngoài, này lớn như vậy Tân Việt kinh đô đối với ngài tốt như thế nữ tử tuyệt đối thải phá Bình Vương phủ môn khảm. Vương gia chính mình không để cho bên ngoài hàng vạn hàng nghìn thiếu nữ cơ hội, cũng đừng trách người khác."

Mạch Vũ bĩu môi, biết rõ Thuần Vu Chỉ nói là cái gì, cũng không cho hắn cơ hội nói xong.

Nàng biết, tự hoàn những lời này, Thuần Vu Chỉ nhất định là hận hận trừng mắt nàng không nói lời nào. Bởi vì tái nói, hai người không khỏi lại muốn đấu võ mồm cải vả.

Ngẫm lại giữa bọn họ ở chung, tựa hồ có thể sống chung hòa bình thời gian rất ít. Đại đa số thời gian đều là Mạch Vũ lạnh lùng cùng vô tình ngôn ngữ chọc giận Thuần Vu Chỉ. Nhưng Thuần Vu Chỉ làm sao từng có thể tưởng tượng đến Mạch Vũ từng trải qua tất cả đâu? Như vậy thốn máu thốn lệ.

"Hảo, ngươi nói cái gì chính là cái đó. Như vậy tính ta khẩn cầu ngươi một lần, đêm nay... Có thể hay không ở lâu một đêm? Khiến ta với ngươi ăn một bữa bữa tối, tái nếm thử Dung mụ làm dầu bính. Tối trọng yếu là theo ngươi cùng nhau ăn." Thuần Vu Chỉ giọng của vào thời khắc này nhàn nhạt, trầm trầm. Hoàn toàn không giống bình thời hắn.

Có thể ở trong mắt ngoại nhân, hắn lãnh khốc bá đạo bất cận nhân tình, trong phủ sơn trân hải vị kỳ trân dị bảo sổ chi bất tận, hắn chỉ để ý hưởng thụ, không cần hao tổn tâm cơ đi phỏng đoán một tiểu nữ tử tâm ý, lại càng không tất buông thân phận địa vị tôn nghiêm dụ dỗ coi chừng tính toán.

Nhưng hắn đáy lòng so với bất luận kẻ nào đều rõ ràng, đây cũng là Giang Mạch Vũ mị lực chỗ. Hắn cho phép của nàng lạnh lùng vô tình, cho phép nàng lạnh lẽo, cho phép nàng tất cả hết thảy tính tình tính cách, khi hắn ở đây, những thứ này cũng không thành vấn đề. Ranh giới cuối cùng của hắn ngay của nàng hôn ước! Ở nàng thích người nào, gả cho người nào!

Trừ lần đó ra, nàng nói cái gì làm cái gì, đối với hắn thái độ làm sao, đều không là vấn đề.

Mạch Vũ cũng không nghĩ tới Thuần Vu Chỉ sẽ buông xuống tư thái khẩn cầu nàng, nhưng Mạch Vũ tính tình lạnh lùng mỏng lạnh quán, thì là ngoài ý muốn, cũng sẽ không dễ dàng thỏa hiệp.

"Ngươi muốn ăn, khiến Dung mụ làm xong tống nhiều. Không nhất định không nên cùng nhau ăn."

"Với ngươi cùng một chỗ ăn mới là then chốt. Ngươi nghĩ rằng ta đồ chính là ăn cái gì sao?" Thuần Vu Chỉ ánh mắt có chút bất đắc dĩ nhìn Mạch Vũ.

Cái này tiểu nữ nhân muốn tức chết lời của hắn, quá dễ dàng!

Nàng vài câu kích thích lời của hắn, tim của hắn hãy cùng đình nhảy không sai biệt lắm.

"Hảo. Trở về rồi hãy nói đi." Mạch Vũ đột nhiên gật đầu, không biết là bởi vì án tử phá có chút mệt mỏi rã rời còn là đáy lòng không hiểu có một tia động dung, Mạch Vũ không có tiếp tục kiên trì.

Nhất cú trở về rồi hãy nói, thoạt nhìn vẫn là không có đáp ứng Thuần Vu Chỉ. Nhưng tính cách của nàng có thể làm được như vậy đã đúng là không đổi, có thể có thương lượng dư địa, đã là đồng ý.

Thuần Vu Chỉ thở phào, nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của sủng hộ cùng bất đắc dĩ cùng tồn tại.

Cái này tiểu nữ nhân là hắn trúng mục tiêu quyết định cả đời tình kiếp. Ngay cả nhạ hắn tức giận, không cầm hắn coi ra gì, nhưng bất luận làm sao, trong lòng hắn, vị trí của nàng đều là duy nhất, không thể thay thế! Có thể nhạ hắn tức giận mà khiến hắn lần lượt càng thêm quan tâm nàng, đây cũng là hắn nhìn trúng của nàng bản lĩnh!

Cam tâm tình nguyện bị nàng bắt được! Sủng nàng che chở nàng chịu đựng để cho, thậm chí là bao dung của nàng tuyệt tình.

Hắn bất thiện ngôn từ biểu đạt những thứ này, một ngày nào đó, nàng sẽ thấy.

...

Mạch Vũ trở về vương phủ, Dung mụ dựa theo phân phó ở thiện phòng vội vàng, tối hôm nay là tiểu thư nhà mình ở lại vương phủ ngày cuối cùng, tự nhiên là phải làm phong phú một điểm. Vãng Thường tiểu thư đều là cháo trắng ăn sáng khẩu vị nhẹ, cơm hôm nay rau cũng còn là chiếu cố Mạch Vũ nhẹ khẩu vị, chính là giống thêm rất nhiều, đương nhiên cũng muốn chiếu cố mỗ vị gia đối rất nhiều rau dưa ăn kiêng đích tình huống.

Màn đêm buông xuống, cơm nước dọn xong.

Ngay Thuần Vu Chỉ tẩm cung trong viện, gió đêm phơ phất, có khác một phen thanh u lịch sự tao nhã phong vận.

Liền Mạch Vũ cùng Thuần Vu Chỉ hai người ăn, vị miễn quá mức đơn điệu vắng lạnh một ít. Mạch Vũ đề nghị khiến Dung mụ cùng Đương Quy cùng Diêu Xuyên cùng nhau. Thuần Vu Chỉ đối với nàng bất cứ chuyện gì đều bao dung trứ, tự nhiên là đồng ý.

