Truyen30h.Net

[Thanh Phượng] (END) CHẤP NHẬN

Ep.1

tmaidangius1

Anh: Nguyễn Công Phượng
Cậu: Vũ Văn Thanh

______________________________________

Nguyễn Công Phượng là cậu chủ của một gia đình danh giá nhưng cậu lại không thích phô trương ra bên ngoài. Chức giám đốc trong công ty bố đưa cho anh làm nhưng anh từ chối rồi anh trai của anh đành phải làm. Anh muốn sống một cuộc sống tự do, không ràng buộc. Anh có một căn nhà to chà bá ở vùng ngoại ô, ít người sống nhưng anh lại không ở đấy mà lại đi thuê nhà trọ giá sinh viên để ở. Nghe thật lạ đúng không? Không, không hề lạ đối với anh là vậy. Anh làm đều có mục đích của mình.

Khu nhà trọ anh ở, đa số những người sống ở đây đều trạng tuổi anh, nhỏ hơn vài tuổi cũng có mà lớn hơn vài tuổi cũng có. Anh đã thuê trọ ở đây cũng được 1 tháng rồi. Mọi người ở đây tuy không giàu có nhưng họ sống rất tốt với anh.

- Phượng ơi, qua ăn bánh tao mới mua nè. - Văn Toàn vọng tiếng kêu anh từ phòng kế bên phòng anh.

- Trời má, bố mày đang tắm. - Anh đang múc nước tắm, nghe thằng bạn kêu nên trả lời lại.

- Lẹ lên má, tao ăn hết đừng than.

- Địt mẹ, ăn hết tao giấu hết mấy quyển album của mày.

...

- Mày định thử ổng đến khi nào?- Văn Toàn vừa ăn vừa mút tay.

- Tao thấy dạo gần đây ổng sao sao, ngày mai tao phải đi điều tra. Mày đi với tao.

Lý do anh thuê nhà trọ ở là do muốn thử lòng ông người yêu anh mới quen gần đây. Cảm thấy ông này cứ vòi vĩnh tiền anh kiểu gì í. Ông ta làm sao biết được anh là một cậu chủ của gia đình Nguyễn gia cơ chứ. Mỗi lần mời cậu đi ăn ông ta toàn lấy cớ để cậu trả tiền, lâu lâu trả được một lần.

...

- Ê ê ổng ra rồi kìa. - Anh chỉ tay cho thằng bạn mình thấy khi ông người yêu vừa mới đi ra từ một quán nước.

- Đu má, đi với con nào vậy ba?

- Á đu, dám lừa bố mày à? Tới số với bố. Chạy theo nó lẹ. - Anh vỗ liên tục vào lưng Văn Toàn mà hối.

Văn Toàn chở anh theo đuôi hắn. Thấy hắn đi vào một quán ăn khá kín đáo nằm trong góc phố. Hắn ta có những hành động thân mật với cô gái kia. Anh cảm thấy cũng khá bình thường, anh không ghen nhưng anh quyết định dạy dỗ hắn ta một bài học. Anh và Văn Toàn gửi xe rồi rình mò đi theo sau tránh bị phát hiện. Hắn ta lựa một bàn nằm trong góc khuất ít người đi lại. Anh thấy kế bên bàn hắn còn một bàn trống nên đi lại ngồi luôn. Ngăn cách 2 bàn là một tấm màng nên hắn không thấy được anh.

- Này anh, ang định bao giờ mới chia tay với cậu ta vậy? - Cô gái giả vờ dùng giọng buồn tủi nói với hắn.

- Nào ngoan đi em yêu. Cậu ta mặc dù ở nhà trọ nhưng không hiểu sao cậu ta toàn mua đồ ăn cho anh thôi, còn mua rất nhiều thứ khác nữa, có khi anh vờ nói là kẹt tiền xài cậu ta cũng cho anh luôn mà không thèm đòi lại. Chắc vài ngày tới đây anh sẽ bỏ cậu ta thôi, em yên tâm nhé. - Nói rồi hắn véo má cô.

Anh ngồi kế bên nghe tất cả. Anh cảm thấy bản thân quá ngu bị lợi dụng mà không biết. Anh cũng đã nghi nghi rồi nhưng không nói ra. Bây giờ thì cũng biết hết tất cả. Anh đấm xuống bàn thật mạnh làm Văn Toàn giật cả mình. 2 người ngồi bàn bên cạnh cũng bị anh làm cho giật mình. Định vén màng qua chửi anh, nhưng anh là người làm trước. Anh tát một cái thật mạnh vào mặt hắn ta. Hắn bây giờ mới định hình lại được trước mặt mình là Nguyễn Công Phượng.

- Nè anh là ai mà...- Cô gái đứng lên chỉ vào mặt anh nhưng bị anh cắt ngang lời.

- Mày nín. Đéo đến lượt mày lên tiếng. - Anh quay qua chỉ thẳng vào mặt cô gái. - Mày dám lừa tao bấy lâu nay đấy à thằng chó.

- Đúng đấy rồi sao? Do mày ngu quá thôi Phượng à, bị tao lợi dụng mà không biết còn cho tiền tao xài nữa.

*CHÁT*

Anh tát hắn ta một cái nữa.

- Haha mày nghĩ mấy đồng bạc lẻ đó sẽ làm tao tiếc sao? Nói chuyện nực cười quá không vậy?- Anh nhếch mép cười khinh bỉ. - Thôi, dù dì đồ cũng đã cũ mèm như chó rách thế kia tao không muốn dùng nữa. - Anh đi lại đặt tay lên vai cô gái. - Cho mày đấy!- Nói rồi anh cùng Văn Toàn ra về bỏ lại 2 con người đang muốn đội chục cái quần lên đầu.

______________________________________

Phần này sẽ khác phần kia nha tr. Phần này thiên về drama tình cảm yêu đương nhăn nhít các kiểu. Nên sẽ nhiều ep hơn. Ok pp😽 hẹn gặp lại ep sau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net