Dung mụ ba người có chút cục xúc ngồi xuống, Mạch Vũ không muốn bọn họ ăn áp lực quá lớn, đề nghị làm một đơn giản trò chơi, còn không chờ Mạch Vũ nói trò chơi tên, Đương Quy đã không kịp chờ đợi mở miệng,

"Gần nhất ở Tân Việt kinh đô lưu hành một rất thú vị trò chơi, Vương gia cùng Giang tiểu thư có thể thử một lần."

"Trò chơi gì?"

"Trò chơi gì?"

Mạch Vũ cùng Thuần Vu Chỉ đồng thời mở miệng, ăn ý mười phần.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, tinh quang thấp thoáng hạ, đây đó con ngươi ở giữa đều nhúc nhích khác thường quang mang.

"Hồi Vương gia Giang tiểu thư, cái trò chơi này rất đơn giản, chính là đơn giản đoán đố chữ trò chơi, nhưng nếu như thua người có thể tuyển trạch là tâm tâm tôn nhau lên còn là dũng cảm tiến tới!"

"Rốt cuộc là cái gì?" Diêu Xuyên cũng là vẻ mặt tò mò nhìn Đương Quy.

"Tuyển trạch tâm tâm tôn nhau lên phải trở về đáp thắng người một vấn đề, thành thật trả lời. Tuyển trạch dũng cảm tiến tới nói, thua sẽ làm nhất kiện thắng người chỉ định chuyện tình." Đương Quy nói xong, Mạch Vũ đuôi lông mày hung hăng nhảy một chút.

Này không phải là hiện đại lời thật lòng cùng đại mạo hiểm sao?

Thế nào ở đây cũng có?

Còn muốn đoán đố chữ! 87book tiểu thuyết kế tiếp

Mạch Vũ đang muốn mở miệng cự tuyệt, những người khác đều là liên tiếp gật đầu. Bao quát Thuần Vu Chỉ ở bên trong, lại cũng tự tiếu phi tiếu gật đầu.

"Thú vị. Thử một lần." Thuần Vu Chỉ tự nhiên là thích làm cái trò chơi này, hơn nữa đoán đố chữ hay là hắn cường hạng, nói cái gì đều phải biết rằng cái này tiểu nữ nhân lời thật lòng! Nói cái gì cũng phải làm cho nàng hoàn toàn phóng mở một lần, khiến hắn tối gần gũi thấy nàng tâm.

"Tiểu thư, rất thú vị, bằng không... Thử một lần?" Dung mụ nghe mới mẻ, còn không nghĩ tới thua hậu quả.

Đệ nhất một ... hai ... Chương

"Vậy dũng cảm tiến tới đi!"

Mạch Vũ rất muốn nhìn Thuần Vu Chỉ làm nhất kiện cùng bình thường không quá vậy sự tình, tỷ như ——

"Chủ tử!"

Diêu Xuyên cùng Đương Quy một cái giật mình, nhất thời có loại dự cảm bất tường. Nhưng chủ tử đối Mạch Vũ tiểu thư sủng hộ bãi ở chỗ này, Mạch Vũ tiểu thư nói cái gì chủ tử đều đã làm theo.

Lẽ nào chủ tử sẽ vì Mạch Vũ tiểu thư ——

Đi xuống nội dung, Đương Quy cùng Diêu Xuyên không dám nghĩ.

"Hảo." Mỗ vị gia mặc dù là nhanh chóng nhíu chân mày lại, nhưng không có phản đối. Hắn đảo muốn nhìn một chút, cái này tiểu nữ nhân hội làm sao chỉnh hắn.

"Vương gia, ngươi đến trên nóc nhà mặt đi đối về bầu trời hô to tam thanh 'Ta là mỹ nam tử' ! Thanh âm lớn hơn muốn vang dội, muốn cả con đường đều có thể nghe được Vương gia thanh âm của."

Mạch Vũ thoại âm rơi xuống, Đương Quy cùng Diêu Xuyên triệt để mắt choáng váng. Muốn nhà bọn họ chủ tử đứng ở nóc nhà hô to tam thanh 'Ta là mỹ nam tử' ? Này ——

Bọn họ thà rằng thay Vương gia hảm.

Quả nhiên, mỗ vị gia sắc mặt của thật là nan thấy được cực hạn.

"Vương gia, xin mời?" Mạch Vũ giơ tay lên chỉa chỉa nóc nhà, vẻ mặt dễ dàng thích ý.

Thuần Vu Chỉ liếc nhìn thật cao nóc nhà, nhảy tới rất dễ, nhưng gọi ra —— rất khó.

"Ta hô ngươi liền vui vẻ?" Thuần Vu Chỉ đứng dậy, đột nhiên cúi người hỏi Mạch Vũ, mặc đồng thật sâu, nhìn không ra hỉ nộ.

Nếu là người bên ngoài thấy, lúc này chỉ sợ sẽ sợ đến không biết làm sao. Hơn nữa toàn bộ Tân Việt hoàng triều cũng không ai dám đối Bình Vương đưa ra như yêu cầu này. Nhưng Mạch Vũ cố ý liền đề nghị.

"Đây không phải là có vui vẻ hay không vấn đề, Vương gia, nguyện thua cuộc." Mạch Vũ giọng nói nhàn nhạt, thanh mâu lạnh lùng, nhìn không ra bất cứ ba động gì.

"Hảo." Mỗ vị gia bất cứ giá nào liễu, này tiểu nữ nhân nói, nguyện thua cuộc.

"Ta mang ngươi cùng tiến lên đi, tối gần gũi nghe bản vương hảm!"

"Thuần Vu Chỉ! Ngươi, " Mạch Vũ còn không có phản ứng kịp, mỗ người đã đem nàng phi khoái ôm vào lòng, đầu ngón chân điểm nhẹ, nắm cả eo ếch nàng hướng nóc nhà chạy như bay, tuyệt thế khinh công, phảng phất xẹt qua mềm nhẹ không có gì đám mây, như giống như đằng vân giá vũ, Mạch Vũ không có cảm giác nào, cả người đã đứng ở trên nóc nhà.

Này cổ đại khinh công chính là hảo, bất quá Mạch Vũ còn là càng thích cứng đối cứng công phu thật, cái loại này từng chiêu thấy thịt gần người vật lộn chiêu thức, mỗi một chiêu đều có thể kích khởi nội tâm của nàng giữ tại năng lượng thật lớn, để cho nàng đang chiến đấu một khắc kia quên hết mọi thứ hỗn loạn tranh đấu, toàn tâm đầu nhập.

Hai người ở nóc nhà đứng vững, Mạch Vũ từ Thuần Vu Chỉ trong lòng giãy đi ra, cách hắn ba bước cự ly đứng vững.

"Bắt đầu đi!" Mạch Vũ chọn hạ đuôi lông mày chờ người nào đó bắt đầu.

Mỗ vị gia khóe miệng khóe môi rõ ràng co quắp một chút, làm cái hắng giọng một cái động tác.

"——" chỉ là, mỗ vị gia tựa hồ chích chuẩn bị kỹ càng động tác, nhưng không có chuẩn bị tâm lý thật tốt.

"Vương gia, ngươi phải chờ tới hừng đông sao?" Mạch Vũ bĩu môi, nàng cũng biết mình yêu cầu này đối người nào đó tuyệt đối là khai thiên tích địa đầu nhất tao, nhưng vừa hắn đều không sợ gọi ra, người nào đó còn đang hồ cái gì?

"Không cần!" Thuần Vu Chỉ lần thứ hai hắng giọng một cái, mặc đồng như sương, lạnh lùng ngưng kết ở trên mặt hắn.

Theo sát mà, lớn như vậy Tân Việt vương triều kinh đô —— cả con đường bách tính, đều nghe được một êm tai to lại vừa xa lạ cao quý chính là thanh âm ở Bình Vương phủ phương hướng vang lên,

"Ta là mỹ nam tử!"

"Ta là mỹ nam tử!"

"Ta là mỹ nam tử!"

"Giang Mạch Vũ thích Thuần Vu Chỉ!"

"Giang Mạch Vũ thích Thuần Vu Chỉ!"

"Giang Mạch Vũ —— ngô!"

"Thuần Vu Chỉ! Ngươi muốn chết! Ai cho ngươi hảm câu này? Chết tiệt!" Mạch Vũ thật chặc bưng Thuần Vu Chỉ chủy, nếu như không phải là một hồi còn muốn xuống phía dưới, Mạch Vũ liền một cước đem hắn đạp đi xuống!

"Mạch Vũ, ngươi chỉ nói khiến ta Hô cái gì, thế nhưng chưa nói không cho ta Hô cái gì! Nhiều hơn vài câu là quyền lợi của ta! Không phải sao? Đi thôi." Thuần Vu Chỉ một phen lời nói hợp tình hợp lý, dứt lời, khéo tay lãm quá Mạch Vũ, phi thân xuống.

Còn không có rơi xuống đất, Mạch Vũ đã nhấc chân hướng hắn tất cái địa phương hung hăng đá vào, Thuần Vu Chỉ né người sang một bên tránh khỏi, vững vàng đem Mạch Vũ để dưới đất.

"Được rồi, vòng kế tiếp." Thuần Vu Chỉ câu thần, tự tiếu phi tiếu, thân thể đã vững vàng ngồi xuống.

Thấy hắn này phó trầm ổn tĩnh táo biểu tình, nếu như Mạch Vũ lúc này tiếp tục quấn quýt lời nói mới rồi cũng không có nhiều tác dụng, bởi vì hắn đã hô, tin tưởng cả con đường người đều biết liễu, chết tiệt Thuần Vu Chỉ! Vì sao kêu không phải là Thuần Vu Chỉ thích Giang Mạch Vũ!

Không rõ, Mạch Vũ trong lòng nghĩ bộ dáng như vậy trong lòng mình ngược lại dễ tiếp thu.

"Tiểu thư, tới phiên ngươi." Dung mụ thấy Mạch Vũ sắc mặt lạnh như băng, nhỏ giọng nhắc nhở Mạch Vũ.

Tiểu thư nhà mình cùng Vương gia bính một khối, quả thực đã bảo nhân chờ đợi lo lắng, tựa hồ vĩnh viễn không có sống yên ổn thời gian.

"Đã biết." Mạch Vũ nhẹ giọng đáp lời, hiện tại thực sự là hận không thể đạp bay Thuần Vu Chỉ, nhưng nhiều người như vậy đều nghe nhìn, Thuần Vu Chỉ nhiều hảm vài câu quả thực không sai. Nếu không phải là đây là ở lại vương phủ ngày cuối cùng, nàng tuyệt không buông tha Thuần Vu Chỉ.

Mạch Vũ lại ra một chữ mê, cái này Thuần Vu Chỉ cùng Dung mụ này một đội, lưỡng tổ đều đoán được liễu.

"Tiểu thư, cái chữ này mê tiểu thư trước đây cấp Dung mụ nói qua." Nếu không phải là nguyên nhân này, Dung mụ cũng sẽ không đoán được đáp án.

"Phải không?" Mạch Vũ con ngươi lóe lóe, mơ hồ nhớ kỹ là có chuyện như vậy.

Trước đây ở Hầu phủ thời gian, luyện chữ thời gian sẽ biên một ít đố chữ cấp Dung mụ đoán, khả năng mới vừa rồi bị Thuần Vu Chỉ cả tiếng gọi ra một câu kia nói cấp ảnh hưởng đến, nhất thời dĩ nhiên đã quên.

" —— lúc này đây rốt cuộc Mạch Vũ tiểu thư thua, Mạch Vũ tiểu thư, ngươi ——" Đương Quy thử dò xét mở miệng, nàng hy vọng dường nào nghe được là Mạch Vũ cũng sẽ chọn dũng cảm tiến tới hoặc là tâm tâm tôn nhau lên.

"Ta hát tửu."

Thẳng thắn lưu loát giọng của, dứt lời, Mạch Vũ đoan khởi trước người chén rượu, tràn đầy một chén rượu, nhìn cũng không nhìn một ngụm tống vào trong miệng. Quỳnh tương ngọc dịch cay độc lanh lẹ, Mạch Vũ lông mày cũng không nhíu một cái.

"Tiểu thư ——" Dung mụ chưa thấy qua Mạch Vũ hát tửu, thấy nàng như vậy thống khoái uống một chén, chưa phát giác ra có chút kinh ngạc.

"Không có việc gì." Mạch Vũ khoát khoát tay, vẻ mặt dễ dàng.

Chút rượu này tính cái gì? Nàng ở hiện đại thế nhưng chuyên môn kinh qua hát tửu huấn luyện, cái gì rượu đế rượu đỏ rượu mạnh, các loại rượu xen lẫn trong một khối hắn đều uống qua, điểm ấy rượu đế tính cái gì?

Nhưng Mạch Vũ tựa hồ không để mắt đến một điểm, đã từng ở hiện đại của nàng nhạy bén phản ứng đều ở đây, thế nhưng tửu lượng —— chân chính Giang Mạch Vũ đừng nói là uống rượu, coi như là văn vừa nghe mùi rượu đều đã mê muội say ngã. Mà Mạch Vũ ý chí lực có thể giúp nàng chống đỡ một hồi, lại chống đỡ không được bao lâu.

Đang uống rượu trước, Thuần Vu Chỉ thật sớm liền đã từng điều tra qua Mạch Vũ tất cả, dưới tay hắn thám tử đông đảo, đối với đã từng Giang Mạch Vũ mọi cử động điều tra thanh thanh sở sở, trong đó có hạng nhất chính là về tửu lượng của nàng, nếu như nàng là thật Giang Mạch Vũ, nhất định là uống rượu tất say. Thuần Vu Chỉ cũng không phải là hoài nghi Mạch Vũ cái gì, chỉ là muốn biết càng nhiều về quá khứ của nàng.

Mạch Vũ trước mắt bắt đầu mê muội, nàng đánh giá thấp Thuần Vu Chỉ nơi này rượu đế lực sát thương.

"Tiểu thư —— "

"Không có việc gì." Mạch Vũ lắc đầu, lời mặc dù nói như vậy, vừa ý thức đã bắt đầu có chút không rõ.

"Ta tống ngươi trở về phòng." Còn không chờ Mạch Vũ đứng dậy, mỗ vị gia đã ngồi chỗ cuối chặn ngang đem nàng ôm lấy, Dung mụ cùng Đương Quy vốn có muốn hỗ trợ, này sẽ tự nhiên đều được liễu ở một bên nhìn mắt.

Chỉ có thể nhìn mỗ vị gia cao to cao ngất thân ảnh ôm Mạch Vũ hướng thư phòng phương hướng đi đến.

"Dung mụ, đừng xem, chủ tử hội chiếu cố tốt Mạch Vũ tiểu thư." Đương Quy trong lời nói có chuyện, là muốn nói cho Dung mụ, chủ tử nhà mình sẽ không thừa dịp Mạch Vũ tiểu thư uống say liền thừa cơ mà vào, chủ tử cũng không phải người như vậy.

Dung mụ nhưng vẫn là lo lắng Mạch Vũ.

"Ta —— ta đến thư phòng phía bên ngoài viện chờ xem. Vạn nhất tiểu thư tỉnh lại gọi cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau."

Dung mụ không để ý Đương Quy khuyên can, cước bộ vội vã đi theo.

Bên trong thư phòng, Thuần Vu Chỉ cẩn thận đem Mạch Vũ đặt ở nhuyễn tháp thượng, xả quá một bên lê hoa râm áo ngủ bằng gấm cho nàng nhẹ nhàng đắp lên, mỗ vị gia sống hai mươi năm, này vẫn là lần đầu tiên cho người khác che đậy chăn, này ôm người khác trên giường tự nhiên cũng là lần đầu tiên.

Thời khắc này Mạch Vũ, con ngươi vi khép hờ, mày nhăn lại, tựa hồ có chút khó chịu. Nhìn như không có gì lạ ngũ quan ở Thuần Vu Chỉ trong mắt, lại có nói không nên lời cảm giác gió êm dịu tình. Hắn từ trước đến nay không phải là trông mặt mà bắt hình dong người, lần đầu tiên bị nàng hấp dẫn, cũng không phải là bởi vì dung mạo của nàng. Cái này tiểu nữ nhân liền là có bản lĩnh, nhất cử nhất động, một cái nhăn mày một tiếng cười, đều có thể cú hấp dẫn ở tầm mắt của hắn ánh mắt, khiến hắn dời không ra tầm mắt, từ khi biết liễu nàng, tất cả lực chú ý đều ở đây trên người nàng.

Nguyên bản lãnh khốc vô tình tâm, cũng bởi vì nàng xuất hiện ở đáy lòng nhiều hơn rất nhiều mềm mại.

Chỉ tiếc, cái này tiểu nữ nhân quả thực chính là ý chí sắt đá, muốn cho nàng động tâm, quá khó khăn.

"Giang Mạch Vũ ——" nhẹ giọng hô tên của nàng, theo sát mà đến chính là hắn một tiếng thở dài. Thở dài lòng của nàng như kim dưới đáy biển, không biết ẩn sâu nơi nào.

Nhưng dù vậy, kiên trì của hắn cũng chưa từng thả lỏng quá.

"Người nào đang bảo ta?" Mơ mơ màng màng người nào đó, lúc này lại đột nhiên cho người nào đó một đáp lại. Nguyên bản rơi vào trầm tư mỗ vị gia bất thình lình lại càng hoảng sợ, ngẹo đầu, buồn cười nhìn nàng.

Này tiểu nữ nhân —— đây là say vẫn là không có say?

"Ngươi biết ta là ai không?" Thuần Vu Chỉ hai tay hoàn hung, ngồi ở bên giường của nàng, nhiều hứng thú hỏi nàng.

"Không biết —— hình như —— hình như là Thuần Vu Chỉ đi." Mạch Vũ đầu óc chính mơ mơ màng màng hỗn độn một mảnh, có thể chuẩn xác kêu lên Thuần Vu Chỉ tên cũng không tệ liễu. Nhưng dù vậy, Thuần Vu Chỉ sau đó muốn từ trong miệng nàng bộ ra chút gì cũng phi thường trắc trở.

Mạch Vũ ở hiện đại bị ma quỷ huấn luyện, nói cái gì nên, nói cái gì không nên nói, lúc nào nói, lúc nào không nói, ý chí của nàng lực quyết định rất nhiều tuyển trạch. Cho nên ở có chút có thể nói nhưng không nói vấn đề thượng, Mạch Vũ tuy rằng mơ hồ, nhưng cũng biết trả lời cũng không thể nói là.

"Hình như?" Thuần Vu Chỉ lắc đầu.

"Như vậy —— ở trong lòng của ngươi, ta là ai?" Thuần Vu Chỉ nhẹ giọng hỏi Mạch Vũ, khát vọng biết đáp án, lại lại không biết làm sao đối mặt hắn không muốn nghe đến đáp án.

Đều nói, say rượu thổ chân ngôn. Nha đầu kia uống say nói chắc là lời nói thật đi, chí ít sẽ có ba phần chân ở trong đó. Thuần Vu Chỉ nhất quán là lì lợm tâm phòng, vào thời khắc này, đúng là sợ xong ba phần khiến hắn khó có thể đối mặt chân ngôn.

"A —— ở trong lòng ta, ngươi chính là Thuần Vu Chỉ a, lãnh khốc, phúc hắc, âm hiểm, bá đạo, vô tình một người nam nhân! Thế nhân đều biết, từ xưa —— nhất vô tình đế vương gia, không đúng sao?"

Quả thực, Mạch Vũ nói thật sâu đau nhói mỗ vị gia một viên hồng tâm.

Đệ nhất nhất tam chương

Mạch Vũ nói tựa hồ cũng ở Thuần Vu Chỉ dự liệu ở giữa, nhưng nếu nói trước lúc này hắn đáy lòng không có có bất kỳ ý tưởng gì, vậy cũng không có khả năng.

"Hảo, ta phúc hắc, âm hiểm, lãnh khốc, bá đạo, vô tình." Mỗ vị gia buồn bực mở miệng, thanh âm lạnh như băng, làm cho có loại như rơi vào hầm băng cảm giác.

"Ngươi nghe một chút —— chỉ ngươi thanh âm này, lẽ nào ta nói sai ngươi? Động bất động trở mặt so với trở mình thư còn nhanh, ngươi có đúng hay không cảm thấy rất ủy khuất, nghĩ ta Giang Mạch Vũ oan uổng ngươi Thuần Vu Chỉ liễu?" Mạch Vũ hung hăng trắng Thuần Vu Chỉ liếc mắt, chính là uống say, nàng cũng nhanh mồm nhanh miệng tức giận Thuần Vu Chỉ không nhẹ.

"Ngươi nói đều đối!" Mỗ vị gia thanh âm thật thấp, cúi người nhìn nằm ở nhuyễn tháp thượng, con ngươi vi huân, thần tình rã rời tiểu nữ nhân, hiện tại hắn so với bất cứ lúc nào đều muốn âu yếm, nhưng chính như hắn mới vừa nói, ở nơi này tiểu nữ nhân uống say thời gian thân nàng, cũng không phải là nàng bản ý, vi phạm tâm tư của nàng cùng tìm cách, đây đối với Thuần Vu Chỉ mà nói là tuyệt không cho phép.

"Ngươi đường đường Nam Bình Vương hội không biết chính ngươi là ai? Còn hỏi ta xong rồi sao? Có đúng hay không? Làm điều thừa." Mạch Vũ lắc đầu, chỉ cảm thấy đầu hỗn loạn, nàng bất quá liền uống một chén mà thôi, thực sự là đánh giá cao cổ thân thể này đã từng chủ nhân về điểm này đáng thương tửu lượng.

"Vậy ngươi biết rõ ta hỏi không phải là ý tứ này, ngươi còn cố ý nói —— ta thích ngươi, ngươi biết, nhưng là của ngươi tâm đâu?" Thuần Vu Chỉ giọng của nhàn nhạt, nhưng trong lòng bất đắc dĩ cùng quấn quýt cũng chỉ có chính hắn thể phải nhận được.

Mạch Vũ hơi híp con ngươi, a a cười, nụ cười này lại không hiểu mang theo bi thương thê lương khí tức, một cái chớp mắt khiến Thuần Vu Chỉ tâm cũng theo nhéo lên. Hắn vẫn luôn biết sau lưng nàng có tiên thái độ làm người biết cố sự, làm mất đi không chủ động đi hỏi.

Vừa nàng thê lương cười, một cái chớp mắt bắn trúng tim của hắn, không cần hỏi cái gì, quá khứ của nàng cũng đủ khiến hắn yêu thương thổn thức.

Muốn biết rồi lại yêu thương khai mở miệng hỏi, không người nào nguyện ý yết lái qua hoặc thống khổ hoặc dằn vặt vết sẹo.

"Ngươi làm gì thế không nên lòng? Khiêu động tâm ta chỗ này có, thế nhưng có thể thịnh hạ tình cảm tâm ta chỗ này không có, cho nên —— ngươi phải thất vọng." Mạch Vũ con ngươi trát liễu trát, ba phần vi huân thất phân mê ly.

"Được rồi, không nói, nghỉ ngơi thật tốt." Hắn vốn cũng không phải là Hội An an ủi người tính tình, vừa ánh mắt của nàng đau nhói tim của hắn, phát ra từ đáy lòng đông tích sủng ái, lại không biết từ đâu nói lên.

"Thuần Vu Chỉ, ta đi tới nơi này lần đầu tiên uống say ——" Mạch Vũ lắc đầu, thoạt nhìn thật là bất đắc dĩ ngây thơ. Này cùng nàng bình thường lãnh tĩnh đạm mạc hình tượng tương đi khá xa.

"Ngươi cũng chỉ là say một đêm này, đối với ngươi lại hàng đêm mất ngủ." Mỗ vị gia mình cũng bị lời của mình kích thích cả người nổi da gà lên, lúc nào đa sầu đa cảm bốn chữ này cũng có thể cùng hắn nhấc lên quan hệ, cái này tiểu nữ nhân, đều phải đem hắn yêu ma hóa. Cùng nàng ở chung với nhau thời gian, chuyện gì cũng có thể phát sinh.

"Vậy ngươi trở lại mất ngủ đi, này là phòng của ta. Ngươi —— có thể quỵ an ——" Mạch Vũ khoát khoát tay, coi như là uống say, nàng cũng không có lưu Thuần Vu Chỉ tìm cách.

"Đây là bản vương thư phòng, ngươi cưu chiêm thước sào!" Mỗ vị gia bất mãn lầm bầm nhất cú.

"Đúng vậy! Ta chính là cưu chiêm thước sào! Ta không chỉ như vậy, ta còn chiếm biệt thân thể của con người nhà của người khác! Ngươi tới đánh ta a! Đến nha!"

Nói, Mạch Vũ nhấc chân hướng Thuần Vu Chỉ hung hăng đá đi, Thuần Vu Chỉ bị lời của nàng nói có chút sững sờ, vẫn như cũ là ngồi ở nhuyễn tháp biên chưa từng nhúc nhích.

Phanh một chút, Mạch Vũ một cước hung hăng đá vào Thuần Vu Chỉ trên lưng.

"Tê! Giang Mạch Vũ, ngươi mới vừa nói cái gì? Chiếm của người nào thân thể? Của người nào gia?" Thuần Vu Chỉ mơ hồ cảm giác được mình biết rồi nàng bí mật lớn nhất, mâu sắc một cái chớp mắt thâm trầm như dạ.

"Thuần Vu Chỉ! Ngươi TMd sỏa a! Thế nào không tránh ra? Chờ ở chỗ này khiến ta đá ngươi!" Mạch Vũ che kín liễu chăn, vẫn như cũ là mắt say lờ đờ mê ly nhìn Thuần Vu Chỉ.

"Ngươi mới vừa nói —— "

"Ngươi nghĩ nghe nữa một lần?" Không đợi Thuần Vu Chỉ nói xong, Mạch Vũ trát trát nhãn tình, nhất phó ta có bí mật muốn với ngươi chia xẻ biểu tình.

"Là."

" ngươi qua đây một điểm ——" Mạch Vũ đưa ngón tay ra ngoéo một cái, ở nàng nhìn lại phổ phổ thông thông một động tác, hãy nhìn ở mỗ trong mắt người lại khiêu khích ý tứ hàm xúc rõ ràng.

Thuần Vu Chỉ thân thể hướng phía trước dò xét tham, Mạch Vũ bất mãn trừng hắn liếc mắt, lành lạnh nói, "Đi lên trước nữa một điểm, ta lại sẽ không ăn ngươi ngươi."

Mỗ vị gia lúc này, cái trán chưa phát giác ra thảng tiếp theo tích mồ hôi lạnh.

"Ta mới vừa nói chính là —— ngươi, nhưng, lấy, quỵ, an, liễu! Ha ha!" Uống say Mạch Vũ can đảm cẩn trọng, ký cất giữ sâu nhất bí mật ý thức sau cùng, đồng thời lại vô ý thức khiêu khích hành hạ Thuần Vu Chỉ.

Thuần Vu Chỉ im lặng liếc nhìn Mạch Vũ, nhuyễn ngọc ôn hương gần ngay trước mắt, nhưng bởi vì nàng uống say, cũng không có thể cùng nàng tính toán, lại không thể tối triền miên, chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng một người trình diễn kịch một vai.

"Nhớ kỹ ngươi đêm nay nói, ngày mai ta sẽ chậm chậm với ngươi đòi lại." Thuần Vu Chỉ cắn răng mở miệng.

Vốn cho là uống say Mạch Vũ sẽ rất nghe lời, chí ít không biết là thanh tỉnh thời gian vậy lãnh tĩnh nhẹ, ai biết, lại càng khó đối phó. Bởi vì thanh tỉnh Mạch Vũ, Thuần Vu Chỉ chỉ cần cùng nàng đàm có liên quan vu chuyện của vụ án, nàng sẽ hai mắt chiếu sáng dụng tâm chuyên chú. Nhưng uống rượu say Mạch Vũ, nói cái gì chưa từng dùng, nàng sống ở mình đặc thù trong thế giới, làm theo ý mình, hỉ nộ ái ố tựa hồ cũng chỉ có chính cô ta minh bạch, người bên ngoài còn muốn chạy vào, so với lên trời còn khó hơn.

"Thuần Vu Chỉ, ngươi nói thật giống như ta Giang Mạch Vũ thiếu của ngươi dường như —— chân không hiểu nổi các ngươi những nam nhân này nghĩ như thế nào, rõ ràng đều là thê thiếp thành đàn, mình tại sao phong lưu khoái hoạt đều có thể, đến rồi nữ nhân có điểm ý nghĩ của chính mình các ngươi liền nổi trận lôi đình tưởng tam tưởng tứ, chỉ cho phép châu quan phóng hỏa không được bách tính đốt đèn. Bất quá điểm này đến rồi ta Giang Mạch Vũ ở đây đều là thối lắm!"

Mạch Vũ thiêu mi mở miệng, hào sảng tùy ý giọng nói khiến Thuần Vu Chỉ dở khóc dở cười.

"Giang Mạch Vũ, ngươi nói vừa những lời này, ta có thể lý giải thành, ngươi đối nam nhân rất giải có đúng hay không?" Mỗ vị gia trong lòng có loại chua chát cảm giác. Hắn đều còn chưa đi vào lòng của nàng, nàng cũng đã bắt đầu bình luận nam nhân? Điều này làm cho hắn làm sao không ghen?

"Tùy ngươi thế nào lý giải, thân ta chính không sợ cái bóng tà! Thì là ta nhận thức rất nhiều rất nhiều nam nhân, lại cùng ngươi Thuần Vu Chỉ quan hệ thế nào?"

"Thế nào không quan hệ với ta!"

"Chính là không có quan hệ!"

"Giang Mạch Vũ!"

"Ngươi rống nhiều thanh chưa từng dùng, sự thực chính là sự thực!"

"Như vậy dạng mới rốt cuộc có liên hệ với ngươi! Thú ngươi vào cửa tính sao?" Thuần Vu Chỉ giọng của một cái chớp mắt chuyển lạnh, lạnh đến cốt tủy cực hạn cái loại này sâu Hàn Băng phong.

Nguyên bản còn đang mơ mơ màng màng cùng Thuần Vu Chỉ cãi vả Mạch Vũ, một cái chớp mắt rùng mình, có loại bị người nào đó khí tràng ngưng kết cảm giác.

Thuần Vu Chỉ lãnh khốc phúc hắc nàng là đã biết, chỉ bất quá Mạch Vũ vẫn không có đưa hắn tất cả cùng mình nóc, nhưng là hôm nay, uống say lúc, lần thứ hai cảm thụ hắn cực hạn; lãnh khốc, Mạch Vũ đáy lòng, không hiểu có loại cảm giác khác thường.

Nói không nên lời một loại dạng gì cảm giác, cũng thật sâu ảnh hưởng nàng thời khắc này cảm giác.

Mạch Vũ che kín liễu chăn trở mình cái thân, không để ý tới nữa Thuần Vu Chỉ.

Phía sau hồi lâu đều là lẳng lặng, người nào đó ngay cả hô hấp thanh âm của đều rất nhẹ rất nhẹ, trong phòng an tĩnh rơi một cây kim trên mặt đất đều có thể nghe được. Mạch Vũ mơ mơ màng màng đang ngủ, y hi cảm giác được người nào đó cước bộ nhẹ nhàng rời khỏi phòng, buồn ngủ kéo tới, cũng không quay đầu lại nhìn, chỉ là chặt hơn che kín liễu chăn, chân mày hơi nhíu lại. Qua nhiều năm như vậy, nàng lúc ngủ đều là che kín liễu chăn không hề cảm giác an toàn tư thế ngủ, bởi vì không biết sau một khắc có đúng hay không muốn đứng lên chấp hành nhiệm vụ, không biết có thể hay không có cừu oán gia tìm tới cửa, không biết có thể hay không muốn lập tức dọn nhà thậm chí là trốn được nước ngoài, cái gì cũng không biết.

Người thường sau một khắc, đợi có lẽ là kinh hỉ, kích động, cũng có lẽ bình thản không có gì lạ. Nhưng là của nàng sau một khắc khả năng chính là cuồng phong mưa rào đao quang kiếm ảnh. Lòng của nàng ở hiện đại chẳng bao giờ nghỉ ngơi quá, mà đến nơi này cái Tân Việt hoàng triều, cũng một ... khác lần tâm tình, một ... khác lần cảnh tượng.

Chỉ là nàng rồi lại thói quen đem tất cả cải biến chỉ để lại cận cú dung nạp nàng tự mình một người không gian, cũng không có cấp bất kỳ một cái nào không gian đi chuẩn bị có lẽ cơ hội.

Nàng từng phát thệ đi tới nơi này muốn cùng kiếp trước hoàn toàn bất đồng, nhưng bây giờ —— nàng có đúng hay không hay là đang đi đã từng đường xưa? Cũng không có hoàn toàn buông, hoàn toàn ôm mình tân sinh đâu?

Yếm đi dạo, nàng cho rằng không cần chấp hành nhiệm vụ, không cần đam làm sát thủ coi như là sống lại! Nhưng chân chính sống lại chính là như vậy sao?

Không có rộng rãi, không có thoải mái, không có ánh dương quang ——

Một đêm này, Mạch Vũ làm rất nhiều mộng, thiên kì bách quái, lại đều không - ly khai nàng đã từng sinh hoạt, đả đả sát sát đao quang kiếm ảnh, máu chảy thành sông nguy hiểm kinh khủng.

Nàng ở hiện đại thời gian đã nghe qua một câu nói: Ái cười nữ hài vận khí sẽ không quá kém.

Lúc đó làm sát thủ Mạch Vũ nghe xong chỉ là lạnh lùng cười, đối với nàng mà nói, làm sát thủ nếu là kháo vận khí, không chống nổi mấy người hiệp. Cho nên hắn ninh cũng sẽ không mỉm cười, cũng sẽ học được các loại ẩu đả quyết đấu bản lĩnh.

Nhưng là bây giờ ——

Thuần Vu Chỉ lúc rời đi, Mạch Vũ cũng không nhìn thấy hắn đáy mắt lưu lộ ra ngoài kiên định cùng một mạt chợt lóe lên tinh mang. thâm thúy tinh mang không giống với vãng tích là quen thuộc thâm trầm lãnh khốc, mà là mang theo một tia chưa bao giờ có giảo hoạt kiên nghị, mỗ vị gia lúc này trong lòng đã quyết định liễu một hạng quyết tâm, mà Mạch Vũ vẫn còn ngây thơ không biết.

Chờ nàng biết đến thời gian, chỉ sợ sẽ phát điên Vu mỗ vị gia kiên định cố chấp tâm tư.

——

Ngày kế sáng sớm, Mạch Vũ sớm tỉnh lại, tối hôm qua tuy rằng uống say có chút đau đầu, nhưng nàng đã sớm dưỡng thành sáng sớm tập quán, liền là làm cả đêm mộng, sáng sớm lúc, khí sắc không phải là tốt.

Phủ nhất mở cửa phòng, liền thấy Dung mụ từ thiện phòng phương hướng đi tới, trong tay còn bưng nóng hổi đồ ăn sáng.

Thấy Mạch Vũ sớm tỉnh lại, Dung mụ thở phào, vội vàng nói,

"Tiểu thư tỉnh là tốt rồi, Dung mụ lo lắng ngươi cả đêm. Nhưng Vương gia nói tiểu thư đang ngủ không được bất luận kẻ nào quấy rối. Tiểu thư, đồ ăn sáng được rồi, dựa theo Vương gia phân phó đều là cháo trắng ăn sáng, tái chính là một chén giải rượu mật thủy."

Dung mụ nói đem chuẩn bị xong đồ ăn sáng đoan vào nhà tử.

Nguyên bản nàng còn tưởng rằng Mạch Vũ sẽ không dậy sớm như vậy, nhưng Vương gia lại nói cho nàng biết, còn là dựa theo bình thường canh giờ tống đồ ăn sáng, Dung mụ chưa phát giác ra có chút xấu hổ, mình tại sao còn không có Bình Vương gia liễu Giải tiểu thư đâu! Xem ra Vương gia đối tiểu thư nhà mình thực sự là hạ công phu.

"Tiểu thư, một hồi muốn ——" Dung mụ vừa định nói một hồi thu thập chuyến về lý trở lại, thình lình, giữa không trung nổ tung một mảnh xán lạn pháo hoa, mặc dù là ở ban ngày, sáng lạn ánh sáng ngọc màu đỏ pháo hoa cũng chia ngoại chói mắt.

Đệ nhất nhất tứ chương

Mạch Vũ ngẩng đầu nhìn pháo hoa liếc mắt, cũng không nói lời nào, cúi đầu tiếp tục uống cháo.

"Tiểu thư, thuốc lá này hoa rất kỳ quái, ban ngày —— "

"Chuyện kỳ quái hàng năm có mà thôi, không có gì lớn không được. Dung mụ, nhanh lên một chút thu thập." Mạch Vũ trên mặt tuy rằng không thèm để ý pháo hoa, nhưng đây là Viên Ẩn Đường cấp tín hiệu của nàng.

Ít ngày trước Viên Ẩn Đường nói qua, mấy ngày nay hội cần nàng hỗ trợ. Chỉ bất quá Viên Ẩn Đường vẫn khi nàng là Như Ý mà thôi.

"Là, tiểu thư." Dung mụ minh bạch tiểu thư nhà mình là một có chừng mực người, nếu không phải là có việc gấp, cũng sẽ không thúc giục nàng.

Dung mụ lưu loát thu thập hành lý.

Hội này hành lý so với trước kia đồ sộ sinh ra, bởi vì phá Thần Hoa cung án tử, hoàng hậu cùng thái hoàng thái hậu ban thưởng rất nhiều kỳ trân dị bảo, thái hoàng thái hậu còn chưa Mạch Vũ đính làm mười sáu bộ bộ đồ mới, xuân hạ thu đông một năm tứ quý các hữu tứ bộ.

Dung mụ còn nhớ rõ tới thời gian là hai người nho nhỏ bao quần áo, này lúc trở về chính là tràn đầy lưỡng rương lớn.

Đi ra thư phòng, không gặp Thuần Vu Chỉ.

Mạch Vũ có chút ngoài ý muốn, tâm trạng hơi bát giật mình, nét mặt nhưng không có biểu lộ ra.

"Mạch Vũ tiểu thư, Vương gia đột nhiên có chuyện quan trọng, sai phái Đương Quy hộ tống Mạch Vũ tiểu thư hồi phủ." Đương Quy từ bị tốt xe ngựa sau nhiễu đi ra, nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của lại muốn nói lại thôi.

Mạch Vũ gật đầu, không có hỏi nhiều, nhấc chân lên xe ngựa.

Xe ngựa một đường đi trước, Mạch Vũ đều đang nhắm mắt dưỡng thần, chưa từng mở miệng nói. Chỉ có Dung mụ thỉnh thoảng cùng Đương Quy tùy ý trò chuyện.

Chờ trở lại Hầu phủ, lập tức có vương phủ ẩn vệ từ xe ngựa hai bên lắc mình đi ra, đem Mạch Vũ mang về cái rương sĩ vào của nàng sân.

Giang Khải Doanh suy đoán nàng hôm nay hồi phủ, cũng không tốt kéo xuống nét mặt già nua tới cửa nghênh tiếp, chỉ có thể giả bộ ở trong viện xảo ngộ Mạch Vũ.

"Ngươi đã trở về?" Giang Khải Doanh khẽ cắn môi cây nhìn về phía Mạch Vũ.

"Phụ thân đại nhân." Mạch Vũ giọng nói nhàn nhạt, chào hỏi xoay người muốn chạy.

"Những thứ này là cái gì?" Giang Khải Doanh thấy ẩn vệ mang lưỡng cái rương lớn, hai cái này cái rương đều là toan chi mộc chế tạo, lộ vẻ ngọc lưu ly kim tỏa, chỉ là cái rương liền giá trị xa xỉ, Giang Khải Doanh coi như là kiến thức rộng rãi, lúc này càng thêm hiếu kỳ bên trong rương là cái gì.

"Là hoàng thượng cùng thái hoàng thái hậu ban cho." Mạch Vũ giọng nói thủy chung là nhàn nhạt, mí mắt cũng không từng ngẩng lên nhìn liếc mắt Giang Khải Doanh.

"Nga? Vậy cũng phải nhường vi phụ ——" Giang Khải Doanh vốn là muốn nói khiến hắn khai mở nhãn giới, nếu như là vật hi hãn nói, vừa lúc mở miệng đặt ở đã biết lý bảo quản, thì là chỉ là vàng bạc châu bảo cũng có thể, hiện tại Hầu phủ đang cần bạc, những năm trước đây thiếu bạc thời gian Giang Khải Doanh còn có thể bán của cải lấy tiền mặt Hầu phủ ở kinh đô cửa hàng, nhưng bây giờ cửa hàng đều mại được không sai biệt lắm, hôm nay Giang Khải Doanh chính là thiếu tiền thời gian.

"Phụ thân đại nhân, nữ nhi mệt mỏi, về trước sân nghỉ ngơi."

"Đem cái rương sĩ vào sân." Mạch Vũ căn bản không cấp Giang Khải Doanh nhìn một chút cơ hội. Vãng tích nàng ở Hầu phủ nhận hết dằn vặt cùng ngược đãi, có đôi khi ngay cả bữa cơm no đều không kịp ăn, Giang Khải Doanh bây giờ muốn mơ ước đồ của nàng, nằm mơ!

Mạch Vũ xoay người rời đi, lưu lại Giang Khải Doanh một người ở tại chỗ tức giận giơ chân.

Nhìn trầm điện điện lưỡng cái rương sĩ vào Mạch Vũ sân, Giang Khải Doanh lại đỏ mắt lại xảy ra khí, nhưng khi Đương Quy mặt, làm trò vương phủ ẩn vệ mặt, Giang Khải Doanh cỡ nào tức giận đều phải nhịn một chút. Không phải là người nào đều có thể ở tại Bình Vương phủ, chỉ bằng vào điểm này, Giang Khải Doanh ngoài sáng cũng không dám động Mạch Vũ một chút.

Nhưng ngoài sáng không dám, không có nghĩa là ngầm cũng không dám.

——

"Tiểu thư, vừa lão gia ——" Dung mụ có chút bận tâm nhìn Mạch Vũ, muốn nói vừa Giang Khải Doanh biểu tình, rõ ràng cho thấy mơ ước Mạch Vũ này lưỡng cái rương vàng bạc châu bảo.

"Dung mụ, xuất ra một nửa ban cho, nghĩ biện pháp chuyển dời đến phượng nhất dược lư, nhớ kỹ, không thể bị bất luận kẻ nào phát hiện, còn dư lại còn nguyên tỏa ở trong rương."

Mạch Vũ nhẹ giọng dặn Dung mụ nàng biết Dung mụ lo lắng cái gì, Giang Khải Doanh sớm muộn hội đánh này lưỡng rương châu báu chủ ý, nhưng nàng Giang Mạch Vũ gì đó khởi dung người khác mơ ước, Giang Khải Doanh một khi có hành động, đến tối hậu đã định trước không chiếm được bất luận cái gì tiện nghi, còn muốn liên lụy toàn bộ Giang gia.

"Là, tiểu thư." Dung mụ tuy rằng không biết rõ Mạch Vũ vì sao phải lấy đi phân nửa mà không phải toàn bộ lấy đi, nhưng tiểu thư nhà mình phân phó, luôn sẽ có nàng đạo lý.

"Dung mụ, mấy ngày nay ta sẽ không ở sân, nếu là Giang Khải Doanh dẫn người đến muốn mang đi hai cái này cái rương, ngươi thoáng ngăn cản một chút, không nên cùng hắn cứng đối cứng, thực sự không được để hắn lấy đi, ta tự có chủ ý."

"—— tiểu thư, này —— là. Tiểu thư." Dung mụ rõ ràng sửng sốt.

Nếu tiểu thư phân phó, nàng liền làm theo. Tiểu thư nhất định sẽ có chủ ý.

Mạch Vũ sảo làm nghỉ ngơi, cải trang thành Dung mụ hình dạng, tránh thoát bên ngoài viện mật thám, chờ đến phượng nhất dược lư, mới đổi thành Như Ý trang phục.

Dược lư Hạ chưởng quỹ nói cho Mạch Vũ, Viên Ẩn Đường người tảo đã tới rồi, đợi thời gian rất lâu.

Mạch Vũ thay xong quần áo đi ra phòng khách, thấy Lâm Hải trạm ở đại sảnh, nhất phó chờ nóng nảy tư thế.

"Như Ý cô nương, đường chủ —— "

"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net